Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

22 March 2013

(HaeHyuk) - Can't Lose You (T1) - M - Longfic

Giới thiệu về tác giả: Thái Phi Phi - 94er (Aka : Katina)

Tập 1

Buổi sáng tại biệt thự Lee gia,một bầu không khí thật yên bình, nắng của buổi sáng len lỏi vào tòa nhà, qua từng lớp khung cửa sổ hòa vào khung cảnh nên thơ của ngôi biệt thư trồng đầy hoa hồng đỏ, giống như ta đang lạc vào cảnh thần tiên… nhưng tiếng thét kinh hoàng phá tan sư yên bình của khung cảnh bình minh đó làm cho người , đồ vật hay bất kể sinh vật nào trong phạm vi gần một trăm mét… đều chịu ảnh hưởng thiệt hại nặng nề.

_ Ya, cha con nhà họ Lee trong 5 phút nữa mà không có mặt tại bàn ăn thì đừng có trách HeeChul phu nhân này độc ác nhéeeee!!! _ Người sở hữu của tiếng hét chết người không ai xa lạ chính quý phu nhân của chủ tịch tập đoàn SuJu nổi tiếng tại Hàn Quốc - Kim Hee Chul

Sau tiếng hét thất thanh cộng thêm sự đỗ vỡ của đồ vật từ trên lầu bốn con người tóc tai bù xù, trên người vẫn còn nguyên bộ pizama tong cửa phòng. Mạnh người nào người nấy 3 chân 4 cẳng mà chạy xuống với tốc độ cực max mà họ có thể chạy. Vì hơn ai hết họ hiểu rõ, Lee phu nhân nhìn bề ngoài như thục nữ nhưng khi nổi cơn giận thì sẽ làm mọi thứ ở trong nhà thành phế thải, trâu vật được nhẵn mười con nữa chứ, Chúa có xuống cũng chả cứu kịp... Đúng như dự tính, không tới 5 phút thì người đứng đầu tập đoàn SuJu nổi tiếng - chủ tịch Lee Han Kyung đã có mặt tại nhà bếp của Lee gia. Hôn má vợ “ yêu ”, thay cho lời chào buổi sáng Han Kyung kéo ghế ngồi bàn và lên tiếng với chất giọng nhỏ nhẹ…

_ Ya, Chullie ah ~ hôm nay là ngày nghỉ đâu cần đến công ty sao không cho anh ngủ chút nữa _Anh dụi đầu vào tay Hee Chul đang để thức ăn xuống cho mình mà làm nũng.

_ Anh quên hôm nay chúng ta phải gặp ai sao? Anh muốn chết à mà lại quên hả?_Hất tay chồng ra và liếc xéo Han Kyung, Hee Chul lên tiếng.

Khi Han Kyung đang cau mày vắt óc để nhớ cuộc hẹn mà vợ vừa nhắc thì ba thiếu gia nhà họ Lee với khuôn mặt ngái ngủ, tay vẫn che miệng để ngáp đã ngồi xún bàn đồng thanh lên tiếng:

_ Chào buổi sáng ~ Apama _ họ nhanh chóng ngồi vào bàn.



Gật đầu nhẹ với các con, Hee Chul đưa thức ăn sáng cho từng đứa con rồi quay sang ông chồng đang vừa ăn vừa chống cằm suy tư_ Anh đang nhớ tới ai mà cứ đơ người thế hả? nhớ con nào hả? _ Gằng từng tiếng 1 Hee Chul nhìn Han Kyung , ánh mắt muốn toé ra lửa.

_ Ah, đừng hiểu lầm mà Chullie... anh đang suy nghĩ cái người mà em nói chúng ta sẽ gặp, anh không nhớ ra... haizzzzzzzzzz anh làm sao dám có ai ngoài em, vợ yêuuuuuuuuuu _ Han Kyung vội nước bọt khi thấy Hee Chul khuôn mặt biến sắc , giọng nói chứa đầy tà khí.

Ba thiếu gia nhìn cảnh Appa của mình mặt thì tái mét, trán đổ mồi hôi miệng thì cứ phát thanh liên tục y như 1 con mèo vừa bị phát hiện ăn vụng đang cụp đuôi. không khỏi lắc đầu ngán ngẫm còn đâu là hình tượng của 1 chủ tịch cao quý sang trọng, nghiêm nghị nữa. Dù đã cái tuổi đã hơn 50 xuân xanh nhưng vẫn lọt vào mắt xanh của các quý cô quý bà với vẻ nam tính và khuôn mặt đẹp trai theo từng centinmet không hề già đi theo năm tháng. Nhưng khi về tới nhà thì chủ tịch chỉ là một người đàn ông " SỢ VỢ ", như bao người đàn ông bình thường khác mà thôi... Thấy tình cảnh Appa đáng thương, đại thiếu gia tay vẫn cầm nĩa, mồm đầy thức ăn lên tiếng hỏi, đáng trống lãng cứu nguy cho Appa mình.

_ Thật ra thì chúng ta gặp ai vậy Umma, ...*nhai nhai *… họ có quan trọng không Umma... *nhainhai* _ Đại thiếu gia Lee Sung Min ngước mặt nhìn Apama mình hỏi.

_ Mine hyung ~ có thể nuốt hết thức ăn rồi hãy nói, nhìn anh kìa... haizzzz , anh sẽ chết gì mắc nghẹn đấy Lee Sung Min _Cướp lời Sung Min khi thấy con Thỏ béo ú tay vẫn cho thức ăn vào mồm mà cứ hỏi liên thanh, rồi quay sang Apama của mình _Chúng con cũng phải gặp nữa hả Umma? _ Nhị thiếu gia Lee Si Won hỏi khi thấy anh trai mình vẫn đang bận cho thức ăn vào mồm.

