Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

27 March 2013

(HaeHyuk) - Can't Lose You (T7) - M - Longfic



Tập 7





" Bệnh viện Seoul "

Thoáng chốc căn phòng rộn rã tiếng cười tiếng nói của mọi người cả tiếng khóc ê a của hai đứa trẻ làm huyên náo cả dãy hành lang bệnh viện. Hai chủ tịch bước tới xoa đầu, nhìn Eun Hyuk với ánh mắt trìu mến thân thương, hai phu nhân thì mừng tới rơi lệ, khi đứa con bé bỏng của mình tỉnh lại, không cái gì có thể so sánh bằng niềm vui, hạnh phúc ngập tràn như bây giờ, trao con cho Dong Hae và Sung Min bế, bốn người ngồi xung quanh tay nắm tay, xoa tóc,hôn má Eun Hyuk.

_ Hyukie của Umma đói không? …* sụt sùi*…Umma nấu cháo cá ngon lắm con măm nha!

_ Apama, Hannie Appa, Chullie Umma…Hyukie nhớ mọi người và các hyung…!

_ Ngoan… Chullie Umma biết Hyukie sẽ khỏe mà, Hyukie của Umma rất là giỏi!

_ Hyukie thích ăn gì…Hannie appa nấu cho con măm măm nha!

_ hi…hi con…nhìn em bé…

_ Đây, đây…cháu của ngoại của appa giống Hyukie như đúc…xinh lắm!

Kang In với tay bồng lấy đứa bé tóc bạch kim trong vòng tay của Dong Hae, để đứa bé trên đùi của Eun Hyuk, Han Chul cùng nhau đỡ cậu ngồi dậy tựa lưng vào gối đứa bé có llẽ cảm nhận hơi ấm của người mẹ bấy lâu xa cách, nó chum chím đôi môi bé xinh cười khắc khắc với cậu, tứ chi của nó không chịu yên cứ hí hoáy ngọ nguậy trước đôi mắt ngạc nhiên của cậu. Eun Hyuk cứ giương đối mắt ngây thơ đờ đẫn hết nhìn đứa bé đang quẫy đạp trên đùi mình, cậu ngẫng mặt lên nhìn Dong Hae, và mọi người, ai cũng nhận ra cậu hầu như không hiểu mình phải làm sao với đứa bé, không biết bế, không biết bồng không biết nựng đứa con mà cậu mang thai suốt 8 tháng và xém chút mất cả mạng để đổi lấy.

Hee Chul và Lee Teuk nhìn bộ dạng long ngóng của Eun Hyuk mà không cầm được nước mắt, thưở đời nay con người ta xin ra ai cũng biết đến cái thiên chức làm mẹ bẩm sinh, cả loài thú hoang dã cũng biết mang thai, sanh con và kiếm mồi về nuôi con. Nhưng Eun Hyuk của họ thì hoàn toàn không biết đến cái tình mẫu tử thiêng liêng, cậu nhìn con cứ như người hành tinh mới đáp xuống trái đất, họ thầm trách ai đã nhẫn tâm làm ra tình cảnh như thế, Eun Hyuk ngay bản thân mình con không tự chăm sóc nổi, thì làm sao mà chăm con của mình. Dong Haethở dài nhướng mắt lên nhìn hai phu nhân đang dụi mắt, chợt thấy thoáng bóng dáng Tae Hee đứng ngoài ban công nhìn vào, đôi mắt đã nhòe đi, trong ánh mắt Dong Hae còn nhận ra được nỗi căm phẫn chất chứa sâu thẳm pha chút xót thương cho " anh trai" mình. Có lẽ Tae Hee căm phẫn hận thù bọn quái vật đã hành hạ làm cho Eun Hyuk ngây ngô như thế, đến cả con mình trước mặt cũng không biết cách chăm sóc, dỗ dành…Đành bất lực nhìn tỉnh cảnh của anh mình chỉ biết khóc và khóc, Hyuk Jun không còn con đường nào để chọn, còn cách nào hơn là chọn cho một Eun Hyuk thiểu năng hơn là một Hyuk Jae điên loạn.

_ Sao em không thơm em bé…làm giống anh nè!_ Dong Hae thơm nhẹ lên má của đứa bé mình đang bồng_ Hyukie làm đi em…em bé rất thích em hôn!

_ Để Appa giúp con nha…nào thơm đi, thơm vào má ấy!

Chụt _ Đứa bé giựt mình khóc lớn do tiếng chụt của Eun Hyuk quá lớn_ oe oe…_ Em bé khóc rồi, làm sao giờ Haenie?_ Bối rối, cậu nắm áo Dong Hae mặt mếu nhìn anh.

_ Không sao, Hyukie dỗ đi…em là Umma của em bé mà, để anh chỉ nha!_ Anh bế đứa bé đang khóc đưa cho cậu, chỉ dẫn từ từ cho cậu cách bế bồng_ Thế này…rồi nâng đầu lên…tay kia em vỗ nhẹ vào mông của con…nhẹ thôi, Hyukie nói chuyện với con đi em....!

_ Umma thương em bé...ngoan nha, em bé nín...Hyukie cho em bé ăn bánh dâu nha…ngoan…Umma thương…_ Hí hoáy dỗ theo cách chỉ của Dong Hae, Eun Hyuk chu môi dỗ dành như Dong Hae hay dỗ cậu.

_ Àh anh quên mất, bé Hyukie đang bế là Eun Jae, còn bé bên kia là Dong Jae anh của Eun Jae nhé! Hyukie nhớ không?

_ Ưm…em bé giống quá…Hyukie không nhớ!

_ Không sao, từ từ rồi con sẽ quen mà!

_ Hyukie con ăn nhé…để nguội sẽ không ngon…Umma đút cho con!

_ Umma, Hyukie muốn về nhà với chơi với em bé!

_ Khi nào con khỏe chúng ta sẽ về nha!

_ Để hyung bế em bé cho, Hyukie ăn đi nha...ăn xong rồi bế em nha!

_ Vâng!

Tranh thủ hai vị phu nhân và mọi người chăm chút cho cậu, Dong Hae chạy xuống căn tin ăn mua ít thức ăn vặt và sữa dâu cho Eun Hyuk và mọi người, quay sang thấy Tae Hee đã ngon giấc trên sa long, có lẽ nó cũng kiệt sức sau hai tháng lo âu, đợi chờ anh mình thức dậy, với tay lấy chiếc áo khoác của anh, đắp lên người cho Tae Hee. Anh vội chạy ra phòng, đứng trước cửa thang máy để chờ, thấy Jung Hoon từ trong thang máy bước ra, Dong Hae nhanh chóng lôi Jung Hoon quay ngược trở lại bên trong thang máy, nhấn nút thang máy xuống tầng dưới sãnh, trong khi Jung Hoon đang trợn tròn hai mắt nhìn anh.

_ Cậu làm sao thế hả? Tôi muốn lên thăm Jae và gặp Tae Hee mà!

_ Tôi muốn mời anh một tách café thôi!

_ Lại chuyện gì nữa đây?

Nhăn mặt với Dong Hae, anh thầm nghĩ cái tách café của cậu ta chẳng thể nuốt trôi đâu, Jung Hoon cười khổ ngẫm nghỉ câu nói của người xưa " thần khẩu thì hại xác phàm ", biết thế hôm đó anh không thừa nhận mình quen anh em Hyuk Jun cho đỡ phiền. Jung Hoon tự đoán rằng Dong Hae sẽ mãi mãi là con đĩa bám theo anh cho đến khi biết hết sự thật về Hyuk Jae. Anh không hề sợ Hyuk Jun giận anh hay giết anh, cái mà anh sợ Dong Hae biết quá nhiều về Hyuk Jae làm cho Hyuk Jun lo sợ sẽ dẫn Hyuk Jae bỏ trốn như 3 năm trước và còn tình yêu của Dong Hae dành cho Hyuk Jae có còn hay không khi biết cái quá khư nhơ nhớp của vợ mình?

_ Mời anh dùng, đừng nhăn mặt thế…mất đẹp trai đó!

_ Cậu muốn gì ở tôi nữa?

_ Ưm…lúc nãy Hyukie tỉnh lại…em ấy làm số kí hiệu bằng tay…tôi không hiểu nhưng Jun lại biết?

_ Ơ…àh cái đó là thuật ngữ của người câm ấy mà!_ Thở phào nhẹ nhõm trước câu hỏi của Dong Hae, Jung Hoon tay bưng tách cà fe hớp một ít_ Ực…đơn giản là ngôn cũng cơ thể của người câm thôi.

_ Hyukie biết à?

_ Do lúc đó em ấy phải nhận điều trị tâm lý, bác sĩ đã dạy cho em ấy…để còn trao đổi và trị bệnh. Hyuk Jun lúc nào cũng kè kè theo Hyuk Jae đến bệnh viện…có lẽ vì vậy mà em ấy biết!


_ Em ấy nhớ sao...Hyukie mất trí nhớ mà?

_ Dong Hae, Jae chỉ bị mất trí chứ không phải bị tẩy não...có thể đó là chút kí ức còn lại của em ấy...!

_ Vậy sao…anh nói thật tôi nghe đi, chuyện Hyuk Jae bị cưỡng bức…em ấy...?

_ Cậu thôi đi…Dong Hae à…nếu không muốn mất Jae thì…Junnie đã nói với tôi nếu anh mà biết chuyện đó…em ấy sẽ dẫn Jae rời khỏi anh!

_ Cái gì? Em ấy là vợ tôi…ai cho phép!

_ Cậu cản được Junnie à, 3 năm trước em ấy đã làm đấy…nếu còn muốn giữ vợ bên cạnh thì cậu nên an phận đi!

_ Ya…kim Jung Hoon…

Jung Hoon bực bội đi thẳng một mạch ra thang máy, mặc cho Dong Hae la hét kêu gọi, Jung hoon không phải muốn dấu Dong hae, nhưng lệnh của Hyuk Jun đã ban ra anh nào dám cãi, vả lại anh chỉ muốn giúp cho Dong Hae thôi. Nếu có phải tẩy nảo cho Hyuk Jae, Hyuk Jun sẽ bất chấp tất cả để che dấu quá khứ, kể cả đem Hyuk Jae rời khỏi Dong Hae.

Ở bệnh viện thêm một tuần lễ, Eun Hyuk được bác sĩ cho phép về nhà với lời dặn dò uống thuốc đều đăn, cả nhà Lee gia kẻ trên người dưới, chủ nhân và người hầu đều hò hét mừng rỡ, ngày cậu trở về, biệt thự Lee gia gần như bị phá nát như bãi thai ma, bởi sức phá hoại của đám anh em cộng luôn hai vị phu nhân trong bữa tiệc mừng Eun Hyuk xuất viện. Nói là chúc mừng cho Eun Hyuk, nhưng sau màn pháo bông bắn lên không trung, tiếng nhạc trỗi lên, mọi người cùng nhau nhảy múa làm đủ trò đủ kiểu, họ hát họ vui họ mừng cho ngày hành phúc đoàn tụ của gia đình, mừng cho hai đứa trẻ sau hai tháng thiếu vắng hơi ấm người mẹ, giờ đây hạnh phúc sum vầy bên tiếng cười của cha, vòng tay của mẹ…

------------


" Phòng HaeHyuk' room "

Thoáng chốc, hai baby đã được tròn 3 tháng, chuyển sang thời kì ăn dậm bột thay cho sữa bình, Eun Hyuk giờ đây trở thành người mẹ thật thụ, tuy vẫn còn phải chỉ bảo từng li từng tí từ hai phu nhân, Dong Hae và mọi người, nhưng cậu học hỏi rất nhanh, có lúc hay quên nhưng ai nấy cũng không trách ân cần chỉ bảo lại cho Eun Hyuk. Dong Hae bây giờ hạnh phúc không thể tả, ngày nào đi làm anh cũng trông mong cho hết giờ, chạy về với Eun Hyuk và hai con. Cảm giác được làm cha làm chồng đối với anh thật sự rất khó tả, một mình anh xem như chăm sóc cho hai con cộng thêm đứa trẻ to xác như Eun Hyuk, ai cũng thấy anh thật sự rất vả với người vợ trẻ con như Eun Hyuk, nhưng mà anh không bao giờ để ý tới, vẫn vui vẻ cười đùa với hạnh phúc đang nắm trong tay mình.

_ Hyukie ơi, em đút từ từ thôi…con sẽ mắc nghẹn đấy…nhìn anh này!

_ Ưm…em xin lỗi!

_ Không sao, cứ từ từ cho em bé nuốt hết…như thế này…em thấy chưa?

_ Vâng, em biết rồi Haenie!...như vậy phải không Haenie?

_ Hyukie giỏi quá…Hyukie là Umma giỏi nhất!_ Chụt, chụt...vòng tay ôm eo Eun Hyuk, kéo cậu sát vào lòng mình_ Anh thưởng cho vợ anh nha!

Cậu cười híp mắt với nụ hôn phớt trên má hồng và lời khen ngợi của Dong Hae, hai vợ chồng cứ hí hoáy chăm con của mình, người cười kẻ nói ôm ấp nhau trao nhau hơi ấm của tình yêu, vẽ lên bức tranh hạnh phúc của gia đình.

Tae Hee từ ngày Eun Hyuk về lại Lee gia, giảm bớt thời gian dành cho Jung Hoon, Tae Hee qua nhà phụ Eun Hyuk va hai phu nhân chăm hai em bé khi Dong Hae vắng nhà. Jung Hoon cũng thừa cơ hội cắm cọc thật chặt ở Lee gia với lí do phụ Tae Hee. Ai cũng biết cái lý do anh nói ra chỉ là lời chém gió qua loa, nghe chẳng lọt vào tai ai, khi cứ anh bám đuôi Tae Hee không rời một bước, Lee gia lại phải đón tiếp một thành viên không mời mà tới.


---------------


" Công ty Su Ju_ phòng làm việc L.D.Hae”

Mọi việc trải qua vẫn ổn như bình thường, bệnh của Eun Hyuk thật sự thuyên giảm rõ rệt, cậu không còn hay bị nhói tim hay khó thở, lại rất giỏi không còn mè nheo với Dong Hae, lúc nào cũng theo hai phu nhân chăm con của mình. Anh rất yên tâm, đi làm cảm thấy vui hơn, cũng không còn bận tâm đến chuyện quá khứ của Eun Hyuk, Jung Hoon nói đúng Eun Hyuk không nên nhớ về quá khứ của mình, bây giờ không phải tốt quá sao, cậu vần cười vẫn nói còn biết học cách chăm con anh, cứ thế mà anh sẽ sống hết đời với Eun Hyuk. Nhưng cuộc sống không bao giờ bằng phẳng như anh từng nghĩ, tình yêu luôn được thử thách để họ càng trân trọng nhau hơn.

_ Thưa phó giám đốc, có Jung tiểu thư muốn gặp phó giám đốc?

_ Ờ mời vào đi!

_ Vâng!

Bước theo sau cô thư kí vào phòng, cô gái xinh xắn trong bộ váy hồng phấn, mái tóc nâu óng mượt mà, mùi hương nước hoa quyến rũ lạ thường, nụ cười tươi tắn trên đôi môi gợi cảm, dáng đi quý phái sang trọng, cô từ từ thả mình vào trong căn phòng, cất tiếng nói thật nhẹ nhàng.

_ Hae oppa, anh khỏe không?

_ Oh…cô là…? Xin lỗi tôi không nhớ…chúng ta từng gặp nhau à?

_ Oppa mau quên quá, em là Jessica - em gái của Jung Min oppa à, học chung với anh cấp 3.

_ Jung Min…àh anh nhớ rồi, lâu quá anh không nhớ, em ngồi đi!

Vén cái váy nhẹ nhàng, cô gái e lệ ngồi xuống theo lời anh, tủm tỉm cười khi anh bước ra khỏi bàn, bước đến sofa ngồi đối diện với cô, tay rót trà mời khách, anh mỉm cười xã giao.

_ Jung Min khỏe chứ? Em lớn quá anh không nhận ra!

_ Oppa em vẫn khỏe ạ, em đi du học mấy năm nay…giờ em mới về ghé thăm Hae oppa.

_ Phiền em thật, oppa cám ơn em…từ ngày du học về Appa anh bắt vô làm ở Su Ju, anh không còn tí thời gian…gần đây anh…còn phải lo cho vợ và con…nên...!

Xoảng!

Jessica lắng nghe từng chữ từng lời mà Dong Hae thốt ra cô hốt hoảng, tay run run làm rơi tách trà anh vừa đưa, cố nén nước mắt vào trong, không cho anh nhìn thấy, rút khăn tay trong túi xách cô lau nước trà váy bẩn trên váy, Dong Hae sang chỗ cô lụm những miễng sành bể của chiếc tách, anh nhìn cô lo lắng.

_ Jessica em ổn chứ, em ốm à?

_ Dạ không oppa em không sao…tại trà nóng quá…em...!

_ Àh…

_ Oppa có vợ rồi sao…sao em không nghe ai nói thế?

_ Oppa có mời Apama em và Jung Min, nhưng Jung Min bận du lịch ở nước ngoài không về kịp, chỉ có Apama em thôi, họ không nói với em à?

_ Vậy…sao…vợ anh là tiểu thư…nhà nào mà may mắn vậy?

_ Oh…tam thiếu gia của Kim gia – ELF! Anh thật may mắn mới có em ấy...!

_ Là con trai sao?

_ Ưm…để anh lấy hình cho em xem nhé!

Lấy tấm hình mình và Eun Hyuk chụp lúc cậu mang thai 5 tháng và tấm hình chụp gần đây cùng với hai con, anh cười thật hạnh phúc đưa cho Jessica, đón nhận khung hình từ tay Dong Hae, tay run run giữ chặt nó, mắt cô dán chặt vào cậu bé trai xinh xắn như hoa mặt trời, làn da trắng còn hơn cô, đôi môi đỏ mọng tự nhiên, mái tóc bạch kim mềm mại với nụ cười hở lợi đến đáng yêu. Giữ bình tĩnh, tay nắm chặt váy mình dưới bàn, Jessica cười gượng gạo với anh.

_ Cậu bé xinh quá oppa!

_ Không phải xinh mà rất đẹp chứ!

_ Oppa có hạnh phúc không?

_ Chưa bao giờ anh hạnh phúc như bây giờ Jessica!

Ngồi nói chuyện hỏi thăm bâng quơ vài câu,Jessica lấy cớ mời anh đi dùng trưa. Jessica vốn dĩ biết Dong Hae vốn tánh lạnh lùng và rất nhiều người đeo bám, nhưng cô may mắn trong số các cô gái theo anh là được anh quan tâm chăm sóc, Dong Hae lúc trước hay chiều cô vì là em gái bạn thân không bao giờ thất lễ hay đối xử lạnh nhạt với cô, mỉm cười thật tươi cho suy nghĩ anh sẽ đồng ý ngay với mình. Bất chợt nụ cười vụt tắc khi anh thốt ra hai từ xin lỗi vì phải về với vợ, Jessica cố gắng nũng nịu, năn nỉ cố làm cho anh thương cảm đồng ý với mình.

Nhưng Dong Hae bây giờ đã khác xưa, anh từ chối thẳng thừng không cần biết cô có vui hay không vui, anh còn phải về thăm con và ăn trưa với Eun Hyuk làm sao mà rãnh tiếp chuyện với cô. Jessica trưng ra bộ mặt buồn thảm nhìn Dong Hae, anh cười hòa rồi tiến thẳng ra cửa nhờ cô thư kí tiễn Jessica ra về, còn anh nhanh chóng chạy ra thang máy để xuống đại sãnh đi về Lee gia, anh cứ thế mà đi không quay đầu lại nhìn Jessica lấy một lần. Cô buồn bã,rưng rưng nước mắt nhìn theo bóng dáng anh khuất dần phía thang máy.


-------------


" Biệt thự Lee gia_ phòng HaeHyuk 'room "

Trở về Lee gia, hai chủ tịch cùng đám con đi làm từ sớm, hai phu nhân đưa hai em bé đi khám định kỳ và tiêm ngừa cho chúng, nhà chỉ còn có Eun Hyuk và Tae Hee, hai người rủ nhau mang trái cây ra ban công phòng vợ chồng cậu cùng ăn và chờ mọi về ăn trưa, Eun Hyuk từ ngày làm mẹ trở nên đảm đang lạ thường, cậu tự tay gọt vỏ trái táo, cắt nhỏ cho ra đĩa, tuy có khi vụng về làm đứt cả tay nhưng cậu vẫn cứ thích làm mặt cho Dong Hae và mọi người la mắng ngăn cản. 


Đoàng...đoàng...đoàng...!


Ngồi mới chưa được 10 phút, Tae Hee thoáng thấy vài bóng đen vụt qua, nó đứng phắt dậy rút súng trong người, tay còn lại kéo Eun Hyuk ra sau lưng, từ trên lỗ hỗng trần nhà một đám người bịt mặt kín chỉ thấy hai mắt trang phục hoàn toàn màu đen từ trên xuống dưới, không thể nhận dạng bọn chúng là ai với khuôn mặt che kín bưng , rút trong người những thanh kiếm dài sắc nhọn, bọn chúng hung hổ lao vào phía Eun Hyuk, Tae Hee nhắm vào bọn chúng nả đạn, một số tên đã hạ gục còn ba bốn tên nhanh chóng kịp tránh các phát đạn của Tae Hee, nhận thấy bọn chúng thân thủ rất nhanh, là sát thủ chuyên nghiệp, Tae Hee hét lớn ra phía sau, ôm Eun Hyuk nhảy thẳng xuống ban công tầng hai của ngôi nhà.

_ Oppa nhắm mắt lại nhanh lên!

Vụt!


Phịch!

Khi Eun Hyuk vừa nhắm tịt mắt, Tae Hee ôm lấy ngang hông của cậu, nhảy phắt xuống dưới thảm cỏ của khuôn viên biệt thự, vừa chạm chân xuống bãi cỏ Tae Hee nhanh chóng xô Eun Hyuk ra xa mình, cậu biết tình thế nguy hiểm cho mình lẽn bẽn núp sau bụi cỏ lớn, giương mắt ngấn nước sợ hãi nhìn Tae Hee giao đấu với đám sát thủ. Chỉ còn lại 3 trong số bọn sát thủ còn sống sót sau khi bị Tae Hee nã đạn, chúng nhanh chóng nhảy xuống theo hai người, vung kiếm tạo thế sẵn sành đấu với Tae Hee. Súng của Tae Hee cũng hết đạn, thừa cơ hội đó đám sát thủ cùng hò hét lớn lao vào Tae Hee.

Tae Hee chỉ mỉm cưởi thủ thế và tiếp chiêu với chúng, một mình Tae Hee chọi ba, nhưng không hề bị lép vế bởi những thế võ vô cùng xuất sắc, đám sát thủ tuy tay cầm kiếm nhưng không thể áp chế nổi Tae Hee, một tên trong số còn bị Tae Hee tước kiếm trên tay khi đã bẽ gãy cổ hắn, chỉ còn lại hai sát thủ, biết không thể thắng nổi Tae Hee bọn chúng dùng khói hỏa mù biến mất ngay trong chốc lát. Tae Hee vì bận lo Eun Hyuk nên mặc bọn chúng bỏ chạy thoát thân tiến về phía cậu đang sợ hãi núp trong bụi cây thì đúng lúc mọi người cả trong lẫn ngoài nhà chạy ra chạy vô, vẻ mặt hốt hoảng khi lúc nãy nghe thấy những tiếng súng của Tae Hee. 

Dong Hae và mọi người khi đó vừa về tới nhà chưa kịp mở cửa xe thì đã nghe tiếng súng phát ra từ trong phòng mình, anh xám cả mặt mày, bước nhanh xuống xe thấy xe của hai phu nhân cũng đậu gần đó anh bảo hai người bế con anh ở yên trong xe. Hai chủ tịch cùng Kyu Min móc súng đứng bao bọc xung quanh xe bảo vệ cho hai phu nhân và hai đứa cháu, Dong Hae và Ye Sung móc súng tư thế sẵn sàng ra hiệu cho Si Won mở cửa. Si Won một tay mở chốt cửa, một tay cầm súng dùng chân đạp mạnh vào, cả ba cùng xông thẳng vào trong, thấy Eun Hyuk đang núp trong bụi cây còn Tae Hee đang chạy lại phía cậu, Si Won và Ye Sung chạy theo hai sát thủ vừa chạy lướt qua mình rồi thoát thân qua thành tường cao của biệt thự, Dong Hae chạy lại phía Tae Hee và Eun Hyuk.

_ Hai em không sao chứ?_ Dong Hae kéo Eun Hyuk lại gần mình, tay mò mẫm sờ soạng khắp nơi trên cơ thể_ Hyukie, có đau chỗ nào không, nói anh nghe?

_ Ưm…em không sao…nhưng…

_ Em / anh thấy sao?

_hức hức…em…sợ…Haenie…em…

_ Hyukie, anh biết rồi!_ Ôm cậu chặt vào lòng, tay anh xoa dọc lưng, vỗ về an ủi_ Anh đây, đừng sợ nữa nha…anh về với Hyukie rồi nè!

Trong khi Dong Hae lo dỗ dành trấn an Eun Hyuk, Tae Hee bước tới gần một trong những xác chết đang nằm trên bại cỏ, gỡ hết mặt nạ, cầm thanh kiếm trên tay săm soi thật kỹ chẳng thấy gì quan trọng, Tae Hee vứt thanh kiếm sang một bên. Cúi xuống Tae Hee đưa tay mò mẫm, sờ soạng khám xét từng ngõ ngách trên cơ thể xác chết, Tae Hee tức giận thét lên khi nhìn thấy hình xăm trên ngực phải của bọn chúng.

_ Con quái vật, mày thính mũi thật...mò tới đây tìm chúng tao sao?

Mọi người cũng từ ngoài đi vào, tất cả ai có mặt ở sân vườn cũng nghe thấy những lời được thốt ra từ miệng của Tae Hee, Dong Hae bỏ Eun Hyuk ra khỏi vòng tay mình, tiến lại gần Tae Hee, anh bậm môi nhìn thẳng vào mặt nó.

_ Chuyện gì thế? Em biết bọn chúng là ai sao?

_ Ưm…không em không biết!

_ NỐI DỐI!_ Hét lớn vào mặt Tae Hee, Dong Hae quay sang nhìn Eun Hyuk_ Hyukie về phòng với con đi em!

_ Ơ…em…

_ Anh bảo em lên phòng ngay!_ Dong Hae giận dữ nhưng tay vẫn nắm vẫn chặt cổ tay của Tae Hee không cho nó vùng vẫy_ Hai Umma đưa Hyukie về phòng dùm con, con có chuyện cần nói với Tae Hee!

Hai phu nhân trao em bé cho bọn gia nhân, hai người tiến tới nắm tay Eun Hyuk đi theo mình, tuy thắc mắc khó hiểu hành động của con trai, nhưng Hee Chul đoán có lẽ Dong Hae không muốn cho Eun Hyuk nghe thấy những điều không nên nghe., còn Eun Hyuk thấy Dong Hae giận dữ cúi mặt nhìn anh, lấm lét đi theo hai phu nhân. Thấy Eun Hyuk đã khuất bóng dần, Dong Hae quay sang Tae Hee, bây giờ thì anh phải làm mọi chuyện cho ra lẽ không thể để cho nó cứ che dấu, im lặng mãi như thế.

_Em biết đám sát thủ đó?

_ Hae oppa, em bảo không biết mà!

_ Tôi sẽ bỏ qua những gì không liên can đến em, nhưng có liên quan đến Hyukie..tôi không thể làm ngơ! Bọn chúng dám vào tận Lee gia thì chỉ có tìm người của Lee gia….

_ Em…thật sự không biết!

_ Tae Hee…à…phải gọi là Junnie chứ!

Tròn xoe mắt ngac nhiên Tae Hee nuốt nước bọt xuống cổ họng, bờ vai hơi run run khi nghe anh gọi nó là “ Junnie”, hai chủ tịch cùng đám anh em cũng há hốc mồm với cách gọi của Dong Hae, dây thần kinh làm việc một cách thật cực lực để tiếp thu và phân tích những gì đang nghe thấy. Cố giữ thật bình tĩnh, nét mặt không chút biến sắc, hất mạnh tay của Dong Hae vẻ mặt bình thản tự nhiên nhìn anh.

_ Hae oppa…anh uống nhầm thuốc à? Junnie là ai thế…?

_ Gỉa vờ hay nhỉ? Có cần tôi xét nghiệm ADN không? Lee Hyuk Jun cậu đừng giả ngây nữa?

_ Lee Hyuk Jun?_ Mọi người đồng thanh hét lớn, hướng ánh mắt nhìn vào Tae Hee.

_ Dong Hae oppa, ai thế…anh nói nhảm gì thế hả?

_ Lee Hyuk Jun cậu nghe cho rõ đây, đừng tưởng mình một tay che hết trời! Cậu không phải là Thánh không phải Thần hiểu chứ? Tôi biết tất cả rồi…cậu đừng để tôi la lớn cho Hyuk Jae biết cậu em trai của em ấy.

