Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

28 August 2012

(HaeHyuk, KyuHyuk) - Revenge [Trả thù] (T8) - MA - Shortfic

Tập 8

_Hyukie!! Không!!!!!- LeeTeuk hét lên một cách sợ hãi…

EunHyuk khựng lại, cậu khẽ quay lại…

_Hyung…- Cậu nói thật nhẹ với một nụ cười cay đắng trên môi…

_Đừng mà Hyukie… Hyung xin em đấy… Đừng làm điều dạt dột…- LeeTeuk nói trong sợ hãi…

_Anh ở đây thì thật tốt…

_Hyukie… Lại đây đi… Đừng đứng ở đó nữa…- LeeTeuk đưa tay mình ra…

EunHyuk mỉm cười nhìn LeeTeuk…

_Hyung à… Sau này… Chăm sóc appa của em thật tốt nhé… Cả Spencer nữa…- EunHyuk nói với ánh mắt vô hồn…

_Em nói gì vậy?- LeeTeuk trở nên lo lắng hơn- Không! Hyung sẽ không làm… Em là chủ tịch của Spencer, em phải làm tốt nhiệm vụ của mình… Em phải nghĩ đến appa của em chứ…

_ Em không muốn sống nữa… Tim em đau lắm rồi…- EunHyuk đánh vào ngực trái của mình…

_Em phải sống… Chẳng phải em đã hoàn thành kế hoạch một cách thành công sao? Em làm tất cả để rồi bây giờ lại bỏ cuộc!

_Em không thể sống một cuộc sống như xưa nữa… Làm sao em có thể sống khi DongHae sẽ ghét em… sẽ hận em… Em yêu anh ấy nhiều lắm… Em không thể sống để đối mặt với anh ấy…- EunHyuk khóc nấc lên...

_Hyukie! Đừng nghĩ dại dột nữa… Qua đây đi!- LeeTeuk tiến về phía cậu

_Đừng cản em… Em chỉ muốn cảm thấy thanh thản hơn thôi! Em mệt mỏi lắm rồi… Em đau khổ lắm rồi… Đừng cản em mà!!- EunHyuk nói trong nước mắt, chân bước lùi về phía đằng sau…

_Hyukie! Ngừng lại, đừng bước nữa mà!- LeeTeuk hốt hoảng

_Hyung! Anh là người em tin tưởng nhất… Hãy giúp em nhé… một lần này thôi…

_Hyukie… Đừng mà….- LeeTeuk cũng khóc, EunHyuk đã đứng rất sát vách đá rồi…

_Cảm ơn hyung… Hãy xin lỗi appa dùm em…- EunHyuk nấc lên-… và nói với Haenie… Em yêu anh ấy…- EunHyuk mỉm cười…

Một nụ cười trong nước mắt… Nụ cười đó là nụ cười của hạnh phúc hay đau khổ…

_Hyukie… Đừng… đừng mà…- LeeTeuk lắc đầu nhìn cậu với đôi mắt đầy hoang mang

EunHyuk nhắm mắt, cậu bước lùi về phía sau…

_Hãy nghĩ đến đứa bé… Nó không có tội…!- LeeTeuk hét lên…

EunHyuk khựng lại… cậu mở mắt nhìn anh…

_Em… đang mang thai… hãy suy nghĩ lại Hyukie à… Đứa bé không có tội…- LeeTeuk tiến lại chỗ cậu thật chậm để cậu không biết…

_Em… em… có thai sao…- EunHyuk bàng hoàng đặt tay lên bụng mình…


--------EunHyuk’s POV---------
Mình có thai… đứa bé là của ai… DongHae hay KyuHyun…
Mình là một người mẹ tồi… Đến đứa con trong bụng cũng không biết cha của nó là ai
Con à… Tha lỗi cho mẹ nhé… Mẹ không thể sinh con ra được… Mẹ không thể…
Ông trời à, tôi trả thù gia đình họ Lee để rồi cuối cùng tôi lại mang cốt nhục của dòng họ đó sao?
Thật là trớ trêu…
--------- ---------
Tâm trí EunHyuk càng rối hơn khi biết trong bụng mình đang tồn tại một nhịp đập… Cậu đã quá mệt mỏi rồi… Sao mọi thứ cứ đến đột ngột như thế chứ…

EunHyuk buông xuôi tất cả…

“Em đã sai khi yêu anh…
Em đã sai khi bước vào con đường này…
Thật ra đâu là lối thoát cho em…
Anh hãy cứ hận em, ghét em…
Em đáng bị như thế mà…
Nhưng…
Em yêu anh, Lee DongHae…
Mẹ có lỗi với con…
Me không đáng làm mẹ của con…
Đã quá muộn màng để mẹ có thể quay trở lại…
Xin lỗi…”
Ùm!!!!

Nước văng tung tóe, cậu có thể cảm nhận được biển lạnh như thế nào… nước đang bao lấy cơ thể kéo… Lạnh lẽo… Nước biển mặn chát đang tràn vào buồng phổi cậu… Xung quanh cậu tối dần… tối dần…

……….