Hee Chul thấy cả nhà chồng con mình mặt mày cứ nghệch ra, buông ly sữa trên tay mình thở dài lên tiếng:

_ Ba đứa nó không biết em không trách, bạn bé mấy chục năm mà anh quên sao, thân từ hồi tiểu học tới lúc lập gia đình, anh già rồi đó… _ Hee Chul nhìn ông chồng của mình lắc đầu thở dài.

_ Aaaa, Innie và Teukie - ôi ~ hai người bạn già, haizzz đúng là đầu mình đãng trí quá_ Đứng hình ba giây sau khi nghe vợ mình nhắc đến 2 từ “bạn bè” anh mới thốt được nên lờ, nhấm nháp café anh nói tiếp _ Anh xin lỗi bà xã, công việc lu bu nên anh quên mất _ Anh gãi đầu nở nụ cười ngu ngốc.

_ Xí… anh là người báo tin vui cho em là 2 người họ cùng gia đình sẽ sang Hàn Quốc mà bây giờ lại quên, đầu óc anh chứa cái gì thế nhỉ? _ Hee Chul nhăn mặt trách ông chồng đãng trí của mình, dùng khăn chùi miệng anh nhìn ba cái mặt đang đần ra giữa bàn ăn…

_ Hai bác Innie và Teuk là bạn nối khố của Apama từ hồi tiểu học, sau khi học xong đai học Umma lấy Appa còn Innie và Teukie lấy nhau. Hai nhà vẫn thân thiết đến khi Umma sanh Minie, thì hai người ấy qua bên Pháp để tiếp quản chi nhánh công ty của dòng họ, dù xa cách nhưng hễ rãnh 4 người vẫn gặp nhau và liên lạc đến bây giờ. Tuy là các con không quen, nhưng chắc các con cũng biết đến họ... đó là vợ chồng chủ tịch tập đoàn ELF nổi tiếng tại Pháp _ Hee Chul cứ ung dung nhún vai trả lời, trong khi ba thiếu gia vẫn đang nhíu mày, họ nhìn nhau, huých tay nhau suy nghĩ về mối quan hệ thân thiết giữa Apama và vợ chồng chủ tịch ELF, dẫu biết rằng SuJu và ELF có mối quan hệ làm ăn từ rất lâu nhưng không thể nào ngờ đến cái quan hệ thân thiết giữa hai gia đình Kim gia của ELF và Lee gia của SuJu... Dong hae - con út nhà họ Lee sau khi chén sạch phần thức ăn, anh mới ngước nhìn Han Chul mà hỏi với vẻ mặt đầy thắc mắc:

_ Thế hai bác ấy qua công tác sao Umma? 

_ Không, lần này 2 Bác ấy và gia đình sẽ ở Hàn Quốc một thời gian khá lâu. Cho nên tháng trước bác Innie gọi điện báo tin vui cho Apama, và nhờ Appa kiếm ngôi biệt thự gần nhà chúng ta để họ ở trong thời gian sắp tới_ Han Kyung vừa nhâm nhi café vừa giải thích.

_ Thật ra là họ đã đến Hàn Quốc từ tối hôm qua, nhưng Appa con và mấy đứa không có ở nhà, còn họ cũng cần phải nghỉ ngơi sau chuyến bay dài, nên quyết định sáng nay mới gặp_ Nói đến đó chợt nhớ ra điều gì Hee Chul khua tay múa chân chỉ thẳng vào mặt 4 cha con nhà họ Lee.

_ Hứ, khách sắp qua rồi sao mấy cha con còn không lên thay đồ đi, ngồi mọc rễ ở đây luôn hay sao??? đi ngay lên phòng cho tui!!!_ Lee phu nhân tay chống nạnh, tay còn lại chỉ trỏ vào mấy cái mặt đần ra mà hét.

Thế là cả bốn người với vận tốc cực max một lần nữa lại phi thẳng lên lầu, còn lại Hee Chul ung dung bưng tách trà hồng đào tiến ra phòng khác, anh ngồi chéo chân trên chiếc ghế sofa ở đại sãnh phòng khách. Vừa uống được vài hớp thì ” KING COONG ”… cánh cửa cổng chính biệt thự Lee gia mở ra thì đồng thời trên dưới gia nhân có mặt lúc đó một phen chố mắt, miệng hả ra đến mang tai khi thấy vị phu nhân đáng kính, dễ sợ của Lee gia ngày nào giờ đây đang nhảy chân sáo, tung tăng chạy ra ôm một người. Ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ với nhan sắc của vị khách ấy, khuôn mặt đẹp như thiên thần với nụ nười tươi trên môi thêm hai lún đồng tiền đang bước vào, phong cách ăn mặc sang trọng thể hiện sự quý phái tao nhã… bọn gia nhân khẳng định người này đây đích thị là một quý phu nhân không kém gì lee phu nhân…Chính xác đó là Kim phu nhân của ELF - Park lee Teuk, sau màn ngắm nhìn chào hỏi thân mật của hai vị phu nhân, bọn gia nhân người thì ngất, người thì mất máu với những mỹ nam theo sau Kim phu nhân.

Tất cả được mời vào trong phòng khách, Hee Chul kêu quản gia chuẩn bị nước uống và bánh trái thì Han Kyung xuống tới cầu thang.

_ Oh, gấu chồn, vịt già về rồi à, tớ nhớ hai người quá!!! _ Anh dang rộng hai tay định chạy lại ôm hai người bạn già thì bị ngay một đấm vào bụng, ôm bụng đau đớn anh ngước lên nhìn chủ nhân của nấm đấm kia mà cười khổ.

