Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

10 October 2012

(HaeHyuk) - Đất lạnh (T8) - MA - Longfic

Tác giả: Casslovejaejoong (Bòn) 
[Chủ nhân của Tình yêu lãnh chúa và Lee gia & Địa chủ họ Eun đó mừ ^^]

Xin đừng mang fic ra khỏi blog khi chưa có sự đồng ý của Bòn
Mong mọi người hãy tôn trọng quyền tác giả. Xin cảm ơn. *Cuối đầu*
 
Nghiêm cấm đọc chùa dưới mọi hình thức!!!!
:hoiep: :4bi::huyenno: 
Donghae chìm đắm trong sự u tối vì nổi đau mất mát tình thương.
Hyukjae chìm đắm trong sự u tối dưới nhà lao vì nổi đau uất hận.

Cả hai cùng vật vờ với cõi trần bi ai…


Chap 8: Sự cảm thông nho nhỏ trong ngục tối

Ôm xác Siwon một hồi, nghe rõ cõi lòng đau đớn một hồi, Donghae đặt Siwon nằm ngay ngắn trên giường rồi khẽ ngắm nhìn ông. Dáng ông nằm bất động, gương mặt cũng không còn nét khổ não nề. Bây giờ mọi đau thương, dằn vặt đã không còn đeo bám ông nữa. Donghae không hề tin vào thế giới âm linh, với hắn, chết đi, là từ bỏ tất cả. Chết, là thoát khiếp trần.

Gió đêm vẫn tạt vào lạnh lẽo. Donghae nhẹ nhàng khép cửa sổ rồi thắp ngọn nến lên. Qua ánh sáng mờ ảo, hắn thấy Siwon rõ ràng hơn. Một lần nữa, hắn lại đứng cạnh xác của người thân yêu.


Mẹ của hắn, cũng đã từng nằm im bất động thế này. Và hắn cũng đứng kế bên bà thế này.

Người mẹ đã đem đến cho hắn một tuổi thơ đầy khổ hạnh.

Nhưng hắn không hận bà.

Donghae không hận bất kỳ ai.

Với hắn, khổ đau là quy luật của cuộc sống.


Donghae thở dài. Từ đây, chỉ một mình hắn gánh vác giang sơn rộng lớn này. Một công việc mệt mỏi, nặng nề mà hắn chẳng ham muốn.


Nhưng lãnh chúa đột ngột qua đời, tòa thành chắc chắn sẽ có bạo loạn. Hắn tuyệt đối không thể để tin tức này lan truyền. Bây giờ chưa phải thời cơ để hắn đăng cơ. Những kẻ không quy thuận hắn rất nhiều. Vì hắn không phải dòng máu ruột thuần khiết của lãnh chúa. Họ sẽ vịn vào rất nhiều lý do để truất ngôi hắn. Ye tướng quân là một điển hình.


Ye tướng quân trước nay là người trấn giữ biên ải cho Đông Hạ. Ông đã ngang nhiên phản bội Lee lãnh chúa ngay trên chiến trường. Có lẽ đến lúc chết , lãnh chúa Lee DongHae cũng không biết Ye tướng quân mang hai dòng máu Đông-Nguyên, và ông cũng như Choi SiWon, là một trong những gián điệp của Nguyên Hạ.


Sau khi Tae tể tưởng bị ám sát, Ye tướng quân đã được đặc cách ngôi tể tướng. DongHae không tán đồng quyết định này của SiWon, nhưng hắn không phản đối được. Ye tể tướng là người đầy tham vọng là lắm mưu mẹo. Ông đã xông pha chiến trường, giờ đây lại nắm giữ vị trí cao nhất của quan văn. Một kẻ văn-võ song toàn được ở quá gần lãnh chúa sẽ cực kỳ nguy hiểm.


Từ ngày ông nhậm chức, DongHae đã coi ông như mối hiểm họa cần dẹp bỏ. DongHae không ham cương vị lãnh chúa, hắn là kẻ không có nhiều hứng thú với quyền lực. Nhưng SiWon trao ngôi vị cho hắn, tức ngai vàng là của hắn. Mà những gì thuộc về hắn, hắn sẽ không cho bất cứ ai đụng vào.


