Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

29 August 2012

(KyuMin) - Là ai đã yêu ai như thế? - T - Oneshort


* Giới thiệu về tác giả: thu280196

- Thu280196 rất thích Haehyuk , ngoài ra còn có 2min và Onkey nữa. Nhưng fic đầu tiên lại là của Kyumin Có lẻ bạn ý chết hình tượng seme độc tài bá đạo , lạnh lùng xấu xa của Kyu rồi . "Là ai đã yêu ai như thế?" chính là tác phẩm đầu tay cảu bạn ý.

- Thu280196 96er nhé. Đặc biệt nghệ thuật 'tự mãn" của bạn ý cũng rất cao. Giống Kyuhyun í mà. 

- Các bạn có thể làm quen với Thu280196 qua facebook. Link nè!

* Nhận xét đôi chút về phong cách tác giả (chỉ theo ý kiến chủ quan của Admin)

- Fic của bạn í pink hết cỡ. Đặc biệt vì ở cấp độ T nên có vài chuyện nó cứ hư hư thực thực ... làm đầu óc trong sáng của chúng ta phải động não hết cỡ ... khổ lắm. Đặc biệt, fic luôn ó tình tiết bất ngờ đến mức ngộ nghĩnh, ôm bụng cười chết nha ~

***********

Là ai đã yêu ai như thế?


Chúng ta có là gì của nhau không ? Người tình , anh nói ra nhẹ nhàng và nhẹ nhõm như thế . Tại sao trái tim em lại vỡ vụn ra như vậy , Kyu ?

Từ bao giờ em đã yêu anh , yêu anh nhiều đến mức chính bản thân em cũng thấy bất ngờ . 2 năm trước anh cần tình còn em cần tiền , 2 chúng ta đến vời nhau như lẽ tất nhiên . Thật vui mừng biết chừng nào khi anh vuốt ve gò má em ,thì thầm " Em thật đẹp , Sungmin " . Tất nhiên đáng lẽ ra em phải cau có mới đúng , một thằng đàn ông thì vui thú gì khi được khen "đẹp "? Nhưng sao em lại hạnh phúc đến như vậy ? Tại sao tại sao Kyu ? Anh nói cho em biết được không ?

2 năm trôi qua qua nhanh chóng với những mối quan hệ cầm kị dây dưa không dứt . Anh đa tình , em biết vậy , anh lăng nhăng , em chấp nhận . Chỉ cần buổi tối anh về căn hộ của chúng ta và anh gọi nó là nhà . Em không có quyền và cũng không nên đòi hỏi quá nhiều ở anh . Bởi vì , em chỉ là người tình .

Người tình khác người yêu thế nào Kyu ? Người tình có thể lên giường mà không cần yêu , người yêu lại khác . Vậy anh có yêu em không ? Ngày đó anh không trả lời , anh vô tâm và độc ác lắm anh biết không ? Anh có nhìn thấy những giọt nước mắt lăn trên má em hôm đó không ? Chắc là không đâu , anh nhỉ , mà nếu có thì thậm chí anh cũng còn không quan tâm .

Anh nói với em , đừng nhõng nhéo , khóc lóc như đàn bà , đúng rồi em là đàn ông cơ mà , là đàn ông nên em không được quyền tra hỏi những buổi tối anh về khuya nông nắc mùi rượu . Là đàn ông nên không được ý kiến khi anh ôm eo hôn hít những cô gài khác . Là đàn ông nên em không được đòi hỏi anh một mối quan hệ rõ ràng . Vì ngay từ đầu anh và em đã không rõ ràng , anh và em ,được ràng buộc bởi tiền . Sau mỗi tháng số dư trong tài khoản của em lại tăng lên , nhìn nó em không vui tí nào đâu , anh biết không ? Chúng ta là gì của nhau nhỉ ? Bạn giường thâm mến của em ơi .

Anh sẽ kết hôn . Lại những lời nhẹ nhõm như thế .

Bao giờ ? Em hỏi lại , ngạc nhiên thấy chính mình quá bình tĩnh . Khuôn mặt em còn không đổi sắc .

2 tháng nữa anh đã không còn là của em , mà không , có bao giờ anh là của em đâu ? Seohyun là cô gái tốt , cô ấy rất hợp vói anh . Rồi 2 người sẽ có những đứa con thật đáng yêu . Chúng bụ bẫm mập mạp xinh đạp như mẹ và thông minh như bố . Em có thể mong chúng gọi em là chú không ?

Chúc anh hạnh phúc nhé , Kyu ! em đang phân vân giữa Hawai và Maldives , sau này hãy đưa những đứa trẻ của anh đến đó thăm em . Anh biêt đấy, nếu có thể ? -Em đang cố tỏ ra cao thượng đấy , thật nực cười đúng không , nhưng nó còn không nực cười bằng câu trả lời của anh.

Không , em sẽ vẫn ở lại đây ?

Tại sao ? Em hỏi , cố giữ cho giọng nói mình bình tĩnh .

Anh lấy vợ và em vẫn sẽ là người tình của anh , không liên quan gì đến nhau cả .

Em nhún vai không tỏ rõ thái độ :" Thôi , ngủ đi" .Nhưng tối đó em không ngủ được một chút nào đâu .Anh là tên chết tiệt biết không ? Giọng nói đều đều trầm ấm nhẹ nhàng như thế nhưng tại sao lại trống rỗng đến đáng sợ như vậy ? Còn vợ anh nữa , cô ấy sẽ ra sao ? Anh không có tình cảm à, Kyuhyun?