_ Anh…điên rồi!

_ Đứng lại!_ Tae Hee toan bước đi nhưng bị anh bám chặt lại_ Nói cho tôi biết bọn sát thủ là ai? Cậu không muốn Hyukie biết hết mọi chuyện về quá khứ hả?

Bốp_ Anh dám sao?

_ Tại sao không…nếu như cậu cứ dấu mãi…tôi là chồng em ấy…tôi cũng muốn che chở bảo vệ…tại sao cậu cứ dành lấy…12 năm qua cậu không mệt sao…hả Hyuk Jun?

_ Haenie, sao con biết Tae Hee là Hyuk Jun, lại còn dấu mọi người con coi chúng ta là gì hả?

_ Mọi người con sẽ giải thích sau...giờ không phải lúc này!

_ Em là Hyuk Jun sao…nói đi…chúng ta là người một nhà mà…Hyukie là em trai hyung…hyung cũng muốn bảo vệ cho em ấy!

_ Cháu có nỗi khổ sao Hyuk Jun?

_ Hyuk Jun cháu không nhận Hyuk Jae chắc có lí do…ta không ép…nhưng ta muốn biết bọn chúng là ai? Sao dám tới Lee gia này? Bọn chúng định làm gì Hyukie chứ?

_* thở dài *....Là…chúng…ẩn giả sát thủ của IU tộc!

_ IU tộc sao ?

Thân phận đã bị bại lộ, Tae Hee thở dài khẽ gật đầu với câu hỏi của mọi người. Dong Hae lôi nó một mạch vào trong nhà đi thẳng lên thư phòng nơi mà Eun Hyuk và gia nhân ít lại gần, vì đã quá bữa trưa, bốn vị phụ huynh cùng cả đám anh em bê thức ăn theo chân của hai người lên tới thư phòng, đẩy mạnh Tae Hee ngồi xuống ghế, kéo hết rèm của lại quay sang nhìn hai phu nhân.

_ Umma, Teukie Umma, Hyukie đâu rồi?

_ Umma dỗ nó ngủ chung với hai đứa bé bên phòng Umma! Phòng con đang dọn dẹp thứ rác rưởi…mà Tae Hee mới xử lí!

_ Hyuk Jun, em thể có thể an tâm mà nói rồi đó!

_ Phải đó IU tộc và cháu có thù à?

_ Cháu vì Jae hyung mà gây thù với chúng…đúng hơn là IU tiểu thư!

_ IU tiểu thư?

Mọi người vừa ăn vừa lắng nghe lời của Hyuk Jun kể lại quá khứ ngày xưa, IU tộc và tổ chức Dong Hyuk vốn có mối quan hệ giao hảo, buôn bán các vật phẩm cấm như bạch phiến, cổ vật, kể cả buôn người làm nô lệ…và các tin tức chính trị nội bộ. Cả hai nhà đều muốn kết thân với nhau, thật chất là để là để tin tưởng tránh ai bị lợi dụng chứ chẳng thương yêu gì hết. Do đến đời của Dong Hyuk và ba của IU tiểu thư đều làm nam, sau khi Goo Phu nhân hạ sanh anh em Hyuk Jae và IU tộc sanh một cô con gái, cả hai gia đình quyết định IU tiểu thư sẽ là hôn thê của một trong hai anh em Hyuk Jae. Nhưng do Hyuk Jae bị thiểu năng, IU tiểu thư và ba cô ta không chọn cậu mà nhắm vào Hyuk Jun. Hyuk Jun trong lòng chẳng ưa tí nào nhưng không phản đối hay ghét ra mặt có làm gì cũng không thay đổi ý của Dong Hyuk, cậu nén chịu để anh hai mình không bị Dong Hyuk lôi ra hành hạ.

_ Jun…em đã chấp nhận rồi sao…?

_ Tại em làm cho cô ta bị hủy dung nhan…còn giết chết IU lão gia ấy mà!

Cười đắc thắng với thành tích của mình, Hyuk Jun húp lấy ngụm trà chân bắt chéo chân tay mân mê khẩu súng nhớ lại diễn biến chuyện xảy ra. IU tiểu thư vốn dĩ được cưng chiểu từ nhỏ không như cảnh khổ của hai anh em Hyuk Jun, từ khi hiểu chuyện và bị quyến rủ với vẻ đẹp lạnh lùng trời phú của Hyuk Jun cô ta luôn cho mình là vợ của nó luôn kè sát bên nó như cái đuôi. Hyuk vốn tính lạnh lùng ít nói và cười đùa với ai, người duy nhất được nó quan tâm là anh trai song sinh Hyuk Jae. Hằng ngày sau khi hoàn thành hết công việc ở tổ chức giao cho, khoảng thời gian còn lại Hyuk Jun dành hết cho Hyuk Jae chẳng quan tâm tới ai chết hay sống, điều đó càng khiến cho IU tiểu thư phát điên lên được, cô ta tìm mọi cách lấy lòng Hyuk Jun mong sao cho nó chú ý tới mình.



" Flash back"



Biết Hyuk Jun chỉ thương mỗi Hyuk Jae, cô ta lấy cớ là chăm sóc cho Hyuk Jae để có cớ gặp mặt và tiếp cận Hyuk Jun. Hyuk Jae ngây ngô dễ dụ cứ tưởng IU tiểu thư tốt với mình, có bạn chơi chung cậu rất vui, Hyuk Jun thấy anh trai vui vẻ cũng có cái nhìn khác về IU tiểu thư. Ngày qua ngày, Hyuk Jun cứ tưởng IU tiểu thư thật sự quan tâm anh trai mình vì thương xót không hề biết việc làm của IU tiểu thư thật chất chỉ là lợi dụng Hyuk Jae tiếp cận mình mong tìm được chỗ đứng và tình cảm của nó. Mọi việc cứ như thế tiếp diễn cho đến khi anh em Hyuk Jun 12 tuổi, một ngày nọ thấy IU vừa đến nhà, Hyuk Jae lon ton chạy ra miệng cười toe toét khoe với IU tiểu thư là Hyuk Jun mua cho mình con khỉ bông thật to, cậu khệ nệ ôm con khỉ bông mà khoe với IU tiểu thư, cứ ngỡ như cô ta vui vẻ chơi cùng cậu như mọi khi ai ngờ, cô ả bỗng dưng tức tối vì từ trước tới giờ Hyuk Jun chẳng cho cô ả một thứ gì, cả một viên kẹo cũng chảng có, cái gì cũng dành cho Hyuk Jae. IU tiểu thư ganh tị tình thương của Hyuk Jun dành cho Hyuk Jae, chẳng hề suy nghĩ một phút nào cô giựt ngay con khỉ bông trên tay cậu vứt mạnh vào trong lò sưởi bằng than cũi trong phòng khách, Hyuk Jae như đứa trẻ con khóc thét từng hồi, vội chạy vào gần lò sưởi cố nắm đuôi con khỉ lôi nó ra, nhưng lửa trong lò quá lớn táp vào tay Hyuk Jae làm cậu bị phỏng một mảng dày trên mu bàn tay.

Đồ chơi bị mất, tay bị phỏng Hyuk Jae càng khóc càng lớn, Hyuk Jun và Jung Hoon từ trên lầu vội chạy xuống thấy Hyuk Jae đang cố lao vào đám lửa, Jung Hoon chạy với lại kéo cậu ra xa, giữ chặt cậu lại. Hyuk Jun chạy đến bên anh mình, lau nước mắt thổi vào bàn tay bị phỏng ân cần hỏi thăm.

_ Jae Jae nín nha, sao có chuyện gì nói Jun nghe!

_ hức hức…IU…ném khỉ…của Jae mất..tiu…khỉ của…Jun mua…cho…anh!

_ Nín nha, tí nữa em mua cho Jae khỉ bông khác đẹp hơn nữa nha, chịu không nào?

_ * sụt sùi, vén áo lau nước mắt *…thiệt hả Jun?

_ Jun có khi nào gạt anh, giờ anh hai theo Hoon Hoon hyung lên phòng thoa thuốc, chốc nữa sẽ có khỉ bông nha!_ Quay sang Jung Hoon, Hyuk Jun ra lệnh_ Hyung dẫn Jae lên phòng dùm em…ưm cho anh ấy uống thuốc, dỗ anh ấy ngủ dùm em!

_ Hyung biết rồi!_ Jung Hoon gật đầu hiểu ý của Hyuk Jun, cúi xuống bế bổng Hyuk Jae trong tay mình, anh lườm IU tiêu thư ra mặt_ Chào IU tiểu thư...hứ, cậu Jun, tôi lên lầu!

Hyuk Jae nằm gọn trong vòng tay của Jung Hoon, cậu dụi mặt vào ngực anh trốn anh mắt lườm liếc của IU tiểu thư dành cho mình. Nghe tiếng cửa phòng của Hyuk Jae đóng lại, Hyuk Jun tiến tới gần Iu tiểu thư.

_ Cô làm gì trò thế? Cô muốn chết hả?

_ Tôi bỏ công qua chơi với thằng anh bại não của cậu, cậu chẳng hề quan tâm tới tôi…cứ quan tâm đến thằng anh khùng điên đó!

Chát, chát _ Cô tốt nhất là dùng ngôn từ lễ phép với anh tôi!

_ Không đấy thì sao!

Bịch_ Với sự thách thức của IU tiểu thư, Hyuk Jun sẵn chân đạp thẳng vào Iu tiểu thư, khiến cô ta té nhào ra sàn nhà.

_ C..ậ..u…dám…tôi…là hôn…thê

_ Xí…tôi bị ép thôi, cô chẳng xứng với tôi, chỉ được cái mặt là đẹp…còn lại thì chỉ bằng con số Zero, tôi không thích ai có cái đầu rỗng tếch như cô. Tôi hỏi cô sao cô lấy khỉ bông của anh tôi ném vào lò sưởi hả?

_ Tôi ghét, lúc nào cậu cũng nhìn và quan tâm tới anh ấy, trong khi tôi sờ sờ trước mặt cậu, coi như không khí, cậu nên nhớ cậu là hôn phu của tôi!

_ Cô mê tôi vậy sao? Hay sợ không ai lấy hả đồ xấu bụng, tôi khinh rẻ cô! Cô mà còn phá đồ chơi của anh hai tôi thì đừng trách tôi!

_ Cậu mà còn mua thứ nào Hyuk Jae thì tôi sẽ ném nết vào lò sưởi, cái tôi không có thì đừng ai có.

_ Vậy sao?

Tiến lại gần IU tiểu thư, Hyuk Jun cúi người xuống, đưa tay miết trên đôi má trắng ngấn, ngón tay cái sờ nhẽ vào rái tay của cô như có dòng điện trong người IU tiểu thư lả người đi, hai mắt khép hờ với mọi động tác của Hyuk Jun, cảm giác khoang khoái làm cô mê man đi, không hề nhận ra mình đang được Hyuk Jun nhấc bổng lên. Hyuk Jun bế bổng IU tiểu thư trong tay mình, nhìn cô ta cười khẩy rồi tiến bước đến gần lò sưởi, đứng nhìn đám lửa đang cháy phừng phừng trước mặt, Hyuk Jun lạnh lùng quăng IU tiểu thư vào lò sưởi, lớp vải lụa của chiếc đầm nhanh chóng bắt lửa, IU tiểu thư rên la cầu cứu, người hầu trong nhà kể cả Jung Hoon cũng tập trung đầy đủ ở đó nhưng chẳng ai dám ra tay cứu cô, phần thì sợ Hyuk Jun phần thì cũng gét với sự chua ngoa của IU tiểu thư từ đó đến giờ, ai nấy cũng nhìn rồi tránh mặt đi xem như chưa nghe chưa thấy gì mặc cho IU tiểu thư vùng vẫy cố gắng thoát khỏi ra đám lửa.

Áaaaaaaaa...cứu tôi...Jun...cứu...áaaaa...nóng...nóng...cứu!

Sau một hồi vùng vẫy, dãy dụa IU tiểu thư vừa hét vừa lê lết thân mình ra khỏi đám lửa, tóc tai, thân thể của cô lửa vẫn còn cháy trên đó, cố gắng lết ra tới hồ bơi trong khuôn viên biệt thự nhảy nhanh xuống đó.

Ùm.... áaaaaaa!

_ ha…ha…ha…vui quá, tức cười quá đi, IU tiểu thư trong cô vừa rồi như cá mắc cạn, nhảy xuống nước, trời ơi…đau bụng quá!_ Hyuk Jun khoái chí với cảnh tượng vừa thấy, càng hưng phấn khi nghe tiếng rên la thảm thiết của IU tiểu thư.

IU tiểu thư sau khi dập tắt lửa trên người mình, dùng hết sức ngoi lên khỏi hồ bơi, tóc tái khuôn mặt, thân thể bị phỏng rát không thể tả nổi. Bác quản gia thấy tội nghiệp kêu tài xế chở cô vào bệnh viện. Sau một tháng điều trị trong bệnh viện, những vết phỏng đã làm cho gương mặt cô biến dạng và thân thể lở loét khắp nơi. Người hầu còn báo tin cho cô biết là Hyuk Jun chẳng hề hối hận hay đến IU tộc xin lỗi, IU tiểu thư vô cùng tức giận với những gì Hyuk Jun gây ra cho mình, cô khóc lóc kể lể với IU lão gia toàn bộ sự việc. Nhưng IU lão gia chưa kịp hành động trả thù cho con gái thì đã bị sát hại đột ngột.

Người cầm đầu IU tộc bị sát hại, IU tộc phút chốc bị chia năm sẽ bảy tranh giành nhau cái ghế trưởng tộc, cuộc chiến tàn sát của những người thân cùng trong tộc nổ ra máu đỗ thành sông, người chết nằm xuống không đếm xuể. IU tiểu thư sau khi xuất viện thấy IU tộc tang đàn sẽ nghé, gia đình cô bị trút phế mọi việc, không còn quyền lực trong tay, phải cúi đầu dấu mặt mà đi, hôn ước với Hyuk Jun bị hủy ngay tức thời, cô căm phẫn nổi giận chạy sang nhà Hyuk Jun làm rõ việc.

_ Lee Hyuk Jun cậu dám hủy hôn?

_ Sao lại không? Cô về mà lo IU gia đi!

_ Cậu không có quyền làm như thế tôi cần gặp Lee lão gia!

_ Trước khi gặp tôi cho cô xem cái này nhé!

Búng tay với đám gia nhân trong nhà, bọn chúng khệ nệ bê chiếc gương thật to đến gần Hyuk Jun.

_ Nhìn cho rõ đi đồ xấu xí!

_ Áaaaaaa….không phải tôi…không phải….không phải là tôi mà…

_ Đồ xấu xí, con quái vật như cô ăn mày còn không lấy cô…ha ha ha…nhìn đi….ha ha ha

_ Không…không phải tôi đâu….khôngggggggggg!

_ Ha…ha…ha…quái vật…con quái vật!

IU tiểu thư bỏ chạy khi tận mắt nhìn thấy hình dáng thân thể dị hình của mình trong gương, cô khóc thét điên loạn không chấp nhận sự thật này. Gương mặt xinh đẹp ngày nào đã không còn, đau lòng hơn là Hyuk Jun thẳng thừng chê bai đùa cợt khi chính nó đã làm cô ra nông nổi này, tủi nhục ê chề cô cố chạy thật nhanh để không nghe thấy tiếng cười và lời nói mỉa mai của Hyuk Jun. Kể từ ngày đó, IU tiểu thư cùng mẹ dọn ra nơi khác ở, tránh mặt tất cả mọi người kể cả dòng họ trong IU tộc, Dong Hyuk thì cắt đứt mọi dây nhợ liên hệ tới IU tộc, khi thế lực của họ ngày cày xa sút chầm trọng. Hyuk Jun nhờ vậy cũng thoát khỏi con đĩa của IU tộc bám lấy mình bao năm qua.

" End Flash back "



Thân phận về đám sát thủ được Hyuk Jun vạch ra rõ ràng, Dong Hae và mọi người cảm thấy lo sợ IU tiểu thư sẽ làm hại Eun Hyuk để rửa mối hận với Hyuk Jun. Han Chul vội triệu tập một đội vệ sĩ tinh nhuệ của Su Ju và cả anh em Onew cũng tạm thời gác mọi việc ở " Shinee " về bảo vệ Lee gia. Mọi việc sắp xếp ổn thỏa, hai phu nhân ngắm nhìn thật kĩ Hyuk Jun trong bộ mặt nạ Tae Hee, từ trên xuống dưới, rồi ngược trở lại lên trên để xem nó giống Eun Hyuk chỗ nào, hành động của hai người làm cho nó phì cười như hiểu ý, thở dài một hơi nó dùng tay từ từ gỡ nhẹ lớp da mặt nạ trên da mặt mình và mái tóc dài, ai trong phòng lúc này ngoại trừ Dong Hae đã chiêm ngưỡng một lần ở công ty SM ra, người thì té ghế, kẻ tròn mắt, miệng há đến ngoác mang tai, nhìn một Eun Hyuk thứ hai với mái tóc vàng kim bóng mượt đến chói mắt, nhưng tất cả mọi người chỉ cần nhìn vào ánh mắt vẫn có thể nhận ra ai là Hyuk Jae, ai là Hyuk Jun mà không cần phải so sánh qua màu tóc. Thường thì với mỗi người trong chúng ta đôi mắt như cửa sổ tâm hồn thay cho tính cách và lời nói, ánh mắt như thể hiện hết lên tính cách của mỗi người, điển hình như Hyuk Jae với ánh mắt ngây thơ trong sáng nhứ ánh ban mai chiếu sáng khắp mọi nơi, còn đối với Hyuk Jun chỉ nhìn thấy trong ánh mắt sự lạnh lùng, chất chứa bao nhiêu u sầu, nổi cô đơn ẩn đầy trong đó.




_ Cháu đúng là em song sinh của Hyukie…cháu có biết không…hai bác đã lo sợ suốt ba năm về an nguy của Hyukie!


Hyuk Jun chỉ cười cúi đầu như thể hiện lời xin lỗi hay xin sự thông cảm của mọi người, giống như Dong Hae từng nói với mọi người, sau khi thế lực riêng và đồng minh của nó cung cấp thông tin cho Hyuk Jun biết lí lịch và gia thế của Kim gia hơn nữa điều đáng mừng là họ lại là bạn thân của Shin gia - Shin Dong Hee, người mà Hyuk Jun đã cứu thoát chết hai lần. Cho thân tín của mình đóng giả vào bệnh viện bám sát Kim gia để lấy tin, khi nghe Kim gia đang ra sức cố gắng bảo vệ an toàn cho Hyuk Jae, Hyuk Jun cảm thấy an tâm hơn phần nào tạm thời cứ để Hyuk Jae cho Kim gia bảo vệ và chăm sóc, nó cùng với thế lực riêng trở về Hàn Quốc và sang ÚC làm hai cuộc tổng thảm sát nhằm bịt hết tất cả đầu mối và ém nhẹm vụ việc Dong Hyuk mất tích trong im lặng. 

Sau khi xong xuôi mọi việc Hyuk Jun tạm lánh mặt để chờ làm xong lớp mặt nạ da người, tránh các cơ quan điều tra và mọi người từng quen biết Hyuk Jun còn sống, một tháng sau đó Hyuk Jun trở về Pháp với lớp mặt con gái, cải tranh thành nữ, nhận được tin báo Kim gia đã đem Hyuk Jae đi đâu không rõ, trong lòng vô cùng lo lắng cho an nguy của anh mình, cắn môi suy nghĩ chợt nhớ Shin gia là bạn giao hảo với Kim gia, Hyuk Jun đành cầu cứu kể việc rời khỏi tổ chức sát thủ và việc mất tích của anh trai hiện đang được Kim gia che chở, nhờ Shin gia điều tra dùm mình. Shin Dong Hee vốn là bạn thân của Kang Teuk chỉ một cú điện thoại thì đã biết Kang Teuk đang ở đâu, ông liền cho thuộc hạ sang Nhật điều tra tình hình của Hyuk Jae dùm Hyuk Jun


Vài ngày sau, Shin Dong Hee sang Pháp gặp và báo tin cho Hyuk Jun biết Kim gia đã đưa Eun Hyuk sang Nhật chữa bệnh khi tỉnh lại đã mất trí nhớ hoàn toàn, còn được Kang Teuk thương yêu nhận làm con nuôi với danh phận là Kim Eun Hyuk. Trong lòng mừng rỡ vô cùng với thông tin mà Dong Hee vừa nói, Hyuk Jun đắn đo suy nghĩ thôi thì cứ coi như Hyuk Jae đã chết, đứt từng đoạn ruột xa rời anh mình cho anh trai cuộc sống mới tốt hơn ngày xưa.

Shin Dong Hee thấy Hyuk Jun không muốn nhận lại anh trai và còn giả gái che dấu thân phận, biết nó có nổi khổ nhưng giấu trong lòng không chịu nói ra, lại không còn người thân nào bên cạnh, thấy chạnh lòng cho đứa trẻ mồ côi, ông lên tiếng nhận nó về nuôi, Hyuk Jun ban đầu còn lưỡng lự không chịu. Shin Dong Hee liền gợi ý cho nó, nếu như về Shin gia ở cũng có cơ hội gặp lại anh trai do ông và Kim gia là giao hảo bạn bè thân thiết, thể cũng có dịp họp mặt hay hợp tác làm ăn, nghe lời nói của Dong Hee hợp lí, Hyuk Jun gật đầu với ông với giao ước ông phải giữ kín mối quan hệ giữa nó và Hyuk Jae với Kim gia, Dong Hee vui vẻ nhận lời, kể từ đó Hyuk Jun chính thức làm con nuôi của Dong Hee với thân phận Shin Tae Hee, biết tài năng và tư chất thông minh vốn có của Hyuk Jun, nên Dong Hee giao lại toàn bộ thế lực đen của Shin Dong cho nó cai quản, quả nhiên nó không làm ông thất vọng và hơn cả những gì ông mong đợi, tự mình tìm cách củng cố thế lực ở Shin Dong, càng ngày thế lực càng khuếch trương rộng ra, lại còn thay ông chăm sóc cho hai đứa con trai ngoan hiền của mình.


_ Ta nhớ rồi…năm đó lúc ở Nhật…thằng Heenie đột nhiên gọi điện hỏi thăm bâng quơ…thì ra là đang dò nơi ở của ta à?


_ Vâng…nhờ vậy cháu mới biết Jae hyung vẫn an toàn…hai bác đừng trách Shin Appa!


_ Heenie biết quá khứ của con chứ?


_ Không ạ…con không nói gì hết…chỉ nói hai anh em đước tổ chức nuôi nấng…bây giờ muốn thoát li nên chạy trốn…


_ Shin chủ tịch tin sao?


_ Vâng…Appa không hỏi gì thêm…mọi người đừng nói cho Jae Jae biết cháu là Jun…cháu không muốn…!


_ Jun…haizzz thôi anh và mọi người sẽ làm theo ý em vậy!_ Dong Hae ngán ngẫm với bản tánh cứng đầu, lì lợm của Hyuk Jun_ Em có thể an tâm, chuyện hai anh em.... sẽ giấu nhẹm…trừ khi Hyukie nhớ lại mọi việc…!


_ Được rồi, chuyện quan trọng bây giờ là tìm cách đối phó với IU tộc…bọn họ muốn làm gì Hyukie?


_ Có lẽ cô ta muốn cháu phải cưới cô ta * nhéch môi cười*…định bắt cóc Jae để uy hiếp ấy mà.


_ Cô ta phân biệt được con và Hyukie à?


_ Dù sao cô ta đã chơi với chúng cháu từ hồi nhỏ…cô ta cũng biết mặt Umma con qua những bức chân dung treo trong nhà! IU tiểu thư sẽ không làm hại Jae đâu, mọi người đừng lo!


_ Sao em nhận ra bọn chúng là sát thủ của IU tộc?


_ Là do hình xăm chim ưng của bọn chúng…cả thân thủ và thế võ…nên em mới biết!


_ Jun, sao bọn họ lại gọi là “ ẩn giả “…

Vốn có nguồn gốc từ Nhật bản, IU tộc có một đội quân sát thủ được đào tạo như những Ninja Nhật, họ thường ẩn thân đâu đó chờ kẻ địch xuất hiện, khi thấy thời cơ đến từ chỗ núp lao ra chớp nhoáng dùng những thế võ bằng kiếm pháp điêu luyện hạ sát kẻ địch nhanh chóng và gọn lẹ, các tộc và tổ chức mafia khác thường gọi chúng là “ ẩn giả sát thủ “. Cha của IU tiểu thư vốn là người cổ hữu tôn trọng truyền thống tổ tiên, nên không bao giờ dùng súng…cho đến khi người trưởng tộc mới lên cầm quyền…thì IU tộc không dùng kiếm mà mà bắt đầu huấn luyện sát thủ sử dụng súng ống. Đám sát thủ khi tấn công Tae Hee toàn dùng kiếm pháp chỉ có IU gia do IU tiểu thư cầm quyền mới theo phương thức cũ của cha mình mà dùng kiếm.


_ Jun này…lúc nãy em nói IU tộc đã chia năm sẽ bảy…sao cô ta còn có thế lực để tìm em?


_ Em nói là thế…chứ em đâu có nói IU tộc tan rã đâu…em nghĩ chắc có lẽ cô ta…biết em là chủ mưu đứng sau cái chết của Appa cô ta…làm cho hai mẹ con cô ta mất quyền lực ở IU tộc nên tìm đến đây!


_ Chủ mưu sao?


_ Em...là em sao?



Trải qua 4 thế hệ, từ đời này sang đời khác theo chế độ cha truyền con nối cho con trai trưởng, IU tộc xưa nay rất đoàn kết một lòng từ khi thành lập và trở thành một trong những tộc mạnh nhất của thế lực đen. Nhưng cho đến đời ông nội của IU tiểu thư, ông ta do thói trăng hoa, ngoài con trai của người vợ chính thức, còn có thêm một người con trai ngoài giá thú với người tình. Đứa trẻ được ông đem về nuôi nhưng không được hoan nghênh của IU phu nhân và người thân trong dòng họ, thằng bé luôn bị hành hạ đánh đập và bị anh trai, họ hàng trong tộc cười chê khinh bỉ, đứa bé cố gắng nuốt nước mắt nhẫn nhịn mà sống cho tới ngày ba mình qua đời. Ba của IU tiểu thư do là con trai trưởng, lại là con của vợ chánh thức nên được dòng họ đồng ý nối ngối cha mình, trở thành tộc trưởng đứng đầu cai quản cả IU tộc, nhưng đáng tiếc ba của IU tiểu thư vốn là người tự cao tự đại nhưng đầu óc lại không tinh tế, không giỏi giang, không nhạy bén, cổ hữu luôn tự cho suy nghĩ của mình là đúng và không bao giờ chịu nghe ai góp ý. Ông làm cho việc kinh doanh lẫn thế lực đen của IU tộc ngày một sa xút, người thân họ hàng trên dưới cả tộc ai cũng bất mãn nhưng mọi ý kiến đóng góp luôn bị IU lão gia bác bỏ và bị mắng chủi thậm tệ, mọi người trong thân tộc bắt đầu chán nản chuyển hướng sang cậu em trai không danh phận, nhưng lại có tài năng, hết sức nhanh nhẹn giỏi giang lại biết lấy lòng người.


Hyuk Jun nắm được nhược điểm nội bộ của IU tộc, sau khi hủy dung nhan của IU tiểu thư, biết thế nào IU lão gia cũng ra tay trả thù cho con gái, Hyuk Jun không hề sợ mà chỉ lo lắng IU lão gia sẽ nhắm vào Hyuk Jae, để bảo đảm mạng sống cho anh trai của mình quyết định “ thiên hạ thủ vi cường “ ra tay trước khi IU lão gia xử lí mình. Tìm đến người em trai luôn bị IU lão gia hất hủi ganh ghét, Hyuk Jun giựt dây, chỉ dẫn cho ông ta kế hoạch lật đổ anh trai mình rồi nắm quyền hạn trong tay trở thành tộc trưởng IU tộc. Vì uất hận sau bao năm bị hành hạ khinh bỉ bới anh trai và họ hàng thân tộc, ông ta không cần suy nghĩ mà gật đầu đồng ý với Hyuk Jun.


Kế hoạch được vạch ra trong khi IU tiểu thư vẫn còn nằm chữa trị trong bệnh viện, Hyuk Jun bí mật dùng súng bắn tỉa hạ sát IU lão gia ở khoảng cách khá xa trong tích tắc, IU lão gia trúng phát đạn giữa trán và chết ngay trong ngôi nhà của chính mình. Sau khi IU lão gia bị sát hại đột ngột không rõ thủ phạm, người em trai duy nhất hiển nhiên thừa kế ngôi vị của anh trai, ngặt nổi bà góa phụ IU phu nhân và IU tiểu thư lại xách động người thân, họ hàng trong tộc kịch liệt phản đối. Hyuk Jun chỉ đạo cho em trai IU lão gia cứ mạnh tay trừ khử với những ai cản chân mình, thế là một cuộc tàn sát đẫm máu lại bùng nổ trong IU tộc giữa em trai IU lão gia và hai mẹ con IU phu nhân…cuối cùng được sự ủng hộ của họ hàng trong tộc người em trai của IU lão gia lên làm tộc trưởng, IU phu nhân vì thân cô thế yếu, không đấu lại với em chồng, uất hận trong lòng nên cùng con gái và một số thân tín của người chồng quá cố tách riêng ra khỏi IU tộc, trở tành tộc nhỏ độc lập với IU tộc còn gọi là " IU gia " để phân biệt với IU tộc, coi như cũng còn chút quyền sinh sát trong tay.

