Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

24 October 2012

(KyuMin) - Không thể không yêu nhau(extra 1) - M - Longfic

Warn: Ya cả chap

Về đến nhà, ngay lập tức Kyu đẩy Sung Min vào phòng. Anh ngấu nghiến lấy đôi môi hồng chúm chím của cậu. Anh ngậm lấy môi dưới mà nhay nhay. Hưởng ứng nụ hôn dữ dội của Kyu Hyun, Sung Min vô thức há miệng để chiếc lưỡi điêu luyện kia tiến vào, hai chiếc lưỡi gặp nhau cuống quýt, tranh giành quyền làm chủ cuộc chơi.


Tay Kyu lần vào trong chiếc áo của Sung Min, vuốt ve tấm lưng trắng nõn không tì vết cho thỏa thích rồi lần xuống luồn tay vào trong quần xoa nắn cặp mông tròn trịa.


Ve vuốt cho thỏa mãn, anh cất giọng nói trầm ấm như giót mật bên tai


_Sung Min à! Em đẹp quá! – Tay Kyu vẫn không ngừng khuấy đảo khiến cho người phía dưới bất giác rên lên những tiếng kêu quyến rũ.


Tiếng rên như một liều thuốc chết người. Rời bàn tay khỏi cặp mông căng tròn, Kyu Hyun tiến lên hai đầu nhũ Min mà xoa nắn trong khi vẫn không ngừng trải đều những nụ hôn ướt át trên con người xinh đẹp kia.


Trước bàn tay điêu luyện và giọng nói đầy ma lực của Kyu Hyun. Sung Min cũng không thể kiềm chế mà đưa tay cởi từng cúc áo của Kyu. Cậu vòng tay kéo anh lại gần mình hơn nữa và kéo môi anh lại gần mình.


_Uhm! Kyu à… em muốn nữa… hôn em đi… uhm…


Hai chiếc lưỡi vừa gặp đã quấn chặt lấy nhau. Kyu say mê mút mát bờ môi ngọt ngào, quyến rũ của Sung Min. Cả căn phòng giờ đây tràn đầy những tiếng rên rỉ, tiếng nút lưỡi và dục vọng.


_Uhm… Kyu à, thở… cho em thở. – Cậu thều thào với gương mặt đỏ bừng. Kyu Hyun không những không dừng lại mà còn bị kích thích với tiếng nói đó.


Đẩy Sung Min ra sàn, Kyu Hyun ngấu nghiến cổ và bờ vai trắng nõn không tì vết. Anh hôn cuồng nhiệt, rải vô số những dấu đỏ sở hữu lên đó.


-Arhhh… Kyu à!


Kyu Hyun tạm ngưng công việc hiện thời mà ngước xuống con người nằm dưới mình. Ánh mắt kia đê mê, má ửng hồng, cái miệng nhỏ xinh kia kêu tên anh đầy gợi cảm. Giờ thì anh không thể kiếm chế nổi nữa rồi. Kyu Hyun cúi sâu xuống hôn nhẹ lên đầu nhũ bên phải rồi mút mát nó. Tay kia vẫn không ngừng xoa bên còn lại cho đến khi chúng đều ửng đỏ và cương cứng lên.


_Arhh~… Đừng làm vậy nữa Kyu à… đừng mà… - Sung Min phụng phịu


_Ai bảo em cứ mời gọi anh. – Kyu Hyun thì thầm


(Xin chú thích với các bạn là lúc này là hai trẻ của chúng ta vẫn đang bán khỏa thân mần nhau ở trên sàn )


Cậu mở to mắt nhìn anh rồi nhếch mép một cách đáng sợ.


_Em sẽ cho anh biết thế nào là mời gọi.


Nói rồi Sung Min đưa tay xuống tự kéo khóa quần của mình trước con mắt ngỡ ngàng của Kyu Hyun. Như bị hút hồn vào cảnh tượng đầy gợi cảm đó, cho đến khi trên người Min chỉ còn độc một chiếc boxer thì Kyu mới bừng tỉnh


Nhếch môi gian xảo (chính xác là 75). Kyu trầm giọng thì thầm


_Để anh – Cởi nốt thứ vướng víu duy nhất ấy để lộ Minie bé đã cương cứng vì bị kích thích, Kyu hài lòng với thành quả của mình.


