Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

04 September 2012

(HaeHyuk) - Giáng Sinh buồn - K - Oneshot

* Đây là fic do thành viên blog Jindatran.com đóng góp.

* Giới thiệu về tác giả Rinie

 Rinie là một thành viên thuộc blog Jindatran.com. Đây là tác phẩm đầu tay của bạn í. Rinie của chúng ta 97er nhé, là fan cuồng nhiệt của Eunhyuk.

- Các bạn có thể làm quen với  Rinie qua địa chỉ: yeuquaidatinh24682468@gmail.com

* Tóm tắt fic "Giáng Sinh buồn"

Anh và cậu sống ở 2 thế giới khác nhau 
nhưng trái tim họ thuộc về nhau.


~~~~~~********~~~~~~
Giáng Sinh buồn



...Tách...
Cu li khóc na ri. Cười nh, cu đưa tay lau đi git nước mt đang chy trên gò má. Cu không mun khóc nhưng nước mt nó c rơi khi cu nghĩ đến anh. Cu đã ha vi anh ngày anh xa cu là cu s không khóc. Thế mà gi đây cu li không gi li ha. 

...Rào...Rào...
Mưa ri, nhng ht mưa rơi tí tách trên nn sân lnh ngc như bun chia bun cùng cu. Cu thm trách cái đnh mnh, nó mang anh đến bên cu ri cho anh ri xa cu mãi mãi.

Flashback

Cu vui v đng trước gương, xoay qua xoay li t ngm nghía mình, cu không khi xuýt xoa. cu vui lm, vui hơn nhng ngày thường nhiu vì đây là ngày k nim 2 năm cu và anh yêu nhau cũng là ngày giáng sinh. Tuyết dày đc nhưng cu ch mc chiếc áo mng và cái qun jean. cu lnh lm ch, nhưng cu biết anh thích cu mc đ thoáng mát và thoi mái nên hôm nay cu mun anh vui. Cu đã hn anh  quán Miracle - nơi mà cu nhn li làm người yêu ca anh.

7 gi. Cu mun làm anh bt ng khi thy cu nên đến sm 30 phút. Cu chưa mun vào nhà hàng nên đng trước ca đi anh. Cu mun th đi vì mi bui sáng, cu hay thc dy tr nên anh hường đng đi cu thm chí là 2 tiếng đng h. Anh là tt c nhng gì cu còn, là ch da vng chc cho cu. Cu mt b m khi còn nh xíu, c gia đình cu b chết ngay đêm giáng sinh, lúc đó c nhà đang đưa cu đi chơi. Mi người đu chết, trcu. Cu thy máu chy thm c mt lp tuyết. Cu s lm nhưng vì còn nh, cu không th làm gì được ngoài chy tht xa khi nơi khng khiếp này. T đó, cu sng lang thang ngoài đường, may mn là cu được mt cô nhi vin nht v và cho cu ăn hc. Lên 12 tui, cu t mình đi tìm vic làm, t bương chãi bn thân. Cu không mun my sơ lo cho mình quá nhiu. Cu t kím tin đóng hc phí, ngày thì đi hc, đêm v làm bi bàn  mt quán ăn. Năm nay cu đã 22, 10 năm t mưu sinh, nếm tri mùi ca cuc sng, chu đng s cô đơn, ti hn. Cu tng nghĩ giáng sinh đi vi cu như bao ngày thường khác nhưng bây gi cu không nghĩ thế

8 gi 30 ri mà anh vn chưa đến. Anh chưa tng l hn vi cu. Cu vn đng  ngoài đi anh, tng cơn gió lnh but lướt qua cu, cu lnh lm nhưng vn không mun mc chiếc áo khoát đang cm h trên tay. Cu xoa xoa hai bàn tay, rút chiếc đin thoi đin cho anh. Đáp li là nhng tiếng tút dài bt tn. Cu nghĩ chc anh bn vic nên đến tr vì anh là ch tc ca Jewelry cơ mà. Cu li tiếp tc đi.