Do vậy, cái chết của Choi SiWon phải tuyệt đối giữ bí mật trong thời điểm này, nếu không, DongHae sẽ gặp nhiều bất lợi. Nhưng dù sao cũng chỉ có một mình hắn biết bí mật này. Gương mặt tươi tắn của DongHae bắt đầu suy tính chuyện ém nhẹm tin tức.


Bỗng ánh mắt hắn lóe lên một chút tiếc nối.


Còn HyukJae…


HyukJae biết sự ra đi của SiWon trước hơn cả hắn. Nhất định HyukJae phải chết trước khi cậu thông báo cho đồng bọn.


DongHae trầm ngâm suy tư. Trước hết, cứ tung tin lãnh chúa bệnh nặng, không thể tiếp triều. SiWon sức khỏe yếu ớt mười mấy năm nay, việc người ngã bệnh chẳng có gì lạ. Sau đó, nhanh chóng kết liễu HyukJae để bịt đầu mối.


- Thưa Thái tử, đã có tư liệu về Lãnh chúa Đông Hạ rồi ạ. – Tiếng tên hầu cận nói vọng từ ngoài hành lang


Donghae ngồi vào bàn, tên hầu cận tiến nhanh lại dâng xấp tài liệu lên. Hắn đón nhận mà không mảy may chút cảm xúc. Niềm thương nhớ, buồn phiền luôn được DongHae đẩy sâu vào tận đáy lòng để thay thế cho nụ cười hoa lệ. Hắn phải thật bình tĩnh để không ai nhận ra, lãnh chúa của Nguyên Hạ đã đột ngột qua đời.


Donghae cắn nhẹ chiếc lưỡi, Hyukjae phải chết là điều chắc chắn. Nhưng Donghae không muốn điều đó. Hắn đang cố lừa dối bản thân, rõ ràng là hắn rất thích cậu. Hắn thích cậu từ cái nhìn đầu tiên của 7 năm trước. Hắn muốn chiếm hữu cậu ngay khi cậu cất giọng nói ngọt ngào.


Donghae lắc đầu chán nản lật lật xấp tài liệu. Đây là những ghi chép lịch sử của Đông Hạ. Bất kỳ vương quốc nào cũng có người ghi chép lịch sử riêng, để lưu truyền cho thế hệ sau. Chỉ tiếc là lịch sử về Lãnh chúa Lee Donghae không được dày, ngài chỉ trị vì được 12 năm thôi.

“Lee DongHae lên ngôi lãnh chúa Đông Hạ năm 13 tuổi”

DongHae cười khẩy. 13 tuổi người ta đã đăng ngôi, còn lúc 13, hắn chỉ là tên Thái tử nhóc tì khoái đi săn bắn.

DongHae lật lật vội những trang đầu. Hắn đã biết rất rõ về Lee lãnh chúa. Hắn là Thái tử Nguyên Hạ, dĩ nhiên phải tìm hiểu về các lãnh chúa các vùng miền, huống hồ Đông Hạ là thuộc địa của Nguyên Hạ.


Rồi bàn tay hắn dừng lại tại một trang gần cuối tư liệu, nơi mà chữ Eunhyuk xuất hiện lần đầu tiên.

“Eunhyuk là tài nhân duy nhất của lãnh chúa Lee Donghae”
(*”Tài nhân” là từ dùng để gọi những người hầu chuyện chăn gối cho lãnh chúa.
Khi nào có em bé, họ sẽ được phong làm phi)

Donghae liền mân mê nhẹ đôi môi, thì ra người mang tên Eunhyuk đó là tài nhân của Đông Hạ. Một tài nhân xuất thân từ hầu cận lại có thể làm điên đảo hoàng thúc của hắn. Khiến hoàng thúc của hắn bỏ cả cuộc đời để chờ đợi. “Vậy là cái người Eunhyuk đó phải đẹp lắm” – Donghae lẩm bẩm. Hắn liếc nhìn thân xác của Siwon, hắn đã hiểu vì sao Siwon không về Nguyên Hạ, mà đống đô tại Đông Hạ.


