Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

21 October 2012

(KyuMin) - Không thể không yêu nhau (T2)- M - Longfic

CHAPTER 3: CONGRATS! YOU'VE WON A... BABY!


.......


3 tháng sau.


_ Minnie, em trai yêu quý, cục cưng của hyung! – 1 giọng the thé thốt lên, còn ai ngoài Nim tỷ nữa đây. Heechul thốt lên, giang rộng vòng tay đón lấy đứa em traii độc nhất quay trở về sau một chuyến du lịch dài tới những ba tháng.


_Hyung!!!!!!!!!!!!!!!!!! – Sungmin mỉm cười sung sướng, mắt lấp lánh hạnh phúc khi trở về mái nhà thân thương. Ấm áp trong vòng tay hyung chưa được bao lâu thì cậu lại quay sang ngả mình vào lòng umma . Mẹ Teuk mừng rỡ ôm cậu vào lòng, vỗ về yêu thương.


_Con trai cưng, cuối cùng con cũng đã chịu quay về rồi sao?- Teuk nhẹ nhàng nâng cằm đứa con trai yêu quý, nhìn sâu vào mắt cậu một cách trìu mến.


_Hình như con tròn hơn lúc trước… umma cứ tưởng con sẽ ốm hơn…


_Kìa umma…ai lại trông chờ con mình ốm hơn chứ? – Sungmin bĩu môi, ra vẻ hờn mát


_Nói vậy chứ hình như con ‘hơi’ quá tay trong chuyện ăn uống… – Cậu mỉm cười thừa nhận


_dạo gần đây con thèm ăn một cách lạ lùng, chắc tại món ăn các nước hấp dẫn quá.


_Vậy thì em có lộc ăn rồi, hyung đang làm món cá em thích nhất đây! – Heechul hí hửng, vỗ vai Minniei khoe.


_H…hả?... Cá??? – Sungmin nhướng mày, sững sờ…


_xin lỗi hyung nhưng… em không thích ăn cá nữa… - Sungmin cúi mặt, giọng cậu ra chiều hối tiếc.


_Sao vậy? không thích món hyung làm nữa hả? – Heechul thất vọng, ỉu xìu buông rơi cái xẻng.


_Không phải vì hyung làm không ngon…nhưng vì…vì…mỗi lần nghe mùi cá là em lại buồn nôn – Sungmin nhăn mặt, nhớ lại cái cảm giác kinh hòang trong ba tháng qua mỗi khi cậu đối diện với các món cá, từ ăn sống cho đến chiên, xào, nấu, nướng… cứ mỗi lần thấy cá là cậu lại tái xanh mặt.


_…Vậy à? - Trông Heechul có vẻ tươi tỉnh hơn một chút, và mỉm cười nhẹ khi nhận cái xẻng mới được lượm lại từ tay umma mình đưa cho.


_Chắc bụng của em có vấn đề…thôi đừng ăn cá nữa, hyung nấu súp cho em ăn để dễ tiêu. – Heechul ân cần vỗ đầu đứa em traii yêu rồi hăng hái vào bếp. từ trước tới h nấu ăn là niềm đam mê của anh mà ^^.( hơi điêu đam mê của a là soi gương tự sướng thì có)


Sungmin cười, gọi với theo


_Nhớ cho nhiều cà chua nha hyung!!!


_Nhiều cà chua? Con đổi khẩu vị thích ăn chua à? – umma Teuk cậu nhướn mày hỏi, quan tâm.


_Ừm…dạo này khẩu vị của con hơi lạ…đôi lúc thấy thèm đồ chua lắm umma à…cũng không biết tại sao nữa… – Sungmin lắc đầu ngán ngẩm.


_Ờ…ừm…– Trán thiên thần nhăn lại, thẳm sâu trong đôi mắt là một nỗi sợ mơ hồ - …umma có chuyện muốn hỏi co…


_Chờ chút!!!