11 gi, anh vn chưa ti. Cu run lên vì lnh. Nhà hàng đã đóng ca. Mi người đã ng, con đường bây gi vng hn. Cu li rút chiếc đin thoi ra gi đin ln na cho anh nhưng vn là nhng tiếng tút đáng ghét đó. Cu lnh, mt mi, ngi thp xung bên đường. Cu quyết đnh ch anh vì anh đã ha vi cu ri mà. Anh chưa bao gi tht ha c. Nhưng đã sp qua giáng sinh ri.

Tuyết bt đu rơi. Cu đưa mt nhìn lên tri. Tng ht tuyết nh nhàng rơi xung mt đt, rơi lên mt, lên áo cu. Ri cu nghĩ đến li anh nói lúc trước:"Hyukie à, giáng sinh năm nay chúng ta cùng đón tuyết rơi nha","Haenie, như vy đ làm gì? Lnh lm","mmm, anh nghe nói h đôi tình nhân nào đón tuyết cùng nhau s mãi mãi hnh phúc vi nhau". Cu bng bt khóc, chy nhanh v hướng nhà anh.

C căn nhà ti om. Chc anh làm vic khuya nên chưa v. Cu mm cười, anh chưa bao gi tht ha vi cu c, ch là do bn công vic. Cu t nghĩ mình quá lo lng cho anh nên mi chy đến. Cu đnh bước đi nhưng cu bng nghe tiếng nói ca anh t xa. Cu vui v quay li nhưng đp vào mt cu là cnh mt cô gái đang dìu mt chàng trai bước đi. Cu nhn ra chàng trai đó chính là Donghae ca cu nhưng cô gái thì cu không biết. Cu nép mình sau bi cây,  cn cht môi c không bt ra tiếng khóc. Cu im lng lng nghe nhng gì h nói. Chu đng không ni, cu chy đến ch anh.
_"Donghae à, cô ta là ai vy?"

_"À. Eunhyuk. Tin th c đây tôi nói luôn. Tôi chính thc...chia tay cu. Đây là bn gái mi ca tôi - Lee Dong Hye"

_"Sao li chia tay em. Haenie à, em có làm gì sai đâu? Em không th sng thiếu anh. Không có anh chc em chết mt. Em không tin" - Cu bt khóc, lc đu nguy nguy, níu tay anh

_"Cu không tin cũng chng sao. Tôi nói cho cu nghe. TÔI KHÔNG PHI LÀ MT THNG GAY. TÔI KHÔNG YÊU CON TRAI"

_"Em không tin. Em không tin"

_"Không tin cũng ch liên quan gì đến tôi"

Anh thô bo đóng chiếc ca st li. Kéo cô gái vào trong mc k cho tiếng nài n ca cu. Anh lnh lùng bước vào nhà. tiến v phía ca s, anh lén nhìn cu. "Anh xin li Hyukie. Ngàn ln xin li em"

Anh b cu ri. Cu đau lm. Mt mi, chán nn. Cu lng thng bước v nhà, cu c khóc mãi. Khóc cho vơi đi ni bun vô tn, khóc cho s tin tưởng cu dành cho anh quá nhiu. V nhà, cu bước vào phòng. Ngã người xung giường, cước đây ch là gic mơ, sau khi cu tnh li s tan biến. Ngước mt nhìn nhng bnh gia cu và anh. Cu nh lúc đó cu vui lm, còn bây gi thì sao

_"Giáng sinh cui cùng cũng vn ch là ngày bun"

Cu t nói, t cười chua chát. Thm ra cái s phn ca cu sao quá đáng thương. Bước v phía k t, cu ly que diêm, làm nó cháy ri ly tng bnh xung và đt nó. Nhìn nhng bnh cháy ra tro, lòng cu đau như ct nhưng cu phi vượt qua ni đau này. 