_ Yaaaaaaaaaa, Lee Han Kyung sao gọi tên vợ chồng tớ thế hả? Có biết là bọn trẻ đang ở đây không? _ Bẽ ngón tay nghe rắc rắc, LeeTeuk tiến tới gần Han Kyung hằn học.

Han Kyung giờ chỉ biết cười trừ gãi đầu, chân anh cứ bước thụt lùi, quay đầu phía sau nhìn Hee Chul như xin cầu cứu. Hee Chul thì lắc đầu nhún vai với ông chồng ngốc của mình, “thần khẩu thì hại xác phàm “ ráng chịu. Cũng may cho Han Kyung, khi đến thời khắc " thập tử nhất sinh " , người đàng ông với bộ vest đen đi phía sau Lee Teuk, tướng cao ráo uy nghiêm vội ôm Kim phu nhân, cứu lấy mạng cho anh.

_ Thôi nào Teukie, Hannie ~ cậu ấy giỡn thôi mà em, có bọn trẻ ở đây đừng manh động như thế, chúng nó cười đấy …_ Quay sang Han Kyung sắt mặt đang tái xanh, trán vã mồ hô, Kang In cười khổ _ Hannie ~ cậu đừng chọc Teukie nữa!!! Tớ không cứu nổi cậu đâu nhé ~ ông bạn già.

Sau câu nói của Kang In bốn người bạn già ôm chầm lấy nhau, trao nhau những cái hôn má nhẹ nhàng, những cái vỗ vai ấm áp của tình bạn mấy chục năm trời. Họ nhìn nhau tay bắt mặt mừng, hai vị phu nhân bất chấp cái tuổi " già " cứ nhảy cẫng lên ôm chầm lấy nhau. Khung cảnh ấm áp bị phá vỡ bởi một đám thanh niên đẹp trai bị bỏ lơ phía sau nãy giờ, họ ngứa mắt nhìn hai cặp vợ chồng đã có tuổi mà vẫn cứ teen teen, hết nhảy cẩng lên ôm nhau, rồi quay sang hôn hít. Lắc đầu nhìn nhau cả bọn họ đồng loạt lên tiếng:

_ APAMA!!!

Sau tiếng kêu đồng loạt của đám con, họ buông nhau ra trong luyến tiếc, thấy thế Hee Chul nhanh chân đẩy ba thằng con nhà mình ra phía trước và bắt đầu màn hô hào tung hứng khoe mẽ. Tay anh nhéo đôi má phúng phính của một người con trai với chiều cao khiêm tốn, nhưng thân hình thì mủm mỉm đáng yêu, hướng mắt về vợ chồng bạn mình.

_ Đây là SungMin con trai cả của mình, nó 26 tuổi rồi, đang là phó chủ tịch của SuJu, thằng bé đẹp như tớ, thấy không Teukie_ Rồi anh chỉ tiếp người con trai kế bên Sung Min, cao lêu ngêu mái tóc đen hơi quăn, khuôn mặt đẹp không khác gì diễn viên _ Còn thằng này là Si Won con thứ 2 của tớ, nó nhỏ hơn Minne 1 tuổi, là tổng giám đốc phòng kinh doanh_ Tha cái má của Sung Min ra. Hee Chul ôm hai vai cậu trai còn lại với khuôn mặt siêu đẹp, body siêu chuẩn, tóm lại nét đẹp không bút mực nào tả nổi, tóc dài nâu nhạt ôm sát khuôn mặt lạnh lùng vô cảm nhưng hấp dẫn đến lạ thường _ Đây là thằng út DongHae, nó 24 tuổi, đang là phó tổng giám đốc dưới thằng Wonnie, nó y như thằng cha nó gái lúc nào cũng tới nhà kiếm như đi chợ, đến khổ cái thân già này cứ phải đuổi hết đứa này đến đứa khác, haizzzz đẹp trai cũng khổ phải không Haenie… con yêu của Umma_ Nháy mắt với LeeTeuk mặt anh hất lên tới trời_ Sau khi dược Umma tưng bốc lên tận mây xanh, cả 3 nhìn nhau rồi găp người 90 độ đồng thanh lên tiếng _ Con chào hai bác!!!

LeeTeuk lại béo nựng yêu mỗi chàng _ Uiiiiii, đứa nào cũng đáng yêu quá, mà đừng gọi hai bác nghe xa cách quá, ta với Apama con như anh em trong nhà, cứ gọi là Inie Appa và Teukie umma nhé, mấy đứa con của ta cũng sẻ kêu Hannie và Chullie là Apama. Tất cà các con sẽ là anh em nhé_ LeeTeuk nở nụ cười với ba anh em Lee gia. 

Cả ba anh em nhìn qua Apama để dò hỏi ý kiến, thấy nụ cười và khẽ gật đầu của Han Chul. Cả ba gật đầu nhẹ với LeeTeuk, rồi nhìn đám trai đẹp phía sau Kangin, Donghae lên tiếng hỏi:

_ Thế Teukie umma mấy người ở phía sau Inie Appa là...?_ Chưa kịp hỏi xong thì Leeteuk đã chặn họng DongHae lại và đi về phía đám trai bị lãng quên anh nói không ngớt lời và cũng tưng hứng chẳng thua gì Lee phu nhân.