_ Thì ra là như thế à!


_ Cô ta đánh hơi ra Hyuk Jae nên…định nhờ Hyuk Jae tìm ra em?


_ Ai cũng biết em là chỗ dựa duy nhất của Jae Jae…có Jae ở đâu là có em!


_ Anh nghĩ chắc do cô ta thấy hình đám cưới của bọn anh nên…


_ Có lẽ vậy, Hyuk Jae rất dễ nhận ra…haizzzz…em sẽ có kế hoạch đối phó với cô ta, tạm thời đừng cho Hyukie hyung ra khỏi nhà…


_ Cháu có cần gì thì lên tiếng…mọi người sẽ phụ một tay!


_ Đúng chúng ta cùng tiến cùng lui mà phải không?


_ Junnie à…hãy để mọi người phụ em nhé…Hyukie là vợ anh và con của Kim gia và Lee gia nữa!


_ Em biết rồi…em tìm hiểu xem cô ta đang ở đâu..rồi sẽ lên kế hoạch sau!


Thư phòng của Lee gia giở đây không khí thật yên lặng, mọi người ai nấy hết sức căng thẳng khi nghe Hyuk Jun thú nhận thân phận “ nam cải trang nũ” và tin tức về đám sát thủ đột nhập vào Lee gia giữa ban ngày. Dong Hae thì giải thích cho Hyuk Jun và mọi người biết quá trình điều tra của anh về quá khứ đau thương của hai anh em Hyuk Jun, và còn gặp cả quản gia của gia đình nó. Trong khi mọi người nhìn anh bằng ánh mắt nữa thán phục và ngưỡng mộ, còn Hyuk Jun đôi mắt toát ra lửa nhìn anh như muốn phóng ra hàng vạn tia lửa đốt chết anh ngay tức khắc, trong khi nó đã cố giấu nhẹm mọi chuyện thà rằng xót xa, khổ tâm nhìn anh mình như người xa lạ, vậy mà chỉ vì tính hiếu kì và lo xa của Dong Hae lại như con gà bươi xới moi móc ra hết mọi chuyện. Dong Hae nhớ đến lời dăn của Jung Hoon , anh không dám hỏi nó về chuyện Hyuk Jae bị xâm phạm , anh chỉ cảm thấy lời cảnh báo này thật đúng Hyuk Jun sẽ làm tất cả để bảo vệ cho Hyuk Jae không bị tổn thương.



_ Sao cháu không nhận lại Hyukie chứ?

_ Cháu…muốn nhưng…không thể thưa Kim phu nhân.

_ Aaaa…vậy Appa vợ tương lai của anh là người giúp em gây ra vụ thảm sát sao?

“ lắc đầu, lắc đầu "_ Không phải ạ, Appa chỉ đem em về Hàn Quốc nuôi, Appa không …_ Hyuk Jun đưa ánh mắt nhìn xa xăm…chất chứa nhiều uẩn khúc trong lòng.

_ Haizzzz……._ Hyuk Jun thở dài với từng câu hỏi của mọi người!_ Chuyện này…nếu như mà lọt ra ngoài cháu sẽ chết và cả…anh hai cũng không thoát khỏi đâu.

Cắn môi mình nhìn Hyuk Jun, Dong Hae nói không nên lời với đứa trẻ cứng đầu lì lợm như Hyuk Jun, nếu không phải nể tình nó là em vợ của anh thì anh sẽ cho ngay phát súng vào đầu nó tới đâu thì tới.

_ Tới nước này rồi…em còn dấu diếm chúng tôi sao? Ngay từ đầu tôi đã suy nghĩ không thể nào mà một mình thế lực của Shin gia làm nên chuyện này…phải có thêm người nào đó mới có thể đánh ngã được ba em…còn nữa tổ chức của ba em hầu như vẫn duy trì hoạt động…coi như không biết gì về ba em!


Nhìn Dong Hae thốt ra những lời vừa nói, Hyuk Jun tự cảm thấy mình có lỗi khi ban đầu “ trông mặt mà bắt hình dong “ từng nghĩa xấu về anh. Từ khi biết anh trai mình là hôn thê của Dong Hae, Hyuk Jun cho người điều tra nhân phẩm và tính cách của Dong Hae, nhận xấp hồ sơ dày hơn cả gang tay của thân tín mang về tin tức thu thập từ Dong Hae, Hyuk Jun xám cả mặt mày. Những gì điều tra được ngoài thân thế gia đình là tam thiếu gia của Su Ju còn lại anh chẳng có gì tốt đẹp chỉ biết ăn chơi gái gú, thay người yêu còn nhiều hơn thay áo…Hyuk Jun đưa ánh mắt ngưỡng mộ dành cho anh, ai mà ngờ anh âm thầm tìm tòi toàn bộ thân thế của hai anh em, còn biết thân phận nó qua lớp mặt nạ Tae Hee…cái đầu của anh cũng nhạy bén không kém gì nó, hơn nữa cũng biết vận dụng suy nghĩ chứ không phải chỉ biết ăn chơi như nó biết, quả không hổ danh là con cháu Lee gia.

_ Jun, con nói đi …thật ra ai đã giúp cháu!

_ Ưm…tộc trưởng của IU tộc và một đồng minh khác của cháu!



Sau khi giúp em trai ngoài dòng của IU tộc làm tộc trưởng, vì mang ơn Hyuk Jun ông ta sẵn sàng dùng thế lực mình hiện có giúp cho Hyuk Jun khi cần thiết đối phó với Dong Hyuk. Nhưng một mình thế lực của IU tộc thì khó có thể thành công, Hyuk Jun sau hai năm đắn đo suy nghĩ vẩn không tìm ra cách. Đến khi quen biết được Shin Dong Hee và thân phận của ông, đôi lúc nó muốn nhờ vả thế lực đen của Dong Hee nhưng nghĩ kĩ lại thì không ổn, tổ chức mà đem chuyện này báo thù thì IU tộc và Shin gia sẽ rơi vào thảm hoạ. Hyuk Jun chẳng muốn vì chuyện cá nhân hạnh phúc của bản thân mà phiền hà người khác, kế hoạch cứ chôn giấu ấp ủ suốt một thời gian...



_ Cháu không nói được sao? Người đồng minh kia là ai...thế lực ra sao?

_ Xin lỗi cháu không thể nói...chuyện này rất quan trọng...

_ Thôi được rồi...nếu em không muốn anh không ép...

_ Cám ơn anh, anh rể!_ Hyuk Jun nở nụ cười tươi chắn trên môi với Dong Hae.



Bước lại gần xoa mái tóc vàng mềm mại, Dong Hae mỉm cười ôn hoà với Hyuk Jun, cuối cùng nó cũng chấp nhận anh và mọi người, coi như anh cũng thành công với thằng em vợ “ khó tánh, và cao ngạo “ này. Anh nhìn nó đang trò truyện với mọi người, ngẫm nghĩ vì sao Dong Hyuk lại “ cưng “ Hyuk Jun như vậy bởi nó thật giống ông ta…tuy chưa thấy mặt của Dong Hyuk nhưng nghe cách kể của quản gia và Jung Hoon, anh nhẩm thấy Hyuk Jun chính là bản sao của ba nó lạnh lùng, quyết đoán, tàn độc và cực kỳ thủ đoạn, để đạt được mục đích nó bất chấp tất cả…có lẽ nó còn hơn cả Dong Hyuk với bộ óc cực nhạy bén, biết lợi dụng sơ hở của người khác công kích tác động vào họ, nắm bắt tình hình chớp lấy thời cơ lập mưu bày kế… Dong Hyuk và Shin Dong Hee đúng là có mắt nhìn người, cả hai đều trọn Hyuk Jun làm kế nghiệp thật không công bằng với một Hyuk Jae đáng yêu, ngoan hiền lại bị hành hà đánh đập, ông trời thật là bất công với Eun Hyuk của anh.



_ Khoan…Jun thế sao hôm đó Hyukie lại chạy ra khỏi nhà…vẻ mắt rất hốt hoảng…đám người chạy theo là ai?


_ Thế còn mẹ kế của cháu…là cháu giết luôn à?



_ Ơ…cái đó…


Nhìn thái độ lung túng, mặt hơi biến sắc, miệng lắp bắp của Hyuk Jun…trước câu hỏi của mọi người Dong Hiểu hiểu việc đó có lẽ liên quan đến chuyện Hyuk Jae bị cưỡng bức, tuy anh rất thắc mắc và muốn hỏi cho ra lẽ nhưng trong tâm anh cũng không muốn Eun Hyuk nhớ ra việc tồi tệ này, Hyuk Jun đã cố tránh né kể cả không chịu nhận lại anh hai mình, chắc chắn sự việc rất nghiêm trọng và làm cho Eun Hyuk tổn thương đến bấn loạn tinh thần, thôi thì cứ làm theo nó chôn chặt trong lòng cho đến chết.



_ Mọi người…đừng hỏi nữa…bây giờ chúng ta nên lo việc của IU tộc là quan trọng!



_ Cháu về đây…cháu sẽ liên lạc với IU tộc..!


_ Sao lại nhờ…chẳng nhẽ 3 nhà chúng ta không đánh nổi sao Jun?


_ Không phải… cháu sợ…đánh chó thì nể mặt chủ...


Mọi người ai nấy lại chưng hửng, vẻ mặt ngạc nhiên với câu nói của Hyuk Jun, nó chẳng nói thêm điều gì cúi đầu chào, đeo mặt nạ và tóc giả vẫy tay với mọi người rồi bước ra ngoài phòng, bốn vị phụ huynh thì nhìn theo sau bóng dáng Hyuk Jun trong bộ dạng Tae Hee đang huýt gió nhảy chân sáo xuống cầu thang thì điên tiếc lên muốn thẳng chân đạp nó xuống cầu thang vì thái độ bất cần đời. Dong Hae và mấy anh em thì quá hiểu cách làm việc của nó từ việc Choi Soo Young nên cũng không mấy gì bực tức, ai nấy trở lại công ty làm việc, riêng Dong Hae được Han Kyung ưu ái bảo cứ tạm thời ở nhà vài hôm, bảo vệ Eun Hyuk. Anh gật đầu hiểu ý thầm cảm ơn ba mình, nhìn sang hai hyung mình với anh mắt nhờ vả thảm thương.

_ Đừng trưng ra vẻ mặt đó…hyung sẽ lo việc của em…em đừng lo!


_ Cám ơn Minnie , Wonnie hyung…!

_ Việc mà bọn hyung làm cho em...thế chưa sánh nổi tình anh em của Hyuk Jun đâu_ Si Won ngưỡng mộ trước sự hi sinh của Hyuk Jun dành cho anh trai mình_ Cố mà lo Hyukie và hai cháu của hyung!




-----------------------



“ Hae Hyuk’room “




Sang phòng của Hee Chul, nhìn bao quát căn phòng hai đứa con trai đang nằm trong nôi, còn Eun Hyuk đang say giấc trên chiếc giường king size sang trọng, anh bước thật nhẹ, thật nhẹ như con mèo đang rình mồi, tiến đến gần bên cậu, ngồi nhẹ lên giường, anh cúi xuống hôn chụt lên đôi môi đang chu ra theo nhịp thở, cậu cựa mình động đậy, anh phì cười luồng tay ra sau lưng gãi lưng cho cậu…cảm giác nhột nhột làm cậu giựt mình, dụi dụi mắt nhìn thấy anh đang ngắm mình, cậu nhổm dậy hai tay ôm chặt lấy cổ anh, áp sát mặt vào lòng ngực anh, cậu òa khóc làm anh ngac nhiên, sợ tiếng khóc làm hai đứa bé thức giấc, anh bế bổng cậu vào lòng, đưa về phòng mình đã dọn sạch sẽ trở lại. Đặt cậu nhẹ lên giường, anh quay lưng bước ra đóng chốt cửa và cẩn thận khóa cả cửa ban công, kéo hết rèm cửa lại…trở lại với cậu, anh ngồi lên giường, dựa lưng vào thành giường, bế cậu đặt lên đùi, anh véo cằm nựng má Eun Hyuk.


_ Nín…Hyukie làm Umma rồi mà nhõng nhẽo quá!


_ hức…hức…Haenie…đừng giận em mà…Hyukie sẽ ngoan…


_ Ừh…anh giận em khi nào? Nín anh thương…sao khóc nói anh nghe!

_ Haenie giận mà…hức hức… chứ sao bắt em qua phòng Chullie Umma ngủ…không cho em ngủ với anh!


_ Hả?...chứ em không thấy…gì sao…?


_ Thấy gì…em có thấy gì đâu…Haenie còn giận phải không đừng giận mà em năn nỉ!_ Dụi mặt vào lòng ngực anh, hai tay ôm eo tha thiết năn nỉ anh.


Có lã do sự việc lúc đó diễn ra quá nhanh chóng và chớp nhoáng, Hyuk Jun sau khi nả đạn liền ôm lấy Eun Hyuk nhảy nhanh xuống sân vườn, Eun Hyuk hoàn toàn không để ý trong phòng mình lúc đó gần 10 xác chết ngã gục trên nền nhà, máu chảy loang lỗ. Dong Hae thở phào nhẽ nhõm, cũng may là cậu không nhìn thấy cảnh tượng đó nếu không chắc sẽ sợ hãi lắm, đở cậu dậy mặt đối mặt với mình, anh nhìn cậu nhếch môi cười gian, tự khen thưởng cho bản tính thông minh và luôn chớp lấy cơ hội như thế này.


_ Hyukie…muốn anh hết giận không?

* gật đầu, gật đầu *

_ Vậy…hôm nay…em…hôn anh đi…hôn ngay môi ấy nha…


* Đỏ mặt…ngượng ngùng…lắc đầu…*


_ Không chịu…anh giận…em qua ngủ với Chullie Umma hay Teukie Umma nhá!


*Mắt ngấn nước…chu môi…ra vẻ xót thương *


_ Hôn đi…* chu môi với cậu *


Chụt…


_ ưm…ưm…Haenie...ưm


Khi cậu vừa chu môi hôn chụt lên môi anh, chớp lấy thời cơ anh ấn nhẹ đầu cậu sát lại gần anh, cướp lấy đôi môi đỏ mọng anh mút mát bên ngoài thật lâu, khi cậu rên rỉ kêu tên anh, chớp lấy cơ hội anh luồn chiếc lưỡi tinh nghịch của mình vào trong khoang miệng, anh càn quét lục lạo khắp nơi không chừa một ngõ ngách bên trong miệng cậu.

_ ưm…ưm…* đẩy anh ra, thở hổn hển *


_ Hyukie…anh yêu em nha…ngoan nào…


_ ư…ư…Haenie à….ư


Thủ thỉ bên tai Eun Hyuk, anh cắn nhẹ vào rái tai của cậu, cậu rên rỉ từng hồi càng làm anh phấn khích, thả đôi môi cậu ra anh trượt dần nụ hôn xuống cổ, tiếng mút mát hoà nhịp với tiếng rên rỉ của cậu tạo nên bầu không khí đầy dục vọng của tình yêu. Đôi tay anh ma mãnh, sờ soạng khắp nơi trên cơ thể cậu, nhẹ nhàng gỡ từng cút áo, nhanh chóng vứt hẳng chiếc áo của cậu xuống sàn nhà, môi anh vẫn không hề rời khỏi lòng ngực trắng trẻo của cậu, đưa miệng mình mút lấy cái núm nhỏ hồng xinh xinh,dùng răn cạ cạ vào núm tay kia anh day day núm còn lại, phút chốc hai núm của cậu căng lên hết cỡ, Eun Hyuk lại rên rỉ theo từng động tác của anh…


_ ư…ư…Hae…nie…ưm…ưm


Xoay người đặt cậu xuống giường, anh cướp lấy đôi môi đỏ mọng cậu lần nữa, lần này sâu hơn mạnh bạo hơn lần trước, tay anh trượt dài sờ soạng trên cơ thể nõn nà của Eun Hyuk, dần dần xuống đến khóa quần anh luồn tay vào khóa quần xoa bóp cục cưng của Eun Hyuk qua lớp quần lót.


_ ư…ư…anh…Haenie…


_ ưm…ngoan…em…


Vỗ về trấn an Eun Hyuk nhưng miệng anh vẫn tham lam không rời phần da trắng trẻo hồng hào trên bụng Eun Hyuk, vết mổ sau khi sanh đã được may thẩm mĩ chỉ thấy một lằn đỏ mỏng manh như sợi chỉ, tay anh luồng xuống cởi hết quần ngoài lẫn trong của cậu và gấp gáp thoát hết y phục vướng víu trên người mình. Eun Hyuk xấu hổ khi mình đang trần trụi trước mắt anh, anh phì phì cười dù không phải lần đầu, anh cũng tắm cho cậu hằng ngày nhưng mỗi lần ân ái là cậu vẫn e thẹn như thế, cử chỉ của cậu càng làm kích thích anh chết đi được. Không thể kiềm chế được nữa, anh cúi xuống hôn lên đỉnh của Hyukie bé, dùng lưỡi liếm nhẹ đầu khất, tay nghịch hai viên bi...bỗng chốc Hyukie bé cương cứng lên, biết cậu sắp ra, anh ngậm hết vào mồm dùng lưỡi mút mát thật nhẹ nhàng từng nhịp từng nhịp, đôi tay anh luồn xuống soa nắn cặp mông trắng mịn trơn chu, Eun Hyuk rên rỉ đẩy hông mình lên sát mặt anh, hai tay nắm chặt drap giường bất ngờ cậu hét lớn bắn hết tinh khí vào miệng anh.


_ ưm…áaaaaaa


Mặc cho Eun Hyuk thở hổn hển, mệt lã người khi bắn hết tinh khí sau những khoái cảm anh mang đến, Dong Hae đỡ cậu ngồi dậy đối diện với mình, còn anh thì quỳ trên giường, hôn lên má lên môi cậu.


_ Hyukie…làm cho anh đi…ngậm lấy của anh…làm giống như anh làm cho em…


_ Haenie…em…* mắc cỡ*


_ Anh giận nhá…làm cho anh đi…anh hết giận…làm như anh đi…


Eun Hyuk sợ Dong Hae giận mình, khẽ gật đầu với anh, cậu thẹn thùng bẽn lẽn cúi xuống đôi tay mũm mĩm mềm mại trắng trẻo cầm lấy Haenie bé của anh, cậu vuốt nhẹ dọc theo chiều dài của nó, làm anh rên lên khi được cậu kích thích.


_ ưm…liếm đi Hyukie…dùng lưỡi mà liếm…nhanh lên…em!


Cậu ngoan ngoãn cúi người xuống, đưa lưỡi mình vào liếm nhẹ ngay đầu khất của Haenie bé, cậu nhăn mặt khi thấy một ít nước rỉ vào miệng mình có mùi tanh tanh, nhưng vẫn tiếp tục làm cho anh, cậu liếm của anh từ trên xuống dưới, liếm đi liếm lại giống như đang liếm một que kem, động tác của cậu nhẹ nhàng không thô bạo lập đi lập lại từng hồi, kích thích dục vọng của anh lên đỉnh điểm anh nhắm mắt lại tận hưởng cảm giác đê mê sảng khoái do cậu mang đến.


_ Hyukie…ưm…ưm…ứuuuuuuuu!_ Dong Hae bắn hết tinh khí vào miệng cậu khi bị cậu kích thích đến đỉnh điểm.




Nhăn mặt vì số tinh khí vừa mặn vừa tanh của Dong Hae bắn vào, cậu gương mắt phụng phịu chu môi nhìn anh ra vẻ hờn giận, anh biết cậu đang mè nheo, anh nhéo má chớp lấy môi cậu mút mát lần nữa, bị đôi môi và lưỡi anh quấn lấy lần, cậu ngây ngất trong dục vọng anh mang đến không biết mình được anh đỡ hẳn xuống giường, tay anh lòn xuống bên dưới tách nhẹ đôi chân của cậu ra, anh xoa xoa lên hai bên đùi nòn, anh hơi nhổm phần dưới cơ thể, tay anh cầm lấy Haenie bé của mình để ngay vào cửa hang hồng hồng bé xíu của cậu, anh bất chợt đâm thẳng vào trong hang, Eun Hyuk đau đớn nước mắt giàn dụa tay bấu chặt vào vào hai bắp tay Dong Hae.


_Áaaaaaaaa…Haenie…Hyukie…đau…quá…!


_ Hyukie…thả lỏng người nào…ngoan…!



Thấy Eun Hyuk nhả đôi môi ra không còn bậm chặt lại, thân người cũng mềm nhũng không còn gồng lên, anh thúc nhẹ cái của mình vào trong cậu, khi cậu dần quen với cái của anh và đang nhắm mắt tận hưởng cảm giác đê mê của dục vọng, anh tăng tốc càng thúc mạnh hơn nữa vào trong huyệt kín của Eun Hyuk, thân người cậu đẩy đưa lên xuống theo nhịp thúc mạnh bạo của anh, cậu la lớn rên rỉ vì cái đau lẫn vào cái sảng khoái dục vọng tình yêu. Không biết là anh ra vô cậu bao nhiêu lần, tới khi đạt được dục vọng lên đỉnh điểm anh bắn vào trong cậu dòng tinh khí nóng ấm, tinh khí của cậu cũng bắn đầy trên bụng anh và drap giường, cả hai thân thể mệt lã đi, anh đổ ập lên người cậu từ từ rút cái của mình ra khỏi chổ kín của Eun Hyuk, cậu thở hổn hển đẩy cơ thể anh ra khỏi mình.


_ ư…Haenie…làm em đau…ư…ư!


Vợ ơi...ai biểu em đẹp quá làm chi_ Chụt, chụt, kéo cậu sát vào lòng mình,anh ôm thật chặt _ Nào ngủ đi, em mệt rồi phải không?


Dụi dụi mặt vào lòng ngực Dong Hae, tay tinh nghịch núm vú của anh.


_ Em thật là nghịch mà !_ Cười với người vợ trẻ con thích làm nũng của mình, anh kéo chăn lên đắp cho cả hai_ Hyukie ngoan ngủ với anh nha!


Hai vợ chồng ôm nhau đánh một giấc thật say sau trận ân ái không kém cuồng nhiệt đầy đam mê dục vọng của Dong Hae. Quên đi cái nguy hiểm đang đến bên gần, anh vẫn muốn hạnh phúc bên cậu như thế này. 

Không biết do mới gần gũi lại với cậu sau khi sanh, hay do áp lực công việc Dong Hae đánh một giấc thật say và dài đến chiều tối, nếu không phải có tiếng hát du dương như lời hát ru cho trẻ con của ai đó cứ văng vẳng bên tai anh. Anh giựt mình thức giất, không thấy cậu nằm cạnh mình, ngẫm nghĩ cậu đang chăm con, anh vớ lấy quần áo trong tủ chạy nhanh vào nhà tắm cho sạch tinh khí trên người, anh mặc nhanh quần áo ra khỏi phòng, lần mò theo âm thanh của bài hát ngắn ngủn cứ lặp đi lặp lại, anh mon men tìm đến nơi phát ra, hé mở cánh của phòng Hee Chul nhìn thấy Eun Hyuk nằm xấp trên giường cùng hai con, tay mân mê miết lên trên gò má của bọn trẻ, miệng cứ chum chím hát bài hát dỗ hai đứa trẻ, anh như muốn chết đi với khoảnh khắc như thế này.


Gom se mari ga han jibbe iso 

Appa Gom, Omma gom, aegi gom 

Appa gom eun tungtung hae 

Omma gom eun nal shin eh 

Aegi gom eun nomu kiyowo 

Ussu ussu chal~handa ( bài hát ba con gấu)




Từng bước từng bước tiến gần bên giường anh từ ngồi xuống ồm chầm lấy tấm lưng của Eun Hyuk, tay luồn xuống ôm ngực cậu, hôn lên mái tóc bạch kim, cậu hốt hoảng quay mặt lại xem ai đang ôm mình.


_ Áaaa…Hae…nie…anh làm Hyukie hết hồn!


_ Anh xin lỗi…em hát hay quá! Ai dạy Hyukie vậy?


_ Umma…Umma hay hát nên Hyukie bắt trước theo!


_ Giỏi quá…Hyukie hát lại anh nghe nhá!




Có ba con gấu trong một nhà

Gấu bố, gấu mẹ và gấu con

Gấu bố thì béo

Gấu mẹ thì gầy

Gấu con rất dễ thương.



_ Hyukie hát sai rồi….không phải hát như thế đâu!


Eun Hyuk tròn xoe mắt nhìn anh như muốn hỏi tại sao, Dong Hae mỉm cười đỡ cậu ngồi dậy, cho Eun Hyuk ngồi thõm vào lòng mình, hai tay anh mân mê đôi bàn tay thon thả trắng trẻo chốc chốc anh hôn vào mu bàn tay và má phúng phính của cậu.


_ Em hát như thế này nè…* tằng hắng * e hèm…có một con cá và một con khỉ sống chung một nhà…cá là Appa…khỉ là Umma…còn có cả một con khỉ lai cá và một con cá biết leo cây...vừa chào đời! Hát lại anh nghe… đi Hyukie!


_ Ưm…khó quá…Haenie hát chung với Hyukie đi!


_ Rồi hát cùng anh nha…một…hai…ba…có một con cá và một khỉ chung sống một nhà…cá là Appa…khỉ là Umma…còn có một con khỉ lai cá và một con cá biết leo cây mới chào đời…

Hát theo lời hát của Dong Hae, Eun Hyuk vỗ tay từng nhịp từng nhịp theo lời bái hát mà anh tự sáng tác, Dong Hae thì cứ ôm Eun Hyuk trong lòng mình, anh cứ lắc lư cả hai như chiếc võng cứ đung đưa theo lời hát và tiếng vổ tay của Eun Hyuk, hai đứa bé thì nhìn ba mẹ mình cười khanh khách, hai vợ chồng nhìn con mỉm cười nhưng tay anh vẫn ôm cậu chặt trong lòng, lắng nghe giọng hát của cậu.

Bên trong phòng tiếng ca lời hát của đôi vợ chồng trẻ và tiếng cười giòn dã của trẻ thơ hạnh phúc ngập tràn khiến ai nghe thấy cũng phải sanh lòng ganh tỵ thèm khát. Còn bên ngoài phòng ai nấy mỗi người mỗi tâm trạng khi rình nghe hai vợ chồng Dong Hae hát hò trong phòng. Han Kyung thì lo sốt vó, sợ rằng cả dân chúng Hàn Quốc rồi đây sẽ một phen chết hàng loạt ngộ độc văn chương lời hát của Dong Hae, khi Hee Chul đang hí hoáy ghi ghi chép chép lại lời bài hát do con trai mình tự biên, Hee Chul còn dõng dạc tuyên bố sẽ nhờ người phổ thành nhạc và mời nhóm nhạc SJ đang nổi tiếng với 13 thành viên, thu âm bài hát ru độc quyền này cho Lee gia nhà mình. Kang Teuk thì nhìn Hee Chul trề môi lắc đầu, đúng là mẹ " quái nhân " sanh ra thằng con cũng " quái đản " không thể tả, lời ca từ thô thiển, văn chương của bài hát không đáng một xu chỉ làm khổ cho người nghe chứ hay ho gì mà phổ nhạc với chả thu âm, họ mong là mấy đám cháu sau này đừng ai mang gen di truyền của Hee Chul thì khốn khổ. Đám anh em thì người bò lăn bò càng, cười đến ngoác cả mồm, kẻ thì ói ra hết mật xanh, đứa thì nổi hết da gà... với lời bài hát của Dong Hae sáng tác.



_ Oẹ…mắc ói…quá thằng Haenie sến dã man!


_ Anh hai của em thật tội nghiệp…có Hae oppa làm chồng…nổi hết cả da gà!


_ Jun ơi…em nói đúng…Minnie hyung sống chung với nó 26 năm rồi…giờ anh biết mức độ sến chúa của nó!


_ Phải…trình độ dày mặt của Dong hae còn hơn cả bê tông sắt thép…dễ nể thật!


_ Haizzz…ai có vợ rồi cũng sến thế sao ?


_ Không em nghĩ chỉ có Haenie mới thế!



