Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

25 August 2012

(Haehyuk) - 98's Challenge (A little...) - K - Oneshot

 Làm quen với Author trước đã nào: Loạt fanfic về Haehyuk của author Kikio

Author Kikio - "Gồm 98 fanfic ngắn/rất ngắn được viết cho tới 09.08.2012 để mừng HaeHyuk’s Day.
Nhiều thể loại, đủ nội dung. Au có, non-au cũng có. Biến thái bỉ ổi có, lãng mạn sến súa có, vui buồn cũng đủ, có khi lại chen vào chút ít bình thường nhạt nhạt."
 ( Ad: Thực ra vì fic được viết để chúc mừng haehyuk'day nên post cả series 98 fic mới thực sự có ý nghĩa, nhưng vì post cả 98 fic sẽ rắc rối hơn nên mình sẽ post những fic author cảm thấy tâm đắc nhất  ^^, các bạn theo dõi và thấy thích mình sẽ dẫn link trực tiếp về wordpress của Author để các bạn xem đầy đủ nhé ^^)


---------------------------***-------------------------
4.
 Donghae và Hyukjae cùng ngồi xem tivi. Chương trình đang nói về những màn thổ lộ tình cảm ấn tượng nhất, khiến ai nhận được lời bày tỏ cũng không cưỡng lại được. Hyukjae đảo mắt nghĩ một chút, cười hì hì hỏi Donghae: “Này, nếu giờ tớ xuống đường lớn, hét lên rằng Lee Hyukjae thật sự yêu Lee Donghae, thì có được chấp nhận không?”
Donghae ngớ ra mấy giây, rồi kéo cậu vào lòng, cười bảo: “Cậu đứng nơi sân khấu lớn, hay tại bàn DJ ở Radio, giữa rất đông khán giả, lấy danh nghĩa ca sĩ thần tượng phục vụ fan, thật thật giả giả nói cậu yêu tớ, nói chúng ta là một đôi, tớ đã không biết làm thế nào mà từ chối.”

*****

10.
Hyukjae đứng trước cửa phòng bấm chuông, mở cửa ra là một chàng trai trạc tuổi cậu, ánh mắt hết sức ngạc nhiên.
“Chào anh, tôi là người mới chuyển đến ở chung phòng. Tôi là Hyukjae. Rất vui được làm quen.” Hyukjae cười toe mà nói. Người kia vẫn ngẩn ra nhìn cậu. Chưa biết phản ứng thế nào thì phát hiện cậu đã khệ nệ xách hành lý vào trong phòng.
Cuối cùng anh ta cũng lấy lại ý thức, nhìn cậu một hồi, mỉm cười giới thiệu: “Tôi là Donghae.”
Đến tối, Hyukjae mệt mỏi nằm trên giường, thích thú quan sát căn nhà mới của mình, bất chợt nhớ ra một chuyện, quay sang hỏi Donghae: “Donghae này, ở đây có ma không?”
“Hả?” Anh ta giật mình, “Sao cậu hỏi vậy?”
“Khi nãy tôi đi ra ngoài đổ rác, lúc về đi nhầm qua phòng bên cạnh, nhân tiện chào hỏi mấy câu. Chị gái bên đó bảo sống ở đây coi chừng gặp ma đó.”
Donghae cười cười, bảo cậu hôm nay mệt rồi thì ngủ sớm đi. Hyukjae tính nói thêm mấy câu, nhưng rồi bỗng mơ màng chìm vào giấc ngủ.
Tới khi nhịp thở Hyukjae đã đều rồi, Donghae mới nhìn cậu, trầm mặc một lúc lâu. Thiệt nhìn bộ dáng cậu ta đáng yêu vậy, không cách nào dám nói với cậu phòng bên cạnh vốn không có người ở.
Nhìn dáng người ôm gối ngủ rất vô tư kia thêm một hồi, cũng không nỡ nói trước khi cậu tới đây, phòng này cũng không có người ở.

*****

14.
Hyukjae đi trên phố, thấy một người phụ nữ đang băng qua đường. Một chiếc xe vừa phóng tới hơi gần, đã thấy một người đàn ông vội kéo cô ấy lại. Tay đặt nhẹ trên phần bụng hơi tròn của cô ấy, dịu giọng nói: “Em phải cẩn thận chứ, em và con mà có mệnh hệ gì thì anh sao sống nổi?”
Nghe thế cô ấy mim cười hạnh phúc.


