Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

28 August 2012

(HaeHyuk, KyuHyuk) - Revenge [Trả thù] (T7) - MA - Shortfic

Tập 7


EunHyuk ngồi trên chiếc ghế bành, tay mân mê ly rượu. Cậu ngắm nhìn thành phố về đêm, lòng cậu bây giờ nặng nề lắm… Nó sắp đến rồi… Vợ kịch sắp kết thúc rồi…

Cậu nốc chất lỏng cay nồng đó vào cổ họng, cậu đang chờ KyuHyun đến. Cậu đã chuẩn bị tất cả cho cái kết của vở kịch này rồi… Nhưng cậu vẫn sợ, cậu sợ DongHae… Chút nữa anh sẽ đến thôi… Với lấy chiếc điện thoại trên bàn, cậu gọi xuống lễ tân…

_Nếu Lee DongHae có đến… Nó rằng tôi đang ở phòng 1308 làm việc một mình!- Giọng cậu lạnh, không cảm xúc- Nếu anh ấy có hỏi gì thêm thì nói không biết, nhớ không!

_Vâng thưa sếp!- Tiếng người lễ tân vang lên

Cậu buông chiếc điện thoại xuống, cầm ly rượu uống hết một lượt. Khẽ nhìn lên đồng hồ, đã 11h rồi…

Cậu móc trong túi ra gói thuốc mà cậu đã mua trước, đổ vào trong chai rượu rồi lắc lên… Vở kịch của cậu bắt đầu với thứ thuốc này và kế thúc cũng vậy…

_Xin lỗi…- Cậu mỉm cười nhếch mép với hai hàng lệ đang tuôn xuống…

…Cạch…

_Anh đến rồi à?- Giọng cậu vang lên thật nhẹ, cậu biết đó là KyuHyun, cậu chẳng buồn quay lại

_Uhm… Em uống rượu sao?- KyuHyun bước đến ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh

_Uhm…- EunHyuk vẫn hướng tầm nhìn về phía Seoul hoa lệ, cậu khẽ thở dài…

_Em có chuyện gì sao? Nhìn em có vẻ mệt mỏi…- KyuHyun quay qua nhìn thẳng vào cậu

_Công việc thôi…- EunHyuk lắc đầu- Uống với em đi…- EunHyuk rót rượu vào chiếc ly rỗng bên cạnh

KyuHyun cầm lấy ly rượu và uống hết…

_Em đừng nên uống rượu nhiều quá… Không tốt đâu…- Anh đặt ly rượu xuống…

_Em biết rồi…- EunHyuk co chân lên ghế rồi ôm lấy hai đầu gối của mình…

--------EunHyuk’s POV--------
Bây giờ chỉ cần cho thuốc tác dụng thôi… Rồi DongHae sẽ đến và nhìn thấy điều đó… Chắc anh ấy sẽ đau lắm… Mình cũng đau nhưng biết làm sao được…
KyuHyun à… Mình muốn nói rằng mình xin lỗi cậu… Cả Minnie nữa nhưng… Mình không thể… Đâu có ai hại người ta xong rồi lại xin lỗi đâu… Lần cuối cùng mình gặp cậu cũng là lúc mình hại cậu… Chắc cậu sẽ hận mình lắm…
Cảm ơn cậu rất nhiều… Tuy mình biết cậu không yêu mình nhưng cậu lúc đối xử với mình rất dịu dàng và ân cần… Xin lỗi cậu KyuHyun… Sau này cậu cứ hãy hận, căm thù tớ cũng được…
-------- ---------

EunHyuk nhìn KyuHyun mà mắt đã nhòa đi…

_Hyukie… Em sao vậy? Sao lại khóc…- KyuHyun quỳ xuống trước ghế của cậu

_Kyunie à… Em có thể ôm anh không?- EunHyuk lau nước mắt của mình

_Hôm nay em làm sao vậy… Tất nhiên là được…- KyuHyun cảm thấy kì lạ vì hành động của cậu.

