Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

19 October 2012

(HaeHyuk) - Đất lạnh (T11) - MA - Longfic


Tác giả: Casslovejaejoong (Bòn) 
[Chủ nhân của Tình yêu lãnh chúa và Lee gia & Địa chủ họ Eun đó mừ ^^]

Xin đừng mang fic ra khỏi blog khi chưa có sự đồng ý của Bòn
Mong mọi người hãy tôn trọng quyền tác giả. Xin cảm ơn. *Cúi đầu*
 
Nghiêm cấm đọc chùa dưới mọi hình thức!!!!
  :4bi:

DongHae cho ngựa đi nhanh về phía trước. YeSung liếc mắt nhìn lên, HyukJae khẽ ngoái đầu nhìn lại. Hai ánh mắt chạm nhau, một lạnh lùng, một say đắm. Qua bờ vai của DongHae, nửa gương mặt xinh xắn của HyukJae càng trở nên huyễn hoặc. YeSung hoàn toàn đổ gục vì cái ngoái đầu vu vơ đó. Cứ như thể HyukJae đang cố nói y hãy giải thoát cậu khỏi bàn tay của Thái tử. YeSung tự cho như vậy và tự nhũ sẽ làm như vậy.

Tập 11: Một điều kiện đen tối của Thái tử 

Cổng thành vừa khép lại, DongHae đã nhảy phốc xuống lưng ngựa. Hắn khoanh tay ngước mặt lên mỉa mai HyukJae ngay lập tức.

- Cả đám phản tặc của các ngươi đều là sát thủ, đều thích cắt cổ người ta phải không?

HyukJae cắn nhẹ môi dưới không đáp trả. Cậu lặng lẽ leo xuống ngựa. Cậu căm ghét DongHae đến mức chẳng muốn nhìn hay nghe bất cứ cái gì hắn nói. Hôm nay vì muốn bắt RyeoWook, hắn sẵn sàng lôi cậu ra thế mạng. HyukJae biết hắn ghét cậu, nhưng bị hắn đối xử một cách nhẫn tâm và vô tình như vậy tự nhiên HyukJae thấy giận. Cậu thấy bị tổn thương.

- Tên thích khách đó đánh giỏi hơn ngươi một bậc, quả nhiên ta phải triệt hạ cái tổ chức phản loạn của ngươi càng sớm càng tốt. – DongHae tiếp tục lầm bầm. Hắn không quan tâm HyukJae đang vắt vẻo trên lưng ngựa.

Cuối cùng HyukJae quyết định buông tay ra khỏi yên, thả người rơi tự do. Hai chân vừa chạm đất, cậu loạng choạng muốn bật ngửa. Bấy giờ DongHae mới vội vàng chạy lại đỡ cậu vào lòng. Vốn dĩ hắn muốn ngó lơ HyukJae nhưng rốt cuộc lại không làm được.

HyukJae vùng thoát khỏi vòng tay hắn, một kiểu giận lẫy vu vơ. Rõ ràng cậu là kẻ thù, là địch thủ của hắn, việc hắn đem cậu làm lá chắn thì đâu có gì lạ lẫm. Nhưng HyukJae vẫn cứ thấy giận. Cậu đang hối hận vì đã từng xót xa cho vết thương trên tay của hắn. Chả hiểu HyukJae mong ngóng gì từ trái tim sắc lạnh kia?

Thoát khỏi vòng tay DongHae rồi HyukJae không nhìn mà cũng chẳng đếm xỉa tới hắn, cứ thế lặng lẽ bước nhanh về phía lãnh cung Thái tử. 

DongHae âm thầm nhìn theo tấm lưng nhỏ bé của cậu. Một cảm xúc khó tả dâng trào trong lòng hắn. Hình như hắn cũng cảm nhận được là HyukJae đang giận. Là giận chứ không phải thái độ thù ghét của hai kẻ đối lập. Thông thường người ta sẽ không giận người dưng. Chỉ khi hai người có mối quan hệ tốt, có sự gắn bó, rồi họ giận nhau khi họ cảm thấy có gì đó phật lòng ở đối phương. Nhưng HyukJae và DongHae là hai kẻ thù, kẻ thù thì việc gì lại giận?

DongHae thở dài. HyukJae thật sự không hiểu hắn. DongHae sẽ không làm bất cứ gì mà hắn không chắc chắn. Hắn hiễu rõ RyeoWook không bao giờ tổn thương HyukJae nên hắn hành động như vậy. Huống hồ gì hắn ôm sát người cậu, hắn hoàn toàn có thể đẩy cậu ra khỏi lưỡi đao của RyeoWook bất cứ lúc nào.

- Ngươi bảo Thái y đến chăm sóc cho ái phi của ta, xem cậu ấy có bị thương không – DongHae nói nhỏ vào tai tên hầu cậu bên cạnh. Hắn lo lắng vì trông HyukJae có vẻ rất mệt mỏi. Cả hai lăn lóc xuống sườn dốc, hiện hắn đang ê ẩm khắp người và hắn đoán chắc HyukJae cũng vậy.

Cũng thật lạ, với bản tính thích săn mồi, lẽ ra bây giờ DongHae phải rất hồ hởi mà săn bắt RyeoWook. RyeoWook lợi hại hơn HyukJae, lì lợm hơn HyukJae, hơn nữa, RyeoWook chưa bị hắn trêu vờn như HyukJae. Thế mà hắn chẳng chút quan tâm đến con mồi mới toanh ấy, hắn cũng chẳng buồn tìm kiếm RyeoWook và điều tra về cậu. Hiện tại, hắn chỉ quan tâm đến cảm xúc của HyukJae mà thôi.

Sau cuộc đi săn, DongHae chẳng có chút gì là vui vẻ, nếu không muốn nói là phiền muộn thêm.

**********

Xế chiều. 

Ánh chiều tà chiếu một màu đỏ hực tận phía trời xa. Không gian ánh lên một vẻ buồn hiu quạnh.

HyukJae tựa vai vào cửa sổ, lặng nhìn xuống khoảng sân yên ắng của tòa thành. Bóng cậu hắc vào trong phòng, nỗi buồn mơn mang làm tâm hồn nặng trĩu.

Rạng sáng ngày mai, SooYoung sẽ bị tử hình.

Sự sống và cái chết đối với HyukJae chỉ là những thứ phù phiếm. Nhưng cậu không thể ngó lơ cái chết của bạn bè mình. EunHyuk đã dạy cậu như thế. Lúc xưa, vì cứu SungMin, EunHyuk sẵn sàng chấp nhận cực hình tra tấn. HyukJae là một bản sao hoàn hảo sự cứng đầu và cổ hủ của EunHyuk, cậu cũng không thể trơ mắt mà nhìn những người thân quen bị chết oan.