Vài ngày sau, khi cậu đang băng qua đường, bất ngờ cũng là một chiếc xe ôtô lao tới. Ngay lập tức đã thấy một vòng tay kéo lại, bên cạnh là giọng Donghae hét lên, “Yah! Cậu phải để ý chút chứ. Cậu mà có chuyện gì thì tớ phải làm sao hả?”
Khi đó, Hyukjae suýt nữa bật khóc.

 *****
21.
Hyukjae xoay nhẹ cái nhẫn trên tay.
Cách đây mười năm cậu hay tự hỏi, khoảng cách địa lý vượt qua được, khoảng cách xã hội vượt qua được, âm dương cách biệt cũng vượt qua được. Người người ủng hộ thứ tình cảm khó khăn đầy cách trở, sao cùng giới tính lại không chấp nhận.
Sau đó vài năm, cậu lại nghĩ, thật ra rào cản chông gai mấy cũng có thể bỏ đi, dù là xã hội này, cuộc đời này. Chấp mê bất hối với đời thì dễ, nắm tay nhau cho chặt mới khó. Tình cảm dù có chống chọi qua được bão to, trong lúc yên ả nhất lại không chịu được một chút xích mích, bỗng chốc vỡ thành hai mảnh.
Bây giờ Hyukjae chỉ nghĩ, thật ra tình cảm cũng có thể nối lại. Tiền tài địa vị đều không quan trọng. Giới tính lẫn danh dự cũng không quan trọng. Tất cả cậu có thể vì Donghae mà bỏ qua.
Nhưng mà, khi đứng tại đây, ranh giới chẳng qua chỉ là một mặt bia đá, Hyukjae lại không cách nào phá bỏ được. Chiếc nhẫn trên tay cậu cứ thế lặng lẽ xoay vòng.
Và khi mùi cỏ theo gió dậy lên, và khi trong tim cậu vang lên một khúc nhạc cầu hồn nho nhỏ, Hyukjae biết rằng, chỉ còn thể xác của cậu ở đây, cô đơn trong thế giới Donghae đã bỏ đi mất.

*****

 53.
Bác sĩ đứng ở quầy trực ban chăm chú nhìn về phía góc phòng. Tại đó, giữa một đám trẻ con đang cười đùa vui vẻ có một cậu thanh niên tóc đỏ đang nhún nhảy. Từ vị trí này cô có thể thấy nụ cười hở lợi rạng rỡ trên môi cậu ta.
“Anh mấy tuổi?” Một đứa nhóc hét to lên. “Ba tuổi!” Cậu thanh niên nhe răng giơ 3 ngón tay ra. “Anh mấy tuổi?” Cả đám nhóc cùng la lên hào hứng, “Ba tuổi!” Cậu thanh niên vẫn tiếp tục cười đùa và nhún nhảy như một đứa con nít thật sự.
“Này, bên góc đó là bệnh nhi khoa tâm lý đúng không?” Người bác sĩ quay sang hỏi cô y tá trực ban. “Có người chơi chung thì tốt nhưng mấy đứa bé đó tâm lý không ổn lắm. Nên có bác sĩ chuyên môn trực chứ.” “À.” Người y tá kia ngước lên nhìn. “Đó cũng là bệnh nhân đó. Cậu ta bị một cơn chấn động tâm lý nhẹ. Giờ cậu ấy nghĩ mình là con nít.”
“Ra vậy. Tội thật, trông cậu ấy dễ thương quá. Mà tuy bị vậy nhưng cậu ta chăm bọn trẻ con rất tốt nhỉ.”
“Không phải, bệnh nhân là người kia cơ.” Cô y tá chỉ về phía một cậu thanh niên khác, nãy giờ cậu ta bị đám trẻ che khuất. “Cậu ta bị bệnh, còn kia là người nhà, chăm sóc cậu ta.”
“Haehae~ Hyukie 3 tuổi.” Cậu thanh niên tóc đỏ ngồi xuống bên một đống đồ chơi lớn. “Hyukie~ HaeHae 5 tuổi~” Đáp lại cậu là gương mặt toe toét và cái ôm thật chặt.
“À.” Người bác sĩ đẩy gọng kính, gật gù. Ông cầm lấy tập hồ sơ để trên bàn rồi bước đi. Bỗng nhiên như chực nhớ ra điều gì, ông quay người lại, bắt gặp cảnh cậu thanh niên tóc đỏ len lén chùi nước mắt, rồi tiếp tục cười thật tươi ôm chặt lấy người còn lại.