_Ứ chịu đâu! Anh không công bằng, sao anh lại lột đồ của em? – Min trề môi


_Nếu em muốn công bằng thì làm điều đó với anh đi. – Kyu đáp mà mắt không ngừng nhìn khiến cậu đỏ mặt. (AN: Đồ sói 75 dê cụ)


_Anh thách em sao? – Sung Min phụng phịu rồi thẳng tay lột sạch cả quần trong lẫn quần ngoài của Kyu Hyun. Cậu bé của Kyu Hyun hiện lên đầy hùng dũng trước con mắt kinh ngạc của Sung Min.


_Oa! Nó… đẹp lại to nữa.


Vô thức tay Sung Min khẽ chạm vào Hyunie bé, tay không ngừng lên xuống rồi lại xốc nhẹ nó lên làm Kyu Hyun chìm mình trong khoái cảm.


_Oh! Min à… nhanh… nhanh lên đi – Kyu rên rỉ


Sung Min rời tay khỏi cậu bé của Kyu Hyun làm anh bất giác cảm thấy hụt hẫng. Ngay lúc đó Kyu Hyun cảm thấy một luồng khí nóng ẩm ướt bao bọc lấy cậu bé của mình. Sung Mịn không ngần ngại mà ngậm cậu bé của anh vào miệng mà liếm láp nó như một cây kẹo mút để trước mặt một đứa trẻ. Kyu Hyun nhắm mắt để cái lưỡi điêu luyện của Sung Min đưa mình vào khoái cảm ngập tràn.


_Agrh… Em tuyệt quá Min à…


Sung Min vẫn tận tình liếm láp cậu bé của Kyu. Cậu đều đặn lên xuống giữa hai chân anh trong khi hai tay vẫn không ngừng xoa nắn đầu nhũ của Kyu Hyun khiến nó ửng đỏ và cương cứng lên. Cảm thấy quặn thắt dưới bụng, Kyu Hyun nhanh chóng vùng dậy. Chỉ trong chớp mắt anh vật Sung Min xuống sàn chiếm thế chủ động.


Kyu Hyun ngậm lấy Minnie bé mà nhay mút say sưa. Đó có vẻ như là món ăn ngon nhất trên đời.


_Argh… Kyu à… nhanh… nhanh nữa đi… - Min rên rỉ đầy gợi dục.


Cảm giác khoái trá dân trào. Sung Min tự động di chuyển hông để Minnie bé vào sâu trong miệng Kyu. Tiếng rên rỉ đầy gợi cảm thoát ra khỏi khuôn miệng bé nhỏ cùng khoái cảm dâng trào.


Thấy vậy, Kyu Hyun càng tiếp tục lên xuống. Cạ răng dọc theo chiều dài cậu bé của Sung Min. Một chút nấn ná ở đỉnh đầu nay đã nhỏ giọt vì sự kích thích. Kyu vuốt nhẹ mái tóc của Sung Min


_Ra đi Minnie, anh biết em không chịu nổi mà!


Lời nói của Kyu Hyun như một câu thần chú. Sung Min ra nhiều và mạnh. Nó bắn vào đầy trong khoang miệng Kyu nhưng vẫn chảy lênh láng khắp sàn nhà. Kyu Hyun di chuyển người lên hôn Sung Min để cậu tự cảm nhận thấy vị của mình.


_Kyu à… em muốn… vào trong em đi… Kyu à… - Sung Min mở miệng nói một cách khó khắn giữ những nụ hôn nóng bỏng.


_Ok baby, nếu em muốn thì được thôi. – Kyu cười


Kyu nhẹ nhàng dạng chân Sung Min ra rồi đặt cậu bé cương cứng của mình trước lối vào tuyệt mĩ của Sung Min – nơi đã ẩm ướt vì lần ra lúc nãy của cậu.


_Sẽ đau lắm đó… em chịu được chứ - Kyu nấn ná


_Uhm… Kyu à, em muốn anh ở trong em…


Như chỉ chờ câu nói ấy. Kyu Hyun đẩy cả cậu bé to lớn của mình vào trong Sung Min


_AAAAAAA… Kyu à… đau quá… - Nước mắt tràn mi và rơi xuống cặp má phúng phính của Sung Min. Cảm giác lúc này như có hàng ngàn hàng vạn con kiến đang xâu xé cậu. Cậu bé của Kyu Hyun quá lớn so với cậu.


_Anh xin lỗi… chịu khó chút đi… sẽ hết ngay thôi… - Vừa nói anh vừa hôn lên khắp mặt, tay vẫn không ngừng xoa khắp cơ thể cậu còn miệng thì an ủi, vỗ về làm dịu bớt phần nào cái đau của Sung Min.