HyukJae khẽ thở dài. Cậu không liên lạc với SungMin được. Thời gian quá gấp rút khiến cậu không thể cầu cạnh sự hỗ trợ của đội quân. SooYoung chết, cậu cũng khó kiếm được nơi cung cấp lương thực đáng tin cậy. HyukJae không biết SooYoung đã khai với DongHae những gì, nhưng cậu tin đó không phải là điều quan trọng, vì SooYoung không biết nhiều về đội quân của cậu. Nhưng HyukJae đã không hiểu một điều, với cái đầu tính toán của DongHae, chỉ cần cho hắn một manh mối nhỏ, hắn sẽ lần mò ra tất cả.

HyukJae thở dài lần nữa. Gương mặt tượng đá khẽ động đậy vì cái nhíu mày vu vơ. Dù ghét, dù giận, dù căm thù, cậu vẫn quyết định đi gặp DongHae.

***********

Thư phòng Thái tử.

Leng keng… leng keng… leng keng…

HyukJae đi qua đi lại trước thư phòng của DongHae, nửa muốn vào nửa lại không. Vì trong lòng đang mải mê suy nghĩ nên cậu quên bẳng đi tiếng động dưới chân mình. Cậu càng đi qua đi lại, bên trong DongHae càng thấy nhức đầu bức bối. Hắn không thể nào tập trung phê duyệt tấu sớ khi cậu cứ lởn vởn ngoài cửa.

- Ngươi có gì muốn nói với ta thì vào đây, ngươi muốn làm loạn cả cung Thái tử vì tiếng ồn đó à? – DongHae hết chịu nổi, nói vọng từ trong ra.

HyukJae giật mình. Cậu không hiểu làm sao DongHae biết cậu đang đứng ngoài này. Vì cậu sống với ba chiếc lục lạc hằng ngày nên vô thức quen luôn âm thanh leng keng của nó.

Vốn dĩ còn lưỡng lự, nhưng DongHae đã lên tiếng, HyukJae đành miễn cưỡng bước vào.

Cánh cửa mở ra, tiếng leng keng lập tức lớn hơn. DongHae nhíu mày chán nản. Ban đầu đeo nó vào chân HyukJae để cậu không thể lén lút gặp đồng bọn. Nhưng bây giờ càng lúc DongHae càng thấy phiền vì tiếng ồn áo đó. Thật lạ là HyukJae – người bị buộc đeo – lại không thấy phiền. Còn DongHae – người nảy ra ý tưởng điên rồ ấy – thì thấy quá phiền. DongHae là một kẻ kiểu cách. Hắn ghét ồn ào, ghét dơ bẩn, ghét những thứ rẻ tiền không sang trọng.

- Sau này muốn nói gì cứ vào thẳng đây gặp ta, đừng có lởn vởn trước cửa phòng ta, rõ chưa? – DongHae cằn nhằn. 

- Vì sao ngươi biết ta ngoài cửa? – HyukJae hỏi, vẫn chưa nhận ra sự ồn ào của mình.

DongHae lắc đầu chịu thua, hắn thở dài:

- Tóm lại là ngọn gió nào thổi ngươi sang đây thế? 

HyukJae ậm ừ không đáp, cứ đứng tần ngần ngay cửa. DongHae vứt hẳn cây viết lông xuống bàn, tựa người ra sau ghế, trông rất thư thả.

- Một sát thủ lạnh lùng như ngươi biết ngập ngừng từ bao giờ vậy? Đã là sát thủ không phải cần quả quyết sao? – DongHae hỏi với giọng mỉa mai. Rõ ràng trong giọng nói của hắn có chút hưng phấn. Sáng nay HyukJae giận dỗi hắn, suốt ngày hắn thấy không yên. Tự nhiên bây giờ HyukJae lại chủ động đến tìm hắn, hắn rất tò mò.

HyukJae vẫn mang gương mặt băng giá không chút biểu cảm nhưng ánh mắt lại không nhìn thẳng DongHae. Cậu không có thói quen xin xỏ người khác.

- Đừng giết SooYoung… - HyukJae lí nhí.

DongHae nhướng đôi chân mày ngạc nhiên.

- Cái gì? Ta nghe không rõ!

HyukJae thở dài bực bội. Rõ ràng là hắn đang trêu cậu

- Hãy tha mạng cho SooYoung, đừng giết cô ấy! - HyukJae miễn cưỡng lặp lại.

DongHae ngơ ngác, mặt mày khinh khỉnh.

- Chả phải lực lượng của ngươi ghê gớm lắm sao? Muốn SooYoung sống thì vào đây mà cướp ngục cứu cô ta, giống như ngươi đã cứu lão già Kang vậy đó.

HyukJae nghiến hai hàm răng để cố nuốt cơn giận. DongHae là loại người thích bỡn cợt. Xin xỏ hắn chỉ làm hắn phè phỡn thêm. HyukJae im lặng không đáp. Cả gương mặt và cả cơ thể cứ trơ ra.

- Nói cho ta biết lý do để ta không giết cô ta đi, biết đâu ta sẽ suy nghĩ lại. – DongHae lại cất giọng hững hờ. Hắn bắt đầu thấy thích thú. HyukJae luôn đem đến cho hắn nhiều nguồn cảm hứng kỳ lạ. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên HyukJae tự tìm đến gặp hắn, trò chơi vui thế này ít khi hắn bỏ qua.

- Vì ta đã yêu cầu ngươi, đó không phải lý do sao? – HyukJae đáp.

DongHae bật cười giòn giã.

- Ngươi nghĩ chỉ cần ngươi lên tiếng là ta sẽ tha chết cho ai đó ư? Ái phi à, ngươi đánh giá mình cao quá đấy!

- Dĩ nhiên ta hiểu rõ điều đó. Vì vậy hãy nói điều kiện của ngươi đi, phải làm sao thì ngươi mới trả tự do cho cô ấy? – HyukJae hỏi, vẫn cái vẻ ngông nghênh vô cảm.

- Ồ… hóa ra ngươi cũng biết quan tâm đến người khác. Ta những tưởng trái tim ngươi hóa đá rồi chớ. – DongHae nói với giọng điệu rất hí hửng.

- Đừng nói nhiều, ngươi cứ nêu ra điều kiện đi! – HyukJae giục, cậu không có hứng thú nói chuyện với DongHae.

DongHae thở ra, đăm chiêu suy nghĩ. Rồi hắn lắc đầu.

- Ngươi là một tên tù binh đang bị ta giam cầm, ngươi có giá trị gì để trao đổi với ta chứ?

HyukJae vẫn đứng ngay góc cửa, ngày càng thấy bực bội. Cứ mỗi khi mở miệng là DongHae phải sỉ vả cậu thì hắn mới chịu được hay sao? Rồi HyukJae liếc nhìn chiếc bàn đồ sộ với hai chồng sớ lêu nghêu. DongHae chỉ mới giải quyết được 1/3 số đó. Hắn đang bận rộn và HyukJae cũng chẳng muốn dây dưa với hắn nữa.

- Vậy thì thôi, dù sao ta cũng đã quá ghét ngươi rồi, ngươi giết thêm hay tha đi một mạng người cũng chẳng thay đổi được gì – HyukJae lạnh lùng kết luận rồi cất bước đi ra cửa. Cậu đã làm hết sức để cứu SooYoung. Cậu có thể dẹp bỏ tự tôn và cả sự thù hận để đến đây thỏa hiệp với DongHae, coi như đó là một thứ tình cảm rất đặc biệt mà cậu dành cho SooYoung.