_"Eunhyuk này, em làm người yêu ca anh nhé"
_"Anh s không b em đâu. Đng lo, kh ngc"
_"Sao em không ăn sáng mà li ung sa dâu. Không tt tí nào"
_"HYUKIE, ĐNG SO SÁNH ANH VI H"
_"Đng im nào Eunhyukie. Té bây gi"
...

Nh li nhng k nim lúc xưa, cu bng mun quên nó đi nhưng cu càng mun quên thì li càng in đm sâu. Ri cu ng thiếp trên bàn t lúc nào. Nhng nước mt vn c đng trên khóe mi. Ming lm nhm gi tên anh.

9 gi sáng...
"gwireul makgo geudaereul deureobonda
du nuneul gamgo geudaereul geuryeobonda"
Cu git mình tnh dy bi tiếng chuông đin thoi. Kh nhìn đng h, cu dy tr quá ri. Nhìn người đin: Sungmin hyung. Là anh trai ca Donghae, cu không mun nghe. Qung chiếc đin thọai qua mt bên. Nó rung lên tng hi ri có mt tin nhn:

From: Sungmin
Hyukie à. Đến bnh vin A Day nhanh lên. Phòng VIP 1 nhé. Donghae đang rt nguy kch, đến nhanh đi em. Làm ơn"

Cu đánh rơi c đin thoi. Vi vàng cm cái áo khoác chy đến bnh vin. Đó là bnh vin ca nhà anh. Cu nhìn xung quanh đ kím phòng VIP 1. Kia ri, nó đã được phong ta. Cu chy nhanh vào phòng

Trước mt cu là mt chàng trai rt đp, tóc dn chuyn sang màu trng đó là lí do vì sao anh hay đi mũ, đôi môi khô ráp đang  trong trang phc bnh vin vi hơi th mng manh. Tt c bn bè, người thân ca anh trong đây, thm chí c cô gái hôm n nhưng cu không quan tâm, người khiến cu lo nht chính là Donghae 

_"Haenie à, anh b sao vy?"

_"Em y b ung thư máu. Nó biết nó sng không qua ni 22 tui nên mi làm vy vi em vi mc đích là quên nó và sng tht tt. Nhưng nó còn yêu em Hyukie à. Em đng trách nó" - Sungmin lên tiếng thay anh

_"Hc...chuyn như vy sao anh li giu em" - Cu khy xung bên giường

_"Hyukie. Em nghe rõ này. Donghae nó không mun như vy. Và Lee Dong Hye là em h ca nó"

_"Hyu...Hyukie...à"

_"Em đây. Em đây Haenie" - Cu khóc nc n

_"E...em...em...đ...đng...bun...hã...hãy...ha...v...vi...a...anh...kh...kh...sa...sau...này...này...em...đng...đng..khóc" - Donghae bun bã lên tiếng

_"Haenie à! Em không th. Hc" - Cu ôm cht ly anh

_"Hyukie...bé...bng...bng...ca...anh...anh...b...biết...là...e...em...có...th...mà...Em...mà...khô...không...ha...ha...vi...anh...anh...anh...s...không...th...th...ra...đ...đi...bình...bình...yên...được"

_"Được, Hyukie s ha vi Haenie mà"            --

_"Hyu...Hyukie...em...có...th...hát...cho...an...anh...xem...bài...Đ...Đ...Rê...Mi..ư...được...không...?...Ba...Bài...l...ln...đu...tiên...anh...hát...t...tng...em..đó"

_"Em...đượ"
Do - a deer...hc...a female deer...ha
Re - a d...drop of...hc...gol...golden sun
Mi - a name...hc...i call my...myself
Fa - a...a...long long w...way to run...Oaaaaaaaaa

Cu đng đó hát nhưng nước mt cu vn rơi. Nó lăn dài trên đôi gò má trng hng ca cu. Không kìm được nước mt, cu bt khóc, tay vn nm cht tay anh. Cu không mun anh chết. Anh vn còn khe mà

_"Hyukie...Hyukie...này...em...em...h...hát...hay...lm...như...nhưng...gi...gi...anh...bun...ng...quá...anh...anh...chp...mt...mt...mt...tí...nhé...Saranghae...