DongHae mở cửa bước vào căn hộ quen thuộc… Nơi anh và cậu đã từng trải qua những giây phút hạnh phúc… Nhìn xung quanh căn nhà… Vẫn tươm tất như mọi lần anh đến nhưng… Sao không có vòng tay ấm áp ôm lấy anh, sao không có những nụ hôn ngọt ngào…

“Haenie à… Anh về rồi đấy à… Em nhớ anh quá!!!”- Hình ảnh của cậu lại ùa về. Mỗi khi anh đi làm về, cậu sẽ ôm chầm lấy anh hôn vào môi anh…

_Tại sao em lại làm cho tôi đau khổ đến thế này??? Tại sao????- DongHae vung tay gạt đổ mọi thứ xung quanh mình…

Anh mở cửa bước vào phòng ngủ… Nhìn lên chiếc giường trắng toát… Khẽ ngồi xuống giường… Sao lại lạnh đến như thế? Sao không còn hơi ấm như mỗi khi anh đến… Không còn cái dáng mảnh khảnh rút vào lòng anh… Sao lại trống trải đến như thế…

“Hôm nay Haenie về trễ… Em buồn ngủ quá chừng rồi nè…”- Hình ảnh mỗi lần cậu mè nheo anh làm anh chợt mỉm cười… Anh vẫn còn nhớ mỗi lần anh về trễ là lại thấy cậu ngồi ngủ gục trên giường chờ anh…

_Tôi sẽ không nghĩ về em nữa… Tôi hận em…. Lee EunHyuk!!!!- DongHae tức giận hét lên…

Anh đang tự đấu tranh với chính bản thân mình… Anh biết mình đang hận và căm ghét cậu nhưng anh vẫn không thể tự lừa dối bản thân rằng anh không yêu cậu…

--------Flashback--------

_Thật ra cậu Lee EunHyuk đã dùng vốn của Spencer để mua cổ phần của SJ. Gần nhưng hơn phân nữa vốn của Spencer đã được dùng vào việc này. Giờ đây cậu ta yêu cầu chuyển 50% vốn SJ sang Spencer để khôi phục lại tập đoàn…- Vị luật sự nói

_Có cách nào lấy lại 50% vốn của SJ không?- Lee DongHwan hỏi

_Không thưa ông! Cậu Lee đã thực hiện đúng những điều khoản trong luật Kinh doanh!

_Vậy là chỉ còn lại phân nửa số vốn. Và việc duy nhất có thể làm bây giờ là gầy dựng lại SJ bằng số vốn còn lại?- KyuHyun dựa vào ghế hỏi

_Vâng thưa cậu!

_Cái thằng nhãi ranh đó!- Lee DongHwan tức giận đập tay vào ghế

_Thật ra… Tuần trước EunHyuk có đưa cho tôi một số hợp đồng!- Vị luât sư mở chiếc cặp táp của mình

_Hợp đồng gì chứ?- KyuHyun nhíu mày bật dậy

DongHae im lặng nãy giờ nhanh chóng giật lấy sắp hồ sơ trên tay, anh đọc nhanh những điều trong đó.

KyuHyun cũng không khỏi bất ngờ khi đọc bản hợp đồng đó… Cả hai nhìn nhau…

_EunHyuk đã chọn lọc rất kĩ những hợp đồng có thể đem lại nguồn lợi lớn cho chúng ta. Nhưng tôi không ngờ cậu ta lại phản bội tập đoàn! Khó hiểu quá!- Vị luật sư lắc đầu.
--------------- -------------

DongHae mệt mỏi khi nhớ lại mọi chuyện vừa xảy ra hồi chiều…

_Tại sao em rút đi 50% vốn của SJ rồi lại giúp SJ có được những hợp đồng béo bở đó chứ? Thật ra… những việc em làm là vì cái gì?- DongHae gào lên khi vung tay làm gạt hết những đồ trang trí trên kệ xuống đất. Những bình hoa, khung ảnh đều vỡ tan tành

Thật ra lúc này anh nhớ cậu hơn bao giờ hết, nhưng có một thứ gì đó như một bức tường ngăn cản anh tìm đến cậu… Anh nhớ cậu… Phải vì anh yêu cậu mà… Anh hận cậu… Phải, cậu đã làm cho SJ điêu đứng giữa thương trường đầy ganh đua và cạnh tranh…

Nhìn lại căn phòng một lần nữa trước khi đi… Anh tự nhủ rằng anh sẽ không bao giờ quay lại đây nữa… Chợt đập vào mắt anh là 3 phong thư được đặt ngay ngắn trên bàn. Một cái màu xanh sapphire, một cái màu xám và một cái màu hồng. Anh cầm phong thư màu xanh chó dòng chữ “To : DongHae “ lên…

“Em không biết anh có đọc được bức thư này hay không … Mà nếu nó có đến được tay anh thì chắc nó cũng sẽ rơi vào sọt rác mà thôi…

Khi anh đọc bức thư này, chắc hẳn anh đang rất căm ghét em phải không? Anh cứ căm ghét em, hận em càng nhiều càng tốt… Như thế sẽ tốt hơn…

Khi đọc bức thư này, anh đừng nghĩa là em đang cầu xin sự tha thứ của anh… Em không cần… vì em biết mình sẽ không bao giờ được tha thứ cả…

Thật ra, những gì mà em đã làm SJ… là để trả thù cho gia đình em. Ba của anh là người em căm hận đến tận xương tủy. Chính ba anh đã cướp đi người mẹ mà em yêu nhất, làm cho ba em ngồi xe lăn đến hết cuộc đời. Em đã mất đi thứ được gọi là tình cảm gia đình…

Em thiếu tình yêu thương của cha mẹ, thiếu thốn tình cảm… Cho đến khi em gặp và yêu anh.
Cảm ơn tình yêu của anh dành cho em!