- Phục vụ ta một đêm, ta sẽ trả tự do cho con bé đó!

HyukJae dừng bước, ngoái đầu nhìn lại bản mặt tự mãn của DongHae. Hắn đang ngập đầu trong việc triều chính mà tâm trí vẫn còn nghĩ đến chuyện trêu tức cậu. Hắn nghĩ gì mà nêu ra cái điều kiện đê tiện như thế chứ?

- Chẳng phải ta đang là tù binh của ngươi sao? Ngươi muốn làm gì ta chẳng được, việc gì phải lấy việc đó ra trao đổi? – HyukJae lạnh lùng hỏi, cậu thật sự điên tiết vì cái ham muốn điên rồ của hắn.

DongHae mỉm cười đầy gian trá.

- Ngươi nghe không rõ à? Là ngươi phục vụ ta, chứ không phải ta chủ động đến với ngươi.

HyukJae chăm chăm nhìn DongHae, cậu chỉ muốn cắt ngay cái cuống họng luôn phát ra những từ ngữ đen tối đó.

- Ngươi có biết ta rất ghê tởm mỗi khi gần ngươi không? Ngươi nghĩ là ta sẽ phục vụ ngươi sao? Viễn tưởng!

DongHae nhún vai vẻ bất cần.

- Thế thì sáng mai SooYoung vẫn bị đem đi hành quyết. Cuộc trao đổi của chúng ta đã bất thành. Thật đáng tiếc!

HyukJae thở mạnh một hơi rồi bước nhanh ra hành lang. Cậu tự rủa bản thân mình ngu ngốc khi muốn đàm phán với một tên khốn khiếp như DongHae. HyukJae là người rất trọng mối quan hệ chăn gối. Với cậu, đó là thứ thiêng liêng chỉ dành riêng cho tình yêu đích thực, chứ không phải thứ để có thể vui vẻ qua đường. Cậu luôn gìn giữ bản thân mình thật trong sạch và thuần khiết. Cái điều kiện điên rồ của DongHae không bao giờ cậu đáp ứng. Hắn có thể cưỡng bức cậu, giày vò cậu, nhưng hắn mãi mãi không thể có sự tình nguyện từ cậu.

Tiếng leng keng nhỏ dần tự nhiên tâm hồn DongHae trống trải. Hắn thở dài rồi chống hai bàn tay sau đầu, ngã dài người ra ghế. Bình thường sẽ chẳng ai dám làm phiền khi hắn đang tập trung phê duyệt tấu sớ thế này. Nhưng hắn lại chẳng thấy chút khó chịu khi HyukJae đến. Không những cậu quấy nhiễu hắn mà cậu còn dám đặt điều kiện với hắn, muốn hắn phải thu hồi mệnh lệnh. 

DongHae trầm ngâm suy tư, hai hàm răng vô tình cắn nhẹ đầu lưỡi. Hắn nhớ đôi môi ngọt ngào của HyukJae da diết. Gương mặt tượng đá của cậu chưa bao giờ làm hắn thôi hứng thú. Cơ thể mềm mại của cậu có sức hấp dẫn diệu kỳ. Hắn muốn gần gũi cậu mỗi đêm. Nhưng hắn chưa bao giờ gần gũi một tài nhân trong hai đêm liên tiếp. Nếu thích một ai đó, hắn sẽ quay lại phòng của họ ít nhất là sau một tháng. Thói quen trăng hoa của hắn là vậy. Thế mà bây giờ chỉ trong một tuần, hắn đã phải bao lần đấu tranh để không tiến vào phòng của HyukJae. DongHae bật cười vì sự ham muốn lạ lẫm chưa từng có trước giờ. Khi bậc quân vương quá sủng ái một người, nó sẽ là thảm họa. DongHae không thích điều đó.

Dongae lập tức rũ bỏ hết mọi suy nghĩ vớ vẩn về chuyện hậu cung. Hắn cần tập trung lại. Từ khi SiWon qua đời, hắn phải âm thầm gánh vác rất nhiều thứ. 

Cánh cửa thư phòng lại hé mở. Nhưng người đến lần này không phải HyukJae, là Shin tổng quản – Một lão già múp míp chuyên lo chuyện hậu cung cho Thái tử.

Hôm nay là ngày cuối tháng. Shin tổng quản biết rằng có trình cho DongHae những bản kê khai này thì DongHae cũng không xem, nhưng nhiệm vụ của ông phải trình thì ông vẫn cứ trình.

DongHae nhăn mặt nhíu mày khi thấy Shin tổng quản để nhẹ xấp giấy tờ dày cộm trên bàn. Hắn bực mình vì Shin tổng quản không thấy một đống sớ hắn phải phê duyệt hay sao, còn đưa cho hắn những tờ báo cáo vớ vẩn nơi cung cấm. Thông thường chỉ cần có ấn chỉ của Tiff nương nương là hắn phê chuẩn qua ngay, nhưng dù chỉ viết tên lên mớ giấy tờ đó cũng khiến hắn mất một khoảng thời gian quý báu rồi. Hắn thở dài liếc xéo Shin tổng quản – người vừa chất thêm việc cho hắn.

- Tháng vừa rồi cung Thái tử tiêu mất bao nhiêu ngân lượng? – DongHae hằn hộc hỏi Shin tổng quản. Hắn chỉ muốn biết con số cụ thể hàng tháng mớ cung tần mỹ nữ của hắn ngốn hết bao nhiêu ngân khố của Nguyên Hạ.

- Dạ… vẫn như tháng trước thưa Thái tử… - Shin tổng quản rụt rè đáp

DongHae gãi gãi đầu

- Những tài nhân mà ta không thích nữa, có cách nào giải quyết họ không?

- Dạ… theo luật… những người đã phục vụ hoàng gia thì suốt đời phải phục vụ hoàng gia. Không thể trả cho họ tự do mà lập gia đình được đâu ạ.

DongHae chách lưỡi uể oải:

- Biết rồi, nếu mà ta có chết cũng bắt họ chôn sống theo ta chứ gì… - Rồi hắn thở dài – Nhưng họ cứ ngày một đông thế này thì thật phiền phức cho ta, ta ghét ồn ào!

Shin tổng quản khẽ nhún vai nhướng mày. Ông bất lực trước lời phàn nàn của vị Thái tử. Nếu DongHae ghét ồn ào thì đừng tuyển thêm tài nhân. Trăng hoa cho lắm vào giờ lại than mệt mỏi.

DongHae hậm hực cầm mớ giấy thống kê đó rồi đặt bút viết vội tên mình cạnh bên dấu điểm chỉ của Tiff nương nương. Trong đầu hắn đang tính toán ban hành một bộ luật gì đó để giải quyết mớ tài nhân mà hắn không thèm tới nữa. Hắn không có hứng thú quản lý mấy chuyện cỏn con thế này. Nhưng lãnh cung của hắn tiêu xài thế nào hắn phải biết, muốn biết thì cứ phải kiểm tra.