_ Ya, đây là Ye Sung con lớn của tớ, nó 28 tuổi hiện là phó tịch của ELF_ Đưa ánh mắt về phía HanChul, anh vừa chỉ Ye Sung vừa nói_ Còn đây là KyuHyun bằng tuổi với thằng DongHae nhà cậu, nó là thằng CASANOVA chính hiệu đấy, tớ phải bao phen dọn dẹp hậu quả của nó đó_ LeeTeuk thở dài nhìn thằng con…

_ Umma!!! Sao Umma bêu xấu con như thế… con... con ghét Umma_ Kyuhyun mặt đỏ, tay nắm tay LeeTeuk, anh giãy đành đạch mà ăn vạ.

Nhìn hai mẹ con nhà kim gia cãi nhau cả đám người nhà chủ tớ nhà họ Lee bụm miệng cười, HeeChul chợt nhìn thấy thứ gì đó lấp lánh sau lưng Ye Sung, anh vội tách cái đám sến kia ra, cả nhà Lee gia cũng trố mắt nhìn theo hướng anh chạy để xem anh làm gì, cánh tay anh vội nắm lấy cánh tay nhỏ bé trắng ngần đang ôm hông Ye Sung, anh kéo nó ra khỏi cái lưng to tướng của YeSung, nhìn cái vật thể đang lộ ra, cả nhà Lee gia ai cũng trố mắt nhìn, miếng há hốc ra. Chẳng phải kim cương hay đá quý nào cả chỉ là một cậu bé trai khoảng 16, 17 tuổi da trắng mịn như sữa, mái tóc bạch kim làm điểm thêm cái má ửng hồng vì ngại, đôi môi đỏ mọng lúc mím chặt lại rồi lại chu chu ra như trái cherry, nhìn như thiên thần lạc vào cõi hạ giới. Không chỉ trên dưới người Lee gia kể cả Hee Chul người tự hào về sắc đẹp của bản thân nay cũng đứng hình 13 giây, anh hôn má ửng hồng của cậu rồi quay qua LeeTeuk.

_ Ai thế Teukie, Innie, thằng bé đáng yêu qua, út mà cậu thường nhắc đến phải không?_ HeeChul vừa hôn vừa hỏi LeeTeuk nhưng tai mắt mũi miệng cứ dính vào cậu, thấy đứa con bé bỏng đang bị dê mạnh bạo LeeTeuk liền chạy đến ôm con vào lòng mình _ Ya, Chulie , đừng làm thế, cậu làm thằng bé sợ đấy_ Xoay người cậu về hướng mọi người anh vuốt tóc cậu _ Nó là Eunhyuk 17 tuổi là cục cưng của mình và Innie_ LeeTeuk nhìn con rồi hất mặt với Hee Chul lộ vẻ đắc thắng _ Cậu thấy sao ăn đứt mấy thiếu gia nhà cậu chưa?

HeeChul chưa kịp lên tiếng, thì Dong Hae nhíu mày vội vã cất tiếng hỏi_ Huh? Sao kì vậy bác Teukie…ah không Teukie Umma, con nghe đồn Kim gia của ELF chỉ có 2 vị thiếu gia thôi mà?_ Vừa dứt câu thì Dong Hae đã thấy không khí tối sầm lại, mây đen u ám kéo đến, chẵng những vậy anh còn thấy bốn con người với tám con mắt của cả nhà Kim gia, ánh mắt sắc bén, hết sức giận dữ nhìn soáy vào anh như mún ăn tươi nuốt sống. Anh thụt lùi, lùi bước chân lại khi cảm thấy sát khí dần dần tăng theo cấp số. Rồi anh cũng được cứu lấy cái mạng sống của anh khi thiên thần lên tiếng với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào du dương như phím đàn.

_ Apama đừng trách Dong Hae_ssi, anh ấy không cố ý đâu ah_ Cậu quay qua nhìn Dong Hae, nở nụ cười gượng gạo giọng trầm buồn, và kéo dài_ Dong Hae - ssi ~ anh nói đúng, Kim gia chỉ có Sungie hyung và Hyunie hyung...còn em, … em… chỉ là con nuôi của Apama thôi ạ.

Không biết vì sao, mà thấy ánh mắt buồn bã đến vô hồn của cậu, tim anh nói lên. Cũng tại anh hết, nếu không nhiều chuyện thì đâu làm cậu buồn. Trái tim anh thôi thút, bước tới cúi người xuống, tay anh nắm lấy tay cậu, anh nhìn cậu bằng ánh mắt trìu mến, dịu dàng _ Hyung xin lỗi em, EunHyuk anh không cố ý…anh…thật sự không biết ..anh thành thật xin lỗi em…em hãy tha thứ cho anh nha!!!

Cậu nhìn anh một hồi lâu, chính xác là cậu đang nhìn vào đôi mắt nâu long lanh ấy trên khuôn mặt đầy nam tính, cậu cảm thấy tim mình đập nhanh, cảm nhận được đôi tay rắn chắt của anh ấm áp vô cùng. Cậu không thể giận anh hay nói đúng hơn cậu không ghét anh. Cậu muốn đôi tay anh cứ mãi mãi nắm tay cậu. 

Tại sao cậu thích như vậy? Tim cậu đập nhanh khi anh tiến đến gần, tay anh thật sự ấm áp không như Apama hay YeKyu ~ huyng nắm tay cậu hằng ngày. Cảm giác này là sao?

Chợt tỉnh những suy nghĩ lúc nãy, cậu trở về hiện tại, tay anh vẫn nắm tay cậu , anh đang chờ sự tha thứ của cậu.

_ Em không sao đâu DongHae - ssi, anh không biết mà, người không biết không có tội mà , em không buồn đâu, DongHae - ssi đừng tự trách mình nữa nhé!_ Kết thúc cậu mở nụ cười hở lợi thật tươi, đôi gò má ửng hồng , e thẹn nhìn anh rồi cúi xuống.