Câu nói chưa kịp chấm dứt thì Sungmin đã ôm miệng chạy vào toilet. Lát sau cậu trở ra, mặt vẫn còn tái xanh…


_Xin lỗi… con bị cái bụng hành quá, dạo này ăn nhiều nhưng nôn ra cũng nhiều… – Sungmin chậm chậm tờ khăn giấy vào miệng, rồi ôn tồn ngồi xuống cạnh umma. Cậu chợt nhận ra ánh mắt khác thường của umma.


Linh cảm có điều gì không ổn, cậu lo lắng quay sang hỏi


_Umma…có chuyện gì vậy? có phải có gì không ổn không? Umma đừng giấu con, nói cho con nghe đi…


Thiên thần không vội trả lời mà chỉ nhìn chăm chăm vào mắt cậu, rồi thở dài, cất giọng.


_Minnie, con nói thật cho umma biết… trong ba tháng trở lại đây, có phải con đã có quan hệ với đàn ông không?


_Umma??? – Cậu thốt lên sững sốt, tay đột nhiên bấu chặt lấy tay bà, thẩm sâu trong đôi mắt là sự sợ hãi đến tột cùng…


_Umma… – cậu không dám trả lời, chỉ gật đầu, cúi gầm mặt xuống, ký ức về Kyuhyun và mối tình một đêm cùng anh lại quay về. Đó là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất trong suốt ba tháng qua cậu thân mật với người khác.


_Ôi!!! – Teuk lại thở dài, không biết nên nói làm sao với đứa con trai của mình…- Nghe này Minnie, khi mang thai con umma ăn rất nhiều, umma rất sợ mùi cá, umma thèm đồ chua và…và…


_Và umma hay buồn nôn? – Sungmin tiếp lời, trừng mắt nhìn umma của mình. umma cậu ừ mà cứ như là không nói, lỗ tai câu chợt lùng bùng, mọi âm thanh dường như không còn là nghĩa lý gì đối với cậu nữa. Là người thông minh, cậu hiểu ý umma mình muốn nói gì.
Nếu…nếu sự thật đúng là như vậy thì…thì cậu cũng chẳng biết mình nên làm gì nữa. Cậu hoang mang quá, rối trí quá, bàn tay cậu cứ bấu miết lấy tay umma, siết chặt trong vô thức.


_ Minnie!!!... umma…umma không chắc, có thể đó là do rối lọan tiêu hóa, có lẽ con nên thử thai trước – thiên thần trấn an và đề nghị một giải pháp thích hợp.


Sungmin gật đầu, đôi mắt vô thần nhìn ra xa xăm, cậu ngoan ngõan làm theo lời umma như một con rối, giờ phút này cậu chẳng còn suy nghĩ được gì nữa. Đứng trước tấm gương trong toilet mà cậu cứ rối bời với những suy nghĩ ngổn ngang trăm mối. 


”Không đâu, Sungmin, nhất định là không đâu. Ngày thường mua loto mày còn không trúng thì dễ gì lại trúng số độc đắc lần này... Chỉ có một lần duy nhất thôi mà, chỉ có một lần thôi… không lý nào lại ‘may mắn’ như vậy… còn nữa sao lại có thể có thai với Kyu đc chứ"


Tuy nói thế, nhưng tay cậu vẫn run run khi cầm que thử thai. Tay cậu nắm chặt, như không muốn buông ra, không muốn biết kết quả. 


Làm ơn đi, làm ơn…ông trời ơi, con chưa bao giờ ăn ở ác với ai cả...


Ờ thì... con đã từng tham gia vụ vặt râu con HeeBum của Heechul hyung để chọc hyung nổi điên lên. Nhưng thề có trời làm chứng, là DongHae bày đầu mà... Sau đó thì hết rồi...


Thì...cũng không hẳn, phải, con thừa nhận con đã giúp Kyuhyun cưa chân ghế của ông thầy môn lịch sử đáng ghét năm lớp 10 để cái bàn tọa của ông hôn đất cái bịch ra giữa lớp. Nhưng ... con chỉ vịn cái ghế chớ có phải con cưa đâu. Kyuhyun làm mà... Rồi! Con thành thật lắm rồi đó! Con thề... không còn nữa....