EunHyuk cúi xuống ôm lấy KyuHyun…

_Xin lỗi Kyunie…- EunHyuk thì thầm

_Tại sao?- KyuHyun vỗ về lưng cậu…

_Vì tất cả…- EunHyuk buông anh ra, mỉm cười nhìn anh…

_Hôm nay em lạ lắm Hyukie! Em có chuyện gì sao?- KyuHyun lo lắng nhìn cậu

_Không mà… Công việc làm em mệt mỏi thôi… Anh đi tắm đi…- EunHyuk đứng dậy đầy anh vào phòng tắm…

KyuHyun nghe lời cậu… EunHyuk ngã ra giường, cậu nhìn vào màn hình điện thoại… Tấm hình cậu chụp cùng DongHae…

_Sau này hãy ghét em nhiều vào nhé… Những điều anh sắp thấy … nó sẽ làm anh đau… nên cứ hãy ghét em đi nhé…- EunHyuk lau đi dòng nước mắt…

Trong phòng tắm, KyuHyun đang xả nước lạnh vào người của mình… Anh cảm thấy EunHyuk rất lạ…

----------KyuHyun’s POV---------
Chuyện gì đã xảy ra với EunHyuk… Tại sao em ấy lại xin lỗi mình… Nhìn em ấy lạ lắm… Chắc có lẽ do công việc… mặt EunHyuk hơi xanh xao…
Aishhhh… Tắm nước lạnh mà sao người cứ nóng lên thế này… Khó chịu quá…
----------- ---------

KyuHyun vặn vòi nước về phía nút màu xanh, nhưng anh vẫn thấy trong người mình như có một ngọn lửa vậy… Nó cứ hừng hực làm anh khó chịu vô cùng. Đầu óc anh bắt đầu quay cuồng một cách khó hiểu… Anh tắt vòi sen rồi lau khô người mình.

KyuHyun quấn khăn quanh eo rồi bước ra ngoài… Anh cảm thấy chóng mặt, người thì nóng hừng hực… Anh nhìn thấy EunHyuk đang nằm trên giường rất chiếc áo sơ mi xộc xệnh và đã bung hết nửa hàng nút áo. Bất chợt anh cảm thấy cậu nhóc của mình cương lên… KyuHyun cố điều khiển hành động của mình, anh nhắm mắt lại để không phải thấy hình ảnh khiêu khích đó…

_Kyunie… Lại đây… Kyunie…- EunHyuk ngồi dậy nói thật nhẹ…

Tiếng nói của EunHyuk cứ vang lên trong đầu anh, giọng của cậu mới quyến rũ làm sao. KyuHyun cảm thấy hình ảnh EunHyuk quay cuồng trong tâm trí mình… KyuHyun loạng choạng bước lại chiếc giường…

_Kyunie…- EunHyuk vòng tay qua cổ KyuHyun, kéo anh để anh hôn vào cổ mình…

KyuHyun hít hà mùi hương trên da thịt cậu… Anh chỉ muốn chiếm đoạt cậu ngay lúc này thôi… KyuHyun đẩy cậu té xuống giường… Tâm trí anh lúc này hoàn toàn trống rỗng, anh không thể kìm chế được bản thân. 

Anh hôn vào cổ cậu, nút lên làn da đó. Để lại trên cổ cậu những dấu hôn đỏ hồng… Anh trải nụ hôn xuống ngực cậu, hôn lên hai núm hồng ngọt ngào…

_Urmmm… Kyunie…urmmmm…- EunHyuk rên lên, tay thì đẩy anh ra

Tiếng rên cùng với hành động của cậu làm anh càng nhanh chóng muốn chiếm lấy cậu hơn… KyuHyun đưa tay xé toạt lấy chiếc áo sơ mi của cậu…

_Urggg…. Arhhh… KyuHyun à….- EunHyuk rên lên khi anh không ngừng mút và day lấy hai núm hồng làm chúng cương cứng…

EunHyuk càng đầy anh ra bao nhiêu, KyuHyun càng bị hút vào thân thể cậu bấy nhiêu… KyuHyun mở khóa quần của cậu một cách vội vã và tuốt chúng ra và quăn xuống sàn… Tay anh cầm lấy Hyukie nhỏ mà vuốt ve…

_Arhhhh…. KyuHyun… Ngừng… Đừng mà…urmmm….- EunHyuk hét lên khi anh ngậm lấy chiều dài của cậu…

KyuHyun mút mát lấy Hyukie nhỏ, lưỡi anh không ngừng chạm vào đỉnh hồng làm cậu rên lên không ngớt… Tay anh vuốt ve hai bên đùi non , rồi trượt xuống mông cậu. Xoa bóp cặp mông tròn trịa làm EunHyuk rên rĩ, anh mút mát lên Hyukie nhỏ không ngừng…

_Ah…. Arhhhhhhhhhh……- EunHyuk ra trong miệng anh

KyuHyun chồm lên hôn vào môi cậu, đầy cho cậu vị của chính mình… EunHyuk nhăn mặt đẩy anh ra. KyuHyun để cái cương cứng của mình trước lỗ hồng của cậu…

_Ahhhhhhhh…..KyuHyun đừng…. Ahhhhhhhhh…..- KyuHyun thúc mạnh vào cậu. 