Thấy cậu cười tươi anh thở phào nhẹ nhỏm, rồi đáp trả lại nụ cười của cậu là cái hôn phớt nhẹ ở trán, trong lòng anh lúc này việc anh nghĩ đến duy nhất là “ anh không mún cậu ghét anh, và anh mún thấy cậu cười nhiều với anh “. Anh nghĩ như thế nào thì anh biết nhưng tại phòng khách đám người Lee gia lúc này, cụ thể là Apama cùng với 2 người anh trai đang mồm chữ A, mồm chữ U họ cứ lấy tay dụi dụi vào mắt mình, vì không tin vào những gì đã thấy, người bình tĩnh nhất là Han Kyung cũng phải đứng hình, sau vài giây quay lai nhìn vợ như mún hỏi “ chuyện gì đã xảy ra, là thật ư” - thằng con út lạnh lùng, vô cảm và kiệm lời của anh đang dỗ dành người khác với chất giọng diu dàng, nụ cười thật tươi chứ không phải là nụ nười CASANOVA, còn nữa nó còn “ xin lỗi “ nữa cơ đấy. Anh nuôi nấng nó từ lúc lọt lòng mẹ, hơn ai khác anh hiểu con mình như lòng bàn tay, anh chưa nghe thằng con mình hốt ra hai từ ấy với người khác ngoại trừ anh, Umma nó và hai anh trai. Còn Hee Chul anh cắn nhẹ môi rồi nhìn qua LeeTeuk, KangIn anh suy nghĩ rồi cười thầm “ ho ho ho Teukie ơi... Teukie, kỳ này tớ và cậu thành sui gia rồi”.

Sung Min và Si Won nhìn Umma đang cười thầm rồi nói nhỏ với Appa, hai người cũng nhìn nhau và gật đầu với nhau, có lẽ họ biết nhưng gì Hee Chul vừa suy nghĩ hơn ai hết họ cũng thấy được sự khác lạ của thằng em máu lạnh này. Nhắc đến thằng em máu lạnh đó, anh chợt thở dài, mắt rươm rướm, anh tuổi thân khi nhớ lại hồi anh 20 tuổi anh bị đụng xe gãy chân phải nằm viện suốt 3 tháng, vậy mà thằng trời đánh đó, chỉ vô đúng một lần và hỏi thăm vài câu, nói là vài câu cho đỡ nhục chứ thật ra nó chỉ nói “ Minie hyung ,...tay lái của anh thật là tồi… thiệt tội cho chiếc xe... có người chủ như anh ”, nói như tát nước vào mặt anh cộng thêm sắt mặt lanh tanh không chút ái ngại. Vậy mà giờ nó chỉ sợ thằng nhóc ấy buồn, nó lo lắng, cái mặt nó hiện lên vẻ hoảng hốt có chút xót xa mà cả nhà anh chưa từng thấy bao giờ. Nhìn thằng nhóc ấy anh nghĩ thầm “ cuối cùng cũng có người nắm giữ chía khóa trái tim em rồi Haenie ơi!” Khác với Sung Min và Apama, anh không đoán già hay đoán non mà anh chỉ nghĩ thằng em út mình thật sự rơi vào bẫy tình, anh không vui mừng như Apama và hyung của mình, điều anh lo là hai đứa yêu nhau thật có đến được với nhau, khi bên cạnh Dong Hae vô số con gái muốn chiếm hữu nó về sắc lẫn gia sản của Dong Hae, nếu như họ biết được chắc họ se ganh ty rồi làm gi thì có Chúa mới biết. Anh khoanh tay trước ngực lẩm bâm môt mình: “ Haenie của hyung, em yêu rồi, thì cố gắng mà bảo vệ, đừng đễ mất đi, cố gắng mà bảo vệ thằng bé “.

Quay lại với người của Kim gia, cậu thì đang nói chuyện với Dong Hae, Ye Sung đang thanh toán mấy cái bánh trên bàn, riêng Kyu Hyun anh không quan tâm gì về Dong Hae và em út của mình, bởi anh đang bận nhìn con người mủm mỉm tay đang cho bánh vào mồm, lâu lâu cắn cái môi dưới, rồi phùng má lắc đầu như đang suy nghĩ gì đó. Mọi hoạt đông hiện giờ của Sung Minh nằm gọn trong ánh mắt của con Sói lai người, hắn nhếch mép cười với suy nghĩ “ aigooo, người đâu mà đẹp quá, mủm mỉm thế kia chắc ôm đã lắm, mình tìm thấy rồi, Minie ah, rồi em sẽ là của anh…ho ho ho”. Còn vợ chồng KangIn thấy Eunhyuk không buồn nữa họ thở dài, nhìn về phía Han Chul. 

_ Ya , màn chào hỏi xong rồi , 2 người bắt vơ chồng con cái nhà tớ đứng thế này mãi hay sao?_ Kang In lên tiếng khi thấy vơ chồng nhà họ Lee hâm không thể tả nổi, vợ thì cứ bit mồm mà cười thầm, còn Han Kyung thì cứ lắc đầu rồi gãi đầu, vò tóc bức tóc.

Tằng hắng vài cái Han Kyung vỗ vai vợ để kéo con người kia trỏ về thực tại_ Xin lỗi mà Innie, tại bọn tớ vui quá , trưa nay 2 gia đình đi ăn ở nhà hàng " U " nhé Ok? Chuyện còn lại tính sau.