Khi vào trong Sung Min. Cái lỗ nhỏ của cậu thít chặt lấy anh khiến anh cũng đau đớn vô cùng. Được một lúc, khi cả hai đã quen dần với nhau. Sung Min nhếch hông về phía Kyu


_Kyu à… di chuyển đi…


Như vớ được vàng từ câu nói đó. Kyu Hyun lập tức di chuyển mạnh mẽ. Anh rút ra gần hết rồi đâm thật mạnh vào trong cậu. Rồi cứ như vậy, từng nhịp thúc liên tục, liên tuc. Kyu đâm nhanh và mạnh làm cho cả hai đều chìm trong khoái cảm nhưng cũng rất đau đớn. Anh còn đau thế này thì cậu sẽ ra sao? Không gian giờ đây chìm ngập trong khoái cảm, những tiếng rên rỉ và mùi tinh dịch hăng hắc.


_Nhanh nữa… - Sung Min kêu lên đầy hoang dại. Giờ thì cậu không nhận thức được gì nữa rồi.


_Em… tuyệt quá… - Kyu nói khi cảm thấy mình đang bị từng thớ thịt của Sung Min thít chặt. Giờ nó không còn đau nữa mà tràn ngập khoái cảm.


_Anh… em… sắp đến… - Min rên rỉ rồi vòng tay ôm lấy cổ Kyu, mút mát đầy cuồng nhiệt.


Kyu tiếp tục thúc nhanh và mạnh hơn nữa nhưng miệng vẫn không ngừng gọi tên Sung Min. Anh ra ngay trong cậu còn một lát sau, bụng anh thấm đẫm tinh dịch của cậu.


Sau khi giải phóng ra. Kyu vẫn không chịu rút cậu bé của mình ra khỏi Sung Min mà bế thốc cậu đặt lên giường. Đôi bàn tay hư hỏng vẫn không ngừng chu du khắp thân thể trắng nõn, ngon lành kia. Cậu cũng không chịu thua mà rải trên cổ, trên ngực anh những nụ hôn cuồng nhiệt. Ai nói chỉ có anh mới được đánh dấu cậu nào? Cậu ngậm môi anh mút mát đầy say mê. Kyu Hyun nắm lấy Minnie nhỏ và không ngừng lên xuống kích thích nó.


_Ahhh~ Kyu à! – Dứt ra khỏi môi Kyu, Sung Min nũng nịu – Em muốn nữa… di chuyển đi anh… (Đừng quên là hai bợn vẫn trong nhau )


_Được thôi nếu em cưỡi anh. – Kyu trả lời đầy dâm đãng.


Không đợi Kyu nói xong, Sung Min đã không ngừng di chuyển hông một cách điên dại. Anh cũng giúp cậu bằng cách đưa đẩy hông của mình và tay không ngừng xoa bóp cậu nhỏ của Sung Min. Đột nhiên Kyu nhòm dậy đè Min xuống dưới mình. Anh đặt hai chân cậu lên eo và bắt đầu di chuyển điên cuồng.


_Ah… Kyu à… thích quá… - Sung Min rên rỉ một cách mất kiểm soát.


Kyu liên tục đẩy mạnh vào cái lỗ ấy, đôi lúc còn dùng tay nắn bóp mông của sung Min. Tay còn lại thì nắm lấy Minnie bé mà vờn đuổi.


Sung Min hết lớn khi Kyu Hyun đẩy mạnh vào điểm nóng của cậu. Cậu rên rỉ thật lớn khi Kyu rút gần hết ra ngoài rồi đẩy vào điểm nóng thật mạnh kích thích cậu.


_Oh… đúng là chỗ đó…


_Min à… anh sắp ra rồi đây… - Kyu Hyun nói lần cuối trước khi bắn toàn bộ thứ nước trắng đục ấy vào điểm nóng của cậu. Như liều thuốc kích thích, Sung Min lúc đó cũng bắn ra ngực Kyu và ướt đẫm ga trải giường.


Kyu đổ ập lên người Sung Min. Tay cậu vô thức ôm lấy anh đầy mê đắm.


_Kyu à… em muốn ngủ… - Cậu cất giọng mệt mỏi rồi rúc vào lòng anh ngủ ngon lành. Cuộc “mây mưa” lúc nãy thật sự làm cậu rất mệt.


_Chúc em ngủ ngon, Minnie bé bỏng của anh. – Kyu thì thầm rồi hôn nhẹ vào mí mắt nhắm nghiền của cậu.