Anh vẫn nhớ lúc chúng ta đi trượt tuyết chứ? Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của đời em…Được trải qua từng ngày bên anh. Được nghe anh hát, được ngắm sao cùng anh, cùng nhau chơi trượt tuyết, được thức dậy trong vòng tay của anh… Em sẽ mãi mãi nhớ về nó…

Điều cuối cùng em muốn nói với anh là… Em thật sự yêu anh… Em biết anh sẽ không tin nhưng đó là sự thật….

Em xin lỗi! Em… yêu… anh… Haenie à….”

Tay anh rung lên khi đọc từ dòng từ chữ của bức thư… Những nét chữ bị nhòe đi, chắc hẳn cậu đã khóc rất nhiều khi viết lá thư này....

--------DongHae’s POV-------
Em yêu tôi sao? Nực cười… Yêu tôi mà làm tôi đau khổ như thế này sao? Yêu tôi mà phá hoại SJ như thế sao? Em bảo em yêu tôi mà em lại đối xử với tôi như thế sao?

Tôi hận em, Lee EunHyuk…. Tôi hận chính bản thân tôi vì tôi đã yêu em!!
-------- --------

DongHae nắm chặt lấy bức thư của cậu viết cho anh, nước mắt anh cứ rơi… Anh móc trong túi ra hai bức thư còn lại… Bức màu xám “To: KyuHyun” và bức màu hồng “To: SungMin”…

Anh móc điện thoại ra…

_Alo… SungMin à…
.
.
.

SungMin lái xe đến bờ sông Hàn, cậu cảm thấy hơi bất ngờ khi DongHae lại gọi cậu đến vào đêm khuya như thế này… Cậu đỗ xe rồi bước xuống xe… Cùng lúc đó KyuHyun cũng đến… Cả hai đụng mặt nhau nhưng không nói lời nào… Chỉ lẳng lặng cùng nhau đi về một hướng…

_Hyung…- KyuHyun gọi khi thấy DongHae

_Uhm…- DongHae mệt mỏi ngước lên

_Hyung…- SungMin rụt rè nói

_Đọc đi!- DongHae đưa bức thư cho cả hai…

KyuHyun và SungMin khó hiểu nhận lấy phong thư của mình…

“KyuHyun à…

Điều đầu tiên tớ muốn nói với cậu là… thật ra… SungMin không nhưng cậu nghĩ đâu… Đó chỉ là những gì tớ dàn dựng nên thôi… Cậu ấy hoàn toàn vô tội… Nếu có trách… hãy trách tớ…

Chính tớ đã cố tình chia cắt hai cậu… Ngày hôm đó, tớ đã cố tình để SungMin nhìn thấy cậu ôm tớ trên giường và cũng chính tớ đã thuê người đóng giả qua đêm với SungMin…

Tớ biết cậu yêu SungMin thật lòng và SungMin cũng vậy… Thời gian cậu ở bên tớ… Tớ biết cậu chỉ dùng tớ làm thế thân cho SungMin thôi… nhưng tớ không trách cậu vì chính tớ cũng lợi dụng điều đó…

Cậu là một người rất tốt… Dù không yêu tớ nhưng cậu đã chăm sóc và quan tâm chăm sóc tớ…. cảm ơn cậu.

Tớ xin lỗi cậu… Thật sự xin lỗi cậu… Hy vọng hai cậu sẽ trở lại bên nhau...

Tớ biết rằng tớ rất đáng ghét… Chia cắt hai cậu xong rồi lại mong hai cậu trở lại bên nhau…
Xin lỗi và cảm ơn cậu rất nhiều… Kyunie à!”

“Minnie… Người bạn thân nhất của tớ…

Đây có lẽ là lần cuối cùng tớ được gọi cậu thân mật như thế! Sau khi đọc bức thư này, cậu cũng sẽ hận tớ thôi…

Tớ xin lỗi vì đã chia cắt cậu và KyuHyun… thật ra giữa tớ và KyuHyun không có gì cả… Tớ chỉ lợi dụng KyuHyun thôi… Khoảng thời gian ở bên KyuHyun, tớ chắc chắn một điều rằng cậu ấy rất yêu cậu…

Tớ đã cố tình dàn dựng nên đêm hôm đó để hai cậu chia tay nhau… Tớ xin lỗi! Xin lỗi cậu Minnie à!