-------Reception----------

_Chào Chủ tịch Lee!- Cô tiếp tân cúi chào anh- Chủ tịch đến kiếm quản lí Lee ạ?

_Cậu ấy đang ở phòng nào?- DongHae hỏi

_Sếp đang ở phòng 1308 để giải quyết một số hồ sơ của khách sạn ạ!

_EunHyuk có đang ở cùng ai không?- DongHae nhíu mày

_Không ạ… Sếp lúc nào cũng làm việc một mình hết!

_Cảm ơn…

DongHae nói rồi bước vào thang máy bấm tầng 13…

--------DongHae’s POV-------
Mình đang nghi ngờ Hyukie sao? Sao mình lại nghi ngờ em ấy chứ! Hyukie lúc nào cũng yêu mình giúp mình… Sao mình lại có thể nghi ngờ Hyukie và Kyunie chứ?
Để mình gọi Hyukie… Em ấy lo làm việc không biết có nghe tiếng chuông không nữa…
------- -------

DongHae móc điện thoại ra gọi cho cậu…

_Hyukie à… anh đến…- DongHae nói khi vừa nghe tín hiệu trả lời…

_Ngừng lại… Đừng…. Ahhhhhh…. KyuHyun… Đừng mà…. AAAAAA…- Tiếng EunHyuk ngắt quãng hét lên trong điện thoại làm DongHae lo lắng

Khi thang máy vừa mở ra anh đi nhanh đến phòng 1308, đập cửa liên tục…

_HUYKIE!!! HYUKIEEEE!!!!

_DongHae…. Cứu…. Ahhhhh….- Tiếng EunHyuk hét lên trong điện thoại

Lòng DongHae nhưng có lửa đốt… EunHyuk của anh đang gặp chuyện… DongHae đạp cửa xông vào… Anh đi thông qua phòng khách đến phòng ngủ, anh mở cửa…

_KyuHyun… Đừng mà… Ngừng lại đi mà…. Arhhhhh…. Ngừng….

Hình anh KyuHyun và EunHyuk trần trụi không một mảnh vải đập vào mắt anh… EunHyuk đang khóc lóc chống cự còn KyuHyun thì không ngừng thúc vào cậu… Tim anh như muốn vỡ ra vậy…

_Haenie… Haenie….- EunHyuk hét lên

DongHae nhưng bị kéo về thế giới thực… Anh nhanh chóng chạy đến giường kéo KyuHyun ra hỏi người cậu…

DongHae đá KyuHyun xuống sàn…

_Mày có còn coi tao là anh không? Sao mày dám làm điều đó với người tao yêu hả??- DongHae không ngừng đấm vào mặt KyuHyun…

KyuHyun choáng váng vì thuốc cộng thêm những cú đánh trời giáng của DongHae làm anh ngất đi…

_Lee KyuHyun!! Mày tỉnh lại ngay… Đừng có mà nằm ra đó!!- DongHae như điên lên, anh tức tối hét lên.

_Hae…- EunHyuk kéo tấm chăn ngồi dậy…

DongHae quay sang cậu, ôm lấy cậu vào lòng…

_Hyukie… Có anh đây… Đừng sợ… Anh sẽ không tha cho nó đâu… Đừng khóc…

EunHyuk đẩy DongHae ra và chạy vào toilet đóng sầm cửa lại…

_Để em yên… Mấy người đi hết đi!!!- EunHyuk hét ra từ toilet

_Hyukie!!!- DongHae chỉ biết gọi tên cậu… Anh có thể nghe được tiếng khóc của cậu…

Anh quay lại nhìn KyuHyun, mắt của anh đầy tức giận… Anh kéo thằng em của mình lên giường rồi lấy chăn che cái cơ thể trần như nhộng của nó lại.

