Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

22 March 2013

(HaeHyuk) - Can't Lose You - M - Longfic

Giới thiệu về tác giả: Thái Phi Phi - 94er (Aka : Katina)

- Katina bias Eunhyuk và couples eunhaehyuk ~

- Can't Lose You là tác phẩm đầu tay của Katina. Là một tác phẩm với nội dung mới ngoài tình yêu về Haehyuk, còn nói về tình thân gia đình, tình yêu, và những mâu thuẩn từ tình yêu phát ra trở thành hận thù và kéo theo nhiều hệ lụy ^^. Fic đăng được đăng tại 360kpop. Đây là link.

- Các bạn có thể liên lạc với Katina qua Facebook: Tina Thai hoặc Email: queen.starlet@yahoo.com

- Ngoài ra, Katina còn một tác phẩm mừng sinh nhật Eunhyuk 04/04 tới. Mong các bạn ủng hộ: 

Tóm tắt Fic Can't Lose You

Anh không cần giàu sang, anh chỉ cần bên em lau nước mắt cho em, ôm em mỗi khi e sợ hãi…anh có thể bỏ hết tất cả chỉ cần thấy em cười và nghe em nói với anh ba chữ “ em yêu anh”... đó là hạnh phúc và cũng là điều ước duy nhất của anh...


Giới thiệu nhân vật

- Lee Han Kyung: 55 tuổi chủ tịch tập đoàn SuJu nổi tiếng lịch lãm, là người đàn ông lý tưởng hoàn hảo trong mắt quý cô lẫn quý bà, nhưng với mỹ nam Hee Chul thì chỉ là người đàn ông nhất mức yêu chìu vợ và các con, luôn dọn tàn cuộc của vợ mỗi khi vợ nổi cơn la sát.

- Kim Hee Chul: 52 tuổi vợ Han Kyung, thường được gọi là Lee phu nhân, với tính cách quái lạ, không ngừng làm những việc hết sức kinh thiên động địa…nhưng lại là người vợ và người mẹ luôn yêu thương chăm sóc cho chồng con, anh rất quý trọng hạnh phúc gia đình và lúc nào cũng ra sức bảo vệ nó.

- Lee Sung Min _ Đại thiếu gia: 26 tuổi, biệt danh thỏ hồng, khuôn mặt baby thân hình mủm mỉm, tính cách hoạt bát vui vẻ, đôi khi như trẻ con, thích ăn bí…nhưng đừng ai ngu mà đụng vào, sẽ ăn ngay côn nhị khúc anh.

- Lee Si Won _ Nhị thiếu gia: 25 tuổi, đẹp trai phong độ cao 1m80, là mẫu người lagang với phái nữ, người xếp tuyệt vời của nhân viên, người chông chuẩn mực mà bao cô gái thầm mơ ước...

- Lee Dong Hae_ Tam thiếu gia: 24 tuổi, khác với 2 anh mình , gương mặt điển trai pha chút phong trần lãng tử, tính cách lạnh lùng khó gần, là tay sát gái CASANOVA nổi tiếng.


- Kim Kang In: 55 tuổi – chủ tịch tập đòn ELF, khác với Han Kyung luôn tự hào là người may mắn hơn Han Kyung, vì vơ anh hết sức dịu dàng thùy mị, không giống như Hee Chul. 

- Park Lee Teuk: 52 tuổi – Kim Phu nhân của ELF, người thùy mị nết na. Tài sắc vẹn toàn, luôn là người sau lưng giúp đõ Kang In lo việc công ty lẫn việc chăm sóc gai đình.

- Kim Ye Sung: 28 tuổi – đại thiếu gia, hiện là phó chủ tịch ELF, người dễ tính nhưng ít nói, anh luôn đứa con ngoan hiểu chuyện, người anh trai chu toàn lo cho các em.

- Kim Kyu Hyun: 24 tuổi – nhị thiếu gia , là người đẹp trai phong độ, sống phóng khoáng, tự do, anh cũng là cao thủ sát gái chẳng thua kém Dong Hae.

- Kim Eun Hyuk: 17 tuổi – con nuôi của Kang Teuk, luôn dược Apama nuông chiều, hai anh trai che chở. Nhưng thân thế của cậu là 1 ẩn số với mọi người.

Tập 1 - Tập 2 - Tập 3 - Tập 4 - Tập 5 - Tập 6 - Tập 7 - Tập 8 - Tập 9 - Tập 10 - Tập 11(End) 


Xin đừng mang fic ra khỏi blog khi chưa có sự đồng ý của tác giả
(H T 24)

No comments:

Post a Comment