Cả hai chìm vào giấc ngủ với nụ cười hạnh phúc trên môi.




Part 1: Cho Kyuhyun, tôi về nhà umma !!!

Kyumin đã được hơn 3 tuổi rồi, thằng bé rất hiếu động, thường xuyên chọc phá umma và appa nhất là rất thích bắt nạt cậu Donghae của nó. Nhiều lúc Sungmin nghĩ, không biết có phải tại cậu cho nó sang chơi với Chullie hyung nhiều quá không. Tất cả là tại Kyuhyun, lúc nào cũng … “ ngượng”, vì không muốn ảnh hưởng đến thằng bé nên đành phải gửi sang cho umma Teuk. Mà cứ mỗi lần gửi sang như thế, sáng hôm sau Minnie không lết nổi thân đến bệnh viện. Cho Kyuhyun đúng là đồ dã thú!

Lúc này đây, Sungmin và Kyumin đang đứng ở sân bay. Cậu phải chật vật lắm mới giữ được không cho thằng bé chạy lung tung. Có trời mới biết thằng bé sẽ làm gì? Giật tóc cô bé xinh xắn đằng kia? Bôi kẹo cao su vào tóc của bà già đang đứng chửi xối xả mấy đứa cháu ? Chả có gì là nó không dám làm T.T
Tuy nhiên chúng ta cần phải quay lại cảnh trước khi hai mẹ con nhà Thỏ đứng ở sân bay

------Flashback------- Hyunie à, kì nghỉ đông năm nay, chúng ta cho Kyumin đi Hawaii đi, coi như đi nghỉ tuần trăng mật nhé *chớp chớp* - Sungmin nói khi đang nằm trong lòng Kyu còn anh thì cứ hôn mãi khắp mặt cậu

- Ý hay đấy, nhưng nghỉ trăng mật thì chỉ có anh và em thôi * cười gian* cho Kyumin đi thì làm sao có em bé được – Kyu hôn chụt vào môi của Minnie


- Yahh! Anh không có cái gì khác trong đầu à- Sungmin bực mình

- Có chứ, anh đang nghĩ làm thế nào để cho Kyumin có em, khi mà umma của nó cứ mặc quần ngắn như thế này để dụ appa nó – Kyu cười hề hề


- Ai mua mấy cái này rồi bắt em mặc, nếu em không mặc thì xị mặt ra, ngồi tự kỉ với con rùa của Kyumin hả - Minnie hậm hực- không thèm nói với anh nữa. Tuyên bố : DỖI

- Ấy umma của Kyumin à, anh xin lỗi mà, chồng đùa tí thôi, quay ra đây đi mà, nhanh không đè ra hôn cho không thở được bây giờ. Anh chỉ trêu em chút thôi, chứ anh đặt vé rồi, anh biết là em luôn muốn di Hawaii cho tuần trăng mật mà * thơm nhẹ lên trán Sungmin*

- Yeahh ! Kyu của em là nhất – Sungmin reo lên đầy hào hứng

- Là nhất thì phải thưởng thôi chứ nhỉ, thỏ béo của anh – cười man rợ

*Tắt đèn *
- Umma, umma con muốn nghe truyện con Sói và con Thỏ - Kyumin gào tướng lên, xông vào phòng- Ơ umma và appa làm gì mà tắt hết đèn thế, bác Heechul nói mỗi lần thấy appa và umma tắt đèn con phải vào ngay ( AN: Chul tỉ định dạy hư thằng bé à )

Sungmin, với bản năng của một người mẹ, đá bay Kyu đang lần mò trên người mình ra, vội vàng bật đèn thò đầu ra khỏi chăn trả lời thằng bé:

- Umma đây, appa con bị cảm nên umma đang đánh cảm cho appa ý mà- Minnie cố gắng nói trong khi bị Kyu quấy rối. Bàn tay của anh không chịu ở yên mà cứ lần lần đi khắp nơi trên cơ thể trắng nõn, cố gắng cho vào cái quần ngắn cũn của cậu

- Appa bị ốm ạ? Kyumin thương appa lắm! Bác Heechul có dặn, khi nào thấy appa với umma nằm trong chăn mà appa bị ốm là Kyumin phải chui vào giữa, ôm appa cho appa nhanh khỏi- nói xong tự động chui vào chăn nằm ôm appa ngủ ngon lành