Tớ biết cậu yêu KyuHyun rất nhiều và cậu ấy cũng vậy, nhưng tớ đã vô tình phá vỡ nó để trả thù. Người tớ có lỗi nhất chính là cậu… Cậu không liên quan gì đến mối thù này nhưng tớ vẫn kéo cậu vào cuộc và làm cậu đau khổ… Tớ thành thật xin lỗi…

Tuy tớ là người có lỗi… nhưng tớ có thể xin cậu một việc không?... Hãy trở về hạnh phúc bên KyuHyun nhé! “

KyuHyun và SungMin đều rơi nước mắt khi đọc lá thư do EunHyuk gửi… DongHae trút hơi thở dài rồi bước đi…

_Hyung về trước đây!

Ở đó chỉ còn lại KyuHyun và SungMin, cả hai ngồi rất xa nhau… và không nói một lời…

_EunHyuk đã viết những gì cho em…?- KyuHyun lên tiếng

_Cậu ấy xin lỗi vì đã chia cắt chúng ta và… mong chúng ta quay lại…-SungMin nói sau khi trút một hơi thở dài

_Anh cũng vậy… Cậu ấy cũng viết như vậy trong bức thư của anh…

_Uhm….

_Anh… anh xin lỗi…- KyuHyun bước đến ngồi xuống cạnh SungMin

_Tại sao?

_Vì đã không tin tưởng em…- KyuHyun cúi đầu nói

_Uhm…- SungMin chỉ ậm ự cho qua chuyện

_Chúng ta có thể…- KyuHyun ngại ngùng nói

_Không…- SungMin lên tiếng

_Tại sao?

_Em nghĩ chúng ta cần thời gian… như thế sẽ có niềm tin ở nhau hơn… Và… Em vẫn chưa quên được những đau khổ mà em nhận được từ anh!- SungMin nhìn thẳng vào mắt KyuHyun

_Anh xin lỗi… Chẳng lẽ giữa chúng ta đã kết thúc tất cả sao?

_Không hẳn… nhưng em nghĩ chúng ta cần thời gian!- SungMin mỉm cười nói rồi đứng dậy bước đi…
----------KyuHyun’s POV-----------
Anh hiểu Minnie à… Anh sẽ đợi… Anh biết chúng ta trở nên như ngày hôm nay là tại anh… Anh đã làm cho em đau khổ rất nhiều…Xin lỗi em Minnie…

Mình đã mất đi một người bạn… Mình đã coi EunHyuk thật sự là một người bạn tốt… EunHyuk có lỗi với mình và Minnie… Phải… Nhưng mình cũng có lỗi với EunHyuk… Mình đã dùng cậu ấy để quên đi Minnie… Nói thẳng ra… Mình và EunHyuk cũng là lợi dụng lẫn nhau mà thôi…
------- ------

--------SungMin’s POV---------
Kyunie… Không phải làm em không còn yêu anh… Nhưng em đã thật sự bị tổn thương khi nhìn thấy anh và EunHyuk. Dù giờ đây em đã biết đó tất cả chỉ là giả dối nhưng sao em vẫn đau… Em cần thời gian để suy nghĩ lại tất cả…

EunHyuk à… Mình thật sự không ngờ cậu lại có thể làm những việc đó với mình… Nhưng khi biết về gia đình cậu… Mình không còn cảm thấy cậu đáng trách nữa… Mình bỗng cảm thấy thương cho hoàn cảnh của cậu… Tuy cậu là người chia cắt đi hạnh phúc của mình nhưng sao mình cảm thấy đáng thương cho cậu hơn là đáng trách…
-------- -------

-------DongHae’s POV-------
Tình yêu dành cho em quá lơn nên giờ đây tôi cảm thấy đau vô cùng… Nhưng tôi sẽ không gục ngã… Tôi sẽ đứng vững trên đôi chân của mình để lấy lại những gì em đã lấy của tôi… Tôi sẽ cho em thấy, tôi hoàn toàn có thể đưa SJ trở lại tầm cao của nó…
Em yêu tôi, em hại gia đình tôi, hại tập đoàn của tôi... Nhưng thứ làm tôi đau nhất, đó chính là… Em đã lấy đi trái tim của tôi rồi…
---------- ----------
“Tôi cảm thấy lạnh lắm… Cơ thể tôi bị nhấn chìm trong nước… Tôi cảm thấy ngạt thở… Nước đang tràn vào buồng phổi của tôi

_Hyukie…

Umma… Mẹ đang gọi con sao? Con được gặp mẹ rồi sao?

_Con không được chết… Con phải sống…

Umma… Mẹ đang ở đâu… Con nhớ mẹ… Con muốn gặp mẹ…

_Hyukie… Mạnh mẽ lên con… Con phải sống…

Umma… Mẹ đang ở đâu…”

… Ánh sáng của mặt trời nhỏ dần trong mắt tôi… tối quá...”

.
.
.
.

EunHyuk từ từ mở mắt ra… Chói… Sáng quá… Người cậu ê ẩm vô cùng…

--------EunHyuk’s POV-----
Mình đang ở đâu? Thiên đàng sao…?
----- -----

_Hyukie à…- Một bàn tay nắm lấy tay cậu…

Thoát khỏ mớ suy nghĩ của mình, cậu quay sang… Là LeeTeuk…

_Hyung…?