" Biệt thự Jung gia "


Từ ngày ở Su Ju trở về đã nữa tháng qua trôi qua, nghe tin Dong Hae lấy vợ và còn sanh cả con, Jessica lòng buồn vô hạn, tâm trạng như rơi vào hố sau tuyệt vọng, cảm giác đau đớn còn hơn cả chết, tự nhốt mình trong phòng không ăn không uống, cô cứ ôm tấm hình Dong Hae chụp chung cùng cô vào hôm sinh nhật 14 tuổi khóc đến mắt sưng húp. Jung lão gia và Jung phu nhân buồn rầu, đau lòng nhìn con gái của mình vì thất tình mà tự hành hạ bản thân.


Ngày đầu tiên, Dong Hae đến Jung gia tìm Jung Min thì Jessica đã bị nét đẹp lãng tử của Dong Hae làm cho mê mệt, trái tim phút chốc lỗi nhịp vì anh, dù Jung Min đã đôi lần nhắc nhở cô là Dong Hae rất khó gần, các cô gái bên cạnh hắn chỉ là mua vui cho Dong Hae lúc hắn cần, ngoài ra hắn chưa bao giờ thật lòng với ai, nếu không muốn đau khổ thì đừng dây vào Dong Hae. Jessica bỏ ngoài tai lời cảnh báo của anh trai mình, cứ vấn vương tơ tưởng đến Dong Hae, cô còn thổ lộ cho ba mẹ biết là mình yêu Dong Hae, mong ước được làm vợ anh. Jung gia cũng vui mừng gật đầu với con, không có gì hơn bằng được làm thông gia với Lee gia nổi tiếng của Su Ju, Jung lão gia bàn kế tính toán với vợ làm sao cho con gái hiên ngang bước vào làm dâu nhà họ Lee, vừa được có chồng đẹp, tài giỏi phong độ, còn được hưởng thêm cái gia sản kếch sù của Lee gia.


Hai người vốn cũng định chờ con gái đi du học về qua Lee gia xin cầu thân, cho cô về làm dâu của Lee gia, khi nhận tấm thiệp hồng mời đám cưới từ tay của Han Kyung, Jung chủ tịch và Jung phu nhân vô cùng sững sốt, bất ngờ, không nghĩ người thành thân lại là Dong Hae với thành tích ăn chơi nổi tiếng, lêu lổng, bạn gái lúc nào cũng vây quanh sắp hàng dài dài thời học sinh. Càng ngạc nhiên hơn vợ của Dong Hae là đứa con nuôi nhưng rất được nuông chiều yêu thương của Kim gia, một cậu nhóc mới 17 tuổi…Tuy trong lòng có hơi buồn bực ganh tỵ cho con gái xinh đẹp ngàn vàng của mình, nhưng Jung gia không muốn đói chọi với Kim gia để gánh lấy họa về sau, hai người đã cố gắng dấu Jessica việc kết hôn của Dong Hae để cô ở bên nước ngoài không nghĩ quẫn mà làm chuyện dại dột.

_ Jessica, con ăn chút gì đi, cứ thế này con sẽ bệnh mất!

_ Umma…sao lại như thế…đây không phải là sự thật phải không?

_ Sica con phải chấp nhận, Dong Hae nó đã có vợ, hơn nữa lại là Kim gia…chúng ta không chọi lại đâu!

_ Không Umma, Appa giúp con đi…không con sẽ chết…cho con làm vợ hai cũng được…con không thể mất anh ấy đâu…hu hu hu…con yêu Dong Hae oppa.

_ Con ơi, con là thân vàng lá ngọc sao lại làm vợ lẽ người ta chứ! Apama sẽ kiếm cho con một người khác hơn Lee Dong Hae mà.

_ Không con chỉ có mỗi Dong Hae oppa thôi, con sẽ chết nếu không có anh ấy…làm ơn giúp con…làm ơn Umma.


Vợ chồng Jung chủ tịch thở dài với đứa con khốn khổ yêu thương, si tình mù quáng như thế này, tình mẫu tử trong Jung phu nhân trỗi dậy bà không thể nhìn cô con gái ngà ngọc của mình tự dày vò bản thân như thế này, đắn đo suy nghĩ bà bấm số điện thoại gọi cho Dong Hae mong gặp anh thương lượng hé mở trái tim của anh cho con gái mình một chỗ, nhưng ngặt nổi Dong Hae từ khi lấy Eun Hyuk và có con, hễ đi làm về là anh khóa máy để tránh ai làm phiền thời gian hạnh phúc vui đùa bên vợ bên con của mình.Gọi cho Dong Hae nhiều lần không được, Jessica thì cứ nước mắt ngắn nước mắt dài nhìn vợ chồng bà, cầm lòng không nổi hai người quyết định đến thẳng Lee gia tìm Dong Hae.


------------------------


" Biệt thự Lee gia "


Sau khi bị Dong Hae lột trần thân phận và phanh khui chuyện của gia đình trong quá khứ, Hyuk Jun vẫn thường lui tới Lee gia với vỏ bọc Tae Hee như thường lệ ngoại trừ Eun Hyuk là không hay biết, Ki Bum và Ryeo Wook khi nghe người yêu kể lại nổi giận đùng đùng vì nghĩ nó không tin tưởng mình nên dấu nhẹm, làm Hyuk Jun phải bỏ cả ngày ra năn nỉ hai ông anh khó tánh này, được sự giúp sức của anh em cuối cùng cũng vượt qua ải của anh em Ki Bum, ba anh em càng trở nên thân thiết không còn e dè chuyện “ nam nữ bất thân “, thản nhiên ôm vai bá cổ trước mặt bao nhiêu người… Jung Hoon nhìn Hyuk Jun vui vẻ cởi mở hơn trước không còn thấp thỏm lo âu chuyện thân phận bại lộ, anh cũng an tâm hơn, nhưng bốn vị phụ huynh và Dong Hae đều nhìn Hyuk Jun bằng cặp mắt khác nữa kính, nữa sợ, nữa dè chừng bởi thật sự họ không thể đoán được những việc làm của Hyuk Jun và những gì nó đang suy tính.


Chuyện của IU tộc, Tae Hee vẫn chưa đã động gì đến, mọi người ngồi như trên đống lửa vì sự bạo dạn của bọn sát thủ " ẩn giả " dám cả gan vào tận Lee gia mà tìm người, chẳng khác nào bỉ mặt thách thức Lee gia nhất là Hee Chul con người dễ nổi giận và chưa bao giờ khuất phục hay sợ ai, nhưng hôm may trước sự thờ ơ coi chuyện như không có của Hyuk Jun, Hee Chul thật sự không thể nào im lặng mà ngồi chờ xem tuồng như mọi khi.


_ Haenie…Tae…à thằng nhóc Jun nó có nói gì với con về kế hoạch đối phó với IU gia?


_ Chưa, con cũng đang căng thẳng thần kinh về thằng bé này đây!


_ Bác Chullie, đây là phong cách làm việc của Tae Hee, bác cứ mặc kệ đi ạ!


_ Bummie , con nói thế không được, ta là ai chứ? Mà bọn chúng cả gan vào tận Lee gia mà bắt người hả?


_ Lúc ở Shin gia, con có hỏi em ấy…Tae Hee chỉ nói là đừng có vội mà bấn cây động rừng sẽ không hay, phải để tóm hết một lúc cả chủ lẫn tớ thì mới vui!


_ Ya, lúc đó Hyukie con ta sẽ ra sao chứ?


_ Teukie Umma bình tĩnh, theo con đối với Jun thì tánh mạng của Hyukie luôn được đặt hàng đầu,hơn cả mạng sống của nó! IU lão gia bị sát hại là một điển hình!



_ Haenie nói đúng đó Teukie…Hyuk Jun không phải là đứa tầm thường, còn nữa tớ nghĩ thằng bé còn có một thế lực lớn hơn chúng ta hậu thuẩn cho nó!


_ Ai thế…Hannie Appa biết à!


_ Lee Soo Man…trùm khét tiếng mafia tại Pháp!


Phụt_ Tất cả thức ăn, đồ uống của mọi người đều phun hết ra bàn khi Kang In và Han Chul kết thúc lời nói.



Tuy là mấy anh em chỉ làm việc trong công ty của gia đình, việc của thế lực đen hầu như họ chưa bao giờ dấn thân vào giải quyết, chuyện làm ăn ngầm của gia dình đều dưới sự chỉ đạo của ba me, riêng Shin gia do Tae Hee nắm quyền…nhưng không ai không biết đến danh tiếng của Soo Man, một tay trùm khét tiếng man rợ, ra tay tàn độc không chút nhân nhượng với kẻ thù, và cũng là người mưu ma trước quỷ…đã có một số thế lực gây hấn với Soo Man, bị tổ chức của Soo Man bấn cả gốc lẫn rễ, một chút sự sống cũng không còn. Vậy Hyuk Jun làm sao mà được ông ta hậu thuẩn sau lưng chứ! Giữa hai người này có quan hệ gì?


_ Appa…sao Appa biết?


Soo Man vốn muốn bành trướng thế lực đen và mở rộng thị trường hoạt động làm ăn phi pháp ở các nước khác trên thế giới, Hàn Quốc là một trong những nơi mà Soo Man nhắm đến. Chuyện xảy ra cách đây một tuần, đột nhiên người của tổ chức Soo Man đến mời người đứng đầu của ba thế lực lớn tại Hàn Quốc hiện nay là Kim – Lee – Shin gia để thương thảo hợp tác làm ăn buôn bạch phiến và ma túy tổng hợp với những chuyến hàng cực lớn. Đáng lẽ ra Han Kyung và Kang In chưa có ý định hợp tác với người lạ và nhất là Soo Man khi chưa rõ tính cách của con người này. Nhưng lúc đó trong buổi họp giữa 4 thế lực thì Tae Hee và Soo Man, nhìn giống như đã từng quen biết, tuy cử chỉ của hai người cố biểu hiện như người xa lạ, nhưng ánh mắt họ nhìn nhau rất là thiện cảm và như đã quen nhau từ rất lâu, bàn việc cũng rất ăn ý, hơn nữa Tae Hee đã chấp nhận hợp tác với Soo Man nhanh chóng không cần suy nghĩ lấy một giây, còn đứng ra nói đỡ cho Soo Man khuyên Han Kyung và Kang In hợp tác để cùng hưởng lợi nhuận.



_ Chỉ có vậy thôi sao, em thấy có gì quan trọng đâu Innie?


_ Có lẽ do bọn họ, có hợp tác làm ăn trước gì đó thì sao?


_ Nếu đơn giản như vậy…thì Appa sẽ không nể thằng bé Jun đâu!


_ Appa nói vậy là sao, Appa nói rõ cho mọi người cùng hiểu!


Han Kyung vứt ra trên bàn một xấp hồ sơ mà anh đã cho thân tín điều tra về Soo Man, sau một tuần lễ thân tín đem tin tốt lành về với xấp hồ sơ trong tay. Hang Kyung cùng Kang In đọc thật kĩ những ghi chép trong tập hồ sơ về thân thế cũng như thế lực tổ chức của hắn. Vài trang lí lịch ban đầu thì cũng không cho gì quan trọng là che lấp thận phận bằng cái vẻ bề ngoài là nhân viên của cơ quan tình báo trung ương Hoa Kì - CIA, nhưng trong hồ sơ còn có hai tấm hình mà thân tín cố gắng lấy về cho anh. Kang In đưa hai tấm hình cho mọi người cùng xem, phòng khách phút chốc bỗng nhiên im thin thít, có thể nghe thấy cả tiếng vo ve của ruồi muỗi.



_Người này là…


_ Người bên tay phải là Soo Man, còn người bên trái…haizzz Haenie con đoán thử xem?


_ Ơ…giống Hyukie quá…nhưng nét mặt già dặn hơn…cũng không phải thằng Jun…


_ Đưa Umma xem_ Hee Chul giựt ngay tấm ảnh Dong Hae đang cầm _ Chẳng lẽ là…Dong Hyuk sao?

_ Cả ba cha con cùng một gương mặt…không thể tin nổi!



Mọi người cùng nhau chuyền tay tấm ảnh hai người đàn ông độ tuổi trung niên choàng vai nhau, một trong hai theo Han Kyung giải thích là Soo Man, người còn lại gương mặt rất giống anh em Hyuk Jae với cũng gương mặt đó, vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mãnh, mái tóc đỏ hun nhưng gương mặt lạnh lùng băng giá như núi tuyết, ánh mắt còn sắc hơn cả dao găm, nhìn sơ qua thì chẳng phải là thiện nam tín nữ, quả nhiên là người đứng đầu của tổ chức mafia.

_ Nhìn gương mặt già dặn và mái tóc này thì đích thị không phải anh em Hyuk Jun…nếu thế thì chỉ có Appa nó - Lee Dong Hyuk.

_ Teukie, em nói đúng ông ta chính là Dong Hyuk, cũng là người lãnh đạo một thời của tổ chức đen “ Satan “.

_ Tổ chức của Dong Hyuk là “ Satan “ sao?

_ Đó là “ Satan” lừng lẫy một thời sao, là do ba của Hyukie cầm quyền sao, ôi bất ngờ thật!

Mạng lưới thông tin của Kang In sau khi điều tra lí lịch và thân thế của Soo Man còn điều tra được nguồn gốc của tổ chức Soo Man. Tổ chức đen của Soo Man vốn có tên là “ Satan “, được thành lập từ hai gia đình Goo gia và Lee gia – của Dong Suk, Goo lão gia và Dong Suk hợp tác tạo dựng, thành lập tổ chức từ hạng tép riu nhưng ngày một đi lên phát triển rất nhanh và có vị trí đáng nể trong thế giới ngầm lúc bấy giờ. " Satan " không e dè sơ sệt luôn mở rộng thị trường hoạt động làm ăn kinh doanh với tất cả lĩnh vực như ma túy, buôn người, vũ khí, thu thập thông tin nội bộ quốc gia và xuyên lục địa... và còn là nơi đào tạo sát thủ để giết thuê kiếm tiền về cho tổ chức. Sau khi Dong Hyuk kết hôn với Goo tiểu thư, Dong Suk và Goo lão gia "rửa tay gác kiếm ", nhường quyền lực lại cho Dong Hyuk cai trị " Satan", với tài năng lãnh đạo, nhạy bén và vô cùng tàn ác, chỉ trong vài năm ngắn ngủi Dong Hyuk đã đưa “ Satan” đến thời hoàng kim, một trong những thế lực đen hùng mạnh danh tiếng nổi như cồn, trong thế giới ngầm lúc bấy giờ không ai không biết đến tổ chức" Satan ".



_ Uhm, Haenie một điều mà con chưa điều tra ra…Soo Man từng là thuộc hạ thân tín của Dong Hyuk… còn nữa Goo gia đã bị tiêu diệt trên dưới không còn ai sống sót, con đoán thử xem người cầm đầu là ai?


_ Dong Hyuk sao hả Appa?


_ Ưm, nói cho đúng là chỉ thị của Dong Hyuk, người cầm đầu đám sát thủ là Soo Man và...chủ mưu giựt dây cho Dong Hyuk chỉ thị lại là Hyuk Jun.



_ Cáiiiiiii…gì? Không thể tin nổi! Đó là ông ngoại của nó mà?

_ Theo Appa nghĩ, có lẽ giống như ra tay với IU lão gia, Hyuk Jun mượn tay Dong Hyuk trừ khử hết Goo gia, rồi ra tay với Dong Hyuk sau!

_ Vậy đồng minh của Hyuk Jun là Soo Man sao?


_ Anh nghĩ điều đó có thể 90%...!


_ Chẳng lẽ Soo Man muốn đoạt quyền cầm đầu ở SaTan nên hợp tác với Jun?


_ Con đi hỏi thằng Jun hay hơn là hỏi ta Haenie!


_ Haizzzz…thôi đi bác Han, nếu Tae…à Jun nó muốn nói thì nó đã không dấu…cháu nghĩ Jun có gì đó…nên Soo Man mới giúp nó!



Cả nhà đang ai nấy đang đăm chiêu suy nghĩ, bàn tán xôn xao về mối quan hệ bí ẩn của Soo Man và Hyuk Jun, người hầu gái bước vào thông báo cho vợ chồng Han Chul có vợ chồng Jung gia đến xin gặp, ai nấy cũng nhìn nhau trố mắt ngạc nhiên nhất là Dong Hae. Han kyung gật đầu với người hầu cho khách vào, đám con cháu thì đứng dậy tản ra tìm chỗ ngồi, chừa chỗ cho khách của ba mẹ mình.


_ Chào Lee chủ tịch, Lee phu nhân, Kim chủ tịch, Kim phu nhân!


_ Chào Jung lão gia, Jung phu nhân, hai người làm gì mà đến tối thế?


_ Thưa, gia đình tôi…có việc muốn nhờ thiếu gia Dong Hae!


_ Cháu sao…ơ…cháu…mà việc gì thế?


_ Cháu có thể nạp…con gái bác làm thiếp?



Xoảng!


Phụt!


Khụ...khụ...khụ!


Jung phu nhân kết thúc lời thỉn cầu với Dong Hae thì một chuỗi hành động diễn ra liên tiếp như rơi tách, phun thức uống ra hay sặc nước của mọi người có mặt trong phòng khách, ai cũng nhìn nhau ngó ngang ngó dọc, Dong Hae chết sững người với lời nói của Jung phu nhân. LeeTeuk và Hee Chul thì giận dữ đến bốc khói trên đầu, gân xanh nổi hết cả lên, hai người thay phiên nhau làm một tràng tổng sỉ vả không thương tiếc vào mặt Jung phu nhân.


_ Jung phu nhân bà đang nói gì thế hả? Bà có biết vợ của Haenie là con ai không?_ Lee Teuk nhìn Jung phu nhân với ánh mắt sắc lạnh, môi tím tái vì giận dữ_ Bà nghĩ thiếu gia của Kim gia lại đi sống chung chồng à, con trai ta không giống như hạn gái thấp hèn của nhà bà đâu!


_ Teukie bình tĩnh nào em, để Haenie nó trả lời!


_ Không cần trả lời gì hết, tiễn khách cho tôi!_ Hee Chul hét lớn ra hiệu cho vệ sĩ tống tiễn vợ chồng Jung gia_ Nghe cho rõ đây ta chẳng chấp nhận ai làm vợ của con ta ngoài Hyukie, cái loại chó mèo không biết tự lượng sức mà!


_ Mọi người xin cho tôi nói vài lời…tôi cũng khổ tâm..xin hãy thương cho người làm mẹ như tôi.



Jung phu nhân thấy hai phu nhân Kim – Lee giận đến bốc khói, ra sức sỉ vả mình không chút nể nang, tuy trong lòng rất sợ hãi nhưng tình mẫu tử đã cho bà thêm sức mạnh, bà vừa khóc vùa kể việc Jessica yêu thầm Dong Hae từ ngày đầu tiên gặp mặt, tình đơn phương chôn giấu đến hứa hẹn sau khi hoàn thành việc học sẽ mở lời với anh, nhưng trời không thương lấy con gài mình, Dong Hae lại đi trước một bước lấy vợ và còn có con. Sica ôm mối tương tư tan vỡ trong lòng tự nhốt trong phòng không ăn không uống, hủy hoại bản thân. Sica năn nỉ bà giúp đỡ cầu xin với Lee gia dù cho cô làm thiếp của Dong Hae cô cũng mãn nguyện. Ai nghe xong câu chuyện cũng có chút mũi lòng cho mối tình đơn phương của Sica, Lee Teuk thì nhìn sang Dong Hae như đang dò tìm câu trả lới trong ánh mắt nó. Hee Chul thì giận dữ nếu không có Han Kyung và Sung Min giữ lại thì Jung phu nhân đã bị ăn vài cái tát của anh, đám anh em thì nhìn vợ chồng Jung gia thầm khen cho họ quá may mắn, do Tae Hee hôm nay có hẹn với Jung Hoon, nếu không thì ngày mai Jung gia sẽ có hai cỗ quang tài của hai vợ chồng Jung chủ tịch. Hai vợ chồng Jung gia nắm tay Dong Hae như lờn van xin khẩn thiết, ánh mắt mong chờ sự cảm thông thương hại, Dong Hae nhìn hai người mỉm cười dịu dàng.


_ Cháu rất quý Sica nhưng cháu coi em ấy như em gái_ Nhìn vào mặt đau khổ của Jung phu nhân, Dong Hae thẳng thừng trả lời_ Vợ cháu thì chỉ có một người là Kim Eun Hyuk, cháu không thể… cháu xin lỗi!

_ Dong Hae, cháu chỉ cần cho Sica làm thiếp, là vợ thứ hai, Kim thiếu gia vẫn là vợ của cháu…cháu làm ơn!


_ Thật trơ trẽn mà, hai người nói thế mà nghe được mà.



_ Umma thôi mà…mọi người để con giải quyết!_ Dong Hae cố giữ Hee Chul ngồi yên lại, khi anh định nhào vào Jung phu nhân ăn thua đủ_ Thưa hai bác, cháu chỉ yêu một người một kiếp này, trái tim của cháu chỉ có hình bóng của Hyukie…dù có nạp cho cháu 100 người thiếp cũng không bằng một mình Hyukie!


_ Sao cháu lại tuyệt tình thế…con bé sẽ đau khổ!


_ Cháu xin lỗi nhưng cháu không muốn Hyukie bị tổn thương, ngoài em ấy ra cháu không thể yêu ai, chỉ có Kim Eun Hyuk mới có thể là vợ cháu…thành thật xin lỗi hai bác!


_ Dong Hae ơi vì tình bạn với Jung Min…cháu hãy cho Sica cơ hội…Sica sẽ chết nếu không có cháu!


_ …nếu làm thế vợ cháu sẽ không tha thứ cho cháu…không có em ấy cháu cũng sẽ chết.


Biết không thể làm xoay chuyển được tâm trí của Dong Hae và thái độ khinh rẽ, ghét ra mặt của hai phu nhân, Jung chủ tịch đành thở dài bảo vợ đi về. Hai người vẫn không quên nhìn lại Dong Hae một lần xem anh có thay đổi quyết định hay không, nhưng biểu cảm trên gương mặt lạnh lùng cương quyết của Dong Hae làm họ càng tuyệt vọng, hai vợ chồng chào mọi người rồi thiểu não ra về. Dong Hae nhìn mọi người vẻ mặt nghiêm trọng thốt ra từng lời.



_ Mọi người, chuyện hôm nay không được cho thằng bé Jun biết nha…không thì…


_ Em sợ Jun sẽ ra tay với Jung gia sao?


_ Con lo cho họ sao Haenie?


_ Không phải con lo cho họ, nếu Junnie mà biết em ấy sợ Hyukie bị con bỏ rơi…em ấy sẽ dẫn Hyukie đi mất…con sợ…Jun là đứa thế nào mọi người biết mà!


_ Ừh, con nói đúng Haenie, mọi người coi như không có gì xảy ra, nghe không?


_ Vâng!


_ Hae hyung anh nên cẩn thận, lỡ cái cô Jess gì đó hại Hyukie, em sợ cô ta sẽ là một Tiffany hay Soo Young thứ hai vậy.


_ Hyung biết rồi, cám ơn em Wookie!



-----------------------

" Biệt thự Jung gia"

Vợ chồng Jung chủ tịch sau khi từ Lee gia trở về, kể lại những gì mà Dong Hae nói với họ, anh không thể nào chấp nhận Jessica làm thiếp hay nói thẳng ra là ngoài Kim Eun Hyuk thì anh không thể lấy ai làm vợ. Hai người khuyện con gái hãy quên Dong Hae đi, dù có làm gì thì anh không thể nào yêu và lấy cô. Jessica nằm trên giường, khóc đến kiệt sức khi Jung phu nhân thuật lại từng lời từng chữ của Dong Hae, càng nghĩ càng đau lòng, ganh tị với người vợ của anh, ganh tị với tình yêu mà Dong Hae không dành cho mình, cô hận cô căm thù người mà cướp Dong Hae của cô, cướp đi tình yêu mà cô đã mong muốn suốt mấy năm trời. Biết con gái mình rất uất ất trong lòng, Jung phu nhân sợ con làm điều sằn bậy, bà cố gắng khuyện nhủ bởi lẽ Jung gia không thể nào đấu lại với Kim gia, động vào đó thì chỉ còn con đường là chết.



_ Sica, con đừng nghĩ tới rồi oán hận người ta, chúng ta không đấu lại Kim gia đâu!


_ Thì sao chứ, con nhất quyết sẽ dành anh Dong Hae về tay mình!


_ Con ơi…Jung gia sẽ gặp họa nếu con làm thế…còn nữa Dong Hae sẽ hận con…nó sẽ ghét con nếu như con làm vợ nó tổn thương!


_ Con mặc kệ…dù có làm gì đi nữa…con cũng phải làm vợ anh ấy!


_ Sica…đừng dại dột nữa con…người tổn thương sẽ là con!



Jung phu nhân thở dài với đứa con cứng đầu này, bà chấp tay lạy trời lạy đất xin cho Jessica một sự thông minh sáng suốt biết phân biệt phải trái, đừng để lầm đường lỡ bước rồi gánh họa vào mình, chẳng những dậy mà còn vạ lây cho cả trên dưới Jung gia.



-------------------


" Công ty Su Ju "


Bao ngày căng thẳng chờ đợi nhưng vẫn chưa thấy động tịnh hay bất thường của IU gia, Hyuk Jun vẫn chưa tìm ra nơi ở của IU tiểu thư, thuộc hạ của nó được lệnh sang Pháp điều tra vẫn chưa thấy tin tức, Hyuk Jun chỉ cử thêm đội sát thủ do chính tay nó huấn luyện cùng với anh em Onew đến Lee gia bảo vệ an toàn cho mọi người, nhất là Eun Hyuk. Điều anh quan tâm hơn là chuyện của Jessica, cái tin cô vì anh mà tự hủy hoại bản thân khiến anh cũng hơi chút áy náy vì là em của bạn thân, anh chỉ gọi điện cho Jung Min kể lại sự việc cũng may Jung Min là người hiểu chuyện, không buồn anh và giận anh, nhưng Dong Hae không thể giáp mặt an ủi Jessica vì như vậy chắc sẽ làm cho cô hiểu lầm là anh có tình cảm sẽ ôm giấc mơ hão huyền mãi. Anh luôn tránh né các cuộc gọi của Jessica hay Jung phu nhân, kể cả họ đến tìm anh ở Su Ju anh đều từ chối không gặp với lí do rất bận. Hôm nay cũng vậy, Jessica đã tới từ sớm chờ anh trước cổng công ty, vừa thấy Jessica anh đã ngán ngẫm thở dài, Sung Min và Si Won vỗ vai anh kêu anh phải nói chuyện trực tiếp với cô cho rõ, cũng đúng tránh mặt không phải là ba mặt một lời từ chối suy nghĩ điên rồ của cô.



_ Dong Hae oppa, em có chuyện muốn nói, anh cho em xin chút thời gian?


_ Được rồi, em nói đi anh đang nghe!


_ Oppa, em…thật sự rất yêu anh…em có thể có cơ hội..dù làm vợ lẽ hay người tình…


_ Jesscia, anh xin lỗi…chuyện đó không thể…anh chỉ yêu mỗi vợ anh…không thể có người thứ hai!


_ Hae oppa, em…chỉ cần được ở bên anh…dù là gì em cũng chịu…em sẽ đi nói với vợ anh…em sẽ van xin “ chị ấy “ được không oppa?


_ Jessica…thôi đi, đủ rồi…em mà làm vợ anh tổn thương hay đau lòng…dù là em của Jung Min anh cũng không bỏ qua đâu!


_ Tại sao chứ…tại sao không phải là em…anh không thấy em đẹp sao…em sẽ là người vợ tốt!


_ Anh xin lỗi…em không thể so sánh với vợ của anh…không có ai xứng đáng làm vợ anh ngoại trừ Kim Eun Hyuk! Đừng đụng đến vợ anh…anh sẽ không tha cho em đâu!


_ Oppa…Oppa…


_ Còn nữa nếu muốn vợ chồng chủ tịch và Jung gia được yên ổn thì đừng gây chuyện phiền phức!



Mặc cho Jessica kêu gào điên cuồng, khụy gối trước công ty khóc lóc thảm thương, anh hậm hực hất tay cô ta ra và đi thẳng vào trong đại sãnh còn quay lưng lại dặn dò bảo vệ từ nay Jesscica có đến thì không cho vào. Lẽ ra, vì Jung Min mà anh đã nhún nhường về việc bám đuôi của cô gần đây, nhưng bây giờ anh đang giận dữ không thể kiềm chế khi Jessica đòi gặp Eun Hyuk nói chuyện, thật sự đã quá sức chịu đựng của anh, nếu không nghĩ tình bạn bè mấy năm phổ thông với Jung Min thì anh cho ngay cô ta vài cái tát cho tỉnh ra.



Quyết tâm phải làm vợ Dong Hae bất kì phải trả giá ra sao, Jessica quyết định đến Lee gia gặp Eun Hyuk nói chuyện ba mặt một lời, bỏ qua cả lời cảnh cáo của Dong Hae dành cho cô.