*****

61.
Hyukjae vốn không thích trời mưa. Có quá nhiều lý do cho việc này, như không khí sẽ ẩm, đường sẽ trơn, và người ta dễ thấy mệt mỏi.
Hay như việc, Hyukjae sẽ phải chứng kiến cảnh tượng Donghae ngồi đờ ra bên cửa sổ thật lâu, buồn buồn mà nhìn mây trời u ám. Như vậy, cậu lại tốn thời gian ngồi cạnh tự kỉ theo.
Hay cả, trời mưa thì dễ bệnh. Sẽ có một cục nợ to oạch nằm sốt nóng bừng trên giường cậu. Dẫn tới việc ngày sau Hyukjae lại lờ đờ uể oải, vì lo quýnh lên mà chăm cho ai đó cả đêm.
Nhưng mà, khi mỗi đêm trở mình thức dậy, phát hiện có người bị lạnh mà không thèm kéo thêm chăn, cứ thế như con bạch tuộc ôm chặt cậu trong lòng. Hyukjae đành mặc kệ cái chăn đang rớt một bên, rúc sâu vào ngực Donghae. Nghe hơi thở anh nhẹ nhàng phả trên tóc, lẫn với tiếng mưa đang rơi đều đều. Cậu nghĩ, trời mưa thật ra cũng không tệ lắm.

*****

62.
“Donghae, mua giúp tớ hộp sữa dâu.”
“Ừ.”
“Cậu mua thì mua lẹ đi đứng nhìn tớ làm gì?”
“Tiền?” Donghae cười toe chìa tay ra.
“Đồ keo kiệt. Cậu tiếc một hộp sữa cho tớ đó hả?” Hyukjae bĩu môi, loay hoay móc tiền ra đưa.
“Tớ phải tiết kiệm. Tớ muốn đi Mỹ~”
“Tớ cũng cần tiết kiệm. Giày nhảy của tớ hư rồi.” Hyukjae tiếp tục bĩu môi nói.


Hai tháng sau, Hyukjae tay cầm đôi giày nhảy đã te tua, cúi xuống nhìn Donghae, lí nhí: “Tớ tưởng cậu muốn đi Mỹ.”
“Thì tớ quyết định sẽ chạy bộ đi Mỹ.”
“Vậy làm quái gì cậu dùng giày nhảy.”
“Tớ phát hiện giày nhảy này rất tốt, êm chân nữa.”
“Nhưng sao lại mua cho tớ?”
“Tớ mua sai kích thước. Không ý kiến nữa.” Donghae vừa buộc dây đôi giày nhảy mới toanh cho Hyukjae, vừa làu bàu trong miệng.

*****

68.
“Donghae, anh thích con cá đó.” Hyukjae bé chỉ chỉ vào một con cá mập bông rất to, gần bằng cả người nhóc.
“Vậy lấy nó nha?” Donghae nhón chân lên, cố hết sức với lấy con cá bông. “Đây nè Hyukie.”
“Eh..” Hyukjae ôm lấy con cá bông, nhóc lật bảng giá ra xem rồi xụ mặt. “Haehae, nó mắc quá. Tiền mẹ cho anh không đủ.”
“Hủm?” Donghae chúi đầu nhìn xuống. “Đủ mà Hyukie, thậm chí còn dư một ít kìa.” “Đó là tiền của cả hai. Phần của anh chỉ có một nửa thôi.” Hyukjae nói, đôi mắt một mí của nhóc ngần ngại liếc qua Donghae.
***
“Haehae, em chắc như vậy ổn chứ?” Hyukjae ôm lấy con cá bông – giờ đang là gối ôm ngủ của nhóc, lí nhí hỏi em trai mình.
“Được mà Hyukie, anh có gối ôm ngủ, em cũng có. Đều rồi.” Donghae ngái ngủ đáp, tay ôm chặt lấy Hyukie của mình, dụi dụi


*****

  Hay không nào??? :). Xem đầy đủ 98fic ở đây nhé!!!  LINK NÀY

No comments:

Post a Comment