Ngay từ đầu quan hệ giữa chúng ta đã là sai lầm . Từng mảnh ký ức rời rạc vỡ vụn ra thoáng hiện qua trước mắt em .
Anh à , một sai lầm nữa của anh là đã cho em qua nhiều tiền. Ngày đó ,em không nói là sẽ đồng ý với quyết định của anh , nhưng anh lại mặc định là em sẽ phải nghe lời , có đề phòng chút nào không Kyu ơi ? Em có tiền đấy , anh biết không ? Tài khoản của em càng nhiều số 0 chúng ta lại càng dễ dàng xa nhau ,anh nghĩ em sẽ không bao giờ rời xa anh à ? Em đi đây này có thấy không ?

Đã từ lâu em muốn đến Maldives , nắng ấm áp và biển thì rất xanh . Cuối cùng em đã thực hiện được ước mơ của mình .
Giờ này thì anh đang làm gì nhỉ Kyuhyun ? Trong văn phòng hay trên giường với một ai đó khác không phải em . Nguười yêu ơi nay ta đã xa nhau rồi đấy , à mà không phải người yêu , bạn giường thân mến của em ạ .

Hôm nay là ngày thứ 3 em đến với nơi này , thời tiết vẫn rất đẹp . Em quyết định phơi nắng cho tâm hồn ẩm ướt của mình. Nhưng .....anh đến đây làm gì ?

Trông anh phong trần và thật mệt mỏi .Quần áo thì xộc xệch, mất hình tượng quá đi . Còn nữa , không ai ở đây đi giấy da trên cát đâu .

Xin chào ? -Anh không đáp lại - Nước ép dứa chứ ? -Vẫn là im lặng ..Không trả lời thì thôi , kệ anh vậy . Lúc em bỏ cuộc chùm mũ lên mặt thì anh lại bắt đầu.

Về nhà đi !

Hửm ?

Về nhà .

Em vẫn tưởng rằng em không còn nước mắt nữa , thì ra không phải . Rốt cuộc anh vẫn không thể nhìn thấy nước mắt của em , che mũ cói lên mặt là một quyết định đúng đắn .

Tại sao ? - Cổ họng em đâu nhói , nói bằng giọng mũi, trái tim thì như vỡ vụn ra . Đồ chết tiệt nào đang bóp nát trái tim em ra thế này ?

Anh không kết hôn nữa , về với anh được không ?

Làm gì ? Em không còn là người tình bé nhỏ của anh nữa . Anh đi đi , về với Seohyun vợ anh đi .

Không phải thế ! -Giọng anh đã bắt đầu mất bình tĩnh , có bao giờ anh chịu hạ mình xuống nước với em thế này đâu ? Không quen anh nhỉ? - Seohyun không phải vợ anh , cô ta chẳng là gì cả !

Chẳng gì cả , anh nói nghe thật hay . Lần đầu tiên , em quyết định bỏ mũ xuống để anh có thể nhìn thấy từng giọt nước mắt lăn tròn trên gò má . Nóng hổi và chua xót , cho anh ,cho em ,cho cả 2 chúng ta .

Thế... em là gì ?chúng ta có là gì của nhau không ?

Anh thở dài , khuôn mặt anh tuấn ấy , đẹp như thế . Em đã từng nghĩ anh thật lạnh nhưng sao giờ vòng tay anh lại thật ấm áp ? Em cảm nhận được từng hơi thở của anh phả vào cổ , thậm chí cả nhịp tim của anh ,có chút gì đó như ....thổn thức ư ?

Về với anh đi ,được không ? Em đi 3 hôm rồi , không có lấy một mẩu giấy nhắn , anh tìm em vất vả lắm biết không ?
Về làm bạn giường của anh? - Anh lờ em đi ,cứ thao thao bất tuyệt nói một mình.

Mấy cây cảnh em trồng héo hết rồi , thỏ trắng nhỏ cũng không ai cho ăn , gầy mất rồi . Nhà cửa không ai dọn dẹp , cơm của anh cũng không ai nấu . Tất cả đang chờ em đấy.

Chờ em ? Osin của anh à ?

Không ! Em là vợ anh - Anh nói rất khẽ , tựa như gió nhẹ thoảng qua . Tại sao em lại khóc ?

Em nói anh độc ác , nói anh xấu xa nhưng đã bao giờ em nói anh dẻo mỏ chưa ? Tay em mất kiểm soát rồi , nó tự động ôm anh này , lạ chưa ? Mấy câu vớ vẫn như thế mà tha thứ cho anh được ngay ,nhu nhược đến thế là cùng, em muốn tự đấm cho mình mấy phát , nhưng sợ đau nên lại thôi .

Luật pháp không đứng về phía chúng ta đâu . Em là đàn ông , anh cũng thế .

Anh dang rộng vòng tay ôm em thật chặt , làm như buông ra là em sẽ rơi từ máy bay xuống đất mất . Rúc sâu vào lòng anh hơn , cảm nhận nụ hôn nhẹ trên tóc , hạnh phúc ngập tràn khi nghe anh nói : "Mặc kệ cái luật pháp của em đi , anh sẽ mang em sang Hà Lan ,nơi đó luật pháp đứng về phía chúng ta."

Hạnh phúc kỳ thực rất đơn giản . Đối với em , chỉ cần nắm chặt tay anh đi hết đời này thì đã là hạnh phúc . Bầu trời Maldiver vẫn xanh ngắt không có lấy một gợn mây , sáng đẹp như tương lại của chúng ta , nắng vàng giòn phủ xuống bãi cát trắng tinh . Chúng mình bay thẳng sang Hà Lan luôn anh nhé ?

Hai nụ cười cùng nở trên môi , 2 trái tim cùng đập chung một nhịp. Rốt cục là ai đã yêu ai như thế ?

- end -

No comments:

Post a Comment