Bất chợt hắn khựng tay viết khi nhìn thấy hàng cuối cùng của bảng thống kê với dòng chữ “Ái phi lạnh lùng”.

- Ái phi của ta tiêu xài ít vậy sao? – DongHae thắc mắc.

- Dạ… vì cậu ấy chẳng chịu mặc bất cứ trang phục nào của Nguyên Hạ, chỉ thay đổi vỏn vẹn ba bộ quần áo đơn giản. Cậu ấy cũng chẳng đeo trang sức gì và còn ăn chay, nên chẳng tốn kém mấy…

DongHae cắn nhẹ đôi môi, hắn hiểu vì sao HyukJae không chịu khoác áo bào Nguyên Hạ mà chỉ mặc mỗi lớp áo trong. Lớp áo trong chỉ để ủ ấm nên không có kiểu gì nhất định, thường nó sẽ ôm sát người và duy nhất một màu trắng tinh khiết. HyukJae muốn giữ mãi dáng vẻ người Đông Hạ của mình. 

Hèn gì DongHae cứ thấy cậu quyến rũ lạ kỳ, thì ra là do… mặc thiếu áo. 

Chợt DongHae cao giọng ngạc nhiên.

- Ăn chay? – Hắn suýt bật ngữa, hắn không thể tin một kẻ giết người không chớp mắt như HyukJae lại có thể ăn chay. Cậu ăn chay để cầu siêu cho những linh hồn phải chịu vất vưởng dưới tay cậu sao? 

Tự nhiên DongHae mỉm cười vu vơ, càng ngày hắn càng thấy hiếu kỳ về ái phi lạnh lùng của hắn. Mọi phiền muộn về việc triều chính bổng chốc tan biến theo mây khói, DongHae thấy rất thoải mái và hắn muốn nghịch ngợm. Hắn chấm chấm một ít mực vào viết lông, rồi nắn nót rất cẩn thận chữ “Lee” phía trước chữ “Ái phi lạnh lùng”.

- Ái phi lạnh lùng của ta họ Lee… - Hắn lẩm bẩm một cách đầy thích thú. Hắn biết HyukJae là con của lãnh chúa Lee DongHae, con phải theo họ cha, từ đó hắn suy ra HyukJae mang họ Lee. Hắn hạnh phúc vì một chút khám phá cỏn con đó. Hắn đã rất nhiều lần hỏi tên HyukJae nhưng cậu không trả lời. Vì sĩ diện hắn không thèm hỏi nữa. Nhưng hành động trẻ con hôm nay đã bán đứng trái tim của hắn. Hắn thật sự yêu thích cậu và khao khát được gọi tên cậu.





DongHae liếc nhìn thanh gỗ thời gian, hắn thở dài mệt mỏi khi canh 2 đã đến. Trời khuya làm hắn thấy lành lạnh. DongHae ngó lại chồng sớ mà hắn vừa duyệt, so với chồng mà hắn chưa duyệt, rồi lắc đầu chán nản. Đó là lý do hắn chẳng yêu thích ngồi trên chiếc ghế này.

DongHae vươn vai, ngả lưng vào ghế rồi gác hẳn hai chân lên bàn. Đôi chân hắn làm cho giấy tờ phía bên dưới rơi vương vãi khắp nơi. Lúc nào hắn cũng tự mãn với bản thân, sự nghỉ ngơi của hắn là quan trọng nhất. Nhưng đêm nay hắn sẽ không gặp bất cứ cung tần mỹ nữ nào. Ngoài HyukJae hắn chẳng có hứng thú với ai cả. Hắn không đến gặp HyukJae vì thời hạn một tháng “chảnh chọe” mà hắn tự đặt ra. Có lẽ hắn sẽ sớm phá vỡ thói quen này mất thôi. Hắn nhớ cậu đến điên cuồng.

DongHae vẫn giữ tư thế ngông nghênh như thế giữa thư phòng, từ từ khép đôi mắt.

Leng keng… leng keng… leng keng…

Âm thanh ấy vọng từ phía xa ngày một lớn. DongHae mở bừng mắt, tim đập rộn ràng. HyukJae đã quay lại?

Rồi tiếng ồn quen thuộc kia đã đến rất gần thư phòng hắn. DongHae tròn mắt chăm chú nhìn ra cửa. 

Gương mặt HyukJae hiện ra một nửa mờ ảo, cậu chỉ ló một con mắt vào thư phòng. DongHae mỉm cười khoái chí vì được trông thấy hình bóng mà hắn đang nhung nhớ.

- Ngươi rút lại mệnh lệnh đi! – HyukJae nói dứt khoát. Chất giọng ngọt ngào của cậu kèm theo ý nghĩa của lời nói ấy như rót mật vào tai DongHae. Cậu đã chấp nhận yêu cầu của hắn.

Nhưng bỗng nhiên hắn thấy không vui, trái tim hắn khó chịu lắm.

- Ngươi vì con bé đó mà chấp nhận gần gũi với kẻ thù của ngươi ư? – Hắn hỏi một cách lấp lửng – Và con bé đó vì ngươi mà chấp nhận chịu đòn đến đổ máu… - Càng nói hắn càng thấy bực.

HyukJae vẫn trơ như đá lặng nhìn hắn. Dĩ nhiên cậu không muốn dùng tấm thân của mình để làm điều kiện trao đổi. HyukJae không bao giờ chấp nhận chuyện chăn gối với người cậu không thích. Quan hệ lung tung là loại người mất nết, EunHyuk đã dạy cậu như vậy. Nhưng HyukJae không thể giương mắt nhìn SooYoung chết. Cậu có thể lạnh lùng giết rất nhiều người, tuy nhiên tất cả bọn họ đều là người Nguyên Hạ và phản thần của Đông Hạ. HyukJae là hoàng tử Đông Hạ, trách nhiệm của cậu là bảo vệ con dân của mình. Vì vậy cậu quay lại, không phải muốn phục vụ DongHae, cậu quay lại để tìm cơ hội giết hắn hoặc để hắn giết cậu. HyukJae thật sự hận DongHae thấu xương và cậu quyết không đội trời chung với hắn. Đêm nay, hắn và cậu… nhất định phải có một người chết.

HyukJae bước nhanh vào phòng, đóng cửa lại. Tiếng leng keng thoáng vang lên rồi lại lắng xuống, thay vào đó là giọng nói ngọt ngào của cậu.

- Ngươi muốn khi nào? Ở đâu? – HyukJae hỏi khi nhìn DongHae một cách đầy thách thức, sát khí đằng đằng. Không phải người trong cuộc sẽ không biết HyukJae đang hỏi DongHae muốn ân ái cùng cậu lúc nào và tại đâu. Vì cậu không có ý định lên giường với hắn, cậu sắp khơi ra một cuộc chiến với hắn. 