EunHyuk khụy xuống sàn lạnh, cậu khóc nấc lên… Cơ thể cậu đau lắm nhưng… trái tim của cậu thì vỡ rồi… Không còn gì nữa rồi… cậu đã sắp xếp tất cả… Để rồi giờ đây lại khóc vì những dán xếp của mình…

Cậu khóc không phải vì mình… mà là vì DongHae… Cậu đau vì chính cậu làm cho anh đau…

_Hyukie à… Không sao đâu… Có anh đây, em ra đi, đừng ở trong đó nữa!- DongHae nhẹ nhàng gọi cậu…

15 phút sau…

EunHyuk bước ra khỏi toilet với một bộ đồ chỉnh chu và đàng hoàng…

_Hyukie…- DongHae chạy đến ôm cậu

_Buông ra… Ngươi tôi dơ bẩn lắm…- EunHyuk nói, với ánh mắt lạnh

_Em sao vậy… Đừng như thế…

_Anh đừng đụng vào người tôi nữa… Không đáng đâu… Buông ra…- EunHyuk vùng vẫy khỏi vòng tay anh

_Hyukie! Bình tĩnh lại đi… đừng như thế!- DongHae cố giữ cậu lại

_Tôi muốn về nhà… Buông tôi ra…

_Anh đưa em về…

_Anh ở lại với em trai của anh đi… Tôi cần ở một mình!- EunHyuk đầy DongHae ra

_Nhưng…

_Đừng đi theo tôi… Xin anh đấy!- EunHyuk quay lại nói với DongHae, nước mắt cậu lại rơi…

DongHae thẫn thờ nhìn dáng cậu bước đi… Nước mắt anh cũng rơi… Anh quay lại nhìn cái đống bất động trên giường.

Anh lấy chai nước trên bàn tạt vào mặt của KyuHyun…

_Lee KyuHyun!!! Dậy ngay lập tức!!! Tỉnh lại mau!!!- DongHae không ngừng lay lấy người của em trai mình…

KyuHyun lờ mờ mở mắt… Đau anh nhức như búa bổ… Anh ngước nhìn lên..

_Haenie hyung!- KyuHyun bàng hoàng nói…

_Còn gọi tao là hyung sao? Mày còn coi tao là anh không mà gọi tao là anh! Thằng khốn nạn…

DongHae đấm vào mặt KyuHyun…

_Hyung….

_Tại sao mày lại làm điều đó với Hyukie??? TẠI SAO???? Mày có biết đó là người yêu của anh mày không?

_Nhưng Hyukie yêu em! Hyukie không yêu anh!

_Khốn nạn!- DongHae lại đấm vào mặt KyuHyun

_Hyung! Em nói thật… Hyukie không…

_Từ nay mày không phải em tao và tao cũng không phải anh mày!- DongHae tức tối bỏ đi…

KyuHyun vò rối mái tóc của mình… Anh không nhớ gì cả… Tại sao mọi chuyện lại thành như thế này… EunHyuk đâu? Quá nhiều cậu hỏi đặt ra với anh…

---------EunHyuk’s House---------

EunHyuk ngồi bên chiếc bàn trang điểm điểm, cậu đang viết thư… Nước mặt cậu đã nhòa đi nhừng chữ mà cậu đang viết… 

---------EunHyuk’s POV-------
Ngày hôm nay sao mà dài thế… Bây giờ chỉ mới có 5h sáng thôi sao… Chừng nào mới đến ngày mai… Chừng nào mới hết ngày hôm nay… Hết ngày hôm nay có lẽ cậu sẽ thanh thản hơn…
------ -------

_Hyukie… Đừng khóc nữa…- LeeTeuk vỗ vai cậu…

LeeTeuk đã đến nhà cậu nghe khi cậu gọi… Lúc này, chỉ có LeeTeuk có thể làm chỗ dựa cho cậu thôi… Cậu đau lắm rồi… Trái tim của cậu đã chết rồi…

_Teukie… Rồi ngày hôm nay sẽ qua thôi phải không hyung…- EunHyuk dựa vào lòng LeeTeuk…

_Uhm… Hôm nay sẽ qua mau thôi… Em hãy chợp mắt một chút đi… 9h cuộc họp Hội Đồng Quản Trị sẽ bắt đầu…- LeeTeuk vỗ vai cậu…

_DongHae về chưa?

_Chưa…. Cậu ta còn ở ngoài cửa…- LeeTeuk hất mặt về phía cửa…

_Để em ra gặp anh ấy…- EunHyuk đứng dậy…

_Không sao chứ?- LeeTeuk lo lắng giữ tay cậu lại

_Không sao… Em ổn!- EunHyuk lắc đầu mỉm cười…

Cậu bước đến mở cửa…

_Hyukie…- DongHae ôm chầm lấy cậu…

_Em ổn rồi… Em không sao… Anh về đi…- EunHyuk rút vào lòng anh

_Anh ở lại với em!- DongHae xiết chặt cậu trong vòng tay

_Anh cần ở một mình… Em không sao mà… Chút nữa chúng ta sẽ gặp nhau ở công ty!