_Em tỉnh lại rồi tốt rồi…- LeeTeuk nhìn cậu mỉm cười…

_Em… chưa… chết sao?

_Anh đã cứu em… Anh xin em… Đừng nghĩ dại dột nữa…- LeeTeuk nắm chặt tay cậu nói..

_Hyung…- EunHyuk lại bắt đầu rơi nước mắt-… tại sao lại cứu em…

_Vì em phải sống… Cuộc sống này còn rất đẹp… Tại sao em phải tìm đến cái chết chứ?

_Đẹp… đẹp sao? Nó không còn đẹp từ khi em lừa dối DongHae…- EunHyuk nhắm mắt, mặc cho hai dòng nước mắt lăn dài trên má cậu…

_Quên tất cả đi… Hãy sống một cuộc sống mới… Một cuộc sống mà cái tên Lee DongHae không hề tồn tại… và quan trọng hơn…- LeeTeuk đặt tay lên bụng cậu-… hãy sống vì con của em…

EunHyuk đặt tay lên bụng mình, nước mắt không ngừng chảy ra…

Thật ra lúc này cậu nên làm gì? Phải làm gì? Ai đó nói cho cậu biết đi…

_Hyung à… Em muốn phá thai… Em không muốn con của em không có cha…

LeeTeuk bất ngờ khi nghe câu nói của cậu… Anh biết chứ, EunHyuk đang thật sự trong cơn hoản loạn… Bây giờ những điều cậu nói là những điều không có suy nghĩ…

_Hyukie… Hãy nghĩ kĩ lại đi… Nó là con của em…- LeeTeuk cố kìm nước mắt, anh nắm thật chặt tay cậu…

_Em không thể sinh nó ra được… Em không đáng làm mẹ của nó… Một người dơ bẩn như em thì làm sao có thể… Em mang thai mà không biết cái thai này là của ai… Như thế có đáng làm mẹ của đứa con ngày không? Em không thể… hyung à… Em không thể…- EunHyuk khóc nức nở...

LeeTeuk ôm cậu vào lòng… Đứa em mạnh mẽ ngày nào cũng cậu đã biến mất, nó đã trở thành Hyukie yếu đuối của ngày xưa… Anh đành thuận theo ý của cậu vậy…

EunHyuk cứ nấc lên không ngừng trong vào tay của LeeTeuk… Cậu đã quá mệt mỏi rồi…

.
.
.
.
.

EunHyuk và LeeTeuk ngồi trên hàng ghế chờ ở khoa phụ sản… Cậu đã quyết định rồi, cậu sẽ bỏ đứa bé trong bụng mình…

LeeTeuk nắm thật chặt tay cậu như muốn tiếp thêm sức mạnh cho cậu… Anh không thể ngăn cản cậu… Chỉ có thể dùng lời để khuyên nhủ cậu thôi…

_Em có sợ không?... Nếu sợ thì… đừng làm…

EunHyuk vẫn im lặng không nói gì, tay khẽ xoa bụng của mình…

_Lee EunHyuk!

Tim cậu như thắt lại khi người y tá gọi tên cậu… Cậu đứng dậy một cách do dự…Rồi bước vào phòng…

Nằm trên chiếc giường trắng lạnh toát, nghe mùi thuốc sát trùng nồng nặc, những tiếng lục đục của dụng cụ làm cậu sợ…

---------EunHyuk’s POV-----------
“Đứa bé không có tội…”
“Em phải sống vì con của mình…”

Tiếng của Teukie hyung cứ vang vọng trong tâm trí tôi… Tôi đang sợ… rất sợ….
Đứa bé là con của mình… Có thể ba đứa bé là DongHae…. Cũng có thể là KyuHyun…
Mình bỏ đi đứa bé chẳng khác nào cướp đi sự sống của một sinh linh… Mình là người gây ra… thì chính mình phải gánh chịu hậu quả… Đứa bé không có tội… Làm sao mình có thể bỏ nó đi chứ…
Dù ba của đứa bé là ai đi chăng nữa… Thì đứa bé vẫn là con của mình…Không… Mình không thể giết con của mình đi được… Không… Mình sẽ không làm điều đó…
------ ------

Người bác sĩ trùm một tấm vải trắng lên phần dưới của cậu...