God đẹp trai ah, ngài cũng thấy đó. Chuyện gì ác đều do hai người bạn tốt của con chủ mưu. Con hiền lắm, không hại ai cả... Dĩ nhiên rồi, không lẽ mấy chuyện lặt vặt như gửi thư nặc danh để nhắc nhở Kyuhyun và Donghae mua quà sinh nhật cho con, mỗi đêm đi rình bắt và phạt cấm túc mấy cặp hôn nhau khi còn là lớp trưởng lúc học đại học, trét keo vào ghế ngồi của Kyuhyun để chọc hắn, giấu cái áo khỉ ăn chuối của Hyuk Jae và ... ôi nhiều quá, kể không hết... cũng bị gọi là ác sao?


Vì thế trời ơi, làm ơn giúp con đi, lỡ mà con có…thì thật tình con không biết làm sao nữa…”


Cậu lầm rầm khấn vái, hy vọng rằng tất cả chỉ là mối nghi ngờ vô lý, tất cả chỉ là do cái bụng của cậu không chịu nghe lời, rằng chẳng có ai mang thai cả…


_Minne!!! – Umma gọi từ bên ngòai cửa toilet, tiếng gọi như một hồi chuông, đánh thức cậu dậy khỏi cơn mộng mị. Sungmin giật bắn lên, đánh rơi que thử thai xuống đất. Cậu cúi đầu nhìn xuống kết quả…


~*~*~*~*~*~


_Ummaaaa!!!!!!! – Sungmin mếu máo mở cửa toilet, ôm chầm lấy má , khóc tức tưởi.


_Có…có rồi hả con? – Teuk vỗ vỗ vai cậu, nhẹ nhàng hỏi.


_Có rồi umma ơi, con có thai rồi


Cậu nói trong nước mắt 


_Làm sao bây giờ…– Sungmin siết chặt lấy thiên thần như một người chết đuối bám chặt lấy cái phao. Ngay giờ phút này, cậu chẳng biết nên tựa vào ai ngòai gia đình cả. 


_Đừng khóc con, nín…nín đi! Có umma ở đây, không ai ăn hiếp con được đâu! – Teuk liên tục vỗ vai, an ủi đứa con trai bé bỏng của mình, từ bé nó đã dễ thương như con gái luôn được umma và Heechul bao bọc, bằng một giọng chắc nịch, thiên thần quả quyết không để Sungmin chịu thiệt thòi. Giờ phút này, umma Teuk này là chỗ dựa của cậu, là người duy nhất Sungmin có thể tựa vai vào. Thiên thần phải cứng rắn… vì con… và vì đứa cháu chưa chào đời…


Trong thời đại này, chuyện có thai ngòai giá thú rồi chuyện con trai có thể mang thai không phải là chuyện lạ lùng gì, và Teuk cũng không đến nỗi quá cổ hũ để đem chôn sống con. Nhưng vì Sungmin không chính thức đi lại với bất cứ chàng trai nào, cái thai trong bụng có thể là do… sơ ý. Và nếu là như vậy, thiên thần quyết phải đòi cho bằng được sự trách nhiệm từ cha đứa bé. 


Nói thì dễ, nhưng làm thì khó hơn. Đặc biệt là Teukie chẳng dám tưởng tượng thằng con trai của mình sẽ phản ứng như thế nào khi biết tin này. Quá biết tính Heechul, cưng Sungmin còn hơn mạng sống của mình. 


”Thằng bé mà bị xước tay chút xíu thì nó nhảy tưng tưng như người ta rót nước sôi vào mình. Bây giờ nếu nó mà biết có người làm cho Sungmin có thai… thì dám…nó đi thiêu sống người ta qu...”


thiên thần nghĩ tới đó rồi lại thôi, không dám cho phép bản thân mình tưởng tượng ra thêm những gì con trai mình… có thể làm cho… cậu trai kia.