_Em nghỉ đi… Em đang mệt mà!

_Không… 9h có cuộc họp hội đồng quản trị… Chúng ta không thể vắng mặt! Em ổn và hoàn toàn không sao cả! Anh về nhà nghỉ chút đi! Nghe lời em đi mà!- EunHyuk vỗ lưng anh

_Anh hiều rồi… Chút gặp em…- DongHae hôn lên môi cậu rồi quay lưng ra về…

EunHyuk đóng cửa lại, cậu lại khóc nấc lên…

Ầm!!!

_Hyukie!! Em làm sao vậy… Tỉnh dậy đi… Hyukie!!!- LeeTeuk không ngừng lay cậu…


EunHyuk được LeeTeuk đưa đến bệnh viện, anh rất lo lắng vì sắp đến giờ phút quan trọng mà cậu lại xỉu… Chỉ còn 4 tiếng nữa thôi, kế hoạch này sẽ kết thúc vậy mà… cậu đã gục ngã rồi sao?

EunHyuk nằm trên chiếc giường màu trắng, ống nước biển đang nhỏ từng gio3t truyền vào cơ thể cậu…

LeeTeuk mở cửa bước vào, mặt anh thất thần nhìn EunHyuk… Anh bước đến nắm tay cậu…

_Em đã trải qua quá nhiều chuyện rồi Hyukie… Vậy mà giờ đây em còn… Làm sao anh có thể nó cho em biết vào lúc này đây… Liệu em có đủ sức mạnh để bước qua không? Mạnh mẽ lên Hyukie à… Mạnh mẽ lên…

-------Flash back--------

_Ai là người thân của bệnh nhân Lee EunHyuk?- Cô ý ta cầm tờ giấy chạy ra hỏi

_Tôi!- LeeTeuk đứng dậy

_Mời anh vào phòng bác sĩ Kang! Chúng tôi có kết quả xét nghiệm tổng quát của cậu Lee rồi!

_Vâng!

LeeTeuk bước vào phòng, ngồi xuống chiếc đối diện người bác sĩ…

_Cậu Lee bị suy nhược, có lẽ là do ăn uống không đều, thường xuyên mất ngủ. Cậu ấy còn có triệu chứng loét bao tử nữa…- Vị bác sĩ khẽ gỡ cặp kính để xuống bàn, nhìn anh nói

_vâng…

_Và qua trọng hơn cả… cậu ấy đang…

LeeTeuk đánh rơi cả tờ giấy kết quả xét nghiệm… 
------------- --------------

EunHyuk lờ mờ thức dậy… Lại là bệnh viện… Cái trần nhà trắng toát đó… Cậu lại nhờ đến anh… DongHae luôn ở bên cậu khi cậu mở mắt ra… Lần cậu bị gãy tay, chính anh đã ngồi bên cậu cả đêm mà nắm lấy tay cậu… Sao bây giờ lạnh lẽo quá… Khi cậu mở mắt… Anh đã ôm chầm lấy cậu…

_Em tỉnh rồi sao?- LeeTeuk nhìn cậu…

EunHyuk chớp mắt vài cái rồi chống tay ngồi dậy một cách mệt mỏi…

_Mấy giờ rồi hyung?- Giọng cậu hơi khàn

_8h 15…- LeeTeuk thở dài nói…

_Chúng ta phải đi!- EunHyuk kéo chăn ngồi dậy

_Không được… Em đang rất yếu trong người…

_Hyung à… em không sao… chỉ cần ngày hôm nay qua đi… Em sẽ được ngủ thỏa thích… Em sẽ chóng khỏe thôi…- EunHyuk ráng mỉm cười nhìn anh

_Nhưng…

_Em không sao mà hyung! Chúng ta chỉ còn có 45 phút thôi… Nhanh lên hyung! Em ổn rồi!- EunHyuk bước xuống giường

LeeTeuk lắc đầu, anh biết với cái tình bướng của cậu, có nói cái gì cậu cũng không nghe…

EunHyuk thay bộ đồ bệnh viện ra, mặc vào bộ vest đen sang trọng, cậu nhìn mình trước gương một lần nữa…

_Tới lúc rồi, Lee EunHyuk…

Chiếc limo trắng sang trọng dừng lại trước cửa bệnh viện, cậu cùng LeeTeuk bước vào. Hai chiếc cờ được cắm ở đầu xe với dòng chữ Spencer… Phải… Cậu đã trở lại là Lee EunHyuk- Chủ tịch của Spencer…