- EunHyuk là tài nhân của Lee lãnh chúa… EunHyuk là mẹ của thằng nhóc đó… - Donghae lại lẩm bẩm rồi thở mạnh một cái. Nhiêu đó đủ để cho hắn hiểu mọi chuyện, cái đầu của Donghae luôn suy luận rất nhanh.


Chợt DongHae đưa ánh nhìn xuống sàn nhà nơi HyukJae vừa đứng. Một vệt máu dài kéo lê theo bước chân của cậu. DongHae tròn mắt ngạc nhiên, HyukJae vẫn còn chảy máu sao? Cho dù là lần đầu tiên… cũng chẳng ai chảy máu nhiều như thế.

*****************

Cách gian phòng màu bạc ấy rất xa, tại nơi âm u và ẩm thấp nhất của tòa thành. Một nơi mà ánh mặt trời không bao giờ rọi tới, một nơi mà chỉ có gián và chuột ghé qua, một nơi tĩnh lặng đến mức người ta có thể nghe thấy tiếng thở của chính mình.

Đó là nơi ngục tối. Và Hyukjae đang bị giam ở đó.


Nhà ngục được xây từ đá khối và dùng gỗ cây để chống đở. Thời gian quá lâu, thêm phần không khí ẩm ướt khiến những thanh gỗ ấy mốc meo, mùi tanh hôi xộc lên đến mũi. Âm thanh sột soạt của lũ mối trắng trở nên ồn ào trong bóng đêm tịch mịch.


Âm thanh đó đánh thức Hyukjae dậy.


Vừa lờ mờ mở mắt Hyukjae đã nghe cơn đau nơi hạ bộ nhói lên, cử động nhẹ thôi cũng thấy rát buốt. Toàn thân cậu lại âm ĩ như bị kim châm, có lẻ là chất độc càng ngày càng phát tán.


HyukJae quờ quạng cố lết vào góc tường để có chỗ dựa lưng. Cậu ngồi gục trong góc nhà lao mà thẫn thờ nhìn vào vô định. Nguyên dãy nhà lao rộng lớn chỉ có mình cậu. Ở đây tối tăm quá khiến cậu chẳng biết bây giờ là ngày hay đêm. Mùi mốc meo càng làm cho cõi lòng cô quạnh. Một mình trơ trọi thế này… cô đơn lắm.


Bất giác HyukJae thấy lạnh. Cậu xoa hờ đôi bàn tay vào hai vai để tự tạo hơi ấm cho mình.



- Mẹ…


HyukJae buột miệng gọi trong khi nước mắt lặng lẽ chảy dài. Mỗi khi lạnh cậu đều nhớ đến hơi ấm của mẹ cậu.

Hôm nay cậu đã gặp được kẻ thù, cậu tận mắt chứng kiến kẻ thù của mình vật vã trong bi thương đến chết. Cậu vẫn hằng mong được tận mắt chứng kiến điều đó. Nhưng vì sao bây giờ cậu lại không thấy vui vẻ, hạnh phúc?


HyukJae khẽ chớp mắt cho hai dòng lệ chảy nhanh hơn.


Làm sao cậu có thể hạnh phúc. SiWon chết cũng không đưa cha cậu từ chiến trường trở về. SiWon chết cũng chẳng vớt được xác mẹ cậu từ dưới vực thẳm lên. SiWon chết cũng chẳng trả lại cho cậu một tuổi thơ hạnh phúc. SiWon chết… chẳng giải quyết được gì. HyukJae vẫn chỉ là đứa trẻ côi cút bơ vơ.


SiWon chết mà lòng HyukJae vẫn không thôi uất hận.


Cậu đã tổn thương quá nhiều và cậu không tìm ra lối thoát.