Sungmin sụt sùi, lau nước mắt, cảnh vật xung quanh đã không còn nhòe nhẹt và cậu súyt thốt lên kinh hòang. Tuy thế môi cậu chỉ mấp máy được mấy chữ…


_H … Hyungi…


Umma Teuk giật nảy mình, quay lại và nhìn thấy Heechul đang đứng ngay bậc cửa, tay vẫn còn cầm cái xẻng, run run giận dữ.


_Heechul!!!!!


Heechul đã vô tình nghe hết cuộc đối thọai của hai má con. 


_Ai? Ai là tác giả của cái thai? em nói đi, hyung sẽ bắt nó chịu trách nhiệm với em. – Heechul hét lên, rồi chạy vội tới ôm lấy Sungmin vào lòng. Sungmin là đứa e traii duy nhất của anh, là đứa em anh yêu thương nhất, không ai được phép làm tổn hại đến cậu.


_Phải đó con, là ai? umma và hyung có quen không? – umma Teuk nhẹ nhàng hỏi nhỏ.


_Là… là… – Cậu muốn nói, nhưng sao cứ như mắc nghẹn ở cuống họng. Cậu chẳng thốt ra được lời nào cả. Làm sao cậu có thể nói Kyuhyun chính là ba của đứa bé. Anh đã có Seohyun bên cạnh, anh không yêu cậu, người anh yêu là Seohyun, thế thì làm sao anh chấp nhận mẹ con cậu…


_Có phải là một trong những người bạn trai của con không? – umma Teuk hỏi với vẻ nghi ngờ - Có…có phải Kyuhyun không?


_Sao…sao umma biết? – Sungmin sửng sốt, ngất đầu nhìn má cậu, không tin được.


_Minnie ah, con chỉ có hai đứa bạn trai thân nhất là DongHae và Kyuhyun. Nhưng nếu con đã chia tay với Hae một lần rồi thì… khả năng còn lại chỉ có thể là Kyuhyun … – thiên thần ôn tồn phân tích, tay vuốt nhẹ đầu cậu.


_ Cho Kyuhyun ! Là nó à! Anh sẽ bắt nó chịu trách nhiệm. – Heechul quả quyết một cách chắc nịch.


_Đừng!!! – Sungmin bấu lấy tay hyung mình, nỗi sợ hãi ánh lên trong mắt – “Đừng mà hyung!!! Kyuhyun đang quen với Seohyun, em không muốn là kẻ thứ ba.”


_Kẻ thứ ba??? Em không phải là kẻ thứ ba, em không có lỗi, nếu có lỗi thì chính là thằng Kyu, nó dám bắt cá hai tay. Hyung phải cho nó một trận. – anh gầm lên giận dữ, mặt đỏ bừng.


_Hyung à…


_Nếu nó không nhận, hyung sẽ chém chết nó!!! – Heechul khẳng định, tay cầm xẻng mà cứ như cầm con dao sắc trong tay. Dám động vào con người yêu thích của đỉnh đỉnh danh Heechul này thì xác định đi nhá


_Hyung không hiểu đâu, nhưng… tóm lại…tóm lại… là em không muốn Kyuhyun biết chuyện này. Anh đừng làm gì cả, CHUYỆN CỦA EM TỰ EM BIẾT GIẢI QUYẾT!!! – Sungmin hét lên, vùng tay ra khỏi tay hyung cậu. 


Cả ba người nhìn nhau sững sờ…Heechul không ngờ Sungmin lại dám hét vào mặt anh như vậy, trước h Sungmin nổi tiếng là nghịch ngợm, nhõng nhẽo nhưng chưa bao h hét thẳng vào mặt anh 1 cách dữ dằn như thế. Umma Teuk có vẻ sửng sốt, còn Sungmin thì có vẻ hối hận…


_Em…em xin lỗi, em quá lời… nhưng bây giờ em rối lắm, emkhông biết nên làm gì cả, em cần thời gian để bình tĩnh lại


Cậu dịu giọng, nhận lỗi, rồi quay lưng bước nhanh ra cửa. Trước khi 2 người còn lại kịp nói gì thì Sungmin đã vội vào trong xe và lái đi mất rồi.