"Títtttttt"

_"DONGHAE, KHÔNGGGGGGGGGGGG"

C căn phòng như v òa trong tiếng khóc thương cho chàng trai 22 tui s phn bc mnh này. Anh là tt c ca cu. Là nim tin đ cho cu sng mà bước tiếp. Gi anh mà đi thế này, ly mc tiêu nào cho cu sng đây. Mi người đu khóc, riêng cu. Vì cu đã cn nước mt, ly đâu ra mà khóc na đây. Bây gi cu ch biết ngi ôm thân xác anh mà im lng lng nghe con tim cu đang v tng mnh. 

.................................

Ngày t chc tang l cho anh. Cu không đến. Vì cu s li mt ln na đi din vi ni đau mt anh. Cu không tin đây là s tht. Cu mun tt c ch là mt trò đùa cho anh dng ra nhưng anh vn nm đó, đôi mt nhm h, khuôn mt bình yên như mi ngày ca anh. Nếu người không biết nhìn vào c ng anh đang ng. Cu không mun đến nhưng bàn chân cu không nghe li. Cu đng sau hàng cây rm, lng l nhìn b m anh đang cm bnh mà khóc. Cu hiu cái cm giác đó ch, cm giác mt người thân ca mình.

Lee Donghae, mt ngày 25/12/2009

End Flashback

Đã 1 tun k t ngày anh xa cu. Ngày nào cũng vy, mi khi tnh dy. Cu li ng như anh đang còn bên cu. Lúc nào cũng khóc, nh tng c ch ca anh, tng hành đng du dàng anh dành cho cu, tng li nói ngt ngào anh bo. Tt c cu đu nh, nhưng cu li không th làm cho anh sng li được. Sau ngày tang l hôm đó, m anh có đưa cho anh mt cái hp giy được làm rt đp. M anh nói đó làm tt c nhng gì anh đ li cho cu.

Mt bnh: Đó là bc hình năm anh 6 tui, c người cu trông xanh xao nhưng cười rt tươi

Cái vòng tay: Món quà hôm hc môn kĩ thu lp 5, anh đã làm nó và ha s đưa nó cho người anh yêu nht

Cun sách: Là cun sách đu tiên anh và cu t làm và có nhng k nim ca anh và cu

Cui cùng là mt quyn nht kí:

Ngày...tháng...năm
Tâm trng: Vui
Hôm nay Hyukie đã chính hc hn hò vi tôi. Vui quá đi, chiu nay chúng tôi s đi chơi này. Đ xem, tôi s dn Hyukie đi ăn này, đi khu vui chơi này, còn dn em y đi mua thú bông na. Đúng ri, đưa em y đi nhà th nè. Ôi tôi đang tưởng tượng đến khuôn mt hnh phúc ca Hyukie. Chết cha, gi đã 6 gi 30 ri, mình hn Hyukie lúc 7 gi. Đi thay đ nhanh, đ xem đ gì hp nh?

Ngày...tháng...năm
Tâm trng: Cc Vui
Tôi đã t tình vi Hyukie ri đó. Xem mt em y lúc đó vui tht, ng ra đy. Mình còn nhy bài Do Re Mi cho em y xem na. Ôi, ngượng chết mt thôi nhưng vì mun làm em vui. Điu gì anh cũng s làm. Này Hyukie, đng có mà gi anh là Cá Ngc na. Anh đng nht trường my năm đy nhé. Đng có mà coi thường anh. 
...