Chiếc xe cứ lướt đi, cậu khẽ ngắm nhìn con đường bên ngoài…

--------EunHyuk’s POV--------
Con đường hôm ngay sao mà ngắn quá… Nó cũng rất lạ… Dù mình đã qua lại nó hàng trăm lần…

Hôm nay là ngày quan trọng nhất… Sau ngày hôm nay… Mình sẽ… Umma… Chờ con nhé!
-------- -------

SJ’s Meeting Room

_Lí do cuộc họp ngày hôm nay là gì?- DongHae nhăn mặt hỏi

_Chúng tôi cần phải chờ 1 người đến nữa mới bắt đầu họp được…- Các cổ đông nhỏ nói

_Hyung…- KyuHyun bước lại gần DongHae

_Phó chủ tịch cần gi?- DongHae khoanh tay nhìn chỗ khác

_Hyung! Chúng ta cần nói chuyện…

_Phó chủ tịch… Đây là công ty, và theo như tôi biết chúng ta chẳng có chuyện gì để nói cả… Còn về công việc, hãy đợi cho đến khi cuộc họp bắt đầu!- DongHae lạnh lùng nói

EunHyuk đẩy cửa bước vào, phía sau cậu là LeeTeuk.

_Hyukie!- DongHae ngồi dậy

_Chúng ta bắt đầu cuộc họp thôi!- EunHyuk không thèm nhìn lấy DongHae, cậu kéo ghế ngồi đối diện anh

DongHae và KyuHyun khẽ nhăn mặt nhìn cậu, cậu chỉ nắm có 1 % thôi, đâu có quyền gì để ra lệnh bắt đầu cuộc họp chứ.

_Hyukie…- DongHae nhìn cậu có chút ngỡ ngàng.

_Teukie hyung! Bắt đầu thôi!- EunHyuk quay sang nói nhỏ với LeeTeuk

Cậu trở nên lạnh lùng và không thèm nhìn DongHae lấy một cái…

_Xin mọi người tập trung! Lí do cuộc họp ngày hôm nay chính là… Bầu lại Chủ tịch hội đồng quản trị SJ!

_Cái gì? Anh là ai mà được quyền lên tiếng ở đây?- DongHae lên tiếng

LeeTeuk định trả lời thì EunHyuk cắt lời

_Đó là trợ lí của tôi!- EunHyuk đứng dậy đi lại chỗ của LeeTeuk

_Hyukie!! Em…?- DongHae nhăn mặt khó hiểu

_Hyukie?- KyuHyun cũng bất ngờ không kém

_Tôi là Lee EunHyuk, chủ tịch chính thức của Spencer và là người nắm 21% cổ phần SJ!- EunHyuk dõng dạc nói

_CÁI GÌ???- DongHae và KyuHyun thốt lên

_Chúng ta bỏ phiếu lại thôi!- EunHyuk cười khẩy nhìn về phía các cổ đông nhỏ đang mỉm cười với mình

_Chúng tôi đồng ý để Lee EunHyuk làm chủ tịch!- Những cổ đông nhỏ lên tiếng

LeeTeuk đã đưa cho các cổ đông nhỏ nắm 50% còn lại của SJ một số tiền không ít để họ theo phe EunHyuk… DongHae và KyuHyun vẫn chưa thoát khỏi mớ suy nghĩ của mình….

_Xong! 50% cổ đông SJ đã đồng ý chọn tôi! Anh nên nhường lại chiếc ghế chủ tịch cho tôi là vừa, Lee DongHae-sshi!

_EunHyuk? Là em sao? Anh không tin…- KyuHyun đứng dậy

_Anh không tin thì tùy anh! Tôi nắm 21%, trong khi đó Lee DongHae chỉ nắm có 19%, cộng thêm với việc tất cả cổ đổng còn lại đều chọn tôi!- EunHyuk lạnh lùng nói…

KyuHyun ngồi sụp xuống ghế… Tập đoàn của nhà cậu đã rơi vào tay người khác…
_Tôi sẽ chuyển 15% của mình cho DongHae! Khi đó anh ấy sẽ đương nhiên trở thành chủ tịch!- KyuHyun đập bàn đứng dậy
DongHae vẫn không nó được tiếng nào… Anh gần như mất hồn nhìn vào EunHyuk… Anh không thể tin được…. Mọi thứ quá đột ngột…

_Chuyện anh chuyển cổ phần của anh cho DongHae… Ok thôi! Nhưng những thủ tục đó không nhanh đâu! Tôi sẽ chờ đến lúc đó!- EunHyuk cười khẩy nhìn KyuHyun

_EunHyuk…. Em….???