- “Trận chiến này ta sẽ toàn thắng…
đó là lời hứa của Lee DongHae giành cho EunHyuk”

HyukJae nghẹn ngào khi nhớ đến câu nói của mẹ cậu. Chiều nào người cũng ra ngọn núi trông về tòa thành rồi lẩm bẩm câu nói ấy. Người biết rõ cha cậu đã chết nhưng người vẫn tin vào lời hứa của ông.


Hình ảnh người mẹ thẫn thờ nơi vách núi ấy luôn in sâu vào tâm trí HyukJae. Sau này HyukJae mới biết vì sao mẹ cậu cứ trầm ngâm như vậy. Người không khóc, cũng chẳng cười. Vì người đang hận. Chẳng phải hận quân Nguyên Hạ, chẳng phải hận lời thất hứa của cha. Người đang hận chính mình. Vì người đã thả Choi SiWon đi và chính ông ta đã đâm lưỡi kiếm kết thúc cuộc đời của cha cậu.

- Mẹ… sao mẹ cứ ngồi mãi ở đây vậy?
- Mẹ đang chờ…
- Chờ cái gì thế ạ?
- Mẹ chờ… để được đến bên cha con…
- Cha ở đâu? HyukJae sẽ đưa mẹ đến gần cha
- Cha ở nơi xa lắm…
- Xa cỡ nào HyukJae cũng sẽ đưa mẹ đến, HyukJae hứa đó.
- Thật ư? Vậy thì … con hãy nhìn tất cả ngọn đồi, cỏ cây ở đằng kia… nó là của cha con… khi nào con biến nó thành của con… thì coi như con đã đưa mẹ đến gần cha rồi…

- Hức! Hức!... - Hyukjae vô tình bật ra tiếng nấc bi thương khi nhớ về những ngày tháng còn được ở bên mẹ. Những hình ảnh ít ỏi về người mẹ khổ hạnh mà cậu ghi nhớ được.

- Mẹ ơi… - Hyukjae khẽ gọi, giọng cậu run run uất nghẹn - Con không làm được… con không đưa mẹ đến gần cha được… con sắp bị giết chết rồi…


Nước mắt Hyukjae trào ra như suối, trái tim cậu đau đớn lắm


- Khi con xuống đó… mẹ cứ đánh con… đánh con thật nhiều… vì con không còn thuần khiết nữa… con muốn được mẹ đánh…hức... hức… - HyukJae lẩm bẩm đầy bi thương, giọng nói ngọt ngào của cậu khiến nó như một lời ca uất hận.


Với những gì xảy ra, HyukJae gần như đã chìm trong đau đớn. Gương mặt lạnh lùng của cậu chỉ còn hằn những nét khắc khổ mà thôi. Cậu không còn sức để đấu tranh cho bất kỳ điều gì nữa.


Trẻ môi côi luôn thấy cô đơn quạnh quẻ, luôn khao khát sự ấm áp chở che…


Đã bao lần HyukJae ước gì mình được chết, chết ngay lúc bọn Nguyên hạ bóp cổ cậu, ngay lúc chúng đánh đập thân xác cậu, bắt EunHyuk phải nghe lời chúng.


Lúc ấy HyukJae còn quá nhỏ để có thể hiểu được sự phẫn uất trong lòng EunHyuk. Cậu chỉ biết dù có bị đánh chết, mẹ cậu cũng sẽ không bao giờ muốn quay về tòa thành. Nhưng bọn chúng không đánh Eunhyuk, bọn chúng đánh cậu. HyukJae còn nhớ rất rõ ánh mắt thất thần và kinh hãi của Eunhyuk khi trông thấy cậu bị bóp cổ đến khi gục xuống. Đó là hình ảnh cuối cùng của người mẹ thân thương mà cậu thấy được. Lúc đó HyukJae nằm vật ra đất, cậu không chết, nhưng cậu cũng không thể tỉnh.