DongHae vẫn ngồi im yên trên ghế khi hai chân còn gác lên bàn. Hắn rất ghét mỗi khi HyukJae ra vẻ chống đối hắn. Nhưng bây giờ cậu có chống đối hắn đâu? Cậu chấp nhận điều kiện chăn gối với hắn mà. Nhưng DongHae vẫn thấy ghét! Vì HyukJae cứ giương ánh mắt thù hận đó nhìn hắn, cứ như thể cậu sẽ cắt cổ hắn bất cứ lúc nào. Bất chợt hắn mỉm cười vu vơ, có thật hắn đã nhận ra ý định của HyukJae? Hay hắn đang đắm chìm trong sự sung sướng của dục vọng?

DongHae đứng dậy, miệng vẫn tủm tỉm, có trời mới hiểu hắn đang nghĩ gì. Gương mặt tươi tắn với nụ cười thân thiện ấy luôn che đi suy nghĩ của hắn một cách hoàn hảo. Hắn thổi vù ngọn nến, không gian tối tăm liền ập xuống.

- Ngay bây giờ và ở đây! Đi theo ta! – Hắn đáp gọn rồi bước nhanh ra sau thư phòng.

HyukJae hít một hơi thật sâu rồi lặng lẽ đi sau hắn. Cậu phải hết sức cẩn thận và chọn đúng thời điểm ra tay. DongHae là cao thủ còn cậu hiện chỉ là một tên trói gà không chặt. Nhưng dù sức không còn thì kỹ thuật vẫn còn đó. HyukJae vẫn có thể nhắm chuẩn xác cổ họng của đối phương nằm tại đâu. Cậu sẽ ra tay trước khi hắn đến gần cậu. Đánh lén cũng là một kỹ năng của sát thủ.

DongHae dẫn HyukJae đi sâu vào phía sau thư phòng. Có vẻ căn phòng này còn rất rộng. 

Một dãy phòng ẩm ướt lại tối tăm hiện ra trước mắt HyukJae. Nó nằm sát góc thư phòng của hắn. DongHae đứng trước cửa chờ HyukJae đi tới rồi đẩy mạnh cậu vào trong.

- Trước tiên thì ngươi phải thư giãn cái đã, ta không muốn lên giường với cái bản mặt u ám của ngươi. – DongHae nói nhanh rồi đẩy HyukJae vào gian phòng ẩm ướt ấy, hắn đứng bên ngoài và khóa cửa lại.

Bị DongHae xô mạnh vào, HyukJae loạng choạng muốn té. Lập tức có ba tên hầu cận chạy lại đỡ cậu dậy. HyukJae giật mình cố vùng thoát.

- Đừng có chạm vào người ta! – HyukJae quát. Bọn chúng liền buông cậu ra. Khép nép cúi đầu.

HyukJae tròn mắt nhìn dáo dác xung quanh. Phía trước có một hồ nước đang bốc khói nghi ngút, có ghế tre để mat-xa, có rèm che trông rất kín đáo. 

- Dạ… xin để bọn nô tài hầu hạ cho “ái phi lạnh lùng”…

HyukJae trừng mắt nhìn tên hầu cận đó.

- Tên ta không phải “ái phi lạnh lùng”!

Hắn lí nhí: - Dạ… vì trong danh sách đề như vậy…

- Ta tựa biết tắm rửa, các ngươi ra ngoài đi – HyukJae đuổi. Cậu hiểu DongHae muốn cậu vào đây làm gì.

Ba tên hầu cận liếc mắt nhìn nhau. Chúng ngập ngừng không chịu đi

- Dạ… nhiệm vụ của chúng thần là phải hầu hạ phi tử của Thái tử. Nếu không làm tốt, chúng thần sẽ bị trách phạt.

Nói rồi chúng lại tiến đến gần HyukJae.

- Tránh ra! Đừng có đụng vào ta! Các ngươi muốn chết sao? Tránh ra!

HyukJae cố vùng vẫy nhưng vô ít. Bọn chúng cùng nhau đè cậu xuống. Cởi bỏ hết những gì trên người cậu rồi nhẹ nhàng đẩy cậu xuống hồ tắm. 

Một tình huống HyukJae không thể ngờ tới. Cơ thể trần trụi của cậu đang hiện rõ trước mắt ba tên hầu cận. HyukJae hoảng loạn vì điều đó. Cậu không chấp nhận bất cứ ai nhìn thấy cơ thể của mình. HyukJae càng vùng vẫy thì sức lực lại càng yếu đi. 

- Buông ta ra, các ngươi thật muốn chết ư? – HyukJae lớn tiếng đe dọa.

- Xin Thái tử phi bình tĩnh, chúng thần sẽ tắm nhanh cho người, Thái tử đang đợi ạ! – Chúng rụt rè đáp.

Ba tên hậu cận ra sức nhấn HyukJae xuống hố nước ấm, chúng cố gắng không làm cậu đau. HyukJae vẫn cố vùng vẫy làm nước bắn lên tung tóe, ướt cả người ba tên hầu cậu. Từng bàn tay của chúng chạm vào da thịt khiến HyukJae rùng mình. Cậu không chịu được sự xúc phạm như vậy. Dù bọn chúng chỉ muốn tắm rửa cho cậu nhưng với HyukJae, chúng đang tấn công cậu, chúng là người Nguyên Hạ và chúng đang làm cơ thể cậu vấy bẩn. Cơn giận trong HyukJae trào dâng, sự căm thù lại tăng lên gấp bội. HyukJae vùng vẫy dữ dội, tâm trí của cậu bấn loạn hoàn toàn. Rồi cuối cùng, tay trái của cậu cũng lần mò đến cổ họng của một tên hầu cận. 

Phựt…

Một làn máu đỏ hòa nhanh chóng vào làn nước, cổ họng tên hầu cận rách toạc vì hai ngón tay của HyukJae.

Hai tên còn lại thất thần nhìn HyukJae khi xác của tên kia đang dần dần chìm xuống đáy hồ. Hắn chết mà không kịp ê a lên một tiếng. Xung quanh HyukJae chỉ còn một màu đỏ thắm của máu. HyukJae chết lặng người. Cậu không nghĩ sức mình hiện giờ có thể giết người được. Cậu ghét người Nguyên Hạ thật, nhưng cậu không có ý định giết tên hầu cận này. Chỉ là trong phút chốc tức giận, HyukJae đã không thể kiềm chế sức mạnh của mình.

Hai tên hầu cận còn lại sau một hồi thất kinh hồn vía, chúng buông vội HyukJae ra, dập đầu quỳ lạy.

- Xin… Thái tử phi tha mạng…. xin… xin thái tử phi… tha mạng…

Người HyukJae run run lên bần bật, cậu đau khắp người vì dụng sức quá nhiều và chất độc đang cày xé cơ thể. Ánh mắt cậu long lên sự giận dữ lại hòa chút ngỡ ngàng. Thật sự cậu không muốn giết tên hầu cận đó.

- Cút… cút cho… khuất mắt ta… - HyukJae thì thào đứt quãng. Cậu kiệt sức đến mức nói không ra hơi.