Nghe tới “ U ” hai vơ chồng Kang In nhìn nhau, họ không muốn tới những nơi sang trọng, không phải vì thương túi tiền của Han Kyung, là vì họ không muốn Eunhyuk lộ mặt ở những nơi như thế. Vì “ U “ là nơi dành cho những quý tộc trong giới kinh doanh như Kim gia và Lee gia, không những thế các nhà chính trị, hay Tổng thống, đại sứ quán các nước họ chọn nơi này ăn uống, tiếp khách … Nói tóm lại có mặt ở U không phải là khách tầm thường chút nào, Eunhyuk tuyệt đối không thể xuất hiện, để bào đảm tính mạng cho thằng bé, dù Han Chul có giận họ cũng chịu, gật đầu với chồng Lee Teuk lên tiếng.

_ Chúng ta có thể ăn ở nhà mà, Hannie tớ nhớ cậu nấu ăn rất ngon mà, chúng ta hãy tự làm bữa tiệc gia đình nha Chullie_ Lee Teuk dùng âm điệu nhẹ nhàng, du dương nhất anh không muốn Han Chul giân mình vì sự thất lễ của anh và chồng.

Hee Chul nghe xong câu nói của LeeTeuk, khuôn mặt biến sắc từ trắng chuyển sang màu đỏ, nói từng tiếng một:

_ Cậu sợ bọn tớ không trả nổi sao mà từ chối thẳng thừng thế?

YeSung, Kyu Hyun thầm hiểu lý do vì sao mà Apama mình không đến “ U ”, dẫu biết rằng sẽ làm phật ý Lee phu nhân, Kyu Hyun không biết làm gì khi thấy sắc mặt giận dữ của vợ chồng Han Chul rón rén núp sau lưng Ye Sung, còn Ye Sung bình tỉnh hơn rỉ tai thì thầm với Umma mình_ Con sẽ dẫn Hyukie lánh mặt , Umma giải thích rõ với hai bác, con nghĩ chuyện của Hyukie không thể dấu Lee gia, hơn nữa nếu có Lee gia che chở chắc là thằng bé an toàn hơn Umma! 

Được cái gật đầu của LeeTeuk, Ye Sung quay lại nắm tay EunHyuk, bước tới gần HanChul _ Hannie appa, Chullie umama, lúc nãy con thấy ngoài sân có vườn trái cây, chúng con muốn tham quan được không ạ?_ Thấy vợ mình đang giận dỗi Han Kyung mỉm cười với Ye Sung, tay thì vẫy gia nhân đứng gần đó.

_ Đưa các thiếu gia đi ra ngoài vườn tham quan, chúng cần gì thì cứ phục vụ chúng!

_ Dạ, vâng _ Người gia nhân cúi đầu 90 độ và lễ phép trả lời. Khi Ye Sung tay nắm EunHyuk ra tới sân theo sự hướng dẫn của gia nhân thì phía sau là Kyu Hyun cũng nối gót theo.

KangIn nhìn thấy 3 đứa con đã khuất bóng, ngồi xuống sofa uống vài ngụm trà, còn LeeTeuk tay vẫy Sung Min, Si Won, Dong Hae ra hiệu cho ba người bọn họ ngồi xuống sofa, khi thấy họ có ý định ra ngoài nhập hội với đám Ye Sung.

Tại phòng khách Lee gia.

Lúc này trong phòng bọn gia nhân được cho lui xuống, Han Kyung vẫn bình tĩnh hơn vợ, anh biết KangTeuk mà anh quen biết không thể nào thất lễ với bạn bè, trừ khi có việc gì đó rất quan trọng, và anh nghĩ đây cũng là một trong những lý do họ trở về Hàn Quốc. Nhưng thấy Hee Chul giận dữ anh không thể không lên tiếng trước khi núi lửa của vợ anh bốc khói.

_ Hai người có gì dấu bọn tớ phải không? Innie, Teukie từ bao giờ chúng ta xa cách như thể hả? chúng ta không phải là người nhà hay sao Innie, Teukie!

LeeTeuk bây giờ nhìn ra ngoài sân một lúc, quay vào nhìn Han Chul, anh lên tiếng: 

_ Hannie, Chullie ~ hai người đừng giận bọn tớ, tớ từ chối đi ăn ở “ U “… * ngập ngừng, lưỡng lự * là vì Hyukie, thằng bé không thể xuất hiện ở những nơi như thế ~ tớ xin lỗi Chullie!

_ TẠI SAO???_ Cả năm người Lee gia, đồng thanh lên tiếng, vẻ mặt cũng biến đổi theo cấp số. 

KangIn thấy vợ mắt ngấn nước, thút thít khóc ôm vợ vào lòng anh giải thích:

_ Thằng bé sẽ bị sát hại nếu như ai biết đó biết nó còn sống_ Lấy tay vỗ vỗ lưng lưng LeeTeuk, Kang In thở dài như đang trút cục đá bấy lâu anh mang trên người.

_ Teukie rất thương Hyukie nếu thằng bé xảy ra chuyện gì, em ấy sẽ rất khổ sợ, còn cả tớ và anh em Sungie, Hyunie. Ba năm nay từ khi nhận nuôi thằng bé gia đình tớ rất hanh phúc. Nó như con ruột của chúng tớ sinh ra, Teukie còn thương nó hơn cả anh em Sungie vì thằng bé quá đáng yêu, nhưng bọn tớ không thể công bố với cả thế giới này thằng bé là con út của Kim gia... Không phải vì nó không xứng làm người của Kim gia, chỉ là bọn tớ đang bảo vệ cho nó khó khăn lắm mới đem nó ra khỏi tay bọn sát thủ, tớ sợ ai biết nó còn sống thì sẽ hại nó... nên mới dấu kín như thế này.