_Cậu sẵn sàng chưa? Chúng tôi sẽ cho gây mê…

EunHyuk nhưng bị kéo về thế giới thật, thoát khỏi những suy nghĩ của mình…

_Tôi không muốn làm nữa… Tôi không thể!!!!- EunHyuk vùng chạy khỏi chiếc giường…

Cậu mở cửa chạy ra khỏi phòng… Vừa chạy vừa khóc… LeeTeuk thấy vậy liền đuổi theo cậu…

_Em sao vậy?- Anh thở dốc khi cậu dừng lại

_Em… không thể… Hyung à… Em không thể….- EunHyuk khụy xuống đất mà khóc nức nở…

LeeTeuk cũng cảm thấy đau cho người em của mình… Anh ôm cậu, vỗ về tấm lưng của cậu… cậu cứ nấc lên không ngừng… Khóc cho đến khi giọng khản đặc…

LeeTeuk cùng cậu dạo quanh khu vườn của bệnh viện…

_Em cảm thấy ổn hơn chưa?- LeeTeuk hỏi

_Một chút…

_Đừng suy nghĩ nhiều nữa…- LeeTeuk nắm hai vai quay người cậu lại- Anh và em sẽ đi London… Chúng ta sẽ rời khỏi Hàn Quốc… Em hãy quên tất cả đi… Chúng ta sẽ sống một cuộc sống mới…

EunHyuk không nói gì…

_Em sẽ tiếp tục làm chủ tịch của Spencer, anh vẫn là người anh tốt của em… và sau này em sẽ sống cùng đứa bé này nữa… Cuộc sống vốn rất đẹp Hyukie à… mạnh mẽ lên… Hãy cố vượt qua nhé… Anh sẽ giúp em…- LeeTeuk mỉm cười động viên cậu

_Cảm… ơn hyung!!- EunHyuk ôm chầm lấy LeeTeuk

Giờ đây chỉ có người anh này có thể làm chỗ dựa cho cậu… Cậu sẽ sống thật hạnh phúc… Cuộc sống vốn đĩ rất đẹp mà…
.
.
.
.

Sân bay…

EunHyuk ngồi ở phòng chờ nhìn dòng người qua lại… Cậu sẽ đến London… Đến một nơi thật xa…

--------EunHyuk’s POV-------
Đi thật xa để quên đi tất cả… Thật sự có quên được hay không? Em yêu anh nhiều như thế… Gây tổn thương cho anh nhiều như thế… Em có quên được anh không? Làm sao em có thể ngừng yêu anh và quên anh đi bây giờ…
----- -----

_Đi thôi Hyukie! Đến giờ lên máy bay rồi…- LeeTeuk đi đến chỗ cậu khi vừa gọi điện thoại xong

_Uhm…- EunHyuk đứng dậy kéo theo chiếc vali

_Mọi việc của Spencer Hàn Quốc anh đã gia cho Innie rồi! Anh sẽ giúp em quản lí International Spencer trong thời gian tới… Em cứ yên tâm mà nghỉ ngơi…

_Cảm ơn anh…

_Anh đã gọi cho bác… Bác nói là em cố gắng giữ sức khỏe… Bác còn nói… xin lỗi em…

_Appa? Anh không nói mọi chuyện cho appa biết chứ?- EunHyuk tròn mắt lo lắng

_Không… anh chỉ nói là em sẽ sang London để quản lí chi nhánh bên đó và tất cả các chi nhánh còn lại trên thế giới…

_Uhm…

_Đi thôi…- LeeTeuk quàng vai kéo cậu đi…

EunHyuk bước qua cánh cửa, cậu quay lại nhìn… Biết bao giờ cậu mới có đủ can đảm để quay trở lại…

_Tạm biệt anh, Haenie!- EunHyuk mỉm cười với đôi mắt rưng rưng, cậu quay lưng bước vào trong…

Máy bay cất cánh…
.
.
.
.

“… Spencer bất ngờ đột phá trở thành tập đoàn xuyên quốc gia lớn nhất Hàn Quốc. Spencer đã trở thành tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc thay cho SJ, đứng thứ 13 trên thế giới. Người đã đẩy Spencer lên đỉnh cao là một vị chủ tịch trẻ, con của cựu chủ tịch Lee Suk- Lee EunHyuk…
Bên cạnh đó, hiện tập đoàn SJ đang xuống dốc trầm trọng… những bí mật úp mở về nguồn vốn của SJ vẫn đang trong vòng nghi vấn… Chủ tịch Lee DongHae từ chối mọi cuộc phỏng vấn… “

DongHae bấm tắt TV, anh uống cạn ly rượu trên tay… Bản tin Kinh tế cả tuần nay đang chấn động vì cuộc đổi ngôi ngoạn ngục của SJ và Spencer…

-------DongHae’s POV------
Em giỏi thật đấy Lee EunHyuk… Làm cho tập đoàn tôi trở nên như thế… làm cho tim tôi nhói đau như thế…
Sao tôi lại có thể ngu ngốc như thế chứ? Tôi yêu em thật lòng không toan tính… Còn em thì sao? Em nói em yêu tôi mà em lại làm như thế sao?
---- -----

_Coi đi! Coi cho đã con mắt của mày ra!!!- Lee DongHwan ném xấp báo xuống trước mặt anh

DongHae ngán ngẫm, thở dài nhìn vào tiêu đề của những tờ báo…” Cổ phiếu SJ xuống giá trầm trọng”, “Phải chăng SJ sắp phá sản?”, “Các ngân hàng lớn từ chối cho SJ vay vốn”…

_Đấy!! Mày thấy chưa con!! Yêu cho mù quáng vào… Đề rồi nó lừa mày mà lấy đi tất cả!!!!- Lee DongHwan đập bàn nói

Sự chịu đựng của DongHae có giới hạn…

_Ba đừng đổ lỗi cho con!! Phải SJ như ngày hôm nay một phần là do con!! Nhưng còn ba… Khi xưa ba đã làm gì với SunShine? Làm gì vợ của Lee Suk!!! Bả trả lời con đi!!!!- DongHae tức giận đứng dậy quát

_Mày….!!!!