CHAP 4


Tại 1 nhà hàng Pháp ở trung tâm Seoul


_ Kyuhyun! Kyuhyun!


_Hả?... – Kyuhyun giật bắn người, ngước mắt nhìn bạn gái của anh chàng


_…Gì…gì vậy Seohyun?


_Câu đó em hỏi anh mới đúng. Sao cả buổi trời anh cứ bần thần vậy? Đi ăn với em làm anh mất hứng đến thế sao? – Seohyun hờn dỗi, buông nĩa với ánh mắt trách móc.


_Hôm nay là kỉ niệm ngày em và anh chính thức yêu nhau hai năm, thế mà anh lại chẳng tỏ vẻ gì là bận tâm đến cả. Suốt buổi chẳng khen lấy được một tiếng về cái áo đầm em mới mua cả, em cố tình chưng diện thật đẹp cho hôm nay…thế mà đầu óc anh thì cứ mãi đâu đâu…


_Anh…xin lỗi Seohyun ! Không biết sao mà anh cứ thấy bồn chồn, không yên, anh linh cảm có chuyện gì đó không hay sắp xảy ra…– Kyuhyun phân trần, tìm cách hạ hỏa Seohyun.


_ Kyuhyun, hắn đã chết rồi, chẳng còn ai có thể uy hiếp anh được. Làm ơn hãy bỏ cái ý nghĩ lúc nào cũng có kẻ muốn giết cả nhà anh đi. Em chán lắm rồi cái cảnh phải nơm nớp lo sợ mất mạng – Seohyun nguýt dài, ca cẩm.


_ Seohyun ! Anh có nói lời nào về hắn đâu, linh cảm của anh không phải là về chuyện đó. Em đừng lôi chuyện cũ ra nói có được không? Anh ko muốn nhắc lại cái quá khứ đau buồn ấy, cha mẹ anh đã mất thế nào em rõ hơn ai hết còn gì? Em chẳng có gì phải lo lắng mất mạng cả, người mất mạng là ba mẹ của anh. Hôm nay là ngày vui, đừng làm mất hứng chỉ vì những suy nghĩ nhảm nhí không đâu đó.” – Kyuhyun gằn giọng, nghiêm chỉnh nhìn vào mắt Seohyun


_Nhảm nhí? Anh nói em nhảm nhí? Yahhh Cho KyuHyun, anh nói vậy là có ý gì? Có phải là anh chán em rồi, không còn cần em nữa nên mới nói vậy phải không?– Seohyun đập bàn, đứng phắt dậy, trừng mắt nhìn Kyuhyun.


_Phải, phải, anh chán lắm rồi, anh chán phải cãi nhau với em lắm rồi. – Kyuhyun đáp trả, không buồn nhìn vào mắt Seohyun
_Nếu..nếu đã không vui thì sao không chia tay đi!– Seohyun gắt gỏng, mặt tím tái cả lên.


_Chia tay thì chia tay! Em nghĩ anh không dám sao? – Kyuhyun đứng dậy, nhìn xóay vào mắt Seohyun. 


_ Cho Kyu Hyun!!!!!– Seohyun hét lớn đến nỗi cả nhà hàng đều phải quay nhìn về phía hai người. Và trong đám thực khách, có một người thầm mỉm cười gian xảo, lôi cái máy chụp hình và cây bút tốc ký ra, ghi lại những giây phút quý báu về đời sống tình cảm của Cho Kyuhyun, nhân vật nổi tiếng trăng hoa của giới thượng lưu.


