Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

02 July 2013

(HaeHyuk) - Dưới ánh mặt trời - MA

Au: Bòn bon bón.

Người ta nói nó là truyền thuyết…
Về trận chiến sống còn giữa con người và loài quỷ dữ.
Lúc ấy, khi thế giới chìm trong bóng đêm của tội ác, Đức hoàng bán đứng linh hồn để đổi lấy sự bình yên cho riêng mình.  Hắn – Ác quỷ Lee Donghae, được xem là truyền nhân của Dracula, kẻ thống trị sức mạnh ma cà rồng – đã mua linh hồn đó. Hắn ngồi trên vị trí tối cao, dùng máu người để cai trị con người, dùng nọc độc để tạo những thây ma và dùng sự tàn bạo để bành trướng thế lực.
Cậu – EunHyuk, quý tử độc tôn của bá tước EunChae, người được đính ước cho Hoàng gia, người mang sắc đẹp của thiên thần với nụ cười hoa mị.
Hắn đã cướp đoạt cậu, mỹ nam nhân hoàn mỹ nhất trần gian, biến cậu thành người tình hoàn hảo trong lâu đài của hắn. Hắn yêu nụ cười sáng rực lẫn hương vị máu ngọt ngào của cậu, và hắn không thể nếm máu của bất cứ ai ngoài cậu. Cậu nuôi sống hắn bằng những đêm tình ái nồng nàn và nguồn sống đỏ chảy trong cơ thể mình. Tình yêu đó dần biến cậu thành loài quỷ như hắn… Cậu có đôi mắt rực lửa, cậu có móng vuốt dài và một sắc đẹp vĩnh cữu. Dù trái tim cậu vẫn đập theo từng nhịp của con người, nhưng cậu đã hoàn toàn quay lưng với nhân loại – Vì tình yêu cháy bỏng cậu dành cho hắn.
Một ngày mùa đông, lực lượng của bá tước EunChae trổi dậy, đấu tranh đòi lại quyền cai trị của con người, đòi lại linh hồn cho Đức hoàng hèn nhát.
Cuộc chiến đẫm máu kéo dài ròng rã nhiều năm liền. Máu người nhuộm đỏ cả dòng sông, bọn thây ma ngày càng trở nên dai dẳng. Chúng cướp đoạt linh hồn của bất cứ ai bằng nọc độc gớm ghiếc, chúng có mặt ở khắp mọi nơi. Đó là giai đoạn cực kỳ kinh hãi của loài người.
Bá tước EunChae quyết định một trận đánh sống còn, ông tập trung lực lượng từ Nam chí Bắc, đồng loạt khởi quân chỉ trong một đêm, buộc hắn phải rời khỏi lâu đài.
Và hắn đã rời khỏi. Hắn đi mà không từ biệt EunHyuk một lời, hắn quá tự tin.
Để rồi khi trở về, tòa lâu đài tráng lệ chỉ còn những luồng khí âm u địa ngục. Ngay giữa sãnh đường, dưới chân tượng đài Dracula tối cao là thiên thần nhỏ bé của hắn. Cậu nằm đó, với sắc đẹp vĩnh hằng, với sự dịu dàng trầm lặng và với thanh đoản kiếm nhỏ xuyên tim. Máu của cậu, nguồn sống của hắn, nhuộm đỏ cả trang phục trắng hoa lệ trên người cậu.
Bá tước EunChae đã làm điều đó với chính con ruột của mình. Ông muốn đưa cậu về với Chúa, ông muốn giải thoát cho tâm hồn tội lỗi của cậu, ông muốn triệt đi niềm tin của hắn.
Hắn ôm xác cậu, gầm lên sự phẫn uất. Hắn thề sẽ giết sạch loài người. Và hắn sẽ làm điều đó sau kiếp luân hồi 1000 năm, khi mà vòng quay của thời gian đưa EunHyuk của hắn về lại cõi trần. Hắn sẽ cùng cậu dẫm đạp cả Thế giới.
Cho đến bây giờ, 1000 năm đã trôi qua, người ta vẫn tin nó chỉ là truyền thuyết.
Họ luôn nghĩ rằng, nó đơn giản, chỉ là truyền thuyết…
.
.
.
kayla 56
Mục lục

No comments:

Post a Comment