_Ba lừa dối mẹ… phá hoại gia đình, tập đoàn nhà người ta! Uổng công bao nhiêu năm nay mẹ tin yêu ba, con và Kyu kính trọng ba… Ba làm tụi con quá thất vọng!!!

_Mày biết gì mà nói!!!

_Con biết!!! Ba có nghĩ đến mẹ không? Ba có nghĩ đến gia đình Lee Suk đã gánh chịu những hậu quả như thế nào không??? Quan trọng hơn cả… ba lừa sối gia đình này đã 10 năm nay… Con quá thất vọng về ba!!! Con sẽ làm SJ trở lại như ngày xưa… Ba hãy chờ mà xem!

DongHae nói rồi lấy áo khoác đi thẳng ra cửa…

Lee DongHwan chỉ biết ngồi đó… Con của ông nói quá đúng… Bắt nguồn cho tất cả chính là ông…

DongHae lái xe đến công ty… Bây giờ anh cần phải vùi đầu vào công việc để quên đi tất cả… quên đi nỗi đau gia đình… quên đi tình yêu đó và quan trọng hơn cả… anh phải vực dậy được SJ…

Ngày qua ngày anh cứ vùi đầu vào những hồ sơ, hợp đồng để tìm ra hướng đi cho SJ… Anh không về nhà… Anh không muốn thấy người cha làm cho mẹ anh đau khổ… Tuy bà Lee không nói gì nhưng anh biết mẹ của anh rất đau…

KyuHyun và anh, cả SungMin nữa… tất cả như cuống cuồng lên trong đống công việc đồ sộ… SJ bị mất danh tiếng trong thương trường, chẳng còn công ty nào, ngân hàng nào chịu hợp tác với bên anh cả…

Nhưng… anh đã quên mất một thứ…

_Em nhớ ra rồi!!!- SungMin réo lên, rồi lục trong đống hồ sơ trên bàn

_Chuyện gì??- KyuHyun chạy lại

_Bản hợp đồng với DYNC!!! Chúng ta đã kí với bên đó từ trước, và không bên nào có thể hủy hợp đồng vì phải bồi thường đến 80%!

_Sao chúng ta có thể quên chứ!- KyuHyun tự cốc đầu mình

_Đây!- SungMin mở tập hồ sơ màu xanh ra- Chúng ta có thể huy động vốn từ DYNC!

_Woa!! Đây có lẽ là cách suy nhất giúp chúng ta!- KyuHyun mừng rỡ nói

_Tốt quá!- DongHae cầm lấy tập hồ sơ nhìn vào, nụ cười anh chợt tắt…

Người kí hợp đồng… Đại điện phía SJ… Trợ lí Chủ tịch : Lee EunHyuk! Phải, đó là một trong những bản hợp đồng EunHyuk kí trước khi lật đổ SJ. Phải chăng khi đóng hết tất cả cánh cửa, cậu vẫn chừa cho anh một lối đi…

_Hyung! Đây là cách suy nhất!- SungMin rụt rè nói, cậu sợ DongHae sẽ không đồng ý…

_Hãy liên hệ với DYNC!- DongHae nói rồi quay trở lại bàn làm việc…

Anh kéo hộc tủ ra, chiếc phong bì xanh được để ngăn ngắn ở trong đó… Thật ra, anh có thật sự hận cậu không?
.
.
.
.

1 năm sau…

London…

EunHyuk mỉm cười nhìn đứa bé trên tay mình… Nó như một thiên thần vậy…

_Eunnie ngủ ngoan quá nhỉ?- LeeTeuk nhẹ nhàng ngồi xuống bên cậu…

_Uhm…- EunHyuk mỉm cười hạnh phúc

_Em vẫn chưa nghĩ ra tên cho đứa bé sao? Bé đã 4 tháng rồi đó!

_Em nghĩ ra rồi… nhưng không biết đặt tên nào thôi…- EunHyuk cười buồn

_Tên gì?- LeeTeuk vẫn say mê ngắm đứa bé

_EunHae hoặc là EunHyun!

_Em đặt tên theo 2 anh em nhà họ sao?- LeeTeuk bất ngờ quay sang nhìn cậu

_Uhm… dù sao 1 trong 2 anh em họ cũng là ba của Eunnie…- EunHyuk vuốt má của con mình

LeeTeuk suy nghĩ một hồi rồi quay phắt sang nói với EunHyuk

_Hay chúng ta thử DNA xem Eunnie là con của ai nhé! Dù sao lớn lên Eunnie cũng phải biết tên ba của mình…

_Nhưng làm sao có thể… lấy được DNA của họ?- EunHyuk trố mắt

_Nhờ Innie, thường thì trong hồ sơ bệnh án ở bên viện luôn lưu lại DNA, chỉ cần đưa họ một ít tiền họ sẽ đưa cho chúng ta. Anh sẽ nhờ Innie gửi từ Hàn qua!