Tuy nhiên cả hai nhân vật chính lại không mảy may chú ý đến những người xung quanh, giờ phút này cả Kyuhyun và Seohyun đều đang hăng máu, không ai nhường ai, sừng sừng nhìn nhau. Đột nhiên Seohyun i chộp lấy ly nước trên bàn và tạt vào mặt Kyuhyun.


SPLASHED!!!


_Đồ đểu giả! Nghe đây, là tôi bỏ anh, Cho Kyuhyun, chứ không phải anh bỏ Seohyun này! – Nói xong cô ngúng nguẩy bước ra khỏi cửa, không một cái ngóai đầu nhìn lại. Kyuhyun cũng chẳng buồn gọi với theo, anh chỉ phủi tay lau mặt rồi ngồi phịch xuống ghế, thở ra một cách mệt mỏi. Xung quanh anh là những tiếng xì xầm bàn tán nhưng Kyuhyun không bận tâm để ý… Tâm trí anh cảm thấy chán chường, Kyuhyun chỉ muốn tìm một người để tâm sự, để giải khuây, một người thật sự hiểu anh và … Kyuhyun chợt nhớ đến cậu bạn thân thiết…Minnie…


Nhưng mỗi khi nhắc tới Kyuhyun thì tim anh lại nghe nhói đau. Sau sự việc đó, cậu đã bỏ đi du lịch không một lời từ biệt. Nếu không phải DongHae nói lại, anh cũng chẳng biết cậu đã ra đi. Tệ nhất là Kyuhyun không biết cậu đã đi đâu và khi nào thì quay về. Lỡ mà cậu không về thì sao? Không lẽ Kyuhyun đã mất cậu mãi sao…


Có trời mới biết anh nhớ cậu đến chừng nào. Ba tháng rồi không gặp, không biết cậu ra sao rồi… Rõ ràng đã nói là hãy giữ tình bạn như bình thường mà, thế sao lại cố tình lẩn tránh nhau…


_ Cho Kyu Hyun!!!


Giọng nói với âm vực có thể làm hàng vạn người vào bệnh viên tai mũi họng cất tiếng gọi anh.


_Gì nữa đây????? – Kyuhyun lầm bầm đứng phắt dậy, quay ngược lại và nhận ra anh bạn Donghae chí thân đang đi cùng một người khác hay nói khác hơn là Heechul, hyung của Sungmin.


_Hae? Sao cậu lại đi đến đây cùng Heechul hyung vậy?


_ CHo Kyuhyun! Kyuhyun! Thằng trời đánh!!!... Buông tôi ra, để nó cho tôi– Heechul vùng vẫy, cố thóat ra khỏi hai cánh tay kềm kẹp của Donghae. Tay vẫn nắm chặt cây kềm nhổ răng, có lẽ do thói quen nghề nghiệp mà anh coi cây kềm chính là vũ khí đáng tin cậy nhất… để bẻ răng kẻ thù. ( Nim tỷ là bác sĩ nha khoa đó bà con )


_Thằng trời đánh? - Heechu chưng hững… - Heechul hyung, có phải em đã làm sai điều gì?


_Sai hả? Không phải sai mà là tội… Thả tay ra, tôi phải cho nó một trận!!!– Anh hét lớn một cách mất bình tĩnh, mặt đỏ tía. Tay chực chờ cây kềm, xiết chặt đến nỗi nó như muốn gãy thành hai.


_hyung từ từ mà nói cho rõ, cứ đòi đánh hòai thì giải quyết được cái gì? – Donghae vừa nắm Heechul lại vừa nói.


_Từ từ? Làm sao mà từ từ? Minnie đã mất tích cả ngày rồi, thằng bé mà có mệnh hệ gì thì tôi liều cái mạng với thằng này!!!– Heechul gầm lên giận dữ. 


_ Minnie, Minne đã xảy ra chuyện gì? – Tin nghe qua như sét đánh bên tai, Kyuhyun trợn tròn mắt, lo sợ, chộp lấy hai tay Donghae, lắc mạnh. Đã ba tháng rồi cậu biệt tăm biệt tích, không lẽ… có điều gì đó không hay xảy đến cho cậu sao?