-------------


" Biệt thự Lee gia "


Biệt thự Lee gia hiện giờ đang được canh gác rất cẩn thận, khắp nơi trong nhà đều gắn các camera thu nhỏ ở mọi nơi trong nhà, ngoại trừ phòng ngủ cá nhân. Anh em Onew, vệ sĩ, sát thủ của Lee gia và Shin gia thay phiên nhau tuần tra canh gác…mọi thứ trong như doanh trại quân đội, Eun Hyuk thì cứ quanh quẩn trong phòng mình hay là phòng khách với hai đứa com. Ngoài Tae Hee ra, cậu không còn buồn chán khi có thêm anh em Onew bầu bạn cùng mình. Trong nhà bây giờ chỉ có cậu và Tae Hee đang trò chuyện, mọi người đều đi làm, hai phu nhân thì đi mua mua sắm những thứ linh tinh cho em bé, điều lạ là hôm nay người hầu vừa vào thông báo có người khách đến kiếm mình, kể từ khi cậu cùng Kim gia sang Hàn Quốc sinh sống, làm cậu và Tae Hee đang ngồi ở phòng khách nhìn nhau hết sức ngạc nhiên.



_ Thưa Eun Hyuk phu nhân, cậu có khách!


_ Ơ…khách…của tôi sao!


_ Ai thế! Có nói tên không?


_ Thưa Shin tiểu thư không có ạ, cô ta chỉ bảo muốn gặp thiếu phu nhân có chuyện gấp!


_ Nhưng tôi có quen ai?


_ Cứ cho vào!


_ Vâng chào thiếu phu nhân, Shin tiểu thư!



Tae Hee gật đầu đồng ý cho hầu gái dẫn khách vào nhà, Eun Hyuk thì nhìn Tae Hee, ngồi sát vào nó như đòi che chở bảo vệ. Xoa đầu mỉm cười với Eun Hyuk, Tae Hee nói vài câu trấn an cho cậu đừng sợ. Chốc lát người hầu dẫn một cô gái, dáng vẻ quý phái sang trọng, nhưng đôi mắt đã ngấn lệ, lớp phấn trang điểm cũng vì thế mà trôi theo dòng nước mắt của cô, Jessica dùng khăn tay chậm chậm nước mắt, có vẻ hơi sợ khi thấy ánh mắt hầm hầm của Tae Hee dành cho mình, cất giọng hỏi lắp bắp.



_ Tôi…tôi muốn nói chuyện với vợ của Dong Hae oppa được không?



_ Chị…


_ Cô là ai? Tìm vợ Hae oppa làm gì?_ Tae Hee cướp lời Eun Hyuk, gặng hỏi người khách trước mặt mình.



_ Tôi tên là Jessica, con của Jung chủ tịch tập đoàn Gee, tôi muốn xin thưa chuyện với vợ của Dong Hae oppa.


_ Em là vợ của Haenie, chị là ai?


_ Tôi biết anh ấy từ năm 14 tuổi, Hae oppa là bạn của anh trai tôi! Tôi rất thân với Hae oppa!


_ Vậy sao…nhưng tôi chưa nghe Hae oppa nhắc về cô!


_ Ơ_ Jessica đỏ mặt xấu hổ biết Tae Hee đang xỉa xói mình, cố lấp liếm để khẳng định quan hệ thân thiết của mình và Dong Hae_ Có lẽ do lâu ngày nên oppa quên!



_ Có nghĩa là cô không quan trọng gì với Hae oppa!_ Cười mỉa mai, không thèm nhìn vào mặt Jessica, Tae Hee vẫn biết cô đang muốn gì_ Đừng dài dòng nữa vào đề chính đi!


_ Tôi muốn xin...phu nhân cho tôi làm vợ hai của Dong Hae oppa…tôi rất yêu anh ấy…tôi chấp nhận tất cả…miễn là được ở cạnh…!


_ Haenie của em mà, Tae Hee…hu hu…chị ấy muốn làm vợ Haenie kìa, làm sao đây?


_ Oppa bình tĩnh, nín ngoan…oppa về phòng với Dongie, Eunie đi!


_ Không mà, chị về đi, Haenie của Hyukie...hu hu hu…của Hyukie mà…Haenie không bỏ Hyukie đâu…chị về đi…về đi!


_ Oppa, nghe em nói này, đừng khóc, em không cho ai cướp Hae oppa của anh đâu, đừng sợ mà!


_ Tôi không bảo Hae oppa bỏ cậu đâu, tôi…


_ Cô ngậm miệng, trước khi tôi cắt lưỡi cô, thứ đĩa đói như cô chưa có quyền hạn mà ra lệnh ai bỏ ai đâu!



Qúa bất ngờ trước lời nói của Jessica, Eun Hyuk lo sợ mất đi Dong Hae cậu hét toáng cả lên, ôm lấy Tae Hee khóc lóc thảm thiết, vất vả lắm Tae Hee mới dỗ cậu nín, bảo quản gia và người hầu kéo cậu về phòng. Thấy Eun Hyuk khuất dạng sau cầu thang, Tae Hee quay trở về ghế sofa, gương mặt đanh lại nhìn Jessica chư muốn xé nát cô ta ra trăm mãnh, tay bưng tách trà nóng hất thẳng vào mặt Jessica.


_ Áaaaa…nóng quá! Cô làm gì vậy?


_ Tỉnh chưa? Sáng ngủ dậy chưa rửa mặt hay còn ngái ngủ?_ Hất mặt nhìn Jessica với mái tóc bê bết nước trà_ Óc cô được cấu tạo bằng gì, mà can đảm sủa bậy ở đây như thế?


_ Cô là ai chứ? Quyền gì mắng nhiết tôi hả?


Chát_ Mày chưa có tư cách mà hỏi tên tao? Con chó cái ngậm mồm vào…tao sẽ giải quyết mày sau!



Không trả lờ câu hỏi của Jessica, Tae Hee cho thẳng bạt tay ngay vào mặt cô ả, tay móc điện thoại gọi cho Dong Hae, nhắn anh vế gấp giải quyết con cóc ghẻ trơ trẽn, hợm hĩnh đến buồn nôn đang trước mặt mình. Trong giây phút chờ đợi Dong Hae trở về Jessica ngồi đối diện Tae Hee, cả thân người cô run lên bần bật không dám hó hé cử động, cả thở cũng không dám thở mạnh khi Tae Hee cứ nhìn cô chằm chằm. Đột nhiên Tae Hee cất giọng nói khiến cô giựt bắn cả mình.



_ Cô suy nghĩ kỹ chưa…đến cả tận đây?


_ Tôi…thật sự rất yêu anh ấy…!


_ Nhưng Hae oppa có yêu cô? Còn nữa cô là người tình thứ mấy của anh ấy?


Cứng họng nói không nên lời với câu hỏi của Tae Hee, quả thật từ trước tới giờ Jessica chưa hẳn là bạn, cũng không phải là người tình như bao cô gái khác, chỉ nhờ có mối quan hệ với anh trai mà cô mới được Dong Hae để mắt quan tâm tới. Jessica cắn môi suy nghĩ trước câu hỏi của Tae Hee, ánh mắt thoáng chút buồn bã và cô đơn, cô cứ nghĩ với vẻ đẹp và gia thế của mình, khi trở về nước thì có đươc anh trong tay, có mà ngờ được đã có người nhanh chân hơn cô chiếm lấy trái tim của Dong Hae. Nghe tiếng xe quen thuộc của Dong Hae trước nhà, Tae Hee nháy mắt bảo người hầu kêu Eun Hyuk xuống phòng khách, cô người hầu cúi người chạy nhanh lên lầu, thì Dong Hae từ ngoài sân chạy vào, sắt mặt giận dữ, mắt anh đỏ lên như sung huyết, mồ hôi thấm qua cả lớp áo vest bên ngoài, thấy Jessica đang ngồi trong phòng khách, quá tức giận vì thái độ coi thường lời nói của mình, Dong Hae chạy lại bên cô lôi cô đứng dậy đẩy ra phía cửa chính phòng khách.


_ Jessica tôi nói với em sao hả? Tôi đã cấm em đến tìm vợ tôi mà!


_ Cô ta nói với Hyukie oppa là muốn làm vợ hai của anh, oppa tính sao đây? Cưới hay không?


_ Jun…à Tae Hee, đừng hỏi đố anh như thế! Em thừa hiểu anh yêu ai mà, ngoài Hyukie ra anh không thể lấy ai khác làm vợ!


_ Vâng, em hiểu oppa nhưng có người không hiểu, nên mới mò đến tận đây!


_ Oppa…em xin anh…em chỉ muốn ở cạnh anh thôi…dù là chuyện gì em cũng chấp nhận!


_ Thấy chưa Hae oppa, nó thật khó dạy mà!


Những lời lẽ mỉa mai của Tae Hee và sự vô tình cả Dong Hae diễn ra trước mặt mình như ngàn nhát dao đâm thẳng vào tim, Jessica không ngừng khóc lóc kêu gào, đôi tay ngọc ngà trắng mút, cố nắm lấy tay anh năn nỉ, níu kéo xin chút lòng thương hại. Dong Hae cố gắng hất tay cô ra, anh quá bực với hành động qua lố của Jessica khi nghe Tae Hee thuật lại, bây giờ thì anh chả nể nang gì cả, tát thắng vào Jessica một bạt tay như trời giáng làm cô ả té xuống sàn nhà, tay ôm đôi má in hằn dấu tay anh.



Chát_ Jung tiểu thư…tôi đã cảnh cáo cô không được làm tổn thương vợ tôi mà!


_ Em…em…


_ Haenie…hức hức…Haenie ơi…hức hức…Haenie bỏ Hyukie sao?


Lúc này, cô hầu gái theo lệnh của Tae Hee chạy lên báo tin cho Eun Hyuk là Dong Hae đã về, cậu đang nằm trong phòng tủi thân khóc lóc vội phóng nhanh xuống cầu thang, thấy đoạn Jessica đang ôm lấy tay anh cầu xin, cậu tưởng rằng Dong Hae bỏ mình để lấy vợ khác, cậu òa khóc ôm anh thật chặt như sợ ai cướp mất đi của mình. Dong Hae nhìn cậu khóc lóc bao nhiêu, càng giận Jessica bấy nhiêu, anh biết Eun Hyuk vì biến cố quá khứ của gia đình rất dễ tủi thân, sợ bị bỏ rơi và sợ nhất là mất anh, anh dang tay ôm cậu vào lòng hôn lên tóc và đôi mắt đang đẫm nước, cho cậu thấy hơi ấm của anh, cho cậu biết là anh chỉ cần cậu và không bỏ rơi cậu.


_ Anh đây, anh không lấy ai hết, chỉ có Hyukie là vợ duy nhất của anh, chịu chưa?


_ Nhưng chị ấy bảo…sẽ là vợ của Haenie mà…Haenie đừng bỏ Hyukie nha…Hyuki sẽ khóc và nhớ Haenie!


_ Khỉ ngốc ơi, anh làm sao mà bỏ em, em là viên ngọc quý của đời anh, ngoan nín đi, anh thương!


_ Oppa, tại sao cậu ấy lại có thể làm vợ anh, còn em thì không? Tại sao…em có gì thua cậu ta?




_ Thua ở chỗ trái tim của tôi chỉ có em ấy, miễn cưỡng không hạnh phúc, cô về đi!_ Dong Hae quay sang đám vệ sĩ đang đứng chờ sẵn_ Tiễn khách, nhớ kĩ mặt cô gái này, lần sau không cho cô ta vào nhà!


_ Oppa…không buông ra_ Không tin nổi Dong Hae lại đối xử lạnh nhạt với mình, còn dỗ dành Eun Hyuk một cách dịu dàng, cái mà cô mơ ước hằng đêm_ Tôi còn chuyện muốn nói…oppa…buông ra!


_ Cô ta là người tình của anh sao Dong Hae oppa?


_ Không phải, để oppa giải thích…


Bế Eun Hyuk đi về phía sofa, đặt cậu ngồi trên đùi mình, anh đưa tay quẹt đi những giọt nước mắt còn vương vấn trên đôi mắt đang sưng húp vì khóc quá lâu, bảo người hầu lấy túi đá , anh dịu dàng chườm mắt cho cậu, anh vừa làm vừa giải thích cho Tae Hee quan hệ giữa anh và Jessica, không lấy gì là không bình thường, thở dài với Tae Hee chuyện Jessica yêu thầm và có ý nghĩ điên rồ kia làm anh cảm thấy mệt mỏi.


_ Cô ta si tình oppa nặng cỡ vậy sao, bây giờ oppa tính sao?


_ Tính gì? Oppa có yêu cô ta đâu mà tính!


_ Nhưng em chắc là cô ta sẽ như keo mà dính lấy anh, Dong Hae oppa em không muốn anh hai…à Hyukie oppa bị tổn thương!


_ Cái đó anh biết, em yên tâm đi!



_ Vậy anh lo cho Hyukie oppa đi, em có công chuyện tí!


Bước tới gần xoa đầu Eun Hyuk đang ấm khóc rấm rứt trong lòng ngực của Dong Hae, Tae Hee vẫy tay với Dong Hae rồi bước ra cửa chính. Thấy Tae Hee khuất bóng, Dong Hae bế Eun Hyuk lên phòng, để nhẹ cậu nằm xuống giường, anh tháo bớt áo vest ngoài, cái ca-vat trên cổ rồi tháo giày, anh nằm lên gường kéo sát cậu vào lòng mình, tay anh vuốt ve trên cánh tay trắng trẻo thon thả của Eun Hyuk.


_ Hyukie đừng khóc nữa, mắt em xưng hết rồi nè!


_ hức hức…hức hức!


_ Anh phải làm sao? Em mới nín…anh thương em mà!


_ hức hức …Hyukie sợ Haenie không thương Hyukie nữa…Hyukie sợ lắm…hức hức!



_ Anh không có, khốn khổ cho anh quá, anh chỉ thương mình em!


_ hức hức…hức hức!


_ hức...hức...hức...!



Mặc cho Dong Hae dỗ dành, thủ thỉ to nhỏ lời ngon tiếng ngọt, Eun Hyuk vẫn cứ khóc, tiếng nấc thổn thức cứ vang lên bên tai anh, mỗi lần cậu nấc lên anh lòng anh thắt lại, tay anh càng siết chặt cậu vào lòng. Ngay từ đầu, anh đã nghĩ Eun Hyuk mà biết chuyện này thì chắc chắn tinh thần sẽ không ổn định, xảy ra bao nhiêu chuyện bi thương trong quá khứ tuy mất trí nhớ nhưng một chút kí ức nào đó vẫn còn vương vấn trong đầu, và có điều quan trọng Eun Hyuk có tính sỡ hữu cao, luôn sợ ai đó cướp mất mọi thứ của mình điển hình như chuyện anh đòi bỏ em bé trong bụng và IU tiểu thư vứt con khỉ bông của cậu…bản thân không lấy một chút trí tuệ nhưng cậu vẫn cố hết sức mà dành lại. Dong Hae từ ngày biết được cái quá khư mập mờ của hai anh em Eun Hyuk, anh đã thề trong lòng sẽ mang cho cậu hạnh phúc, không làm cho cậu bị tổn thương hay bỏ rơi vậy mà chỉ vì cái tình yêu điên dại và ngu ngốc của Jessica làm cho Eun Hyuk bị tổn thương vì sợ anh bỏ rơi, càng nghĩ anh càng tức mình, với tay lấy điện thoại nhắn tin cho Si Won, anh bảo là Eun hyuk bị ốm sẽ nghỉ ngày hôm nay chăm sóc, nhờ Si Won làm nốt mấy hồ sơ dùm anh.


Vì khóc quá lâu, Eun Hyuk mệt mỏi thiếp đi trong vòng tay anh, anh cứ thế mà ôm cậu vào lòng, tay anh xoa lưng cho cậu ngủ thoải mái hơn, bản thân cũng thiếp đi lúc nào không hay. Cho đến giữa trưa, trong giấc ngủ anh cảm thấy cái gì đó rất nóng như ấm nước đang sôi, nó cứ hừng hực bên người anh, kèm theo tiếng rên nho nhỏ gọi tên anh nhưng trong giọng điệu hết sức hoảng loạng, anh chợt tỉnh giấc, dụi mắt thấy Eun Hyuk mồi hôi vả ra ướt cả tấm drap giường, môi nhấp nháy nói thành lời, anh đưa tay sờ lên trán hóa ra cậu sốt rất cao, đang mê man hẳn đi.

_ Haenie…đừng bỏ Hyukie mà…Hyukie sẽ ngoan, đừng lấy vợ…Hyukie sẽ ngoan mà!


_ Hyukie, Hyukie, Hyukie! Trời ơi, sao nóng vậy nè, chờ anh, anh gọi bác sĩ!


" Phòng HaeHyuk' room "



Chạy nhanh ra khỏi phòng, nắm lấy người hầu gái đang đứng gần đó, Dong Hae bảo cô hầu gái kêu bác sĩ mau đến Lee gia khám cho Eun Hyuk, quay lại về phòng, bước nhanh vào nhà tắm khi trở ra anh bê một thau nước nhỏ và một cái khăn trên tay, anh đặt mọi thứ hết trên bàn gần giường. Đưa tay cởi hết áo quần áo đã ướt sũng vì mồ hôi, anh nhún khăn vào thau nước vắt thật khô, từ từ lau hết mô hôi trên cơ thể Eun Hyuk, xong việc anh mặc nhanh cho cậu bộ đồ ngủ. Vừa lúc bác sĩ được cô hầu gái dẫn lên phòng anh, còn hai phu nhân sau khi mua sắm hoành tránh hớn hở trở về Lee gia, nghe bác quản gia nói Eun hyuk bị bệnh, hai người lo lắng phóng ngay lên lầu, tông cửa chạy xộc vào phòng anh luôn mồm hỏi chuyện.

- Sao thế Hyukie nó bị gì hả Haenie, chẳng lẽ bệnh tim lại tái phát sao?

- Em ấy sốt cao thôi, Umma để bác sĩ khám đã!

- Ừh, sáng nay nó còn khỏe mà, Teukie Umma mới để nó ở nhà chơi với thằng Jun!

- Là…haizzz!

- Có chuyện gì hả Haenie, thằng Jun đâu?

- Jessica, cô ta lúc sáng đến Lee gia, bảo với Hyukie là muốn làm vợ con, Hyukie sợ con bỏ em ấy, tâm trí hoảng loạn cứ khóc mãi, do đó phát bệnh!

- Cái con điên đó, muốn chết mà, không thể bỏ qua được nữa!

- Tớ đi cùng cậu Teukie, dám vào Lee gia gây rối, thật không coi ai ra gì mà!

Biết hai phu nhân qua Jung gia kiếm Jessica hỏi tội cô ả, Dong Hae cũng chẳng bận tâm, càng không ngăn cản anh đã cảnh báo trước rồi, Jessica cần phải để ai đó dạy dỗ thì mới tỉnh ra, có lẽ do Jung gia quá nuông chìu cô, thành thử cô nghĩ ai cũng phải vâng lời chìu theo tánh tiểu thư của mình mà không nghĩ tới hậu quả về sau. Hơn nữa, hiện giờ anh cũng không rảnh và dư thời gian lo cho Jessica sống hay chết khi người anh yêu nhất vì cô mà hoảng sợ đến phát bệnh. Nhưng hai phu nhân chân chưa bước hết ra khỏi cửa thì hai chủ tịch cùng mấy đứa con và cả anh em Ki Bum đã đến trước cửa phòng Dong Hae, Han Kyung và Kang In cùng nhau đẩy ngược hai bà vợ la sát đang đằng đằng sát khí vào phòng trở lại.


- Bỏ em ra Hannie, em phải qua Jung gia một chuyến!

- Thôi mà em từ từ, Teukie nữa, hai người coi cái này đi rồi xem có nên đi hay không?

- Coi gì thế Innie, Hannie? Quan trọng lắm sao?

- Appa, Kang In Appa có chuyện gì thế?


Han Kyung và kang In không trả lời câu hỏi của ai, bảo hai người vợ ngồi yên trên sofa, mấy anh em cũng lặng lẽ bước hết vào phòng mà tìm chỗ ngồi mà hóng chuyện, Han kyung bước tới gần ti vi bật nút trên màn hình, mọi người ai nấy cũng thắc mắc hành động của Han Kyung, mắt họ dán chặt vào màn hình ti vi xem thứ gì mà hai chủ tịch có vẻ nghiêm trọng dữ vậy. Han Kyung sau 5 phút chuyển kênh, anh dừng lại ở bản tin tức thời sự trực tiếp của ngày hôm nay, tất cả mọi người lắng nghe lời dẫn chương trình của cô phát thanh viên.


Tin tức cho thấy vào khoảng 9h cùng ngày tại công ty của tập đoàn Gee xảy ra vụ nổ bom nghiêm trọng, đánh sập 2/3 tòa nhà của công ty, số thương vong lên cơn số đáng kể, vẫn chưa rõ thủ phạm đánh bom là ai, nhưng sau khi vụ nổ xảy ra, cảnh sát Hàn Quốc đã đến tìm Jung chủ tịch để lấy thêm thông tin cần thiết, được biết Jung chủ tịch đã bị sát thủ bí ẩn ám sát tại nhà, tuy chưa nguy hiểm đến tính nhưng đang nằm trong bệnh viện vì vết đạn ngay bụng chảy nhiều máu. Jung phu nhân chỉ biết khóc lóc kêu gào trước sự việc diễn ra với chồng và công ty, bà không nói gì nhiều chỉ đưa cho cảnh sát một tấm thiệp màu đỏ có ghi dòng chữ “đây là quà cảnh cáo dành cho Jung tiểu thư”.


- Ực, chỉ là cảnh cáo thôi sao, nếu làm thật sẽ như thế nào?

- Haenie, con nghĩ xem ai làm, chắc không cần ta nói chứ hả?

- Tae Hee, lúc sáng nó có thấy con Jessica tới à?

- Dạ phải Umma, chính Tae Hee gọi điện thoại bảo con về!

- Chúa ơi, không cần phải mạnh tay thế chứ, sập 2/3 tòa nhà, Jung chủ tịch bị ám sát, hyung nghĩ Jung gia rơi vào thảm họa rồi!

- Cũng đáng mà, chẳng thương xót nổi cái con tiểu thư đỏng đảnh, mê trai tới mức ngu muội, chả xem ai ra gì, nó đang đùa với lửa, nếu Tae Hee mà không ra tay trước thì nó cũng chẳng sống nổi với Umma đâu!

- Umma nói đúng con đã nói rõ mà cô ta cứ gây chuyện, nhưng đúng là hơi nặng tay thật, thằng bé này…haizzzzz!

- Theo con nghĩ, tốt nhất là đừng ai chọc giận Hyuk Jun, và cũng đừng ai ngu là làm Hyuk Jae tổn thương!

- Ngưỡng mộ tình anh em này quá!_ Tuy thấy Hyuk Jun ra tay mạnh thật nhưng Si Won luôn thấy cảm kích, khâm phục tình thương và sự hi sinh của Hyuk Jun dành cho Eun Hyuk_ Hyuk Jun thật sự rất thương anh hai của nó.

- Chuyện không chỉ dừng ở đây, Jung gia đang có nguy cơ phá sản tới nơi!

- Thật sao Innie, ai làm?


Không cần hỏi thì ai cũng biết người có khả năng làm ra chuyện này chỉ có Hyuk Jun, theo như Kang In cho biết khác với Shin gia, Lee gia và Kim gia, ba tập đoàn này là do gia tộc tự mình lập nên, không góp vốn chung với ai, cứ đời này chuyền sang đời khác cho con cháu trong gia tộc. Còn tập đoàn Gee là do Jung gia và một số bạn bè chung vốn tạo dựng nên do số cổ phần Jung gia chiếm gần một nữa số cổ đông, nên được bầu làm chủ tịch của tập đoàn. Nhưng chỉ trong vài giờ sáng nay, một số cổ đông của tập đoàn Gee không hiểu sao họ đều đồng loạt kêu bán hết số cổ phần đang nắm trong tay cho Shin gia. 


Cả Ki Bum còn ngạc nhiên hơn nữa, đột nhiên đám người đó đến gặp mình cầu xin khẩn khoản mua hết số cổ phần trong tay với một cái giá rẻ mạt. Ki Bum không hiểu vì sao, đang lưỡng lự thì Tae Hee đã nhắn tin kêu anh cứ mua lấy, bây giờ Shin gia nắm giữ trong tay tổng cộng 60 % cổ phần của tập đoàn Gee. Một số công nợ của ngân hàng, các mối làm ăn hay các công ty tài chính đang cho tập đoàn Gee vay vốn bổng chốc đều lần lượt đến đòi nợ và không cho vay tiếp tục, và còn bị hủy một số hợp đồng làm ăn vô cùng quan trọng. Nói tóm việc làm ăn của Jung gia hoàn toàn đang bị đóng băng và bị siết chặt một cách triệt để, Jung gia đang đứng trước nguy cơ phá sản.


- Hyuk Jun thật nhanh tay, quả không hổ danh là " đại tỷ " của Shin gia!

- Các con cần phải học hỏi nó nhiều lắm đấy, tư chất của thằng bé này không phải tầm thường!

- Bây giờ, Shin gia nắm 60% cổ phần hiển nhiên sẽ được bầu làm chủ tịch, con chắc là Tae Hee sẽ cho giải thể tập đoàn trả hết công nợ, còn lại lấy số tiền đã mua cổ phần trả lại cho Shin gia.

- Hae hyung nói đúng, Tae Hee bảo em làm thế!

- Jung gia gặp đại họa thật rồi, hèn gì Dong Hyuk đã chọn Hyuk Jun là người thừa kế " Satan ", huấn luyện cho nó từ ngày còn nhỏ!

- Đó là họa do chúng tự chuốt lấy! Không có gì phải thương hại!

- Cũng may chúng ta là bạn chứ không phải kẻ thù của Hyuk Jun!


Mọi người ai nấy đang tranh luận bàn tán náo nhiệt việc xảy ra cho Jung gia, hai chủ tịch thì quả thật đang rất cả nể cái đầu của Hyuk Jun, chỉ trong vài vài giờ đã đánh sập cả một tập đoàn hơn 20 năm hoạt động thành mây khói, trong phút chốc Jung gia trở thành kẻ trắng tay, hai phu nhân thì ngược lại cười thỏa chí với mức độ tàn các của Hyuk Jun, họ vẫn còn chưa hả giận bởi họ vẫn muốn đích thân dạy dỗ Jessica thì mới nguôi cục giận này, Dong Hae và mấy anh em đang ngẫm nghĩ không biết Jessica đang ở đâu còn sống hay chết, mà nếu sống có khi nào đang ở cái nơi mà không nên ở. Họ cứ lo suy nghĩ, vỗ tay đập bàn bỏ quên hẳn Eun Hyuk đang nằm mê man sốt trên giường, chỉ khi bác sĩ bước tới gần lên giọng cất tiếng thì mới trở về thực tại.


- * tằng hắng * e hèm…mọi người tôi đã khám xong, cậu nhà chỉ sốt không có gì đáng lo!

- Àh!_ Dong Hae gãi đầu, anh thật sự bỏ quên chuyện Eun Hyuk đang sốt_ Cám ơn ông, khi nào em ấy hạ sốt bác sĩ?

- Tôi đã tiêm thuốc hạ sốt, có thể đến chiều hay chút nữa sẽ tỉnh! Cậu là chồng của cậu bé à?

- Vâng, tôi là chồng của em ấy!

- Cậu bé có tiền sử bệnh tim, tôi nghĩ cậu nên chăm sóc “ vợ” mình kỹ hơn!

- Vâng tôi hiểu mà, tôi sẽ cố gắng cám ơn bác sĩ!


Nhờ mọi người tiễn bác sĩ ra về, anh đóng của phòng chạy lại bên gường ngồi kế bên Eun Hyuk, tay anh vuốt mái tóc bạch kim bệt đầy mồ hôi, vắt khăn lạnh đặt lên trán của cậu. Anh vừa ngắm Eun Hyuk vừa suy nghĩ những việc làm của Hyuk Jun gây ra cho Jung gia mà theo nó nói chỉ là cảnh cáo. Qủa thật anh muốn xem thử nếu như ra tay thật thì Jung gia sẽ như thế nào, có khi nào như hai vụ thảm sát ở ÚC và Hàn Quốc, anh không tội cho Jessica mà chỉ tội cho Jung Min thằng bạn chí cột thuở cắp sắp đến trường, nếu thật sự Hyuk Jun ra tay tàn sát thì chắc không còn ai mà sống sót dưới tay nó, anh cũng chẳng có khả năng nào mà cứu, chỉ cầu mong sao cho Jung Min đang du hí ở đâu đó, không về Hàn Quốc để tránh họa sát thân. Dong Hae chìm đắm trong suy nghĩ viễn cảnh tương lai vô cùng nghiệt ngã của Jung gia, Jessica đúng là con sâu làm làm rầu nồi canh, làm ảnh hưởng đến gia đình và cả tập đoàn. Hyuk Jun đã ra tay thì có trời mà ngăn cả được nó, Si Won nói đúng đừng ai ngu dại làm hại hay khiến Eun Hyuk đau lòng, Hyuk Jun sẽ không từ thủ đoạn mà tiêu diệt họ.