Ngày...tháng...năm
Tâm trng: Bun
Vì quá yêu Hyukie mà tôi quên mt mình bnh Ung Thư Máu. Có l, cuc đi này anh s không th lo cho em được ri. Anh xin li em nhiu lm. Tôi không th đ Hyukie biết chuyn này được. Hajzzz, nghĩ đến khuôn mt lúc nào cũng cười tươi ca Hyukie tôi li không n mun em y biết chuyn. Tôi s em y lo cho tôi mà st cân. Do này em m quá, nhc bng lên nh nhàng. Hyukie à, em phi tăng cân mi được. Nếu em thành con heo không ai yêu em thì Donghae này s rước em v làm v.
...

Ngày...tháng...năm
Tâm trng: T
Hôm nay là ngày k nim 2 năm quen nhau ca chúng tôi. Tôi vui lm, vi vàng đi th my bô qun áo trong t. Ôi, nó cũ hết ri. Đi qua mượn ca Sungmin hyung thì b hyung y nm đu lôi ra khi phòng. Ghét! Đành phi nh qun gia Lee đi mua giúp. Cm bó hoa trên tay, tôi vui v đnh ra khi nhà thì bng nhiêu đu tôi đau như búa b, li chóng mt, tôi ngt ngay trên sân nhà. C nhà tôi ai cũng lo lng, nht là con bé Dong Hye, ti nghip T.T Ông bác sĩ nói tôi chng th sng ni hết ngày mai. M tôi va khóc va nói tôi đã ngt hết 3 tiếng. Á Á Á, cuc hn vi Hyukie. Tôi toang đnh bước đi nhưng Sungmin hyung li không cho. H, tht là tc chết mà. Nhưng nghe ông bác sĩ nói vy. Tôi không n đ Hyukie đau kh. Thế là tôi và Dong Hye dàn dng mt màn kch. Nói ra nhng li đó vi Hyukie, tôi đau lm ch nhưng tôi không th đ em y đau vì chuyn tôi b Ung Thư. Donghae, c lên!!!!

Đc đến đây, Eunhyuk bng thy ch nhòe đi. Chc anh va khóc va viết. Cu bun bã đóng li. Cu không mun thy nước mt na. Vn còn mt vt, làm bc thư ca Donghae. 

"Eunhyuk à! Có l khi em đc nhng dòng thư này ca anh thì anh đã qua thế gii bên kia ri. Đêm hôm y, anh xin li vì nói nhng li đó vi em, làm em khóc. Nhưng anh li không mun thy em yêu mt người đã khut như anh đây. Chuyn anh b Ung Thư Máu đáng l anh phi cho em biết sm hơn nhưng anh s em lo cho anh, s em khóc vì anh, s s không thy được n cười vui v ca em. Lúc đu, anh cũng không chp nhn được nhưng ngày qua ngày anh li bng nên yếu đi, hay mt mi, nhng cơn đau đu c hàng h anh tng đêm. Mà thôi, anh nói chuyn này cũng vô ích ri. Anh không mong em tha th cho anh nhưng anh xin em hãy quên anh đi. Quên mt người chết này mà yêu người khác. Đng đ trái tim em đóng băng vì anh. Sng hnh phúc vi người em yêu nhé. Anh s  bên em mà, đng lo lng nhé em. Anh s mãi yêu em Eunhyuk . Trên đây, anh stheo dõi em tng ngày. Che ch và cu mong em vui v như khi em bên anh. Đng khóc quá nhiu mà sinh ra bnh, em phi sng nhé. Sng thay cho anh na.

Trái tim anh luôn thuc v em
Lee Donghae"

Mt cu dng l nhng ch cui cùng rên trang giy. Đu cu như mt bóng đèn b rút hết pin, ch còn thy nhng hình nh trng xóa. Cu ôm bc thư vào lòng, nước mt bu đu chy. 

"Anh ác lm Donghae. Trái tim em s ch thuc v anh. Không ai thay thế được anh c. Em s mãi yêu anh, Donghae. . Đến chết cũng vn yêu anh"

End Fic

No comments:

Post a Comment