Hai tên hầu cận hồn phách lên mây, chúng sợ đến mức chân nọ xọ chân kia. Vừa đi được vài bước, chúng lại quỳ mọt xuống đất lẫn nữa.

- Thái… thái tử… xin thái tử tha mạng… xin thái tử tha mạng… - Chúng dập dầu van xin dưới chân bóng người đang đứng tựa vào góc tường. Người mà chúng gọi là Thái tử.

Ngay khi nghe tiếng HyukJae la hét, DongHae đã tò mò bước vào xem xét tình hình. Hắn không thể ngờ với chất độc đó trong người mà HyukJae còn đủ sức để bẻ cổ tên hầu cận. Thật sự HyukJae quá nguy hiểm, giữ cậu bên cạnh là hắn đang đùa với tử thần, hắn nên xử lý cậu thế nào đây?

HyukJae liếc mắt nhìn DongHae, tự nhiên một chút sợ hãi dâng trào. Vừa sợ vừa hận, cảm xúc ấy khiến cậu quên đi cơ thể đang trần trụi của mình. DongHae giày xéo thân xác cậu chưa đủ hay sao? Vì sao cứ cho người xúc phạm cơ thể thuần khiết của cậu.

- Lôi xác tên đó lên! – DongHae lạnh lùng hạ lệnh. Mắt vẫn không rời khỏi HyukJae. Đôi môi và ánh mắt biết cười của hắn đã không còn cười nữa. Hắn chẳng hiểu việc tắm táp có gì khiến HyukJae giận dữ như thế.

Hai tên cận vệ run bần bật quay lại nhìn HyukJae. Làm sao bọn chúng dám bước vào hồ tắm lần nữa để đem xác tên hầu cận xấu số kia lên? Nhưng lệnh của DongHae làm sao bọn chúng dám cãi? Thế là hai đứa nhìn nhau, lấm la lấm lét đi lại gần HyukJae.

HyukJae không còn quan tâm đến bọn chúng nữa. Từ khi biết DongHae có mặt tại đây là ánh mắt cậu không thể rời khỏi hắn. Cậu không biết hắn sẽ trừng phạt cậu bằng những thủ đoạn dã man nào khi thấy cảnh vừa rồi. HyukJae không sợ đòn roi, nhưng HyukJae sợ nhục hình.

Trong phòng bốn người một xác chết, năm trái tim đập theo mỗi kiểu.

Đợi cho hai tên hầu cận khiêng cái xác ra ngoài rồi DongHae lặng lẽ ngồi xuống mép hồ, tay tháo thứ nước đỏ chót trong bồn ra. Thân hình trắng nõn nà của HyukJae cừ dần dần hiện ra trước mặt hắn. Nhưng hắn không nhìn, cũng chẳng nói tiếng nào. 

Nước vừa rút xuống eo HyukJae, DongHae liền thảy cho cậu cái khăn. Hắn vừa nhận thấy HyukJae rất quý cơ thể của mình nên hắn chiều ý cho cậu. Bản chất là hắn chẳng có hứng thú nhìn ngắm cơ thể cậu nữa. Hắn đang rất bực mình. Cậu lại giết thần dân của hắn ngay trước mắt hắn.

HyukJae quấn quanh chiếc khăn ngang người rồi lọ mọ bước ra khỏi hồ.

- Ở yên trong đó! – DongHae lạnh lùng ra lệnh.

HyukJae đã leo lên một chân rồi lại thụt xuống. Nép sát người vào thành hồ. Tự nhiên cậu chẳng muốn cãi lệnh hắn nữa. Hay cậu đang sợ những nhục hình dã man của hắn?

Nước đỏ trong hồ vừa rút hết DongHae lại xả một tràn nước lạnh ra rồi bỏ đi. Giữa đêm khuya thế này, dòng nước lạnh buốt đến thấu xương. HyukJae cố bấu đôi chân trần của mình vào thành bồn chịu đựng. Nước dâng lên đến đầu gối, HyukJae ôm hai tay vào ngực run bần bật. Đôi chân của cậu cũng sắp đóng băng theo gương mặt của cậu. Nếu hắn tra tấn cậu kiểu này, HyukJae rất hoan nghênh, miễn là hắn đừng đụng vào người cậu và đừng cho bất kỳ ai đụng vào người cậu.

Ít phút sau, DongHae lôi hai thùng nước nóng vào trong phòng. Cứ thế hắn đá chúng ngã ra sàn, nước nóng chảy ào ào vào trong hồ, hắn không quan tâm dòng nước ấy có luộc chín HyukJae hay không.

HyukJae đứng sát góc hồ, mắt lom lom nhìn dòng nước nghi ngút khói ấy mà tim muốn ngưng đập. Giữa việc bị lạnh đến chết và bị phỏng đến chết, HyukJae thích chịu lạnh hơn.

Nhưng dòng nước nóng chảy ra giữa hồ rồi hòa ngay vào dòng nước lạnh. HyukJae thở ra trút hết mọi căng thẳng khi nước trong hồ bắt đầu ấm lên. Có vẻ như DongHae không hề có ý định sẽ tra tấn cậu.

DongHae ngồi xuống chiếc ghế tre đối diện HyukJae, hắn thảy vèo khăn chà lưng và chai dầu hương xuống hồ.

- Không muốn ai hầu hạ thì tự mà làm lấy đi. – DongHae nói cứ như hắn đang giận lẫy.

HyukJae vẫn nhìn hắn với gương mặt trơ như đá. Cậu không hiểu hắn đang làm cái quái gì. Tất cả những hành động vừa rồi của hắn chỉ là muốn pha nước ấm cho cậu? Có pha nước ấm cũng đâu cần làm bộ mặt hầm hầm như muốn giết người như thế. 

HyukJae cúi người nhặt chiếc khăn chà lưng lên, cậu liếc mắt nhìn hắn.

- Ngươi ra ngoài đi, ta tắm có gì đâu mà xem?

DongHae ngã lưng ra ghế, đáp gọn.

- Chẳng phải đêm nay ngươi phục vụ ta sao? Ta muốn coi sát thủ sau khi giết người sẽ tự gội rửa thế nào.

Quả nhiên DongHae đang hờn mát vì HyukJae vừa hạ sát một hầu cận của hắn.

HyukJae nắm chặt chiếc khăn mà đứng tần ngần. Kế hoạch ám sát DongHae của cậu bị vỡ tan tành chỉ vì cái vụ tắm gội thế này. Bây giờ cậu phải làm sao? Ánh mắt DongHae cứ nhìn lom lom vào bờ ngực của cậu khiến cậu chẳng còn tâm trí để nghĩ cái gì nữa.

DongHae nhìn dáng đứng tượng đá quen thuộc của cậu rồi hắn nhếch mép, cuối cùng nụ cười cũng trở về trên gương mặt hắn. Cái chết của một tên cận vệ không làm hắn buồn bực lâu. Thật sự là hắn không thể giận HyukJae lâu được.

- Ngươi không hề có ý định muốn phục vụ ta, ngươi đến đây để giết ta, phải không? – Giọng hắn bỡn cợt.