- Haenie, Haenie ơi!


Nghe tiếng gọi tên mình với chất giọng yếu ớt, Dong Hae cúi xuống thấy Eun Hyuk đã tỉnh lại từ khi nào, cậu lại kêu anh đừng bỏ cậu, nếu anh không giải quyết chuyện này ngay, chắc chắn là cậu sẽ nằm ác mộng mỗi đêm. Anh dịu dàng đỡ cậu dậy, ngồi thỏm vào lòng mình, hai tay anh quấn quanh người cậu, anh thơm nhẹ lên tóc, lên má thủ thỉ bên tai Eun Hyuk.

- Em thấy sao, còn mệt không?_ Dong Hae đưa tay sờ lên trán Eun Hyuk_ Hạ sốt rồi, Hyukie làm anh lo lắng quá!_ Thở phào nhẹ nhõm, khi thấy cậu bớt nóng.

- Haenie, Haenie, đừng bỏ Hyukie nha, Hyukie thương Haenie nhiều lắm !

- Hyukie ngồi dậy nói anh nói chuyện chút!_ Thở dài mệt mỏi, đúng là Eun Hyuk vẫn sợ hãi chuyện anh bỏ rơi mình_ Hyukie nghe anh nói này!_ Eun Hyuk sẽ quẩn trí nếu cứ nhồi nhét cái chuyện điên rồ đó vào lòng_ Em làm vợ của anh, mãi mãi vẫn là vợ của anh, anh không lấy ai hết, em hiểu chưa?

- Thế còn chị ấy, chị ấy bảo là Haenie sẽ cưới chị ấy?_ Lời nói của Jessica đã ăn sâu vào tâm trí của Eun Hyuk_ Haenie đừng bỏ em nha!_ Eun Hyuk chu môi, mắt long lanh khẩn khoản cầu xin Dong Hae.

- Không có, Hyukie em phải tin anh chứ, anh chỉ yêu Hyukie, chỉ thương Hyukie, chỉ thích lấy Hyukie làm vợ!

- Vậy chị ấy nói xạo với Hyukie phải không?

- Phải, em phải tin lời anh nói, nghe chưa?

- Dạ, Haenie! Hyukie thương Haenie nhất!

- Ừh, ngoan anh thương_ Vuốt mái tóc, bẹo má nhẹ Eun Hyuk, Dong Hae mỉm cười với cậu_ Hyukie ngoan lắm, em đói chưa, anh lấy cháo đút ăn nhé?

Gật đầu nhẹ với anh, Eun Hyuk dường như không thể cựa mình vì cơn sốt vừa qua, thân người cậu mềm nhũng ra cọng bún, mặc cho Dong Hae xoay, đặt đâu thì nằm đó như một con mèo ướt mưa hết sức ngoãn ngoãn. Dong Hae chạy nhanh xuống nhà bê lên cho Eun Hyuk một tô cháo hải sản nấu với sâm nghi nghút khói, và không thể quên món ruột của cậu là một ly sữa dâu thơm phức. Hai phu nhân trong bụng không yên tâm lăm, nhanh chóng chạy theo chân Dong Hae, hé mở cửa thấy Eun Hyuk vừa đón từng muỗng cháo vừa cười tủm tỉm bên Dong Hae, cả hai thở phào nhẹ nhõm, Eun Hyuk của họ đúng là yếu đuối, dể xúc động thật, hoàn toàn khác xa với một Hyuk Jun thâm hiểm, lạnh lùng, và giỏi giang, hình như bao nhiêu trí tuệ đều dành hết cho Hyuk Jun. Hai phu nhân cảm thấy bất công cho Eun Hyuk của mình, sao cùng là anh em mà thật là khác xa quá, hay là Chúa sắp đặt mọi chuyện như thế Hyuk Jae giống như cây tầm gửi phải sống bám vào thân cây to như Hyuk Jun mong được che chở bảo vệ, còn đứa em tài năng, thông minh sẵn sàng lấy thân mình che chở để bảo vệ cho Hyuk Jae, không chút suy nghĩ hay tính toán, hai người này quả thật không thể tách rời nhau.



----------------



“ Biệt thự Jung gia”



Trở về Hàn Quốc, sau vài ngày công ty bị đánh bom và Jung chủ tịch thì bị ám sát, Jung Min con trai trưởng của Jung gia đau lòng đến rơi nước mắt khi chứng kiến cơ nghiệp của ba mình dày công xây dựng suốt mấy mươi năm lao nhọc, nhưng chỉ trong nữa buổi sáng định mệnh đã như đống tro tàn. Từ khi, nghe điện thoại của Dong Hae báo cho anh hay về cái suy nghĩ điên rồ của con em gái si tình đến ngu dại, tạm gác công việc riêng và người yêu. Trong lòng thấp thỏm lo âu, anh nhanh chân đặt vé máy bay quay về nước để cản lại việc làm của Jessica trước khi Kim gia nổi giận thật sự, nhưng có lẽ anh đã về quá muộn khi giờ đây Jung gia đứng trước nguy cơ phá sản hoàn toàn, còn cha già thì đang trong bệnh viện chưa rõ sống hay chết, mẹ thì cứ khóc bù lu bu loa lo cho chồng, cho cơ nghiệp cả đã đứa con gái ngà ngọc của mình. Jung Min tức điên người cho người tìm ngay Jessica về hỏi chuyện, nên bắt cô phải cùng anh sang Lee gia tạ tội may ra còn cho cha già con đường sống, và lối thoát cho Jung gia. Nhưng không ngờ Jessica vì quá yêu Dong Hae, đến tận giờ phút này vẫn còn mê muội với cái mộng ước làm vợ Dong Hae, không tỉnh ra chút nào.


Chát_ Anh đã nói sao hả Si Ca, tại sao cãi lời anh, em thấy chưa, vừa lòng em chưa?

- Không phải tại em, tại Kim gia sợ em sẽ làm vợ Hae oppa rồi bỏ rơi con họ, nên mới ra tay! Em biết mà, Hae oppa rất yêu em!

- Điên rồi, Si Ca ơi tỉnh lại dùm anh đi, mau cùng anh qua tạ tội với Lee gia và Kim gia, nhanh lên!

- Em không đi, anh cứ đợi xem em sẽ làm vợ Hae oppa, từ từ em sẽ tống khứ con trai Kim gia ra khỏi Hae oppa!

- Jessica, con thấy Appa con ra nông nổi này mà còn chưa tỉnh ngộ hả? Con muốn cả Umma cũng như thế phải không?

- Umma chờ đi, con sẽ làm vợ anh ấy ngay thôi! Vào được Lee gia rồi, muốn gì mà không được!

- Con điên rồi mà, thằng Dong Hae sẽ không lấy con đâu!

- Kệ nó đi Umma, lôi nó theo đi!


Hai mẹ con Jung Min nhìn Jessica đang la hét trên xe mà lắc đầu, đã tan nhà nát cửa rồi mà còn không giác ngộ ra cái sai của mình, vẫn còn mơ mộng hão huyền vào làm vợ hai của Dong Hae rồi tính tống khứ cả " vợ lớn " để dành Dong Hae cho riêng mình. Jung Min tuy trong bụng xót thương cho cơ nghiệp của ba mình gầy dựng, nhưng nếu Jung gia phá sản cũng không lo anh sẽ đưa ba mẹ mình qua Canada sinh sống, nơi anh đang tạo dựng sự nghiệp, tuy công ty hơi nhỏ nhưng cũng đủ phụng dưỡng tuổi già cho cha mẹ, còn Jessica anh thật tình không nghĩ là nó sẽ còn sống nếu cứ tiếp tục gây chuyện phiền phức cho vợ chồng Dong Hae. 


Còn Jung phu nhân thì lo lắng sự việc không ngừng như thế này đây, bà lo lắng sẽ còn chuyện khủng khiếp hơn xảy ra với con mình, dù biết Jessica muôn ngàn tội lỗi nhưng ai làm mẹ sao có thể nhẫn tâm bỏ con mình trước cái án tử hình trước mắt. Jung phu nhân năn nỉ Jung Min cố gắng mà cầu xin Dong Hae mở lời vàng son của hắn, xin cho Jessica một con đường mà sống dù có giết chết bà, bà vẫn cam lòng. Jung Min chỉ gật đầu cho bà an tâm, chứ lòng anh cũng rối như tơ vò, Dong Hae vốn đã lạnh lùng như băng đá, nay lại đụng vào người mà hắn yêu thương khác nào đụng đến hắn chứ, hơn nữa lại là con của Kim gia mafia khét tiếng chẳng khác Lee gia, Jung gia so với họ chỉ là hạt cát trong tay, thổi một cái là đã dọn sạch sẽ, Jung Min chỉ biết cầu xin Chúa cho Dong Hae mở rộng tấm lòng giúp cho nhà anh qua cơn đại hồng thủy này.


-----------------


" Biệt thự Lee gia_ Phòng khách "


Khi nghe người hầu thông báo có ba mẹ con Jung phu nhân xin gặp, lẽ ra hai phu nhân nhất quyết không cho mẹ con Jung phu nhân vào nữa bước, nhưng Tae Hee thì cười nhếch mép xin hai phu nhân cứ cho ba mẹ con Jung phu nhân vào nhà để mình tiếp chuyện với họ. Trong khi, các đấng mày râu và đám trai trẻ kể cả Dong Hae bế Eun Hyuk trong tay tìm chỗ mà ngồi nhường chỗ cho hai phu nhân tiếp chuyện với khách, nhưng Tae Hee thì vẫn nghiễm nhiên ngồi trên ghế sofa, chính giữa hai phu nhân không có vẻ di dời đi đâu, tư thế sẵng sàn chờ khách vào mà tiếp chuyện. 


Hai chủ tịch và mấy anh em nhìn vào Tae Hee mà cau mày bặm môi nhìn nhau, suy nghĩ trong lòng nó sắp làm trò gì nữa đây, sẽ có ai chết ở đây hay không? Còn hai phu nhân thì không suy nghĩ nhiều như chồng và con, quá hiểu việc mà Tae Hee sắp làm nên cũng bình thản phe phẫy cây quạt kêu gia nhân dọn trà mang bánh ra bàn, bởi vì họ biết rằng chỉ việc ngồi ăn bánh uống trà, rung đùi mà xem tuồng hát hay sắp diễn ra trước mắt nhân vật chính là Tae Hee và 3 mẹ con Jung phu nhân.

Jung phu nhân cùng hai con mình cúi mặt không dám ngước nhìn ai , bước đi nặng nề tới gần sofa, Jung Min nhìn Dong Hae ánh mắt như muốn ra hiệu cầu cứu, Dong Hae vẫn bế Eun Hyuk ngồi trên đùi mình nhìn anh mà thở dài. Jessica thì nhìn Eun Hyuk đang nũng nịu trong lòng của Dong Hae, còn được anh thơm lên tóc, bẹo má nựng yêu khiến cho cô điên tiết lên được muốn nhào vào cấu xé Eun Hyuk ra trăm mãnh, vị trí đó vốn dĩ là của cô và sẽ không bao lâu nữa nó sẽ thành sư thật, Jessica vẫn tự tin cho rằng Dong Hae vốn mê gái đẹp, không giờ bỏ qua mỹ nhân hoa nhường nguyệt thẹn như mình, chẳng qua là anh chỉ “ sợ vợ” hay sợ Lee phu nhân, cô thầm nghĩ chỉ ráng nhẫn nhịn chịu nhục sang ngày hôm nay sẽ tìm mọi cách để mình thuộc về anh, trở thành người phụ nữ của anh có như vậy mới có thể bắt anh nạp cô làm thiếp, khi vào được Lee gia rồi thì mọi thứ nằm trong lòng bàn tay của mình. Vợ của Lee Dong Hae này chỉ có thể là cô mới xứng đáng, mãi lo nghĩ với thâm kế của mình cô không để ý có người cũng đang nhìn cô mà còn đọc ra cả suy nghĩ trong đầu cô.


- Thưa, Kim chủ tịch, Kim phu nhân…và tất cả mọi người! Tôi biết hậu quả ngày hôm nay là do con tôi gây ra, tôi không dám trách cứ gì ai?

- Bà không có quyền gì trách ai ở đây!_ Không để cho ai lên tiếng, Tae Hee gặng từng chữ với Jung phu nhân, chân bắt chéo tay khoanh trước ngực, không chút lễ độ với Jung phu nhân_ Người ta nói “ mẹ nào thì sanh con nấy“, tôi từng nghe nói bà đã qua Lee gia mà “ dạm hỏi “ Hae oppa cho con gái bà!_ Thấy Jung phu nhân trợn tòn mắt nhìn mình, Tae Hee cười khẩy khinh bỉ_ Chính bà " vẽ đường cho hươu chạy ", cái đầu bà không có óc thì sanh ra đứa con cũng thế!

- Này, cô bé sao ăn nói với người lớn như thế hả?_ Jung Min giận dữ với lời nói chửi mắng mẹ mình của Tae Hee_ Cô là…?_ Thấy Dong Hae mặt nhăn nhó lắc đầu ra hiệu bảo im lặng , Jung Min tuy thắc mắc khó hiểu nhưng Dong Hae làm thế chắc có nguyên do, anh đành nín lặng thu người lại.

- Tôi nói gì sai, hứ?_ Nhìn sang Jung Min liếc xéo, Tae Hee không hề nể Jung Min là bạn của Dong Hae_ Làm cha làm mẹ không biết dạy con, còn hùa theo làm bậy…à xin lỗi tôi quên mất bà cũng là vợ thứ mà!_ Jessica mở to mắt nhìn, ngạc nhiên trước lời nói của Tae Hee_ Đúng là phụng sanh phụng, rồng sanh rồng, thân phận thấp hèn thì sanh đứa con cũng thấp hèn theo, nó thật là giống bà chỉ thích làm kẻ phá hoại gia can người khác.

- Umma tôi không phải như thế, mấy người không muốn tôi làm vợ anh Dong Hae thì ngậm máu phun người, mẹ tôi là vợ chánh thức của Appa tôi!

- Chánh thức sao?_ Tae Hee lắc đầu cảm thấy chán ngán với con người chỉ có cái đầu gắng lên để trang trí cho vui như Jessica_ Thưa Jung tiểu thư, Umma của cô vốn là người hầu rửa chân cho vợ lớn của Appa cô_ Quay sang nhìn Jung phu nhân mặt trắng bệch không chút máu, hai tay run run trên đùi_ Phải không thưa quý phu nhân, tôi nói không sai chứ?

- Con bé này, thật vô lễ mà!_ Toan đứng dậy nhào vào Tae Hee, nhưng Jung Min phải ngồi xuống ngay tức thời, hai bả vai run run lên khi Tae Hee chĩa súng ngay nay mặt_ Tôi…

- Đừng có manh động như vậy, trước khi khi tôi ra tay với anh!_ Cạch, cạch.

- Tae Hee, có Hyukie ở đây đừng làm em ấy sợ! _ Dong Hae giựt mình khi Tae Hee bắt đầu lên đạn, dùng lời ngon ngọt để cứu lấy mạng sống cho Jung Min_ Cậu ấy lo cho mẹ thôi, em đừng nóng lên như thế!_ Nghe tiếng hứ và hành động thu súng của Tae Hee anh thở phào nhẹ nhõm.

Không khí trong bây giờ quả thật rất ngột ngạt và nặng nề, ban đầu Dong Hae và mấy anh em cùng hai chủ tịch vốn không thích xen vào chuyện “ đôi co của phụ nữ với nhau “, nhưng chính bây giờ là họ thật sự không dám hó hé thì đúng hơn, chỉ biết đứng nhìn, ngồi nghe Hyuk Jun đang công kích Jung phu nhân và Jessica đến đường cùng.


- Phải tôi là vợ thứ, nhưng chuyện này đâu liên quan gì đến Jessica?

- Jung phu nhân, bà già quá nên bị lẫn rồi sao?_ Ai trong phòng khách lúc này, đều chăm chú nhìn xem Tae Hee vạch trần bí mật gì của Jung phu nhân_ Năm xưa, Jung lão gia cũng nạp thêm bà làm thiếp, một năm sau thì vợ lớn qua đời vì bị tông xe, bà hiển nhiên trở thành vợ chánh thức khi sanh ra thằng con trai cho dòng họ Jung, bà nhớ chưa?

- Chuyện này…?_ Bàn tay già nua run run, Jung phu nhân không dám ngẩn mặt lên nhìn Tae Hee, bà đang sợ nó phanh khui cái quá khứ mà bà đã cố chôn vùi đi bấy lâu.

- Tôi nói đúng phải không?_ Hất mặt nhìn Jung phu nhân đang lấm lét sợ hãi từng lời từng chữ của mình_ Con Jessica, nó đang mong muốn tính toán như bà của hai mươi mấy năm trước, ban đầu thì dùng sắc đẹp cám dỗ chồng người ta, rồi chịu nhục, nhẫn nhịn làm vợ hai, sau đó bày mưu tính kế giết chết vợ lớn, trở thành vợ chánh thức, kế hoạch quá hoàn mỹ mà phải không?

Xoảng_ Jessica điếng hồn làm rơi tách trà, khi Tae Hee vạch trần thâm kế mà mình chưa kịp thi hành, miệng lắp bắp_ Hae oppa…em…em không có ý xấu vậy…chỉ là…em…đừng tin nha…oppa!

- Có tật thì giựt mình, cô không có nghĩ đến sao hoảng sợ vội thanh minh thế hả?_ Cười đắc ý trước thái độ sợ sệt của Jessica_ Cô đang nghĩ gì tôi hiểu hết đấy, thứ tiểu thư vốn coi mình trên hết như cô lại chấp nhận đi van xin làm vợ thứ sao, cô đánh giá quá thấp trí tuệ của tôi rồi đó!

- Jessica thì ra cô có kế hoạch sẵn rồi!_Trao cho Jessica gương mặt lạnh lùng ánh mắt căm thù, Dong Hae thẳng thừng nói với Jessica_ Ngay từ đầu, cô đã có ý đồ xấu với vợ tôi, cũng may là là tôi không mắc bẫy của cô!

- Đúng là “ mặt thiên thần bụng dạ ma quỷ”_ Lee Teuk nhìn Jessica vốn dĩ đã không ưa, bây giờ nghe Tae Hee nói ra thâm kế của cô ả, buôn lời sỉ vả không chút do dự_ Con gái thì tôi thấy nhiều, mà xấu xa như cô, giờ mới chiêm ngưỡng được!

- LeeTeukie, hơi đâu mà nói đến với hạng thấp hèn, bộ não của loài ốc sên chứ!_ Thấy Lee Teuk lên tiếng, Hee Chul cũng chẳng vừa hùa theo chế giễu Jessica_ Jessica cô nghĩ sao mà tôi có thể cho cô bước vào Lee gia, mà bày mưu tính kế chi cho mệt óc, hãi não vậy!_ Hee Chul với tay ôm con mèo cưng của mình vào lòng, tay vuốt ve bộ lông mềm mại của nó_ Tôi có cơm dư cũng đem nuôi chó nuôi mèo còn tốt hơn nuôi cô, thưa Jung tiểu thư!

- Các người…không có quyền sỉ nhục tôi như vậy!_ Jessica giận dữ trước những lời trêu chọc, khinh rẻ của hai phu nhân, cố gắng nhìn sang Dong Hae càng tức giận hơn khi anh đang nâng niu thơm má Eun Hyuk, mỉm cười với cậu_ Thằng ranh con đó hơn gì tôi chứ, nó là đứa giựt người yêu của người khác, kẻ xấu xa là nó, không phải tôi?

- Yêu, ai yêu cô chứ?_ Lời lẽ của Jessica đã chọc tới gan của Kyu_ Cô chỉ là đơn phương mình cô yêu thầm Dong Hae, bạn cũng không, người tình cũng chẳng phải…sao lại nói em tôi giựt của cô chứ?

-Haenie, em không phải người xấu mà! Em không có Haenie hu hu hu…_ Eun Hyuk bị Jessica mắng vào mặt mình, cậu ấm ức khóc lóc méc với Dong Hae.

- Ừh, Hyukie của anh dễ thương, nín…nín anh thương!_ Ôm chặt cậu vào lòng không cho cậu nhìn Jessica, anh hét lớn vào mặt cô ả_ Jessica cô thôi cái trò lố lăng đi, tôi chưa bao giờ để mắt đến cô, chẳng qua là vì em của bạn nên mới nhìn tới, cô chưa đẹp đến nổi tôi phải yêu_ Mặc cho Jessica chưng hững với lời nói của mình, Dong Hae tiếp tục mắng nhiết cô_ Gái mà chết hết chỉ còn mình cô, thì tôi cũng chả ngó đến, hứ!

Ai nấy cũng đang bận tâm chửi mắng, trề môi thể hiện sự khinh rẻ của mình đối với Jessica, chỉ có Jung Min ngồi thẩn thờ nãy giờ nhìn thái độ của mẹ mình, thấy bà khác thật sự khác thường, sắc mặt sợ sệt hẳn ra không như mọi khi, Jung Min như sụp đỗ mọi thứ trước thông tin mà Tae Hee vừa phanh khui, anh hét lớn gặng hỏi Jung phu nhân.


- Umma, có thật vậy không?_ Jung Min đau khổ nhìn mẹ mình mặt mày trắng bệt ra, khi Tae Hee phanh khui quá khứ của bà_ Umma, nói đi không phải mà phải không?_ Không chấp nhận sự thật này, anh muốn mẹ mình phủ nhận mọi việc.

- Bà có trối cũng chẳng được gì, tôi nghĩ con gái bà là một minh chứng hùng hồn nhất_ Ngã người ra sau ghế nhìn Jung Phu nhân đang muốn ngất đi_ Chẵng những bà trả tiền mà còn phải lên giường, là người tình với người bà thuê ám sát vợ lớn, để mong hắn im miệng cho bà suốt bao năm qua!_ Jung phu nhân giương ánh mắt cầu xin Tae Hee đừng nói nữa, nhưng đã quá muộn cho những ai làm tổn thương Eun Hyuk_ Jung Min - ssi, anh nên khám ADN xem em gái cưng của anh là con ai?


- Umma nói đi, nói đi sự thật là vậy sao?


Chẳng nói thêm lời nào, Jung phu nhân đôi mắt đẫm nước xấu hổ không dám ngẩng lên chào hỏi ai, cúi đầu bà cứ đi thẳng ra cổng chính của Lee gia, quắt taxi mà đi. Dong Hae thấy Jung Min đang sốc với bí mật của mẹ bị phanh khui trước bàn dân thiên hạ, anh không biết làm sao an ủi người bạn tội nghiệp, để Eun Hyuk đứng kế Kyu Hyun và Si Won, anh đứng dậy vỗ vai kéo Jung Min ra phía cửa trò chuyện. Ngoài cách này ra, anh không thể lay chuyển được Hyuk Jun bỏ qua cho Jung gia, chỉ vài ngày thôi mà nó đã điểu tra ra bí mật của Jung Phu nhân còn lật mặt Jessica với cái thâm kế như mẹ mình từng làm, quả thật anh không thể không sợ nó, Dong Hae tin rằng Hyuk Jun vẫn chưa ngừng tay ở đây.


- Là mày, nếu không có mày Hae oppa sẽ không đối xử tao như thế!_ Jessica lao tới nắm lấy cổ tay Eun Hyuk ra sức hét vào mặt cậu_ Mày đã giành mất Hae oppa của tao, mày là thằng điếm mà!

- Em…em không có_ Eun Hyuk thanh minh trước lới mắng chửi của Jessica_ Chị là người xấu mà, chị bỏ em ra!

Bặt_ Bỏ ra, tôi không thích đánh con gái, bỏ ra trước khi tôi còn kiềm chế không đánh cô_ Si Won nắm lấy tay của Jessica lôi cô ra khi cô ta đang nắm chặt tay Eun Hyuk.

- Hyukie, đừng sợ, có Hyunie hyung đây mà, ngoan nha!_Kéo Eun Hyuk vào lòng, Kyu vỗ lưng, xoa đầu trấn an cho Eun Hyuk.


Jessica thấy Dong Hae đang an ủi Jung Min, thừa cơ hội cô lao vào Eun Hyuk mắng chửi không thương tiếc, làm cậu hết cả hồn vía bám chặt vào Kyu Hyun, dấu mặt vào lòng anh, tránh ánh mắt và lời mắng nhiết của Jessica.


- Người đâu rồi, lôi con điên này ra khỏi đây mau lên!_ Hee Chul quát lớn ra lệnh cho vệ sĩ khiêng Jessica quăng ra khỏi Lee gia, anh thật sự không muốn thấy con đĩa đói trơ trẽn này một giây phút nào nữa.


Tiễn Jung Min ra về với lời an ủi chân thành của người bạn, anh sẽ cố mà xin Hyuk Jun cho Jung gia một lối thoát không đến nổi bị họa diệt môn. Nhưng anh không thể trách Hyuk Jun tàn ác hay hiểm độc, rõ ràng Jessica quá làm càn còn có mưu kế thâm độc chẳng vừa gì, Eun Hyuk vài bữa nay tối nào cũng nằm mộng là bị anh bỏ rơi, thức giấc nữa đêm khóc lóc làm anh lo lắng phát điên, sáng ra đi làm cậu cứ bám vạt áo như muốn không cho đi, anh phải dỗ dành năn nỉ hết lời, chiều đến anh chưa về tới nới thì cậu đã điện thoại ngấn nước mắt tỉ tê với anh. Buổi tối cũng vậy, bình thường chỉ toàn anh ôm cậu ngủ, từ ngày xảy ra sự cố với Jessica, vừa leo lên giường là cậu ôm lấy anh thật chặt nằm sát vào anh, không chút khoảng cách, anh phải đến khổ với Eun Hyuk, nhưng không dám la sợ cậu tinh thần lại kích động lên thì buồn và khóc lóc.


- Hyukie, đừng ôm chặt thế em, anh không có bỏ em đâu mà!

* mắt ngấn nước long lanh, mặt mếu nhìn anh thương cảm*

- Rồi, em muốn làm gì làm đi, muốn ôm thì ôm đi, đừng khóc nữa!

* chùi chùi đôi mắt tèm nhem ngấn nước, ôm chặt eo Dong Hae, dụi mặt vào lòng ngực của anh*

- Haizzzzz...!_ Dong Hae thở dài không biết làm sao qua kiếp nạn này với Eun Hyuk.


-------------------


“ Biệt thự Lee gia _ 7:00 AM “


Như thường lệ, cứ đến bảy giờ sáng cả nhà ngoại trừ Eun Hyuk được ngủ nướng đến khi nào cậu muốn dậy, còn hai phu nhân đang lo chuẩn bị điểm tâm cho hai ông chồng và đám con của mình. Thoáng chốc thì bàn ăn đã có mặt đông đủ từ gia đến trẻ, ai cũng hăm hở ăn nhanh phần điểm tâm để còn đi làm bắt đầu một ngày mới với đầy ấp công việc đang chờ họ, Kyu Hyun mặc cho Lee Teuk dùng muỗng gõ vào đầu vẫn không chịu buông tờ bào trên tay, đôi mắt cứ dán chặt vào những thông tin hot trong hôm nay cập nhật trên báo, đọc lướt qua sơ Kyu Hyun há hốc miệng hình chữ A, khiến ai cũng ngạc nhiên.


- Hyunie, em sao thế, có gì hay àh?_ Sung Min dựt phắt ngay tờ báo trên tay Kyu Hyun, anh chăm chú nhìn vào, tay run run đánh rơi tờ báo hét lớn lên_ Chúa ơi, kỳ này Jung gia tiêu thật rồi!

- Chuyện gì nữa, đưa Appa xem coi!


Han Kyung đón lấy tờ báo từ tay Sung Min,cả Kang In và hai phu nhân cũng bỏ ghế đang ngồi chạy lại đứng phía sau anh dò tìm tin tức hay ho gì mà hai thằng con cứ như người hành tin mới xuống. Họ chăm chú đọc từng dòng từng chữ, càng đọc mồ hôi càng vả ra lấm chấm trên trán, Dong Hae, Ye Sung và Si Bum thì ngạc nhiên tò mò vô cùng, cả ba cùng khều tay Sung Min đánh ánh mắt về phía tờ báo, Sung Min hiểu ý, hớp lấy ngụm sữa thở dài trả lời.


Theo thông tin tờ báo cập nhật, là cái lí lịch của Jung phu nhân trước khi về làm dâu Jung gia, Jung phu nhân vốn chẳng phải là tiểu thư cao sang quyền quý gì, chẳng qua là người hầu từ nhỏ của bà vợ lớn. Sau khi tiểu thư mình được gả sang làm dâu của Jung gia, bà được theo về đó để hầu hạ tiểu thư. Vốn cũng có chút nhan sắc mặn mà, bà dùng mọi cách, nghĩ kế quyến rủ, mê hoặc được Jung chủ tịch lên giường với ông ta, mối tình vụng trộm kéo dài cho đến khi bà mang thai đứa con đầu lòng, Jung chủ tịch bất chấp người vợ lớn đau lòng khóc lóc cầu xin nhưng ông vẫn nạp bà làm thiếp.