Lúc này người không bình tĩnh nhất là Dong Hae, sắc mặt anh biến đổi khi nghe hai chữ “ sát hại “, anh không kiềm lòng được hai tay anh đan chặt vào nhau, cố nghe nốt những lời của KangIn thốt ra, lòng anh như lửa đốt, dáng của kẻ vô tâm không màng thế sự ngày nào chợt biến mất. nhiều câu hỏi vờn trong đầu anh.

"Một tình cảm vừa chớm nở trong anh, liệu anh có thể giữ được nếu như có người phá hủy nó? Liệu anh bảo vệ được nó chứ?"

_ Innie Appa tại sao Hyukie bị truy sát như thế, em ấy là ai? Tại sao em ấy lại thành con nuôi của hai người, Innie Appa, Teukie umma mau nói cho con nghe đi!

Hee Chul nhìn thấy thái độ của Dong Hae sốt sắng, lo lắng hơn cả Teukie... thì 90 % tam thiếu gia của anh đã yêu thằng bé kia rồi, nhưng đây không phải lúc vạch trần chuyện này, điều quan trọng là biết được thân thế của EunHyuk, và tìm hướng đối phó.

Không để mọi người suy đoán lo lắng, LeeTeuk dùng khăn lau nước mắt, anh từ tốn nói:

_ Tớ không dám khẳng định về thân thế thằng bé, nhưng nếu là sự thật thì thằng bé là con của một chính trị gia người Pháp gốc Hàn…

Theo lời kể của Lee Teuk với mọi người. Ba năm trước, vào ngày sinh nhật của anh, Kang In đã chở anh cùng hai anh em Ye Sung đến một khu biệt thự sang trọng dành cho giới quý tộc, các nhà chức trách ở Pháp, vì Kang In muốn làm anh vui đã mua một biệt thự trong khu đó làm quà sinh nhật cho anh. Lúc đó, trên xe anh em Ye Sung thì cắm cúi chơi game ở băng ghế sau, còn anh và Kang In mãi trò chuyện với nhau về bữa tiệc sinh nhật ở nhà hàng, thì Eun Hyuk từ trong ngôi biệt thự màu trắng cách xe anh khoảng 30 mét, cậu cứ đâm đầu chạy, nhưng cứ quay về phía sau như sợ ai bắp kịp cậu, chạy mãi cho đến khi cậu lao thẳng vào đầu xe khiến Kang In không kịp trở tay… Khi xe dừng lại Lee Teuk mở cửa chạy ra, thấy cậu nằm xấp dưới đường, máu chảy lên loáng dưới nền đất , không biết cậu bị thương chỗ nào vì ngươi đầy máu, Kang In dục anh bế cậu lên đưa di bệnh viên. 

khi Lee Teuk vừa bế cậu nằm ở ghế sau, cậu nằm an toàn trong vòng tay của anh em Ye Sung. Lee Teuk còn chưa kịp ngồi hẳn vào xe thì một đám người mặc đồ đen trên tay cầm súng hăm hăm chạy về hướng xe Kang Teuk, Lee Teuk liền nhanh chóng phóng vào xe ngồi kế bên Kang In, Kang In liền nhấn gaz cho xe chạy. Bọn người đó vẫn cố đuổi theo và cố nhắm vào xe họ mà nổ súng liên tục. Để thoát khỏi vòng vây Lee Teuk, Ye Sung, Kyu Hyun cũng lấy súng ra bắn trả từ cửa xe, đươc một hồi thì không thấy bọn sát thủ ấy nữa, và lúc này xe của họ đã ra tới đường lớn, Kang In chạy thẳng tới bệnh viện để bác sĩ cấp cứu cho cậu. Theo bác sĩ trên người Eun Hyuk, ngoài phần đầu tổn thương do va đập vào xe của Kang In, trên bả vai của cậu còn thấy vết thương do bị đạn bắn sượt qua. Cậu do mất máu quá nhiều nên mê man suốt một tháng, khi tỉnh lại, cả tên cậu cũng không nhớ, Lee Teuk và anh em Ye Sung đều thích cậu nên cả nhà quyết định đem cậu về nhà Kim gia cho đến bây giờ.

Hee Chul nãy giờ co mặt mới dãn ra, anh xấu hổ vì trách lầm bạn anh, chần chừ nãy giờ anh mới dám lên tiếng:

_ Teukie, Innie… mình xin lỗi, trách lầm 2 người…ưm…mà tại sao hai người đoán Hyukie là con chính trị gia, suốt một tháng ở bệnh viện, có gì xảy ra với các cậu không? Bọn sát thủ có đến bệnh viện tìm thằng bé???

_ Không có Chullie, một tuần Hyukie nằm đó tớ sắp đặt vệ sĩ giỏi nhất trà trộn vào bệnh viện để bảo vệ cho thằng bé, hơn nữa Teukie, anh em Sungie cũng túc trực ở đó chăm nom. Một tuần sau, bác sĩ bảo sức khỏe thằng bé đã tạm ổn, để đảm bảo an toàn tớ đã bí mật đưa thằng bé và mẹ con Teukie bằng máy bay riêng đến RESORT của ELF, ở Nhật để tiếp tục điều trị.