Kyu và Sungmin chỉ biết cười trừ rồi ôm thằng bé ngủ

Kyu’s POV
Lee Heechul, đồ phá đám ! nhưng không sao, ta sẽ phục thù sau

Giám đốc Cho Kyuhyun của chúng ta, với ý nghĩ đến Hawaii sẽ phục thù vụ cơm bưng đến miệng rồi mà còn bị giật mất, lần này quyết tâm cho Minnie chỉ nằm ở trong phòng khách sạn thôi

Với suy nghĩ đó, cậu Cho vui vẻ đi cùng vợ và con đến Hwaii, nhưng Kyumin với tinh thần quán triệt cao, hấp thu tinh túy của Chul đại sự tỷ đã phá appa và umma nó đến cùng, đến một giây ở riêng với Minnie cũng không có. Bạn Sungmin thì nhí nhảnh, ham chơi không kém con. Rốt cuộc chỉ có bạn Kyuhyun là khổ, vận hết 10 thành công lực để không đè vợ ra trước mặt con.

Đến ngày thứ 5 không chịu nổi, Kyu đặt vé bắt cả nhà về sớm trước hai ngày ( với lí do : ngày nào cũng ăn thịt thỏ quen rồi, 5 hôm nay không được ăn phải về sớm ăn bù thôi * cười man rợ*)

------ End Flashback------
Đây chính là lí do 2 mẹ con bé Kyumin đang đứng trước cửa sân bay chờ appa Kyuhyun đón xe để về nhà

Vậy trong lúc 2 mẹ con đang đợi thì bạn Cho ở chỗ nào?
- Quái ! sao hôm nay khó bắt taxi thế nhỉ

“Cho Kyuhyun đẹp zai, chồng của Minnie dễ thương, appa của Kyumin mau nghe điện thoại”
Đang ngơ ngác tìm taxi đột nhiên chuông điện thoại của chàng reo, bắt máy nhanh chóng :
- A lô ! Hae ah có chuyện gì thế?
- Này Kyuhyun, cậu không mau về đi Star Craff sắp có event lớn lắm, mình không cày hộ cậu đâu nhé. Có cho mình thời gian để Kyumin có em họ không ?
- Oh my thỏ ! mình quên mất, mình về ngay đây đang ở sân bay rồi- nói xong cúp máy cái rụp
- Taxi ! Taxi ! – Kyu nhanh chóng bắt xe và đi về nhà
Khoan đã, hình như cậu Kyu bỏ quên cái gì đó thì phải. Vâng mải vụ Star Craff, Kyu đã quên mất mẹ con Kyumin đang dài cổ thỏ chờ anh bắt taxi để về nhà.

Sungmin và Kyumin đứng chờ đã nửa tiếng, cậu sốt ruột quá không hiểu anh đi gọi taxi gì mà lâu thế? Gọi điện thoại thì không thấy bắt máy. Kyumin đến giờ ăn kêu đói ầm ĩ, cậu lại còn 1 đống va li ( đủ các thứ Thỏ - cho cậu, Sói cho Kyu, Bí và Rùa cho Kyumin)

- Chắc anh ấy chưa tìm được xe cứ chờ một lúc xem sao – Min nghĩ thầm

30 phút, 1 tiếng, 2 tiếng. Kyumin đói quá nên cậu phải mua tạm cho nó cái bánh, ăn xong bé kêu buồn ngủ, gối đầu lên đùi umma mà ngủ ngon lành.

- Cho Kyuhyun! Cuối cùng anh đang ở chỗ nào hả - Min tức giận, máu nóng bốc lên mặt (thông cảm từ ngày làm mẹ, bạn Min đột nhiên đổi tính, có vài phần giống với Chul tỉ)
Trong lúc Minnie đang tức xịt khói chờ chồng ở sân bay thì Kyuhyun vẫn đang mải mê Star Craff, điện thoại ném vào xó nhà, đến lúc xong trận chiến ngẩng lên:

- Ớ 7h rồi sao, đi nấu cơm thôi ! Minnie ah ! em muốn ăn gì? ( appa thế đấy, anh vứt Kyumin đâu hả)

Nhắc đến Minnie đột nhiên anh thấy lạ, mọi khi nếu anh cắm đầu vào chơi cậu sẽ cằn nhằn rằng anh không làm gương cho con rồi cấm vận anh cơ mà nhỉ, sao hôm nay vợ anh hiền thế ? *Mìm cười sung sướng đi vào bếp*
Bỗng !