Nhưng Jung phu nhân là người tham lam quỷ quyệt, muốn hưởng trọn gia tài của Jung gia, độc chiếm người chồng cho riêng mình, bà phải ngồi trên ăn trước không chấp nhận danh phận vợ thứ thấp hèn, cố tình vu oan cho vợ lớn làm bà sảy thay khiến cho Jung chủ tịch tức giận từ đó luôn có ác cảm, xa lánh với vợ lớn. 


Một năm sau khi bà mang thai Jung Min, người vợ lớn lúc đó cũng mang thai, bà lo sợ con của vợ lớn là con trai, địa vị của mình trong lòng Jung chủ tịch bị lung lay, nên thuê người tông xe làm hư thai củ vợ lớn nhưng do vận tốc xe lúc đó quá nhanh khiến người vợ lớn chết tại chỗ, một xác hai mạng. Jung phu nhân tuy trong lòng có chút hơi cắn rứt lương tâm, nhưng lỡ phóng lao thì phải theo lao bà dấu nhẹm chuyện này cho tới ngày sanh được Jung Min là trai, từ đó Jung phu nhân" từ chim sẽ biến thành phượng hoàng", hiển nhiên trở thành phu nhân cao sang quý phái ngày nay. Người bà thuê làm hại vợ lớn, nắm lấy cái thóp này luôn luôn tống tiền và bắt bà trở thành người tình của hắn để phục vụ mua vui, Jessica là kết quả của mối tình vụng trộm kia.


Chưa hết, tin tức con cho biết Jung phu nhân, không hề hối hận tội lỗi đã năm xưa gây ra cho vợ lớn và với Jung gia, còn chỉ dạy con gái bước tiếp theo mình, mặt dù thừa biết Lee Dong Hae, con trai út của Lee gia nổi tiếng không hề yêu mình và còn có vợ con nhưng Jessica vẫn cố gắng bày mưu tính kế quyết tâm vào làm vợ lẽ của anh, hòng có cơ hội trừ khử, giết chết vợ lớn giống như phương thức như mẹ mình từng làm ngày xưa, ngoi lên làm vợ chánh thức để chiếm lấy chồng cùng với số gia sản làm của cho riêng mình.


Cả nhà bỏ cả bữa sáng, cứ tụm lại đọc xong tin tức trên báo, ai nấy cũng choáng váng mặt mày, lắc đầu cứ tưởng hôm qua Hyuk Jun đã chửi Jung phu nhân và Jessica xong thì đã hả giận, ai ngờ nó còn quậy lên cả báo chí, mà còn phanh khui chuyện xấu của họ ra, Jung gia chẳng những đang phá sản mà còn chết với scandal hot như thế, liệu họ có thể vượt qua sóng gió lần này. 

Riêng Dong Hae thì nghĩ khác với mọi người, anh không lo cho Jung gia có vượt qua sóng gió hay bão tố phong ba gì hết, điều anh thắc mắc là tại sao Hyuk Jun ra tay nhanh lẹ triệt để với Jung gia, dồn họ vào bước đường cùng làm cho họ không kịp trở tay dù chỉ một chút. Nhưng còn chuyện của IU tiểu thư tại sao nó không hề đá động gì tới, cứ nín thin chẳng nói hay hé môi tí nào, theo anh cho người sang Pháp điều tra thì IU gia thế lực đâu gì đáng sợ so với Lee gia của anh còn thua xa, chỉ cần một cái búng tay của Han Kyung thì cũng đủ san bằng cả IU gia trong một ngày. Hyuk Jun đang toan tính gì chứ, nó chắc chắn là không sợ IU tiểu thư đâu, hay là có người đứng sau chống lưng cho IU tiểu thư, và Hyuk Jun nhắm đến chính là người đó. Nếu vậy thì người đó là ai...Dong Hae bắt đầu vã mồ hôi, anh thật sự không dám nghĩ đến cái người chống lưng cho IU tiểu thư là người mất tích trong vụ thảm sát 4 năm trước tại Pháp - Lee Dong Hyuk. Lạy Chúa, cho mọi chuyện anh nghĩ là do anh đoán mò mà thôi, sẽ không có chuyện đó đâu, anh lắc đầu cho suy nghĩ của mình.



...Dong Hae bắt đầu vã mồ hôi, anh thật sự không dám nghĩ đến cái người chống lưng cho IU tiểu thư là người mất tích trong vụ thảm sát 4 năm trước tại Pháp - Lee Dong Hyuk. Lạy Chúa, cho mọi chuyện anh nghĩ là do anh đoán mò mà thôi, sẽ không có chuyện đó đâu, anh lắc đầu cho suy nghĩ của mình.


Thấy Dong Hae thất thần người ra, đầu cứ lắc như bị hâm, sắc mặt anh tái nhợt hẳn đi, biết chắc con mình có vẻ không ổn Hee Chul chạy sang bên chỗ Dong Hae, sờ trán, sờ mặt, xem con mình bị ốm chỗ nào, mồm anh hỏi không ngớt lời.


- Haenie, con sao thế, con bị ốm àh?_ Nâng mặt Dong Hae lên đối diện mình, Hee Chul cảm nhận rõ sắc mặt của Dong Hae đang tái dần đi_ Con ốm rồi, Umma kêu bác sĩ tới nha!

- Umma, con không sao!_ Dong Hae, gỡ tay Hee Chul ra khỏi mặt mình, hướng mắt xa xăm thở dài_ Tại con lo về chuyện của IU gia thôi, chúng càng im lặng thì con càng lo cho an nguy của Hyukie!

- Dong Hae nói đúng đó Apama, Apama không thấy là Hyuk Jun rất lạ sao!_ Ye Sung cũng cảm nhận được cái gì đó lạ khác với tính cách bá đạo của Hyuk Jun_ Mọi người nghỉ xem, Jessica chỉ tới đây làm loạn một chút, Hyuk Jun đã ra tay khiến cho Jung gia đứng trên bờ vực thẳm rồi không kịp trở tay, vậy tại sao IU gia manh động dám vào cả Lee gia bắt người, mà nó cứ nhởn nhơ như không có gì?

- Nó thật khác với bản tính tàn độc và lạnh lùng của Hyuk Jun_ Đã thắc mắc từ rất lâu, đồng tình với ý kiến của Ye Sung, Si Won nhìn Dong Hae và mọi người_ Con nghĩ nó đã cho chúng ta qua một xó, để tìm cách đối phó với IU tiểu thư!

- Yaaaaaa…thật quá đáng sao thằng này khinh thường chúng ta thế hả?_ Toan đứng dậy Kyu Hyun không kiềm được những lời Si won phát biểu_ Con sẽ đấm vào mặt nó, nó nghĩ Kim gia là ai mà xem thường chứ?

- Ngồi xuống Hyunie!


Lee Teuk hét lớn bảo Kyu Hyun dừng lại, tránh cho nó làm loạn phá hỏng chuyện đại sự mà bốn vị phụ huynh đang toan tính, quay sang nhìn vợ chồng Han Chul và chồng mình, sau vài phút nhìn nhau, bốn vị phụ huynh cùng nhau gật đầu, có lẽ họ không thể giấu đám con mình những gì họ biết và đang tính toán kế hoạch, khi đám con bắt đầu có những suy nghĩ đúng với những gì họ tìm hiểu được ở Hyuk Jun. Thấy bốn vị phụ huynh có vẻ khác thường bí ẩn, như Hyuk Jun, Dong Hae nhăn mặt gặng hỏi.


- Apama, Innie Appa, Teukie Umma, có phải mọi người biết chuyện gì phải không?_ Thấy Han Kyung khẽ gật đầu với mình, anh nóng giận hét lớn, không thể kiềm chết thái độ của mình_ Sao Appa lại dấu con, Appa biết được gì nói đi, nói cho con biết đi!

- Haenie, con bình tĩnh, chúng ta lên thư phòng đi!

- Các con gọi điện thoại đến công ty thông báo là chúng ta sẽ đến trễ!

- Vâng chúng con biết Apama!



---------------------


" Thư phòng Lee gia "

Làm theo lời của Hee Chul, sau khi gọi điện thông báo cho thư kí riêng của mình là sẽ đến trễ, hủy bỏ mọi công việc trong sáng nay, mọi người nhanh chóng đua nhau lên lầu đến thư phòng họp kín với bốn vị phụ huynh. Bước vào trong phòng, rèm cửa đã được kéo kín bưng cả phòng, trên bàn một số hồ sơ được chất đầy trên đó, vẻ mặt của bốn vị phụ huynh cũng nghiêm trọng, ra hiệu cho đám con vào phòng để bàn chuyện.


- Tụi con ngồi đi, đáng lẽ ta Apama chưa muốn tiết lộ chuyện này, không làm cho các con bận tâm nhất là Haenie!_ Hee Chul nhìn Dong Hae, vẻ biểu cảm lo lắng cho con hiện rõ trên gương mặt anh_ Nhưng thiết nghĩ, con là chồng của Hyukie…con cũng phải biết mà đề phòng bảo vệ vợ mình!

- Umma, chuyện gì, Umma làm con lo lắng quá!_ Dong Hae thật sự đang sợ cái suy nghĩ của mình thành hiện thực, anh đang mong chờ xem Hee Chul sẽ nói những gì.

- Appa đã cho người theo dõi Hyuk Jun và Soo Man, Soo Man không hẳn là qua đây hợp tác làm ăn!_ Han Kyung chỉ xấp tài liệu cho đám con_ Hyuk Jun đang dấu chúng ta rất nhiều chuyện.

- Tổ chức D.O.D là gì?_ Cầm trên tay xấp hồ sơ về tổ chức mafia D.O.D, Ye Sung thắc mắc không hiểu ý của Han Kyung_ Ai là người đứng đầu tổ chức này? Bọn họ có quan hệ gì với IU tộc?

- Chắc không đâu Sungie hyung, D.O.D là biệt danh sát thủ của Hyuk Jun do FBI đặt khi nó cứu Shin chủ tịch_ Dong Hae quay sang Han Kyung và Kang In đang uống trà_ Appa chẵng lẽ tổ chức này là của Hyuk Jun thành lập?


Kang In gật đầu như đồng ý lời của Dong Hae, D.O.D của Hyuk Jun được thành lập riêng khoảng ba năm trở lại đây, không hoạt động kinh doanh phi pháp hay khuếch trương thế lực như các thế lực đen khác. Những người được nạp vào D.O.D đa số là những sát thủ tinh nhuệ, thân thủ nhanh nhẹn, khả năng đối phó với mọi tình hình rất nhanh và nhạy bén. Chủ yếu họ được huấn luyện rất gian khổ để chuẩn bị tác chiến cho những cuộc chiến lớn giữa các mafia. Dạo gần đây, nói chính xác hơn là kể từ khi bọn sát thủ " ẩn giả " của IU gia xuất hiện, thì D.O.D càng mở rộng chiêu mộ tăng cường lực lượng và chuyển về một số vũ khí hạng nặng, còn có cả chất nổ với sức công phá cực lớn. Điều khác thường hơn là tộc trưởng mới của IU tộc và cả Lee Soo Man cũng đang huy động lực lượng mà chúng đang rãi rác hoạt động khắp các nước đều đồng loạt đổ xô về Hàn Quốc và mang theo cũng một số lớn vũ khí hạng năng siêu hiện đại. Dường như cả ba tổ chức này tuy bề ngoài cho thấy là những tổ chức hoạt động riêng lẻ ngoài hợp tác làm ăn hầu như không thấy gì lạ, nhưng ngạc nhiên chỉ trong cùng thời gian IU tiểu thư xuất hiện thì cả ba thế lực này lại khẩn trương huy động triển khai lực lượng một cách nhanh chóng giống như cả ba tổ chức hay nói đúng hơn là 3 người đứng đầu đang cùng nhau chuẩn bị đánh một trận chiến thật lớn.


- Chẵng lẽ bọn họ định đối phó với IU tiểu thư sao Innie Appa?

- Em không nghĩ vậy Minnie hyung?_ Dong Hae lắc đầu không đồng với suy nghĩ của Sung Min_ Con đã phái người sang Pháp điều tra, IU gia không bằng một cái lóng chân của Lee gia hay Kim gia, thì việc gì Hyuk Jun phải rầm rộ thế?

- Haenie con nói đúng, cứ cho Soo Man 4 năm trước hợp tác với Jun và IU tộc làm ra ba vụ thảm sát_ Lee Teuk nãy giờ mới dành được cơ hội lên tiếng giải bày với đám con_ Bây giờ, 3 người này lại một lần nữa hợp tác lại, các con nghĩ xem chúng đối phó với ai?

- Ơ…con nghĩ không ra, Umma nói ra cho rồi!_ Nhăn mặt vò đầu, Kyu Hyun vốn là người không thích vòng vo và thích động não_ Có lẽ là một thế lực gây hấn với Hyuk Jun?

- Dong Hyuk mất tích hay chết là một ẩn số Hyunie à!_ Han Kyung cười mỉm với Kyun Hyun khi nó đơ mặt nhìn anh_ Hyuk Jun cũng chưa khẳng định với chúng ta là Appa nó chết hay sống!

-Dong Hyuk thật sao?

- Chúa ơi, điều con lo là thật sao, ông ta tính làm gì Hyukie của con chứ?

- Haenie đừng lo quá, Hyuk Jun đã từng ám chỉ rõ ràng là Hyukie sẽ không sao mà!_ Kang In cảm thấy sự lo lắng của Dong Hae thể hiện rõ trên gương mặt_ Ta nghĩ ngay từ đầu, Hyuk Jun nó đã biết Appa nó xuất hiện, nên cứ im lặng mà thông báo cho đồng minh chuẩn bị cho cuộc chiến lớn.

- Nó vẫn không tin chúng ta sao?

- Ta nghĩ không phải, có lẽ Hyuk Jun muốn quyết đấu với Appa nó một phen sinh tử, cho nên nó không muốn chúng ta nhún tay vào!

- Sao nó không nhờ chúng ta giúp, nếu thêm thế lực ba gia tộc thì phải hay hơn chứ?

- Haenie, con không hiểu ý tốt của Hyuk Jun dành cho con sao?_ Han Kyung lắc đầu với Dong Hae, anh cảm thấy con mình vẫn chưa nghiệm ra dụng ý của Hyuk Jun_ Con nghĩ xem, nếu như cả con và Hyuk Jun đều có bề gì, người tội nhất là ai?

- Hyukie, sẽ không ai lo cho em ấy_ Gật đầu hiểu ý với Han Kyung_ Chẵng lẽ Hyuk Jun tính đánh một trận sống chết với Appa nó?

- Hèn gì, nó luôn khẳng định là Hyukie sẽ không sao!_ Ye Sung gật đầu đồng ý với mọi người, anh đã hiểu mọi kế hoạch của Hyuk Jun_ Nó biết chắc Dong Hyuk sẽ không giết Hyukie!

- Dong Hyuk nếu muốn giết chết Hyukie thì đã giết từ lúc nó 5 tuổi_ Hee Chul thở dài nhìn các con_ Theo Umma nghĩ ông ta muốn bắt Hyukie để thị uy với Hyuk Jun mà thôi!

- Nhưng tại sao phải như thế chứ?


Nghe sơ qua lời phân tích và những gì mà bốn vị phụ huynh điều tra được, Dong Hae ngồi xoa cằm suy nghĩ, thật ra thì sự việc cũng rất đơn giản. Đem sâu chuỗi tất cả mọi việc thì 4 năm trước Soo Man vì muốn đoạt quyền lực ở Satan biết Hyuk Jun căm thù Dong Hyuk và muốn thoát li khỏi tổ chức “ Satan “, giải cứu cho bản thân và anh trai. Ông ta đã tìm Hyuk Jun, toan tính kế hoạch âm mưu sát hại Dong Hyuk và cả dòng họ thân tộc, nhằm ém nhẹm tật cả mọi chuyện đổi lại hai anh em Hyuk Jun được tự do thoát li khỏi “ Satan”, còn Soo Man thì trở thành người đứng đầu tổ chức. Hyuk Jun chắc chắn là đồng ý cùng với sự hỗ trở của IU tộc, chơi trò cõng rắn cắn gà nhà, nội ứng ngoại hợp để Soo Man và IU tộc cùng lúc tấn công Dong Hyuk, Dong Hyuk trong một lúc nhất thời phải đối phó với thù trong nhà và giặc bên ngoài đành phải thất thủ… nhưng có lẽ xảy ra sự cố với Eun Hyuk…hay một nguyên nhân nào đó mà Dong Hyuk có cơ hội may mắn thoát chết trong gang tấc và được IU tiểu thư cứu mạng và bắt đầu nuôi nấng ý định báo thù đoạt lại quyền lực ở " Satan ". 


Để mượn quyền lực trong tay IU tiểu thư, Dong Hyuk đã hứa với IU tiểu thư chỉ cần ông ta đoạt lại Satan, sẽ giúp cho cô có lại quyền lực ở IU tộc. Eun Hyuk trong 3 năm mất trí sống tại Pháp với Kim gia, được Lee Teuk bảo vệ dấu nhẹm thân phận và ít cho tiếp xúc với giới thượng lưu, nên Dong Hyuk không hề hay biết tung tích của Eun Hyuk, mọi việc vẫn bình thường. Sau một năm, sống tại Lee gia, anh và cậu kết hôn mọi chuyện bắt đầu rối tung lên hết cũng chỉ là tại anh quá chủ quan cứ nghĩ mọi chuyện do Hyuk Jun chủ mưu, Dong Hae giờ đây nhận ra sai lầm khi cho báo chí biết việc anh kết hôn và tải hình lên mạng, có lẽ chính những tấm hình đó mà Dong Hyuk nhận ra Hyuk Jae và cả Hyuk Jun qua lớp mặt nạ Goo Hee Jin mà tìm đến. Dù sao cũng là cha con, Dong Hyuk chắc chắn sẽ không làm tổn hại đến Eun Hyuk, ông ta chỉ muốn lợi dụng Eun Hyuk bắt thóp Hyuk Jun phải trở về bên cạnh mình, giết chết Soo Man đoạt lại quyền lực ở Satan. Hyuk Jun ngay từ đầu đã biết được âm mưu của ba mình, không muốn bản thân và anh trai mình phải khổ sở, bí mật thông báo cho Soo Man và IU tộc chuẩn bị lực lượng đối phó với Dong Hyuk.

- Nhưng Appa chẳng phải nói IU gia thế lực nhỏ bé sao? Sao Hyuk Jun lại sợ thế?

- Hyuk Jun không sợ IU gia, chỉ là sợ Dong Hyuk bắt cóc Hyuk Jae, lúc đó Hyukie sẽ thành con át chủ bài Dong Hyuk sẽ dựa vào đó bắt lấy Hyuk Jun phục tùng mình.


Theo anh nghĩ, người tài giỏi từng lãnh đạo cả một tổ chức mafia lớn mạnh một thời, không bao giờ dựa dẫm vào cái thế lực bé xíu như hạt tiêu của IU tiểu thư, hơn nữa IU tiểu thư là loại người không đầu óc như Hyuk Jun từng nói, thì không lý nào lại nhờ vả IU tiểu thư đoạt lại " Satan". Dong Hyuk thừa biết Hyuk Jun là đứa trời không sợ, đất không ngán, cái điểm yếu duy nhất của nó là Hyuk Jae, chỉ cần có Hyuk Jae trong tay thì Hyuk Jun luôn ngoan ngoãn phục tùng Dong Hyuk, kể cả bán mạng sống cho ông ta.

Đúng hơn là Dong Hyuk đang sử dụng IU tiểu thư như một con chốt thí trên ván cờ do ông bày ra, nhằm đánh lạc hướng đề phòng của Hyuk Jun, cho nó lo tập trung đối phó với IU tiểu thư mà lơ là bảo vệ Eun Hyuk. Lúc đó, Dong Hyuk sẽ thừa cơ hội tóm lấy Eun Hyuk trong tay, và đem Eun Hyuk ra đặt điều kiện với Hyuk Jun. Nhưng Dong Hyuk càng không ngờ, Hyuk Jun đoán được kế hoạch" giương đông kích tây " của ông, nên chẳng màng đối phó IU tiểu thư thay vào đó chuẩn bị lực lượng và đồng minh năm xưa đánh thẳng vào Dong Hyuk.


- Thay vì ngồi đó chờ đợi Dong Hyuk hành động, Hyuk Jun quyết ra tay trước để bảo vệ Hyukie không rơi vào tay Dong Hyuk!

- Apama, Innie Appa, Teukie Umma chẵng lẽ chúng ta chỉ biết ngồi nhìn Hyuk Jun chết sao?_ Cảm thấy xấu hổ trước sự hy sinh của Hyuk Jun với Eun Hyuk_ Dù Hyukie không sao, nhưng sống vui vẻ trên sự hi sinh của Hyuk Jun như vậy cũng chẵng thấy hạnh phúc, con cũng muốn góp sức với Hyuk Jun, nếu không Hyukie khi có trí nhớ lại, cũng xem thường cả con!

- Phải đó Apama nếu Hyuk Jun có bề gì…, Hyuki sẽ có ngày nhớ lại…lúc đó chúng ta ăn nói sao với em ấy?

- Hyukie chắn là sẽ chịu không nổi cú sốc này đâu, Apama mọi người nghĩ cách đi!

- Appa biết điều đó, Appa đã điều Zhou Min và Henry về nước và trà trộn vào D.O.D của Hyuk Jun_ Nháy mắt với đám con, Han Kyung bình thản đáp_ Kim gia, Lee gia cũng đã chuẩn bị lực lượng khi Hyuk Jun ra quân, Zhou Mi sẽ bắn tính hiệu cho Appa…lúc đó chúng ta sẽ đến tiếp ứng cùng với thế lực của Hyuk Jun.

- Liệu chúng ta có thể tin Dong Hyuk sẽ không ra tay với Hyukie chứ? Nếu ông ta không đáng sợ thì Hyuk Jun đâu có gây ra nhiều chuyện để bảo vệ Hyukie!

- Hùm dữ cũng chẳng nỡ ăn thịt con, mong là ông ta cũng còn chút tình thương với Hyukie!

- Con không tin đâu, không phải ông ta ra giết vợ sao?_ Sung Min lắc đầu với lời nói của Lee Teuk, anh cảm thấy Dong Hyuk là người máu lạnh phản chiếu qua hình ảnh của Hyuk Jun_ Người cùng chung chăn gối với mình còn nỡ ra tay…con thật sự không tin tưởng ông ta, nhìn Hyuk Jun ra tay với Jung gia là đủ thấy, đó là những gì ông ta đã huấn luyện cho nó!

- Minnie hyung…Dong Hyuk vốn bản chất không tàn bạo như thế đâu!_ Mọi người đều nhìn chằm chằm vào Dong Hae, dây thần kinh bắt đầu làm việc để phân tích những gì mình vừa nghe thấy_ Theo con nghĩ, Hyukie cũng chính là một bản sao của Dong Hyuk trước khi lấy Goo Hee Jin!

- Cái gìiiiiiiiiiiiiiiiiiii…?_ Cả đám người có mặt lúc này đồng thanh lên tiếng_ Chuyện đó là thật sao?


Đó là một trong những bí mật mà Dong Hae biết được nhờ đọc cuốn nhật ký đầy nước mắt của Goo Hee Jin để lại, nhờ đó mà anh biết thêm về tính cách cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm cho mẹ vợ mình. Dong Hyuk vốn dĩ là cậu bé hiền lành trong sáng như Eun Hyuk bây giờ, nhưng chỉ do 4 chữ " tình thù mù quáng ", giết chết chính con người thật của ông mà thay vào đó là một Dong Hyuk thâm hiểm tàn ác bất chấp mọi thủ đoạn. Lee gia của Dong Hyuk và Goo gia của Hee Jin vốn là thân tình giao hảo từ đời trước, họ luôn mong muốn kết chặt tình thâm giao ngày càng nhiều hơn nữa, khi Dong Suk sanh ra con trai trưởng là Dong Hyuk và Goo gia có đứa con gái là Hee Jin cả hai gia đình đã phối hôn cho hai đứa trẻ từ khi chúng mới lên ba. Mọi chuyện cứ ngỡ như định sẵn, hai đứa trẻ cứ lớn lên bên nhau, vui đùa, chơi cùng nhau cho tới ngày trưởng thành thanh niên, thiếu nữ. Dong Hyuk ngày từ thuở18 cũng như Eun Hyuk bây giờ, xinh xắn dịu dàng với nụ cười hở lợi đặc trưng trên gương mặt trắng như sữa, chiếc mũi cao thon nhọn cộng với mái tóc hung đỏ làm cho gương mặt càng đẹp hơn, tính cách cũng hiền hậu, hơi nhu nhược và trầm tính. Còn Goo Hee Jin với nét đẹp chim sa cá lặn, khó ai sánh bằng, làm say mê biết bao công tử của giới thượng lưu ngày đó, mọi người hai bên gia đình ai cũng trầm trồ khen ngợi và chúc phúc cho đôi “ kim đồng ngọc nữ” sớm thành vợ chồng bên nhau.


Nhưng sự việc lại không diễn ra như mọi người mong muốn, Goo Hee Jin rất yêu Dong Hyuk, ngay từ ngày còn nhỏ bà đã quyết tâm làm người phụ nữ bên cạnh Dong Hyuk, bà chăm chỉ học để mong sao sánh ngang với thiên tài hoàn mỹ cả sắc lẫn tài năng như Dong Hyuk, bà còn học thêm cả nội trợ mong sao này làm người vợ hiền cho chồng hãnh diện. Tiếc là Dong Hyuk không hề có tình cảm nam nữ với Hee Jin, ông chỉ coi bà là em gái không hơn không kém, Dong Hyuk từ năm 17 tuổi đã đem lòng yêu người bạn nam học chung cùng lớp tên Aiden Lee, mối tình thầm kín tưởng chừng vô vọng chôn chặt trong lòng bấy lâu cho đến ngày Aiden tỏ tình với Dong Hyuk. Vui mừng trong hạnh phúc khi tình yêu thầm kín chớm nở đươm hoa kết trái, Dong Hyuk và Aiden trở thành cặp tình nhân và cứ giữ mối quan hệ, cặp kè với nhau cho đến ngày mối tình ngang trái bị phát hiện.


Dong Suk biết được chuyện tình cảm của Aiden và Dong Hyuk, phẫn nộ vô cùng, bắt Dong Hyuk phải rời xa Aiden ngay lập tức kể cả hăm dọa thủ tiêu Aiden. Dong Hyuk nhất quyết thà chết cũng không chịu bỏ Aiden, ông cầu xin ba mình chấp nhận Aiden là chồng của mình, còn dùng cả tánh mạng mình ra uy hiếp Dong Suk, thề rằng nếu Aiden chết thì ông cũng nguyên sinh theo giữ trọn lời thề với người yêu. Dong Suk chỉ có mỗi mình ông là con trai, cũng động lòng với tình yêu đôi trẻ, nên xin hủy hôn với Goo gia chìu theo ý con mình.


Goo Hee Jin đã ngất đi khi nghe tin Dong Hyuk có người yêu và xin đòi hủy hôn, bà đau đớn khóc thét lên khi nghe tin sét đánh ngang tai mình. Goo gia cũng chẳng biết phải làm sao đành chấp nhận theo ý của Dong Suk hủy hôn cho hai trẻ, chỉ biết an ủi cho phận số của con mình có duyên mà không phận với Dong Hyuk. Dong Hyuk mừng rỡ cứ ngỡ sẽ hạnh phúc cùng với Aiden nắm tay nhau bước trên lễ đường thành thân, trở thành người vợ bên cạnh Aiden. Nhưng Goo Hee Jin vì quá yêu Dong Hyuk mà làm mụ mị đầu óc, lí trí mất đi, bà cố gắng dành lại Dong Hyuk cho mình dẫu biết rằng trong trái tim ông không hề có vị trí nào cho mình. 


Nghe lời chỉ dẫn của mẹ mình, Goo Hee Jin hẹn gặp Dong Hyuk tại nhà ông để nói chuyện cho rõ ràng, Dong Hyuk cũng muốn Goo Hee Jin không oán hận mình, gật đầu đồng ý với cô. Khi đến nhà Dong Hyuk, hai người vào phòng riêng của ông trò chuyện, thừa dịp Dong Hyuk không để ý Goo Hee Jin bỏ thuốc kích thích vào ly nước của ông, khiến cho Dong hyuk mất hết lí trí, cơn dục vọng mang đến, ông làm tình với Goo Hee Jin một cách vô thức do tác dụng của thuốc. 


