Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

25 August 2012

( Haehyuk) Loạt fic về Haehyuk của Author Kikio

 Mình vừa biết được 1 author ship Haehyuk rất dễ thương mọi người nhé! " Giọng văn nhẹ nhàng, sâu sắc nhưng nhiều lúc cũng thật là " nghịch ngợm", ý tưởng mới lạ và xây dựng được cho mình được 1 phong cách rất riêng" là những gì mình nghĩ khi đọc các fic của bạn ấy. Cùng làm quen với bạn ý nào:

- Gọi bạn ấy là: Kikio/Ki Chan/ Ki/....( Thấy tên nào dễ thương thì gọi ha^^)
- Bạn là Cassiopeia[Support DBSK5], Hae-bias và ship Haehyuk, viết rất nhiều fic về Haehyuk nhé ^^
- Ai có nhã hứng làm quen với Ki Chan của chúng ta thì liên lạc qua Wordpress hoặc là Facebook
- Quan điểm của bạn ý về couple Haehyuk ( Cá nhân mình cũng rất thích suy nghĩ này của Kikio ^^)

"Có người đã hỏi tôi, thích HaeHyuk như vậy chắc tin họ yêu nhau thật hả? Tin tưởng cỡ bao nhiêu phần trăm? Tôi nói: dưới 50%.
Haehyuk trông có vẻ fanservice quá, làm trò quá. Donghae và Eunhyuk là hai thần tượng cực kì chiều fan, trên sân khấu nhất định túm lấy nhau diễn moment đủ thứ. Trông dễ thương đấy, tình đấy, nhưng nếu chỉ như vậy, nhất định sẽ khiến người ta chán ngấy. Không sớm thì muộn. Nếu ship 1 couple chỉ dựa vào fanservice hay nhưng rumor ảo, thì đó là một thú vui tiêu khiển. Mà những thú vui nhất thời thì chóng tàn. Thế nên, một thứ không chắc chắn như vậy, khó mà nói là thực hay ảo.


Tôi thích HaeHyuk từ Adonis Camp. Cái thời mà hai đứa nó xấu quắc, thời fanservice chưa rầm rộ.

Nói lý do thích HaeHyuk, chắc là khá xàm và nhiều chấm. Hyukjae có bệnh hôi chân khá nặng, một chuyện thông thường ở một đứa con trai. Vậy mà Donghae đã ngồi nâng cái chân đó như bảo vật. "Hyukjae, Hyukjae à, mang vớ vào đi. Hyukjae, Hyukjae à. Con này nhăn mặt vì mùi của cậu đúng không?" Anh ta ngồi nghịch theo một cách rất ngớ ngẩn. Và theo một cách cũng ngớ ngẩn nào đó, không hiểu sao tôi lại thấy cảm động(!) À thì, như đã viết đâu đó. Yêu thương vốn là một chuyện ngớ ngẩn và hơi điên điên.


Donghae là kiểu người, mà khi thích ai nhất định sẽ thể hiện ra bên ngoài. "Hyukjae, chơi với tớ đi. Hyukjae à, không có cậu tớ sẽ chết mất. Hyukjae nói chuyện với tớ đi. Hyukjae Hyukjae Hyukjae à~" Anh ta quấn theo như một cái đuôi và kèo nhèo như vậy, chưng ra vẻ mặt chó con làm nũng khá buồn cười, mà khiến người ta dễ động lòng. Tới mức Hyukjae phải phát khùng lên vì sự phiền hà này. "Để yên cho tớ đi." Cậu ấy nói, sau đó thở dài. "Hầy, Donghae thật phiền phức, bám lấy tôi không thôi." Cậu ấy vừa nói vừa cố kiềm lại một nụ cười. Còn Donghae cứ lăng quăng bên cậu. "Hyukjae đẹp trai nhất. Đường quai hàm của Hyukjae rất đẹp." "Với Hyukjae thì khi gọi cậu ấy dậy, tôi sẽ vòng tay ôm và đập đập kêu dậy đi." Rất lâu sau này, nhìn Donghae đứng mấp mé trong cánh gà quan sát Hyukjae nhảy ngoài sân khấu, tôi vẫn nghĩ, con người này giả vờ gì cũng giỏi, che giấu gì cũng tốt, nhưng nếu yêu thương ai nhất định sẽ không dấu trong lòng.


Hyukjae lại là kiểu người, nếu thích ai thì sẽ tỏ vẻ gây chuyện với người đó. Thế nhưng, Hyukjae rất rõ ràng, thích ra thích ghét ra ghét. Con người có thể rơi nước mắt chỉ vì anh em mình gây gổ là một con người thật thà. Thế nên, cảnh tượng Hyukjae nhón chân, vùi hai tay mình vào túi áo Donghae. Cách Hyukjae để Donghae tự nhiên ôm mình, tự nhiên dựa đầu lên vai cậu, thoải mái lấy tay sờ mặt cậu, là cảm giác rất thật thà. Con người sống diễn kịch rất nhiều, làm nghệ sĩ diễn kịch càng nhiều. Nhưng diễn viên giỏi nhất cũng không diễn nổi một vai suốt mười năm, con người yêu ghét rõ ràng như Hyukjae, chắc cũng không.

Thực ra mà nói. Tôi sẽ không bao giờ tin HaeHyuk yêu nhau 100%. Khi đã nói đến chữ tin, tức là vẫn chưa chắc chắn. 100% chỉ là khi bạn biết, mà tình cảm xa xôi này thì chỉ có thể tin thôi.


Tôi cũng sẽ không tin quá 50%. Hơn một nửa tức là phải có bằng chứng, có cơ sở. Tôi thì không thích lấy moment ra đo, còn thứ yêu thưởng cảm nhận lại là việc không chắc được, càng không nên cân nhắc.


Vậy nên, chưa tới 50%, thì không đủ khẳng định họ thật hay không, càng không đủ để nói họ yêu nhau thế nào.


Nhưng này, dù chưa tới 50%, tôi vẫn tin tưởng, rất tin tưởng hai người đấy."-
Kikio

Và đây là các fic Author Kikio tâm đắc nhất cũng như là mình thích nhất!!! ^^ 

One shot

98 PHÚT

" Ở ĐÂY..."

Shortfic

ReaLIES

98 HaeHyuk's Super-Shortfic Challenge

No comments:

Post a Comment