Bị DongHae nói trúng tim đen, HyukJae ngây người.

DongHae là một tên cáo già ma mãnh. Hắn hiểu rõ với tính khí ương ngạnh của HyukJae, chẳng đời nào cậu chịu phục tùng hắn. Ngay khi cậu bước vào phòng hắn đã nhận ra điều đó. Nhưng hắn tò mò muốn biết HyukJae làm cách nào mà giết hắn được. Dù vậy, giả vờ ngờ ngệch mãi khiến hắn phát chán nên hắn quyết định hỏi thẳng. Và quả nhiên HyukJae không thể trả lời được câu hỏi của hắn. Với DongHae, HyukJae có sức mạnh đáng sợ thật, nhưng cái đầu của cậu vẫn còn ngây thơ lắm.

Chợt DongHae đứng dậy, hắn đá phăng đôi giày rồi leo xuống hồ. Hắn từ từ tiến tới thì HyukJae từ từ lui ra xa.

- Nếu ngươi không biết tắm thì ta dạy dỗ cho – Hắn thủ thỉ vào tai cậu khi ép cậu sát vào thành bồn.

- Đừng có đụng vào người ta nữa! – HyukJae rít qua kẽ răng.

DongHae giật chiếc khăn trên tay HyukJae, một tay hắn ôm chặt cậu một tay bắt đầu chà sát, tắm táp cho cậu, mặc cho HyukJae vùng vẫy phản đối. Hắn coi như chẳng nghe thấy HyukJae nói gì. Trước khi ân ái với cậu, hắn muốn cậu sạch sẽ lớp máu trên người.

Chà sát hết tấm lưng cho HyukJae, DongHae thảy chiếc khăn ra xa rồi ôm cậu sát hơn. HyukJae cố gắng tránh né nhưng bàn tay của hắn đã tháo bỏ chiếc khăn trắng quấn quanh người cậu. Làn nước ấm áp ập vào hạ bộ khiến HyukJae rùng mình. Cậu lại trần trụi trước mắt hắn. Cậu cố chống đối nhưng hoàn toàn vô vọng. DongHae khác hẳn bọn hầu cận kia, hắn biết cách làm thế nào để khóa chặt HyukJae lại. Cho dù cậu không bị trúng độc, cũng chưa chắc gì cậu có thể vùng thoát được nếu hắn túm lấy hai tay cậu như thế.

- Buông ra… ta không muốn… - HyukJae phản đối khi đôi môi hắn gần kề gương mặt cậu.

- Ngươi không muốn nhưng ta muốn… ngươi không nghĩ đến chuyện nếu không giết được ta thì phải phục vụ ta sao? - DongHae thì thầm vào tai cậu khi chiếc mũi của hắn mơn trớn lên làn da cổ mềm mại. Hắn hít hà hương thơm thuần khiết từ cơ thể nhỏ nhắn. Đôi bàn tay hắn không ngừng vuốt ve dọc theo sống lưng cậu. Những hành động âu yếm rất dịu dàng. Hôm nay hắn không muốn mạnh bạo với cậu. Hắn muốn cưng chiều cái cơ thể tuyệt vời này. DongHae vừa nhận ra HyukJae rất quý cơ thể của cậu, điều đó chứng tỏ cậu thật sự thuần khiết. Và như vậy, hắn có cảm giác cậu chỉ của riêng mình hắn.

Nhưng dù DongHae ân ái dịu dàng hay thô bạo thì HyukJae vẫn cứ vùng vẫy chống đối. Những khoái cảm hắn mang lại càng làm cậu khó chịu nhiều hơn. HyukJae không thể chấp nhận quan hệ xác thịt khi không có tình cảm. Hắn đến với cậu vì hắn muốn trừng phạt cậu. Cũng giống như đêm hôm ấy, chắc chắc đêm nay hắn sẽ khiến cậu đau đớn. HyukJae thật sự rất sợ nỗi nhục đó.

Nhưng hôm nay có gì đó khác lạ. HyukJae cảm nhận nụ hôn của hắn thật êm ái. Hắn không giày xé môi cậu, hắn mút nhẹ và đẩy lưỡi tận vào sâu bên trong cũng thật nhẹ. Hắn cho HyukJae cảm nhận được thế nào là nụ hôn ngọt ngào và say đắm. Hắn muốn đưa cậu lên đỉnh điểm của sự ngất ngây sau cuộc ân ái nồng nàn.

Tuy nhiên, HyukJae vẫn phản đối, vẫn từ chối hắn.

HyukJae cố gắng dùng sức hơi tàn đẩy hắn ra, cả cơ thể trần trụi của cậu đang bị hắn ép sát hồ nước. Cậu ngã hẳn lên thành hồ và DongHae gần như nằm trên người cậu. Hắn đang mất dần kiên nhẫn khi cậu cứ cự tuyệt mãi như thế. Hắn đang cố gắng kiềm chế dục vọng dâng trào của mình để dịu dàng với cậu, để cậu cũng thỏa mãn hoang lạc cùng hắn.

Rốt cuộc sự chai lì của HyukJae đã chiến thắng. Cậu nhất quyết không đáp trả nụ hôn tình ái của hắn. Vẫn đè cậu sát nền đất, nhưng DongHae không hôn cậu nữa, hắn bắt đầu thấy bực mình vì cái tính cứng đầu của cậu.

HyukJae thở dốc khi đôi môi cậu được hắn buông tha, một phần là do cả cơ thể nặng chình chịch của hắn đang đè lên cậu, một phần là cậu sợ hãi vì sắp bị DongHae ép làm tình.

- Ngươi thật sự… muốn cưỡng bức ta nữa ư? – HyukJae hỏi khi nhìn chằm chằm vào hắn.

DongHae chớp chớp đôi mắt ngạc nhiên. Quả là hắn muốn làm thế thật. Nhưng tự nhiên bị hỏi thẳng thừng như thế khiến hắn bất ngờ. 

Dù là muốn cưỡng ép cậu nhưng hắn không muốn làm cậu đau, hắn đang cố lôi kéo cậu vui vẻ với hắn. Nhưng có vẻ HyukJae hoàn toàn không bị vẻ đẹp huyền ảo và cả kinh nghiệm tình trường của hắn làm cho ngất ngây. Lần đầu tiên DongHae bị thất bại chuyện chăn gối thế này, lần đầu tiên có người không quỵ ngã trước nụ hôn điệu nghệ của hắn. Bất giác hắn buông HyukJae ra. Ánh mắt có chút thất vọng, thất vọng với chính mình.

- Nếu ta thật sự làm vậy, thì ngươi làm sao? – DongHae hỏi, hắn không còn muốn dụ dỗ cậu nữa. Nếu cậu vẫn ngoan cố, hắn sẽ cưỡng ép cậu thật.

- Vì sao… ngươi lại muốn làm thế với ta? – HyukJae vẫn không rời đôi mắt sắc lạnh khỏi gương mặt hắn. Cậu không hiểu vì sao DongHae lại luôn chọn cách cưỡng bức cậu thay cho những hình phạt đòn roi. Hắn không yêu thương cậu mà vẫn có thể ân ái với cậu được ư? Hắn thích thú cái gì khi cậu cứ chống cự mãi như thế. HyukJae thật sự không hiểu, vì không hiểu, nên cậu hỏi.