_Bây giờ tôi đã chính thức trở thành chỉ tịch Spencer! Tôi yêu cậu chuyển 50% vốn của SJ sang Spencer!- EunHyuk dõng dạc nói…

……..

DongHae bước ra khỏi phòng họp… Đó là một cú sốc quá lớn của anh…

------------DongHae’s POV ------------
Mình đang mơ phải không? Tập đoàn của mình… Hyukie của mình…
Mình mất tập đoàn thật rồi sao?
Hyukie? Em ấy làm sao có thể là chủ tịch Spencer được chứ!
Nhưng… tất cả là sự thật sao?
-------- --------

_Haenie hyung!- KyuHyun chạy theo giữ DongHae lại

_....

_Chúng ta cần về nhà và gặp luật sư ngay lập tức… Chưa quá muộn đâu hyung! Em nghĩ có gì đó mập mờ trong chuyện này… EunHyuk không thể nắm 21% được!

DongHae bước lên xe… anh vẫn không nói gì… Anh sốc đến không nói được lời nào… Người yêu của anh… Người anh yêu nhất… Chính cậu đang lật đổ tập đoàn nhà anh sao?

Chiếc xe của anh phóng như bay về biệt thự Lee gia… KyuHyun có lẽ bây giờ là người bình tĩnh nhất…. Anh gọi báo cho ba mình và gọi luật sư riêng của tập đoàn đến nhà…

Hai người vừa bước vào nhà… Thì Lee DongHwan đã chạy ra nắm lấy cổ áo của DongHae

_Chuyện này là sao hả? Cái tên khốn nạn đó là ai? Tại sao tao giao trọng trách cho mày quản lí SJ mà giờ đây nó rơi vào tay người khác là thế nào????- Lee DongHwan như điên lên

DongHae vẫn cứ mặc ra cho ba mình lắc…

_Appa! Bình tĩnh! Luật sư sắp đến rồi! Chúng ta cần bình tĩnh!- KyuHyun cố ngăn ba mình lại- Appa!! Haenie hyung đã mệt lắm rồi!!!

_Còn mày nữa!! Mày cũng là phó chủ tịch mà!! Hai anh em tụi bây… Tụi bây biết đó là tập đoàn ba mày cực khổ gây dựng nên không???- Lee DongHwan cứ gào lên, lay hai đứa con của mình….

DongHae như người thất thần, anh chỉ đứng thừ ra…. Tâm trí anh rối lắm, trái tim anh đau lắm…

_Ông gầy dựng nên sao? Đừng có mà dối trá như thế!- EunHyuk đứng ngoài cửa hét lên

_EunHyuk cháu…- Lee DongHwan bất ngờ nhìn vào cậu

_Ông lật đổ SunShine… Cướp đi mẹ của tôi… Hai ba của tôi phải ngồi xem lăn suốt đời! Bây giờ ông sẽ nhận lại những gì ông đáng nhận!

_Con của Lee Suk!- Lee DongHwan trố mắt nhìn cậu

_Phải… Không sai!- EunHyuk nhếch mép cười- Tôi là Lee EunHyuk… Con của Lee Suk… Tôi là chủ tịch của Spencer và giờ đây… tôi cũng là chủ tịch của SJ!

_Làm sao… có thể…- Lee DongHwan lắp bắp…

_Chính là nhờ hai đứa con trai của ông… Chính họ đã tin tưởng vào tôi, những gì tôi đạt được ngày hôm nay là nhờ… họ…- EunHyuk chỉ tay về phía DongHae và KyuHyun

_EunHyuk! Cậu!!!- KyuHyun nắm chặt tay tức tối…- Cậu lợi dụng tôi??

_Phải… Tôi đã lợi dụng anh! Tôi dùng anh để chia cắt tình anh em của anh người… Tôi nói rằng tôi yêu anh để anh tin tưởng tôi… Tôi làm hai anh em nhà anh cãi nhau để không có thời gian để đối phó với tôi!- EunHyuk nhếch mép- Tôi tài giỏi lắm phải không?

_Cậu!- KyuHyun bàng hoàng khi nghe những lời cậu nói

DongHae bước từng bước đến chỗ cậu, đối mặt với cậu… Tim EunHyuk như muốn vỡ ra… nhìn vào ánh mắt thất thần của anh… cậu gần như không thở được…

_Tại sao em lại làm như vậy? Em không yêu tôi sao? Em đến với tôi chỉ vì kế hoạch thôi sao?- DongHae nắm lấy hai vai cậu

EunHyuk hít thật sâu, tim cậu tan nát, nhưng cậu cố nén nước mắt… Cậu nhìn anh với đôi mắt lạnh lùng…

_Phải… tất cả là vì kế hoạch… Tôi đã cố tiếp cận anh, tôi dàn dựng nên đêm hôm đó… và tất cả chỉ là kế hoạch mà thôi!