Đưa Eun Hyuk qua Nhật chữa trị, là sự sắp đặt của Kang Teuk, để tránh cho bọn sát thủ đánh hơi cậu còn sống. Kang Teuk đã mua chuộc toàn bộ bác sĩ ở bênh viện tại Pháp, kiếm cho họ xác một cậu bé cở tạng người như cậu, nhờ bệnh viện tổ chức đám tang, xem như cậu qua đời vì vết thương quá nặng. Sau đó anh nhờ bộ phận thông tin Kang Teuk tạo ra giấy khai sinh và một số giấy tờ giả về một Kim Eun Hyuk được Kang Teuk nhận nuôi từ cô nhi viện. Kang In phải làm tất cả thật nhanh và hoàn hảo, vì nếu chậm môt bước thì cậu sẽ bị bọn chúng tìm ra và thủ tiêu. Vì sau khi đưa Eun Hyuk vào bệnh viện, ngày hôm sau Kang In đã cho người quay lại biệt thự ấy điều tra xem cậu là ai? Tới nơi thì biệt thự đó đã bị thiêu rụi hoàn toàn, không dấu vết tich nào để lại, một chút cũng không. Không thể điều tra được số người chết là ai, bao nhiêu người, chỉ biết được ít thông tin ngôi biệt thư đó chủ nhân là một chính trị gia người Pháp gốc Hàn - tên ông là Lee Dong Hyuk. Ông ta sống cùng vợ và hai con trai song sinh là Lee Hyuk Jae và Lee Hyuk Jun. Một ẩn số ở đây là ông ta và gia đình còn sống hay chết? Ai đã gây chuyện này? Còn cậu có thể là một trong hai đứa trẻ may mắn chạy thoát trước khi bị sát hại. Vụ thảm sát năm đó vẫn chưa tìm ra chút manh mối nào, để lại dấu chấm hỏi đối với cảnh sát và giới chính trị nước Pháp.

Han Chul giờ đây hiểu ra được ẩn ý của vợ chồng KangTeuk, hai người không biết an ủi trấn an bạn làm sao, nhưng hiện giờ điều cần thiết là làm cho Teukie bớt lo lắng:

_ Teukie à, cậu đừng lo tớ sẽ chọn một đám vệ sĩ giỏi nhất đến nhà cậu, và một số sát thủ ẩn để bảo vệ thằng bé, hơn nữa Lee – Kim hai nhà kết hợp, tớ không tin là không bảo vệ nổi thằng bé_HanKyung nhìn bạn mình lo lắng lòng anh cũng rối bời.

Nói để cho Lee Teuk an tâm, lòng anh không khỏi lo âu, đầu óc rối như to vò. Hơn ai hết anh hiểu rõ SuJu của anh và ELF của KangTeuk thật chất là nơi để rửa tiền, che mắt thiên hạ, đằng sau đó là những vụ làm ăn phi pháp, kinh doanh hoạt động vũ trường… ở thế giới ngầm mà anh và KangIn là hai trong những ông trùm. Mạng lưới thông tin của KangTeuk theo anh được biết không phải là hạng xoàng, vì anh đã từng nhờ KangTeuk tìm giúp một kẻ phản bội, hắn đã ăn cắp tài liệu bí mật của SuJu, và bốc hơi cách nhanh chóng, nhưng chỉ trong vòng hai ngày KangTeuk đã giao người cho anh. Hơn nữa KangTeuk là chuyên gia đánh cắp thông tin, tài mật để bán cho các đối tác làm ăn thu lơi nhuận bất chính. Vậy mà chuyện gia đình của Eun Hyuk, họ không thể điều tra được chỉ là đoán già đoán non, Eun Hyuk chắc chắn là con của chính trị gia đó! Chỉ có điều làm sao cậu thoát được khỏi tay bọn sát thủ chạy ra khỏi nhà? Ai là chủ mưu vì tư thù cá nhân hay vì chức vị của Appa cậu. Nhưng có một điều quan trọng, anh khẳng định người đứng sau lưng vụ thảm sát đó có thế lực rất lớn mới có thể qua mặt được cơ quan chức năng ở Pháp, mạng lưới thông tin xuyên các quốc gia của KangTeuk, ngăn chặn mọi thông tin về EunHyuk, và vụ thảm sát.

Không khí bắt đầu ngột ngạt hẳn lên, mọi người mạnh ai nấy suy nghĩ về cái thông tin mà KangTeuk vừa kể, ai cũng đăm chiêu suy nghĩ, mây đen cứ bao trùm. Không thể để như vậy được, hôm nay là ngày xum họp mà, là ngày vui của hai gia đình không để mọi người ủ rủ, Lee phu nhân nhìn bao quát hết thảy rồi dõng dạc đứng lên: 

_ Ya, chuyện của Hyukie cứ từ từ chúng ta sẽ cho người điều tra, còn bây giờ chúng ta phải làm bữa tiệc hoành tránh cho bọn trẻ và cho chúng ta đi nào, nhanh lên!

Cả đám người già có, trẻ có nhìn Hee Chul mà lắc đầu, con người này thật sự vô tư, nhưng cảm nhận lời Hee Chul nói cũng đúng cứ ngồi mãi cũng chẳng được gì. KangIn theo Han Kyung lên lầu đánh cờ rồi hàn huyên tâm sự, còn hai vị phu nhân thì bắt đầu lôi ra hàng trăm thứ trong tủ lạnh bắt đầu cuộc hành trình phá tan nhà bếp của Lee gia. Đầu bếp chính và phụ bếp nhà Lee gia họ buồn bã thất thểu về phòng, đau lòng trước sự phá hoại của 2 vị phu nhân với đứa con tinh thần của họ…Nhìn bốn người có tuổi tự tìm thú vui, ba thiếu gia nhìn nhau rồi tiến ra phía cửa ra ngoài sân, nhập hội cùng anh em nhà họ Kim…Có lẽ nếu không ra thì có lẽ hay hơn ???

No comments:

Post a Comment