Theo như kế hoạch định sẵn, thân tín của Goo Hee Jin giả danh Dong Hyuk nhắn tin cho Aiden đến nhà, để chứng kiến Dong Hyuk và mình với hai thân thể adam và eva ngay trên giường. Aiden như chết đi khi thấy người yêu phản bội mình, anh hét lớn rồi bỏ chạy ra khỏi nhà Dong Hyuk, anh cứ đâm đầu chạy mãi không nghe thấy tiếng gọi thổn thức từ con tim của người yêu, vừa khóc vừa chạy cho cái tình yêu của mình bị chà đạp dẫm nát, con tim anh giờ đây tan nát nước mắt cứ vô thức tuôn rơi, cho đến khi mọi người nghe một tiếng “ ầm” và tiếng thắng xe lết bánh thật lớn, Aiden Lee đã nằm bất động trên vũng máu, Dong Hyuk chạy tới bên người yêu, ôm chặt lấy cơ thể nhuộm máu đỏ của Aiden gào khóc thét lên cầu cứu mọi người, nhưng mọi chuyện đã quá trễ khi đưa đến bệnh viện Aiden đã trút đi hơi thở cuối cùng trong vòng tay của Dong Hyuk. Dong Hyuk đau lòng tuyệt vọng ôm xác người yêu khóc hết nước mắt suốt ba ngày ba đêm, mới chấp nhận Aiden thật sự ra đi, Dong Suk thấy con đau lòng cũng lo chôn cất cho Aiden thật long trọng. Kể từ ngày đó, trong Lee gia cũng như Goo Hee Jin không còn thấy nụ cười tươi tắng trên gương mặt xinh xắn của Dong Hyuk, mà thay vào đó là gương mặt lãnh cảm bất cần đời, đôi mắt mang đầy sát khí và chất chứa hận thù trong đó.


Biết chắc Dong Hyuk rất hận mình và cũng ray rứt với cái chết của Aiden, Goo Hee Jin đã thôi nghĩ đến việc làm vợ của Dong hyuk, nhưng đã quá trễ cho những lỗi lầm bà đã gây ra với Aiden và Dong Hyuk. Khi Dong Hyuk nhất định lấy bà về làm vợ, vạch ra kế hoạch trả thù cho cái chết của Aiden và cho bản thân mình. Từ ngày lấy Goo Hee Jin về làm vợ, Dong Hyuk trở thành con người hoàn toàn khác, ra sức đánh đập hành hạ trì triết Hee Jin không thương tiếc, chẳng những vậy ông còn đem người tình về nhà làm tình hay là cưỡng bức người hầu trước mặt Goo Hee Jin, trói bà vào ghế để xem ông giao hợp với những người phụ nữ khác, bắt bà phải chịu đau khổ nhìn người mình yêu thương hoan hỉ với người khác như bà đã từng làm với Aiden Lee.


Mỗi khi như thế, Goo Hee Jin chỉ biết có khóc, bà không ngờ vì lòng thù hận mà Dong Hyuk từ chàng trai nhu nhượt hiền lành trở thành kẻ bạo tàn, giết người không gớm tay lại bất chấp tất cả mang tiếng cuồng dâm hay dã thú, dùng mọi cách trả thù áp đảo tinh thần của bà một cách tàn nhẫn. Từ ngày làm vợ Dong Hyuk, Hee Jin không ngày nào mà không khóc, Dong Hyuk chẳng bao giờ nhìn bà khi nói chuyện, hai người ân ái với nhau chỉ khi Dong Hyuk say rượu, ngủ với bà mà lại nhớ đến Aiden. Sống với sự ghẻ lạnh của Dong Hyuk bà nhiều lần muốn chết quách cho xong, nhưng Dong Hyuk không cho bà chết, ông ta luôn cố gắng cứu sống bà bằng mọi cách, bắt bà phải sống để chịu sự hành hạ trả thù của ông. Ba năm nhẫn nhịn cố gắng nuốt nước mắt mà sống qua ngày, may thay Goo Hee Jin phát hiện mình mang thai trong người giọt máu của ông. Bà nghĩ bào thai này sẽ dành chút tình cảm của Dong Hyuk cho mình. Ngày tháng dần dần trôi qua, bà cố gắng chờ thai nhi chào đời, vui mừng như chết đi khi hai đứa trẻ ra đời là hai bé trai song sinh vô cùng xinh đẹp.


Nhưng trái với suy nghĩ và mong muốn của Hee Jin, Dong Hyuk vẫn lạnh lùng và không đoái hoài gì đến ba mẹ con, Dong Hyuk chỉ chăm con nhìn con khi không thấy mặt Hee Jin. Bà đau lòng tuyệt vọng và cái ý định tự sát một lần nữa lại lóe lên trong đầu, nhưng vì thương con còn quá nhỏ, sợ không ai chăm sóc bà cố nuốt nước mắt ngược vào trong, cam chịu cho số phận sống tiếp tục với sự ghẻ lạnh hành hạ của Dong Hyuk. Ba mẹ con cứ thế mà lầm lũi sống đến khi hai đứa bé tròn năm tuổi, Dong Hyuk ngày càng hoành hành bá đạo, cưỡng bức gia nhân lúc nào nếu ông muốn, vì không muốn hai con sau này ảnh hưởng trở nên xấu xa như ba nó, bà quyết định làm đơn tố cáo hành vi cưỡng bức thiếu nữ và thân phận cũng như thế lực đen phía sau ông…sự việc diễn ra theo đúng như lời của Jung Hoon từng nói…


Ông quản gia còn cho Dong Hae biết thêm, khi Goo Hee Jin đã qua đời nhưng lòng hận thù của Dong Hyuk với vợ vẫn không buông, ông không hề có mặt trong đám tang và cả khi người ta mang xác của Hee Jin chôn sâu xuống lòng đất, Dong Hyuk vẫn không đến nhìn đến một lần, còn đem đốt hết những gì liên quan đến Goo phu nhân. Hàng năm ngày dỗ, ngoại trừ bác quản gia tốt bụng và Jung Hoon đến thăm mộ bà, Dong Hyuk chẵng những không đi mà còn cắm hai anh em Hyuk Jae đến thăm mẹ mình. Chính vì điều này đã nhiều lần gây nên xung đột giữa Hyuk Jun và Dong Hyuk, tình cảm cha con từ đó càng ngày trở rạn nứt và tồi tệ hơn.

- Thì ra chuyện là vậy sao, Dong Hyuk đúng là do yêu quá mà thành hận trở nên tàn độc!

- Tình yêu luôn khiến cho con người đánh mất chính mình Goo Hee Jin và Dong Hyuk chính là điển hình phải không?

- Nhưng người hứng lấy hậu quả lại là hai đứa trẻ vô tội!

- Vậy thì Umma hiểu sao Hyuk Jun lại cải trang thành Goo Hee Jin rồi!


Qua lời kể của Dong Hae về quá khứ của Goo Hee Jin, bốn vị phụ huynh càng khẳng định với đám con là Dong Hyuk chắc chắn vẫn còn sống, không phải nghi ngờ hay đoán mò gì nữa. Chính lớp mặt nạ của Hyuk Jun đã nói lên tất cả, sau khi biết Dong Hyuk thoát chết trong tay mình, thầm nghĩ ngày nào đó Dong Hyuk cũng trở về tìm hai anh em, biết Dong Hyuk căm thù Goo Hee Jin sâu nặng, Hyuk Jun cố tình làm ra khuôn mặt của mẹ mình, một là để Kim gia và mọi người, không biết được quan hệ giữa nó và Hyuk Jae. Hai là nhằm dẫn dụ Dong Hyuk ra tìm mình và ra tay tiêu diệt Dong Hyuk trước khi ông ta đánh hơi ra nơi ở của Hyuk Jae.


Được hai phu nhân giải thích tường tận, mấy anh em giờ cũng hiểu ra cái ẩn ý sâu bên trong lớp mặt nạ chính là lời thách thức của Hyuk Jun đối với Dong Hyuk, ai nấy cũng thở dài chỉ vì tình yêu mù quáng, lòng thù hận làm mờ lí trí của hai người lớn, mà làm khổ cho hai đứa trẻ không có mái ấm hạnh phúc, vắng bóng người mẹ, mất đi tình thương của người cha. Đang trầm ngâm suy nghĩ cho số phận của hai anh em Eun Hyuk, nghe tiếng khóc đòi ăn của hai đứa trẻ, hai vị phu nhân hoảng hồn ba chân bốn cẳng chạy nhanh về phòng mình chăm sóc cho hai cháu. Hai chủ tịch cũng giương vai đứng dậy, xua đuổi các con mau đến công ty tranh thủ làm việc. Dong Hae trước khi xuống lầu, anh ghé ngang qua phòng mình thấy Eun Hyuk vẫn say giấc còn cuộn tròn trong chăn như cục bông tuyết, anh mỉm cười ôn hòa lắc đầu với người vợ trẻ con này. Dong Hae thầm nghĩ, nếu ngày nào đó Eun Hyuk như Aiden Lee rời khỏi anh , liệu anh có thể là một Dong Hyuk thứ hai hay không?



-----------------



" Biệt thự Jung gia "


Quay trở lại với Jung gia, vài ngày sau khi báo chí đưa tin phanh khui về quá khứ và việc làm khủng khiếp ác độc của Jung phu nhân, khiến cho vợ lớn tử nạn khi đang mang thai trong bụng đứa bé vô tội. Cả Hàn Quốc đều buông lời phẫn nộ trước thái độ không biết hối cãi còn dạy dỗ con mình phá hoại gia đình người khác thực hiện tội lỗi năm xưa thêm một lần nữa. Lạ hơn nữa tên sát thủ năm xưa cũng là cha ruột của Jessica đã ra đầu thú còn kể lại tội ác năm xưa với Jung phu nhân quá cố và chỉ đích danh mẹ Jessica là người chủ mưu đã cho tiền ông thức hiện ý đồ đen tối và im miệng suốt bao năm qua. 


Gia đình của Jung phu nhân quá cố vô cùng tức giận đã thuê luật sư đâm đơn kiện Jung phu nhân về tội cố ý mưu sát, cảnh sát Hàn Quốc sau khi thu thập chứng cớ đầy đủ đã đến Jung gia đưa Jung Phu nhân về cơ quan tạm giam chờ ngày tòa án xét xử, còn Jung lão gia sau khi xuất viện biết sự thật vế cái chết của vợ quá cố và hơn nữa ông đã nuôi con rơi của người ta suốt hai mươi mấy năm trời, cục giận này không thể nào nuốt trôi ông làm đơn ra tòa xin li hôn với Jung phu nhân, cả Jung Min cũng không thể tha thứ cho hành vi lừa chồng dối con đi ngoại tình của mẹ mình. Jung Min tìm đến Dong Hae nhờ anh giúp cho mình có thể đem cha già sang Canada sinh sống, bỏ hết tất cả làm lại từ đầu, Dong Hae gật đầu đồng ý dùng máy bay riêng của Lee gia đưa hai cha con Jung Min sang Canada và anh còn cho Jung Min một số tiền, dù sao thì Hyuk Jun đã quá nặng tay với Jung lão gia, Jung Min cũng là người vô tội trong chuyện này. Dong Hae chỉ biết xin lỗi những tai ương mà Hyuk Jun mang đến cho Jung Min, nhìn máy bay đưa bạn mình về xứ lạ, anh chỉ cầu mong sao cho Jung Min vẫn giữ vững ý chí cố gắng làm ăn để lo cho Jung lão gia.


Về phần Jessica, sau khi Jung phu nhân bị bắt, Jung lão gia và anh trai thì không đếm xỉa gì đến cô, Jung gia ra nông nổi như ngày hôm nay cũng là do cái thâm kế hiểm ác của cô gây ra làm cho Kim – Lee gia nổi trận lôi đình. Jessica ngồi trong ngôi biệt thự sơ xác hoang tang vì người hầu đã bỏ đi sợ bị liên lụy khi Kim gia trả thù tới nơi, căn nhà rộng lớn không bóng người, Jesscia tủi thân khóc lóc cho cái ngu dại dột của mình, ngay khi nghĩ ra kế hoạch cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhận hậu quả thê thảm như ngày hôm nay, tội nhất là người mẹ già nua tuổi đã cao còn bị chồng con bỏ rơi, phải sống trong lao ngục đến cuối đời. 


Jessica càng khóc càng tức giận, lòng thù hận ngày càng cao, bây giờ cô đã mất hết tất cả gia đình, địa vị tiểu thư cao sang, bạn bè ai cũng xa lánh khinh bỉ, luôn mồm chửi mắng mẹ con cô là " độc phụ xà kiếp", cô quyết tâm dành lại tất cả mọi thứ lẽ ra ban đầu thuộc về cô, chỉ cần cô thuộc về Lee Dong Hae thì mọi việc sẽ được giải quyết, Jung phu nhân cũng được cứu sống, sẽ không còn ai khinh bỉ sỉ nhục mình nữa. Cô với tay cầm điện thoại nhắn tin cho Dong Hae xin hẹn gặp trước khi cô từ bỏ mọi thứ để ra đi, chỉ xin anh cho mình gặp một lần cuối cùng, để xin lỗi anh về tất cả mọi chuyện phiền phức đã gây ra. Dong Hae ban đầu lưỡng lự vô cùng, anh nghĩ không biết Jessica lại bày trò gì, nhưng anh quyết định gặp mặt xem thử Jessica để tận mắt thấy cô ra đi thì anh mới an tâm mà ngủ ngon. Jessica nhận được tin nhắn đồng ý của Dong Hae, lòng mừng rỡ vô cùng, cô chạy vội ra xe mua đi đến cửa hàng gần nhà mua vài chai rượu và một thứ rất quan trọng trong chuyện trở thành vợ của Dong Hae.


Chuẩn bị một bàn ăn với ít đồ mua sẵng trong siêu thị và ly rượu đã pha thuốc sẵng, Jessica thông minh còn khéo léo hơn là để sẵn thêm cái vali nhằm cho anh tin tưởng mình sẽ ra đi thật sự. Ngồi cắn móng tay chờ đợi và cầu nguyện cho kế hoạch của mình thành công mỹ mãn. Cô hồi hộp ngồi chờ Dong Hae đến, khi tiếng chuông cửa vang lên, Jessica mừng rỡ chạy nhanh ra cổng mở cửa, đon đã mời Dong Hae vào nhà. Dong Hae miễn cưỡng thở dài bước vào nhà, nhìn căn biệt thự hoang toàng không nguy nga tráng lệ như ngày đầu đến chơi, trong phút chốc cũng thấy chạnh lọng và nghĩ đến Jung Min, thoáng thấy cái vali để giữa nhà, Dong Hae thở phào nhẹ nhõm coi như Jessica còn biết suy nghĩ.

- Khi nào em đi?

- Ngày mai, thưa oppa, em xin lỗi oppa vì những chuyện đã qua, em rất biết lỗi của mình, em mong là oppa tha thứ cho em!

- Được rồi, em biết vậy là tốt, anh cũng không có gì…anh về đây, em đi mạnh khỏe!

- Khoan oppa, oppa ăn với em bữa cơm cuối cùng được không?

- Anh phải về với vợ, em ấy đang chờ anh!

- Dong Hae oppa, hay là uống với em li rượu này nhé!_ Dù trong bụng tức anh ách khi Dong Hae luôn mồm nhắc đến vợ, nhưng Jessica vẫn nở nụ cười, cố gắng dùng lời ngon ngọt mà dỗ Dong Hae theo ý của mình_ Oppa, chẵng lẽ oppa không hề tha thứ cho em?

- Ashiiiiiii…uống là xong chứ gì!


Dong Hae vớ lấy ly rượu uống nhanh cho xong, anh không hề muốn nhìn thấy mặt nũng nịu đến phát ói của Jessica thêm một giây, còn Jessica thấy anh uống cạn hết ly rượu mà cười thầm trong bụng. Vừa đặt ly rượu xuống bàn, Dong Hae vội quay lưng đi ra cửa chính, chưa được vài bước anh đứng khựng lại cảm thấy choáng vàng, đầu óc mụ mị cả đi, cả thân người nóng như đang bị thiêu đốt, phần dưới của anh đang cương lên dần dần…Jessica thấy biểu hiện của Dong Hae biết chắc thuốc đã ngắm và bắt đầu tác dụng với anh, cô cởi bỏ cái váy đầm trên người, chỉ còn lại cái áo ngực và quần lót màu đen viền ren bên ngoài, ba vòng trên thân hình của cô lồ lồ ra ngoài hết sức gợi dục, đưa tay vuốt ve lưng anh từ phía sau. 

Áp đôi gò bồng đảo căng tròn đầy khiêu gợi của mình, trượt lên trượt xuống trên lưng của Dong Hae, sau vài động tác kích thích đó, Jessica lượn lờ thân thể mình trước mặt anh, cô uốn éo thân hình như một vũ nữ đang trình diễn màn múa sexy, làm đủ trò thô tục để đánh thức dục vọng trong anh, bước tới gần ôm chầm lấy cơ thể nam tính với hương bạc hà đầy quyến rũ, Jessica nhón người lên, chớp lấy môi anh hôn mút mát, Dong Hae vì choáng váng do tác dụng thuốc và sự cám dỗ của Jessica anh cứ trơ người mặc cho Jessica muốn làm gì thì làm.


Thấy Dong Hae rên rỉ trước sự kích thích của mình, Jessica vô cùng khoái chí, đưa tay lên nhẹ nhàng cởi nốt chiếc áo ngực vướng víu, cô phơi bày bộ ngực căng tròn của mình trước mặt Dong Hae hết sực thô bỉ, nắm lấy tay anh đặt lên bầu ngực của mình, trong cơn vô thức ham muốn dục vọng Dong Hae nhào tới ôm chấm lấy Jessica, hôn ngấu nghiến môi cô, Jessica tuy trong bụng mừng thầm, đắc thắng vì đã cám dỗ được Dong Hae, nhưng không quên kích thích cho anh nhiều hơn, trong khi anh đang hôn môi và tay soa nắn bầu ngực căng tròn thì phía dưới Jessica dùng tay ngà ngọc vuốt lên phần cương cứng ở khoa quần, Dong Hae rời môi cô bắt đầu rên tỉ theo từng hành động kích thích của Jessica. Dong Hae vẫn đứng đầu hơi ngã ra sau tận hưởng khoái cảm đang đến, Jessica từ từ cúi người xuống, tay mở khóa quần, cô luồng tay vào xoa nắn tiểu bảo bối của Dong Hae qua lớp quần lớp, động tác của cô nhẹ nhàng chậm rãi để anh từ từ rơi vào bẫy tình của cô, trong lúc Jessica đang dùng mọi cách kích thích dục vọng của Dong Hae thì ở phía trên, bên tai anh văng vẳng nghe tiếng gọi tha thiết kêu tên mình, tiếng khóc của trẻ thơ và lời cảnh báo đe dọa của ai đó.


" Dong Hae’ POV "


-Haenie, Haenie…Hyukie nhớ Haenie!

…..

- Oe…oe…oe…!

…..

-…Dong Hae – ssi, nếu cậu làm Hyuk Jae tổn thương thì Junnie sẽ đem Hyuk Jae rời xa cậu đấy, nhớ cho kỹ…!

….

" End Dong Hae’ POV "

Như đang mơ một giấc mơ, Dong hae sực tỉnh anh dùng hết sức đẩy Jessica ra khỏi cơ thể mình, kéo dây khóa quần lại, anh bước nhanh chân ra khỏi nhà, nhưng Jessica cứ như con đĩa bám chặt lấy thân thể của anh, như một con rắn cô cứ uốn éo hôn hít lên cơ thể anh, Dong Hae lúc này trong đầu đang nhớ tới Eun Hyuk và cả lời cảnh cáo của Jung Hoon, nó đã đánh bẹp đi cái dục vọng ham muốn đang dâng trào trong người, anh cố hết sức của mình một lần nữa hất Jessica bay thẳng vào tường.


Cốp _ Ôm đầu đau đớn rên rỉ, Jesscia vẫn luôn mồm gọi tên Dong Hae_ Hae oppa, đừng đi mà…chúng …đau ….quá…oppa!


Khi Jessica ôm đầu rên rỉ mặc cô í ới gọi tên anh cố níu kéo, Dong Hae chạy nhanh ra cửa, ngồi vào trong xe tay anh run run nắm chặt tay lái, nhanh chóng lái xe ra khỏi Jung gia, anh đang sợ nếu mình còn ở đây sẽ không cưỡng lại ham muốn dục vọng làm ra chuyện có lỗi với Eun Hyuk và chọc giận đến Hyuk Jun. Và anh sẽ như một Dong Hyuk thứ hai khi mất đi người mình yêu thương nhất, anh không thể để chuyện đó xảy ra với anh, anh không thể mất đi Eun Hyuk của anh, nhờ vào tình yêu cao cả của anh dành cho cậu anh đã đánh bại dục tính trong người và cả sự quyến rũ của Jessica, để rời khỏi đây trước khi sự việc đi quá xa tầm tay.


-----------------------



" Biệt thự Lee gia_ Phòng Hae Hyuk "


Dong Hae phóng xe trên đường như ca nô lướt trên mặt sóng của biển, anh thật sự không thể kiềm chế nỗi dục vọng của mình đang dâng lên, cảm giác đó thật khó chịu. Cuối cùng anh cũng khổ sợ lái xe về tới Lee gia mà không gây ra tai nạn, anh cũng thật phục với khả năng kiềm chế của bản thân. Quăng xe cho bác quản gia làm gì làm, anh chạy ngay lên phòng trước con mắt ngạc nhiên của mọi người, nhưng thấy anh sốt sắn nghĩ là Eun Hyuk vừa điện thoại mè nheo với anh, nên vội lên dỗ dành hoàn toàn không để ý thái độ hấp tấp của anh. Dong Hae chạy loạng choạng lên tới hành lang, Eun Hyuk cũng từ trong phòng bước ra, thấy anh đang tiến phía về mình, cậu vui mừng nhảy tưng tưng chạy lại bên chỗ anh, sà vào lòng anh như đứa trẻ, cái mồm cứ tíu tít không ngừng.


- Haenie về rồi, Hyukie nhớ Haenie lắm!

- ư…ư…Ha…e…nie…thở…

Vừa thấy Eun Hyuk sà vào lòng mình, Dong Hae liền cúi xuống mút mát môi cậu thật mạnh bạo và cuồng nhiệt, Eun Hyuk bị anh tấn công đột ngột, tay đấm thùm thụp vào lưng anh vì nụ hôn quá dài làm cậu thiếu khí để thở. Thả đôi môi sưng mọng vì bị anh cắn mút cuồng bạo, bế xốc cậu vào lòng đi thẳng về phòng mình, dùng chân đá cánh cửa thật mạnh bạo anh bước vào phòng thả cậu xuống, với tay đóng cửa lại anh ép sát người cậu vào tường, đôi mắt đỏ lên vì dục vọng tăng trào, đôi môi anh lại kề lên môi cậu mút mát rồi từ từ anh đưa lưỡi vào trong khoang miệng của Eun Hyuk tìm lưỡi của cậu mà quấn chặt lấy. 


Eun Hyuk lúc đầu có sợ hãi vì hành động thô bạo của anh, nhưng từ từ cậu cũng cảm nhận được hành động yêu thương quen thuộc trước khi ân ái, đưa hai tay ôm chặt cổ anh kéo anh vào sát gần mình hơn, Dong Hae thấy cử chỉ đáp trả của cậu càng phấn khích hơn, anh nhanh chóng cởi hết y phục trên người mình và Eun Hyuk, hai cơ thể không mảnh vải lại tiếp tục quấn lấy nhau, tay của anh không chịu yên phận cứ sờ soạng khắp nơi trên cơ thể của Eun Hyuk, rồi từ từ tìm đến Hyukie bé đang cương lên cạ cạ vào đùi anh.



Nụ hôn của anh trượt từ từ xuống hõm cổ trắng và mềm mại của Eun hyuk, đánh dấu lên làn da thơm mùi sữa dâu của cậu hàng trăm vết bầm nóng bỏng của nụ hôn, môi anh tham lam ngậm lấy núm vú hồng xinh xinh xủa Eun Hyuk, đưa lưỡi rê rê quanh núm vú, tay còn lại anh ngắt nhéo, day day núm còn lại, làm Eun Hyuk phải rên rỉ vì hai đầu vú cương cứng nhức nhối hẳn lên.


-ư…ư…ư..

-Hae…ư…ư…ư


Eun Hyuk rên lên khi Dong Hae dùng tay vuốt ve Hyukie nhỏ của mình, hai tay cậu luồn vào mái tóc mát lạnh của anh lòa xòa trước bụng khi anh đang cúi xuống dùng miệng để chăm sóc Hyukie bé. Dong Hae dùng lưỡi của mình day day nhẹ trên đầu khất, từ từ anh cho cả Hyukie bé vào khoang miệng của mình, hai tay anh đưa hẳn ra phía sau soa bóp mạnh bạo cặp mông tròn trĩnh của cậu, dùng lưỡi mút mát Hyukie nhỏ thật mạnh bạo chẳng mấy chốc cậu hét lớn tuông ra trong miệng anh dòng tinh khí nóng ấm.


- ư…* thở hổn hển*…em…mệt…

- Anh xin lỗi…Hyukie, làm cho anh đi…

* lắc đầu…lắc đầu*

- Ưm…nhanh đi em…Hyukie ngoan.


Hiểu ý Dong Hae, Eun Hyuk ban đầu chừng chừ nhưng từ từ cậu trượt người xuống, quỳ hẳn xuống sàn nhà đối diện vối hạ thể bên dưới của anh, tay run run từ từ vuốt ve Haenie bé, bàn tay thon thả vuốt nhẹ vuốt nhẹ lên cái của anh đang cương cứng rồi đưa lưỡi mình liếm dọc theo chiều dài của Haenie bé, Dong Hae như phát điên với hành động khiêu khích của cậu, anh rên rỉ từng hồi rồi ấn sau cái của anh vào trong khoang miệng của Eun Hyuk, tay ghì chặt đầu cầu ngang hông mình, anh cứ thục ra thục vô trong miệng của Eun Hyuk, Eun Hyuk bàng hoàng chẳng biết làm sao cứ để cho anh làm, hai tay cậu vòng ra sau ôm chặt lấy hai bên eo của anh. Tiếng rên rỉ hòa lẫn với nhịp thúc của anh mỗi lúc một tăng trong miệng của Eun Hyuk, đến khi khoái cảm dâng trào anh hét lên ra hết trong miệng của Eun Hyuk, Eun Hyuk đau khổ nhăn mặt nuốt trọn hết tinh túy nồng nặc mùi của anh, bế xốc Eun Hyuk ngồi dậy, cho lưng cậu dựa vào hẳn vào tường, hai chân cậu cặp vào bên hông eo mình, Dong Hae để Haenie bé trước cửa huyệt của Eun Hyuk, không thể chờ đợi lâu hơn anh thúc mạnh vào tận sâu bên trong, Eun Hyuk đau đớn quằn lại, rên la tên anh.


-Haenie…đau….quá…ư…ứ

- Ngoan…ưm…ưm…anh yêu em…mà!


Không thể chờ lâu hơn nữa, anh thật sự không kiềm chế nổi, anh thúc thật sâu vào tận đáy bên trong của cậu, mỗi nhịp thúc mang đầy ham muốn điên cuồng của anh tăng lên thì trong phòng lại vang lên tiếng rên rỉ trong cơn khoái cảm đê mê của Eun Hyuk, như xé nát không gian yên tĩnh căn phòng. Hai tay bấu chặt vào bắp tay anh, móng tay cậu cứ bấu chặt vào đó để quên đi cơn đau và khoái cảm mà anh mang đến, tấm lưng trần của Eun hyuk cứ trồi lên trồi xuống theo nhịp thúc đẩy đưa của anh, khi sắp đạt đến đỉnh điểm anh trườn người tới mút lấy môi cậu thật say đắm và nồng nàn, nhịp thúc càng mạnh bạo và nhanh dần hẳn lên, đến khi anh hét lên tuôn ra dòng tinh khí ấm vào sâu bên trong Eun Hyuk, cậu thì cũng ra đầy trên bụng và chảy xuống nơi hạ thể đang giao hợp với nhau.


Eun Hyuk mệt lã người đi, cậu sà hẳn vào lòng anh, cằm tựa trên vai, hai tay ôm lấy cổ của anh, hai chân cậu vẫn cặp ngang hông anh, cái của anh vẫn nằm hẳn bên trong huyệt của cậu. Anh cứ bế cậu lại giường với tư thế gợi tình đó, thả nhẹ cậu xuống giường, anh cắn rái tai day day nhẹ nó.


- Tiếp tục nhaaaaaaaaa…Hyukie!

- ư…ư…


Phải thôi, một lần làm sao mà đủ với anh, khi thuốc kích thích vẫn còn tác dụng với anh. Dong Hae mặc kệ Eun Hyuk rên la buồn ngủ hay đau đớn, anh tiếp tục ra vô trong cậu không biết bao nhiêu lần, còn Eun Hyuk thì ngất rồi tỉnh, tỉnh rồi lại ngất với từng nhịp thúc mang đầy ham muốn điên cuồng của anh. Cho đến tận 2 giờ sáng anh mới buông tha cho lỗ huyệt đang sưng tấy và rướm máu của Eun Hyuk đã bất tỉnh khi nào , ôm chặt cơ thể đầy tinh khí tanh hôi của cậu, anh hôn lên má và chìm dần vào giấc ngủ sau một đêm làm tình hết năng xuất.

No comments:

Post a Comment