Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

09 December 2012

( Haehyuk ) - Riding A Bike - PG13 - One Shot

Author: Bảo Bảo
Pairing: HaeHyuk
Rating: G
Dislaimer: They’re not mine
Category: cute
Summary: Món quà sinh nhật mà Hyukjae thích nhất là một người có thể cùng bé đạp xe.
Note: Happy Birthday A.N.G.E.L! Our Angelic Leader, I love you!

----------------------- * ------------------------
 Riding A Bike

Nhóc Donghae thức dậy vào một buổi sáng chủ nhật, ánh nắng cuối xuân đã có chút oi bức của mùa hè. Cậu nhóc ăn bữa sáng lúc chín giờ và sau đó chạy tung tăng sang căn nhà xinh đẹp ở cuối con đường. Đó là căn nhà nhỏ của Hyukjae và chỉ còn bốn ngày nữa là đến sinh nhật năm tuổi của bé. Donghae sẽ đến đó và tìm ra một món quà cho người bạn thân nhất của mình.

-Hyukie! Hyukie!

Donghae không đủ cao để kiễng chân và nhấn chuông vì vậy cậu nhóc hét to tên Hyukjae đến khi có người ra mở cửa.

-Hyukie…ơ…cậu là Hyukie ư?

Đằng sau cánh cửa là một một cậu bé ôm con khỉ bông trên tay, mặc một bộ đồ ngủ màu vàng và rõ ràng là chưa tình ngủ. Donghae chớp mặt vài cái trong khi nhận ra Hyukjae thậm chí còn cài headband trên mái tóc màu bạch kim của bé.

-Tại sao cậu lại hét tên tớ như vậy, Hae?-Hyukjae càu nhàu, dụi mắt và nhăn nhỏ nhìn Donghae

-Lúc nào tớ cũng hét như vậy mà…-nhóc nói và biết Hyukjae bực mình vì bị đánh thức nhiều hơn-…awww, cậu thật dễ thương!

Cậu nhóc ôm chầm lấy Hyukjae và lôi cậu bé vào phòng ngủ, một thiên đường màu vàng. Nhóc nhìn khắp phòng trong khi Hyukjae đánh răng, nhóc cố gắng nhớ thật kĩ những món đồ chơi của Hyukjae để không phải tặng bé những món bé đã có rồi. Nhưng Hyukjae có rất nhiều đồ chơi vậy nên cậu nhóc nhất định sẽ hỏi thẳng Hyukjae để biết bé thích món quà như thế nào.

-Tớ ư?-Hyukjae hỏi khi đã tỉnh táo, bé vẫn giữ headband màu vàng trên tóc và chưa thay bộ đồ ngủ ra-Vào ngày sinh nhật à?

-Phải…ngày sinh nhật…-Donghae mơ màng nói, Hyukjae trông thật dễ thương khi bé bĩu môi suy nghĩ

-Tớ thích gì vào ngày sinh nhật nhỉ?

-Thích nhất cơ?

-Khỉ bông.

-Một cái khác?-Hyukjae đã có rất rất nhiều khỉ bông rồi

-Những quả chuối thiệt là to?-Hyukjae hớn hở, làm một động tác tay để nhóc biết nó to thế nào

-Một cái khác nữa?-nhóc nghĩ không thể có những quả chuối to như thế được

-Tớ nghĩ ra rồi Hae, một người có thể đạp xe cùng tớ!-Hyukjae vui vẻ nói

-Cậu nói sao…Hyukie dễ thương của tớ?

-Appa đang tập cho tớ chạy xe đạp, Hae…-bé nhìn gương mặt chưng hửng của Donghae, nói-…nhưng đạp xe một mình không vui chút nào, tớ muốn có một người đạp xe cùng tớ!

-Cậu biết đạp xe sao?

-Tớ đã đạp được mà…cậu cũng biết, phải không Hae?-bé tự hào nói-Tớ thấy anh Donghwa luôn đạp xe đi học.

-Tớ biết…dĩ nhiên rồi…-Donghae nói dối, cố gắng không cho Hyukjae thấy vành tai đỏ ửng của mình, nhóc sẽ tập chạy và sau đó nhóc không còn là người nói dối nữa




Bốn ngày sau là sinh nhật của Hyukjae, Donghae đã tập chạy bằng chiếc xe đạp của Donghwa trong bốn ngày và nhóc quyết định sẽ chạy từ nhà mình sang nhà Hyukjae. Cả hai sẽ có thể đạp xe cùng nhau. Nhóc chạy được một quãng và thấy Hyukjae đứng đợi mình trước cổng, nhóc cố gắng đạp nhanh hơn và…

Rầm

-Hae!-Hyukjae chạy đến, kéo Donghae ra khỏi chiếc xe bị ngã

-Oaaaaa…H-Hyuk…oaaaa…-nhóc Donghae khóc khi nhìn thấy mắt cá chân bị trầy và ôm lấy Hyukjae-…chảy…chảy máu kìa!

-Được rồi Hae, chỉ chút xíu thôi…umma sẽ giúp cậu băng lại mà.

Cả hai vào nhà, Donghae không sao và nhóc có thể chơi đùa bình thường chỉ trừ việc đạp xe. Donghae thật sự rất nhát gan và nhóc sẽ không thử đạp xe lần nữa đâu. Sau đó rõ ràng nhóc Donghae không thể cùng bé đạp xe, Hyukjae có vẻ buồn và Donghae cảm thấy có lỗi.

-Xin lỗi Hyukie…tớ đã nói dối, tớ chỉ vừa tập chạy trong bốn ngày!

-Nhưng vì cậu muốn tặng cho tớ món quà tuyệt vời mà Hae…-bé nói và ôm Donghae-…hơn nữa tớ cũng từng bị té.

-Tớ không thể đạp xe cùng cậu rồi!

-Không, Hae…cậu vẫn có thể cùng tớ đạp xe, chúng ta sẽ đạp xe của tớ!

-Nhưng chúng ta có thể sẽ té…tớ…không muốn té nữa đâu…- Donghae nói nhỏ nhưng Hyukjae vẫn nghe

-Đồ nhát gan…-bé trêu và kéo tay Donghae-…tớ hứa sẽ không té đâu!

Sau đó cả hai đạp xe trong khu vườn nhỏ của nhà Hyukjae. Hyukjae ngồi phía trước và Donghae ôm bé từ phía sau trên chiếc xe đạp màu vàng với hai bánh xe nhỏ được gắn phía sau. Dù Donghae bị té và không thể đạp xe nhưng Hyukjae cảm thấy đây vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà bé nhận được.

End
 

No comments:

Post a Comment