Cậu đã thú nhận tất cả… nhưng cậu không thể thốt nên cậu “ Tôi không yêu anh” Cậu không thể… bởi vì cậu yêu anh…

DongHae buông hai vai cậu ra, bước lùi lạc phía sau… Nước mắt anh rơi…

Tim EunHyuk nhói đau khi nhìn anh như thế… Anh quá đau rồi, tất cả là vì cậu…

_Lee DongHwan! Khi xưa ông cũng đã từng lấy 50% vốn của SunShine để tạo nên SJ mà! Giờ đây tôi lấy đi 50% của SJ để khôi phục Spencer! Đó là những gì ông đáng phải nhận…

Lee DongHwan khụy xuống đất, vợ ông chạy lại đỡ ông…

_Bác gái à… Chính ông ta đã bức tử mẹ tôi… Ông ta đành dùng nhữ thủ đoạn bỉ ổi đẩy mẹ tôi đến con đường chết! Ông ta không chung thủy như bác nghĩ đâu…

KyuHyun, DongHae và cả Lee DongHwan đều thất thần nhìn cậu… cậu không phải là Hyukie dễ thương của DongHae, không phải là Hyukie người bạn thân thấu hiểu KyuHyun và cậu của không phải là EunHyuk đứa con dâu ngoan tương lai trong mắt ông bà Lee…

_Tôi đi đây! Hãy gầy dựng lại SJ như ba tôi đã từng làm với SunShine… Khi đó ông sẽ hiểu thế nào là đau khổ… như ba tôi đã từng trải qua!

EunHyuk quay lưng bước đi… Dáng cậu mất hút sau cánh cổng đồ sộ…

DongHae… Anh khóc vì anh quá yêu cậu… anh khóc vì anh bị người anh yêu nhất lừa dối… anh khóc vì anh quá đau…

KyuHyun… Anh khóc vì anh đã dối gạt anh trai mình… anh khóc vì anh đã quá tin người và… anh khóc vì người bạn anh tin tưởng đã lật đổ tập đoàn nhà anh…

Lee DongHwan… Ông ta cũng khóc… ông khóc vì quả báu quá lớn… ông khóc vì chính ông đã làm SJ nên như ngày hôm nay… Tất cả cũng tại ông mà thôi…

EunHyuk leo lên xe, khởi động máy chạy đi… Cậu khóc nấc lên từng tiếng thật lớn… Cổ họng cậu đau rát, trái tim cậu vỡ vụng…

_Em yêu anh Haenie…. Em yêu anh….- Cậu gào lên trong đau đớn…

Cậu lái xe về một hướng vô định… Phải chăng đó là kết thúc?

LeeTeuk vì quá lo cho cậu nên chạy lên nhà của DongHae, nhưng anh đã chậm hơn cậu một bước. Cậu lên xe và phóng đi mất, anh không đuổi kịp cậu. Bắt đại một chiếc taxi rồi yêu cầu đuổi theo cậu… Anh sợ cậu sẽ nghĩ những điều dại dột….

EunHyuk lái xe suốt 2 tiếng đồng hồ… Cậu khóc đến khản cả giọng… Cậu ngừng xe lại ở bãi biển… chính là nơi đầu tiên anh và cậu cùng nhau đến chơi… Biền InCheon…

Cậu xuống xe và đi lang thang dọc bờ biển… Nước mắt vẫn cứ rơi theo từng bước chân của cậu…

LeeTeuk đuổi theo cậu… anh đi thật nhẹ nhàng sau lưng cậu… Vai của cậu đang run lên… cậu đau lắm…

EunHyuk bỗng chạy nhanh về phía mỏm đá… cậu nhìn xuống những con sóng mạnh đập vào bờ và tóe nước lên…

“Umma… Tất cả những việc con làm là đúng hay sai? Con nhớ umma lắm… Con sợ lắm umma à…. Con đến với umma nhé…”

Cậu mỉm cười lần cuối, nhìn xuống những con sóng dữ bên dưới….

“Em yêu anh… Lee DongHae…”

_Hyukie!!!! KHÔNG!!!!

No comments:

Post a Comment