_Mình không rõ, anh Heechu tới gặp mình, nhờ mình tìm cậu để….ờ… hỏi tội… – Donghae nuốt nước bọt, liếc về phía Heechu –…rồi mình nhớ Seohyun có nói hôm nay sẽ cùng cậu kỷ niệm ngày quen nhau ở đây nên mình dẫn hai bác tới…Ủa mà… Seohyun đâu rồi??? – Hae cắc cớ hỏi.


_Mình…mình và Seohyun vừa chia tay… nên cô ấy bỏ về rồi. – Kyuhyun ấp úng, thả tay Donghae ra, quay mặt đi chỗ khác, có vẻ như anh đang tránh ánh mắt Hae.


_Cái…cái gì?– Bây giờ lại tới lượt Hae đỏ mặt tía tai


_cậu nói cái gì? Cậu bỏ con nhỏ hả? Mình liều mạng với cậu!!!– Hae nhào tới Kyuhyun, nhưng lại bị Heechul nắm lại – Buông em ra, em phải hỏi tội nó!!! – Hae gào lên.


_Hae, nghe này,chuyện của mình và Seohyun … hiện tại mình không có thời giờ giải thích, chúng ta sẽ nói chuyện sau, có được không? Bây giờ điều mình quan tâm là chuyện gì đã xảy ra cho Minnie…- Nói rồi Kyuhyun quay sang Heechul, hỏi bằng giọng gấp gáp – hyung có thể nói cho em biết rõ mọi chuyện không? Em xin hyung…


_Hyung không biết giữa mày và Minnie có mối quan hệ gì… nhưng…nó đã có thai với mày – Heechul nhìn chằm chằm Kyuhyun và nói, bây h anh đã bình tĩnh hơn.


_CÓ THAI??? VỚI EM???- Kyuhyun hét …không tin được vào chính tai mình.


_CÓ THAI??? VỚI NÓ???– Hae chớp chớp mắt, há hốc mồm.


_CÓ THAI??? VỚI CHO KYUHYUN???– Cả nhà hàng cùng ồ lên kinh ngạc.


_Phải!!! – Heechul khẳng định - Sau khi nó biết tin thì rất bối rối, và bỏ ra ngòai cả ngày nay, đến giờ vẫn chưa thấy về.


_Có thai…có thai sao… chỉ có một đêm mà đã có thai sao… – Kyuhyun lẩm bẩm như không tin được vào sự thật này.


_Một đêm! Mày coi em tao là mối tình một đêm hả? Á…tôi giết nó, tôi phải giết thằng này– máu nóng của Heechul lại nổi lên, anh gầm lớn, tóc tai dựng ngược cả lên.


_Thằng khốn, mày bắt cá hai tay sao? Vừa quen Seohyun, vừa làm Minnie…có…có… Không đánh mày một trận tao thề không mang họ Lee – Hae hét lớn, giận dữ. 


Hai người sấn tới chỗ Kyuhyun. Trong khi đó, anh chàng vẫn còn đang ngẩn ngơ với cái tin về chuyện Minnie đang mang trong mình giọt máu của mình. Cả nhà hàng không ngớt lời bàn tán xôn xao và cánh phóng viên không biết nhận tin từ bao giờ đã đổ xô tới cả đây, những ánh đèn flash chớp lóa lên hoa cả mắt.


Đột nhiên Kyuhyun mở to mắt ra như bừng tỉnh khỏi cơn mê, thốt lên một tiếng


_Minnie!


Rồi mặc đám đông đang kéo ùng ùng vào nhà hàng, Kyuhyun tức tốc chạy theo ngã sau, mặc kệ cả Hae và Heechul đang tức tốc đuổi theo phía sau, anh chạy 1 mạch, nhảy thẳng vào chiếc xe mui trần và phóng đi.

No comments:

Post a Comment