- Thôi chết tôi rồi ! mải Star Craff quên mất Minnie và Kyumin đang đứng chờ ở sân bay rồi! thôi xong quả này thế nào vợ cũng cho ăn chay cả năm – Kyu khóc thầm.

Cuống cuồng tìm điện thoại ở xó nhà, Kyu vã mồ hôi khi thấy 13 cuộc gọi nhỡ từ “ Minnie xinh đẹp” và 7 tin nhắn cũng từ “ Minnie xinh đẹp”

Tin số 1 : “ Kyu ah! Nhanh lên anh Kyumin sắp làm em phát điên rồi “

Tin số 2: “anh làm gì mà lâu thế ? nửa tiếng rồi T.T”
….
Tin số 7: Fowarded new message from “ Hae ngố” : “Minnie à, hôm nay Star Craff có event đấy, cho Kyuhyun chơi nhé” CHO KYUHYUN ! ANH ĐƯỢC LẮM! TÔI VÀ CON VỀ NHÀ UMMA ĐÂY! ANH Ở NHÀ MÀ ÔM EM STAR CRAFF CỦA ANH NHÉ!

Chả là bạn Hae nhà ta, cũng là con nghiện SC y như bạn Kyu, nhưng với độ ngố của mình đã gửi cái tin nhắn tai hại kia cho bạn Sungmin. Lee Sungmin là ai nào? Là người trẻ nhất được học bổng Y học của đại học Anh quốc, cho nên Min biết ngay là anh chồng của cậu đã vì mê chơi mà bỏ quên 2 mẹ con ở sân bay.

-Tất cả là tại Donghae, kẻ đã tiêm nhiễm SC vào đầu Kyuhyun! Ta sẽ mách Hyukie cấm vận cho đồ cá ngố nhà ngươi chết- trích Sungmin’s POV

Đọc tin nhắn mà mặt Kyu tái mét, mồ hôi túa ra như tắm.

-Cũng tại cái tật mê chơi bỏ quên vợ con ở sân bay, bây giờ Minnie giận bỏ về nhà umma Teuk rồi. Chul hyung sẽ bẻ hết răng của mình cho mà xem, đến lúc đấy mình móm mém rồi làm sao hôn được Minnie nữa * khóc thầm*- Kyu’s POV

Run lập cập, Kyu bấm số gọi cho Minnie nhưng đáp lại là:

“ Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đã tắt máy, xin vui lòng gọi lại sau”

Chết rồi, vợ anh không bao giờ tắt điện thoại, lần này là to chuyện rồi, làm thế nào đây?
Kyu bấm số điện thoại nhà umma Teuk.

- A lô – giọng thiên thần nhẹ nhàng vang lên

- U.. umma, con Kyu đây, Minnie và Kyumin ở bên đấy đúng không ạ?

- Uhm nó đang tắm cho Kyumin- Teuk vẫn nhẹ nhàng.

- Umma cho con gặp Minnie được không? – run run

- Nó bảo không muốn nói chuyện với con, umma không dám trái ý nó, con biết nó mà nó nhìn hiền thế thôi chứ lúc nổi điên thì cũng một chín một mười so với Chullie đấy- thiên thần nhả ra từng chữ nhẹ nhàng, nhưng đối với Kyu nó lạnh đến âm vô cùng.

- Yahh! Cho Kyuhyun ! Mi tới số rồi, dám bỏ quên em trai đánh yêu dễ thương với cả cháu yêu quý của ta ở sân bay hả, ta nuôi Minnie béo mập, ngon lành rồi để cho mi hành hạ à, không có bố con vợ chồng gì nữa nhé– Chul tỉ cướp máy từ tay umma hét và dập máy cái đùng.

Vâng chúc mừng anh Cho Kyuhyun, anh đã chính thức ghi tên mình vào sổ đen của đại ác ma Lee Heechul ! Chúc anh may mắn ở lần sau!
---- Nhà HaeHuyk----
- Ra ngoài mà hú hí với em SC nhé – Huyk nhếch mép – dám lôi con Sói cùng chơi để quên mẹ con Minnie ở ngoài sân bay. Anh nằm ngoài phòng khách 1 tháng cho tôi.
- Không !!!! Huykie ah ! Anh không muốn đâu !!!!
Thế là tối nay có hai đứa: một cá, một sói đứa thì bị vợ đuổi, đứa thì vợ bỏ về nhà mẹ không được ôm ấp hay 35 gì nữa. Cho đáng đời nhé Lee Donghae – Cho Kyuhyun


No comments:

Post a Comment