_Uhm…

_Anh có quen giáo sư ở London Ivy Unversity, ông ta có thể giúp chúng thử!

_Tùy anh…- EunHyuk nói, vuốt nhẹ lên má của Eunnie

-------EunHyuk’s POV--------
Eunnie của mẹ… Xin lỗi vì đã sinh con ra mà không có ba… Dù sau này biết được ba của là ai đi chăng nữa thì mẹ cũng chẳng thể nào cho con gặp ba con được… Cho mẹ xin lỗi con nhé!
------ -----

….Hàn Quốc…

“ Sau một thời gian dài điêu đứng giữa thương trường, mới đây, SJ đã kí được 3 hợp đồng với ba công ty lớn. Điều đó đang dần mang lại thế đứng cho SJ như xưa… Sau đây là buổi phỏng vấn đặc biệt với chủ tịch Lee DongHae…”

_Haenie hyung!- KyuHyun nắm tay SungMin bước vào nhà…

_Chào hyung!- SungMin vẫy tay

DongHae mỉm cười nhìn hai đứa em của mình…

_Sao rồi?? Đi lựa đồ cưới xong chưa? Tháng sau sắp tới rồi còn gì!

_Em nói Minnie mặc bộ nào cũng đẹp mà em ấy cứ lựa tới lựa lui!- KyuHyun nhéo má SungMin

_Ư!!! Ngày đó là ngày quan trọng của chúng ta mà!!!- SungMin phụng phịu

_Rồi rồi! Biết hai đứa hạnh phúc rồi, đừng có mà mè nheo nhau nữa!!- DongHae chẹp miệng

Tháng sau là ngày cưới của KyuHyun và SungMin… KyuHyun đã thành thật nói tất cả với SungMin và xin cậu tha thứ… SungMin đã suy nghĩ 5 tháng trời mới trả lời… bây giờ cả hai rất hạnh phúc… còn DongHae thì…

_Hyung à… Tháng sau là tụi em cưới rồi… Còn hyung? Chừng nào đây!- KyuHyun cười gian

_Hyung sao? Chắc không bao giờ đâu!- DongHae cười buồn

SungMin thấy vậy liến thúc mạnh vào bụng của KyuHyun, sau đó nghiến răng nói nhỏ vào tay KyuHyun

_Đã nói là đừng có nhắc đến chuyện đó mà!! Anh ấy còn nhớ đến Hyukie!

_Thôi, hyung đi ngủ đây! Mai còn phải làm việc dùm cho vị Phó Chủ Tịch chuẩn bị đám cưới…

DongHae buồn bã đi lên cầu thang… Phải… Anh chưa quên được cậu…

_Haenie hyung!- KyuHyun gọi- Không quên được thì đừng cố gắng! Đã yêu thì phải làm theo trái tim mình! Dù có chuyện gì xảy ra… Em vẫn ủng hộ hyung!

DongHae không nói gì, không quay lại… Anh tiếp tục bước đi…

--------- DongHae’s POV -------
Đã yêu thì phải làm theo trái tim mình sao? Khó lắm… Tôi không biết tôi yêu em nhiều hơn hay hận em nhiều hơn nữa…
Tôi không trách em vì em hại tập đoàn của tôi ra thế này… Tôi hận em vì em đã lừa dối tình yêu của tôi… Càng hận em… Tôi càng không quên được em…
----- ----
DongHae mở tủ, lấy bức thư màu xanh ra… Anh luôn mang nó bên mình… Anh cũng không hiểu vì sao nữa… Chỉ là anh muốn đem theo thôi…

_Những lời trong bức thư này… là thật chứ?- DongHae nói rồi tự cười với bản thân… Một nụ cười buồn…

…. London…

EunHyuk bế Eunnie dạo bước vào khuôn viên của London Ivy University… LeeTeuk theo sau cậu… Chỉ chốc lát nữa thôi… Cậu sẽ biết Eunnie là con của ai…

Bước vào căn phòng được trang trí theo kiểu Châu Âu xưa. Vị giáo sư ngồi trên chiếc bàn, đang lật những trang sách…

_Chào giáo sư!!- LeeTeuk đưa tay ra bắt rồi cúi đầu chào một cách lễ phép

_Chào cháu, Teukie! Còn đây chắc hẳn là mẹ của Eunnie!- Giáo sư mỉm cười phúc hậu

_Cháu chào bác…- EunHyuk cúi chào

_Ngồi xuống đi… Đã có kết quả từ hôm qua rồi…- Vị giáo sư kéo ngăn kéo ra, lật lật tìm gì đó- Đây!

EunHyuk cảm thấy khó thở và hồi hôp vô cùng… Cậu không ngừng nhìn vào Eunnie, đứa bé vẫn tròn xoe mắt nhìn cậu mỉm cười, tay nắm lấy áo cậu mà vẫy vẫy…

_Uhmmm…. DNA của Eunnie trùng với của cậu Lee KyuHyun là 12 cặp… nên…

------TBC----

No comments:

Post a Comment