DongHae lại quét một vòng lưỡi quanh hàm răng trắng đều. Hắn đang suy nghĩ. Hắn là một kẻ có lòng tự tôn cao ngất ngưởng, đặc biệt là dòng máu Nguyên Hạ thuần khiết chảy trong người hắn. Vậy tại sao hắn lại ép buộc một người Đông Hạ yếu đuối phải ân ái với mình? 

- Quả thật ta chỉ muốn làm thế với ngươi… chỉ riêng mình ngươi… ta hoàn toàn không ép buộc bất kỳ một ai khác… - DongHae lẩm bẩm, cứ như hắn chỉ nói cho mình hắn nghe.

- Vì sao? Vì sao ngươi chỉ muốn ép buộc ta? Ngươi hiểu rõ ta ghét điều đó nên ngươi hành hạ ta? – HyukJae tiếp tục hỏi, thật sự là cậu không hiểu.

Đột nhiên DongHae bật cười giòn giã. Hắn nghe rõ tiếng trái tim đập rộn rã của HyukJae, hắn nhìn thấy vẻ lấm lét của cậu sau lớp mặt nạ băng giá. Hắn phát hiện ra HyukJae đang sợ hãi. Hiện giờ kẻ đối diện với hắn không phải là tên sát thủ lạnh lùng tàn độc nữa, HyukJae hiện giờ chỉ là một cậu bé xinh xắn và yếu đuối, đang run rẩy vì sự hiếp đáp của hắn. Đây mới là gương mặt mà hắn mong mỏi HyukJae thể hiện. Hắn thích thú khi uy quyền của hắn có thể đe dọa cậu.

DongHae liền trượt gương mặt tươi tắn đầy ma mãnh của mình trên làn da mịn màng nơi bờ ngực HyukJae, hắn dừng đôi môi quyến rũ ấy gần sát bên tai cậu.

- Nếu ta nói… ta làm thế không phải vì trừng phạt ngươi, mà là vì ta thích ngươi… 

HyukJae giật mình, cậu lùi ra xa DongHae hơn.

- Ngươi thích ta? – HyukJae hỏi, cậu không tin điều đó. Gương mặt ngạc nhiên của cậu hòa lẫn trong làn hơi nước càng đáng yêu hơn.

- Ngươi thích ta? – HyukJae lặp lại câu hỏi trong ngỡ ngàng.

DongHae phì cười:

- Việc ta thích ngươi khiến ngươi bối rối đến thế ư?

HyukJae trân mắt nhìn hắn, cậu hoàn toàn không biết ánh nhìn ngây ngô này khiến cậu quyến rũ như thế nào. Bất giác trái tim của DongHae cũng đập trật một nhịp. Hắn ngẩn ngơ theo dáng vẻ bối rối của HyukJae.

HyukJae từ từ lùi ra xa hắn một đoạn nữa. Cậu vẫn tròn mắt lom lom nhìn hắn.

- Ngươi… thật sự thích ta? – HyukJae lại hỏi khi một kẻ trúng tà.

Rồi chợt HyukJae giật mình, hình như cậu vừa nhận ra một chuyện gì đó trong tâm trí. HyukJae xoay vội người leo lên hồ, cắm đầu chạy đến dãy ghế tre, nơi để quần áo của cậu, rồi hớt hải mặc quần áo vào cứ như một tên trộm bị phát hiện, cần phải bỏ trốn gấp. DongHae lặng lẳng trông theo những phản ứng lạ lùng trên gương mặt cậu. Đôi tay HyukJae run rẩy thấy rõ. DongHae tò mò về sự sợ hãi bất thường của HyukJae. Đó không phải là tính cách thường ngày của cậu. Sự băng giá hoàn toàn biến mất, thay vào đó là biểu hiện lúng túng, bối rối, hoảng loạn. Trông cậu cứ như đứa trẻ lầm lỗi bị bắt quả tang. 

HyukJae thật sự là một đứa trẻ rất ngây thơ, cậu chỉ biết giết người cho vơi sự phẫn uất, cậu chẳng biết thế nào là rung động đầu đời. Hôm nay DongHae rất dịu dàng, thân thiện với cậu. Hắn cũng không trách cậu giết người của hắn. Và hắn… nói thích cậu. Tự nhiên trái tim HyukJae đập loạn xạ, hắn làm đôi má cậu nóng bừng. HyukJae sợ hãi với cảm giác mới lạ đó, cảm giác thèm khát được ôm ấp, nâng niu. Hyujae tự thấy xấu hổ với cảm xúc đó. Thế là cậu bỏ chạy.

HyukJae chưa bao giờ ba chân bốn cẳng mà chạy trốn như vậy. Hành động đó khiến DongHae thích thú. Hắn không nỡ giữ cậu lại, hắn không muốn ép buộc cậu khi cậu quá đáng yêu như thế. Do đó, hắn đứng lặng trong hồ nước mà nhìn HyukJae mặc đồ rồi hớt hải bước nhanh ra cửa.

- Ái phi… - Bổng DongHae cất tiếng gọi.

HyukJae ngập ngừng nhưng cậu cũng dừng bước. Cậu không phải tên “Ái phi”, nhưng cậu biết hắn gọi cậu. Tiếng leng keng từ ba chiếc lục lạc dịu xuống để cho câu hỏi của DongHae rõ ràng hơn.

- Ngươi… họ Lee phải không? – Giọng DongHae rất dịu dàng. Hắn muốn xác nhận chắc chắn. Trước nay hắn rất tự tin về khả năng phán đoán của mình. Chuyện con phải theo họ cha là điều hết sức hiển nhiên, vậy mà hắn lại không tin tưởng, hắn sợ mình đoán sai.

HyukJae quay lại nhìn hắn, việc cậu họ gì cũng khiến hắn bận tâm sao? Gương mặt hắn hiện giờ thật sự rất hiền hòa và gần gũi. Nụ cười của hắn đẹp tựa thiên thần. Cơ thể vạm vỡ của hắn hiện rõ ràng hơn khi bộ quần áo ướt ôm sát vào người. HyukJae có cảm giác như vòng tay của hắn rất ấm áp. HyukJae quay vội mặt đi để tránh những cảm xúc lạ tiếp tục dâng trào như vũ bão. Cậu bước nhanh ra cửa. Nhưng trước đó, cậu đã khẽ gật đầu.

DongHae mỉm cười mãn nguyện theo cái gật đầu ấy. Hắn hạnh phúc vì được HyukJae thừa nhận một phần nhỏ trong danh tính bí ẩn của cậu. 

- Lee ái phi… - DongHae lẩm bẩm mà trên môi vẫn nở nụ cười rạng rỡ.

Hết Tập 11
Mời các bạn đón đọc Tập 12: Buổi thiết triều sóng gió

No comments:

Post a Comment