- Huykjae… HyukJae… các người đã làm gì con tôi? Các người đã làm gì nó hả?
- Im lặng! Mau theo bọn ta về tòa thành
- HyukJae… HyukJae…
- Này, lôi nó về tòa thành làm gì… lãnh chúa chỉ muốn giết nó thôi mà… sao chúng ta không cùng nhau tận hưởng…
- Buông ra… buông ta ra… quân khốn khiếp…
- Đúng là không biết nghe lời… tụi bây xé xác thằng bé luôn đi…
- HyukJae… HyukJae… không được đụng vào con tôi…HyukJae…

Tiếng hét thất thanh của Eunhyuk vang vọng vào tai HyukJae. Cậu lại càng khóc nức nở hơn. Đã 10 năm rồi mà cậu vẫn nghe người gọi tên cậu, tiếng gọi bi ai thảm thiết, và cả tiếng nấc đầy oán hận của người.

- Các ngươi là đồ lan sói, ta nguyền rủa lũ Nguyên Hạ các ngươi, ta nguyền rủa lũ Nguyên Hạ các ngươi.
- … DongHae… em sẽ về bên ngài… em sẽ đưa HyukJae về bên ngài…

HyukJae nhắm chặt đôi mắt để nghe cõi lòng tê tái đau thương. Câu nói cuối cùng của mẹ cậu trước khi người nhảy xuống vực vẫn còn vang vọng đó. Nhưng người đã không mang theo cậu, người chỉ đi có một mình, người không biết cậu còn sống.


HyukJae thẩn thờ ngồi im bất động. Ai đó đang bóp nghẹn trái tim cậu, làm cậu đau đớn lắm. Ông trời đã không cho cậu chết, vậy thì cậu phải sống. Cậu sống để rửa mối hận cho mẹ cậu, cậu sống để giết hết lũ Nguyên Hạ man rợ đã chà đạp lên mãnh đất của cha cậu.


Nhưng rốt cuộc cậu đã làm được gì?


Cậu quá nhỏ bé so với lực lượng hùng hậu của kẻ thù. Cậu quá ngây thơ với sự gian xảo và ranh ma của bọn chúng. Cậu chẳng làm được gì cho mối hận quốc gia, ngay cả tấm thân thuần khiết của cậu… cũng không còn.

- Chát! Chát!
- Oa oa oa… mẹ ơi… đừng đánh HyukJae nữa…
- Sao con dám để tên đó nắm tay mình hả?
- Chát! Chát!
- O aoaoa… mẹ ơi… HyukJae biết lỗi rồi… HyukJae không dám nữa…

HyukJae chợt rút người vào vách tường sâu hơn. Cậu nhớ da diết những trận đòn của EunHyuk. Mười mấy năm rồi cậu khao khát được người đánh, người mắng, người dạy dỗ… nhưng khao khát vẫn chỉ là khao khát. Thân xác của mẹ cậu… giờ đang bơ vơ dưới vực thẳm. Có lẻ người lạnh lắm. Và thân xác của cha cậu, cũng đang bơ vơ nơi chiến trường, hẳn ông cũng cô đơn lắm…


Tâm trí HyukJae bổng nhiên thấy mệt mỏi. Cậu chẳng muốn làm gì nữa. Cậu chỉ muốn ngồi đây, ngồi cho đến chết khô chết rục để tạ tội với vong hồn của cha mẹ.


Rồi ánh mắt buồn bã của HyukJae bắt đầu chú ý vào một nơi nhất định. Nơi có bóng người thứ hai trong gian ngục rộng lớn này.


DongHae đã đứng ngay cửa ngục từ rất lâu, hắn âm thầm nhìn ngắm vẻ u sầu đầy ma mị của cậu. Hắn chẳng biết vì sao mình lại đến đây, vì sao lại thấy chạnh lòng và chua xót cho con người nhỏ bé đó. Lẻ ra hắn phải hạ lệnh giết chết cậu. HyukJae quả thật rất nguy hiểm cho Nguyên Hạ của hắn. Cậu mang giọt máu của vong quốc và cậu là thủ lĩnh của bọn phản loạn. Cậu âm mưu lật đổ đế chế Nguyên Hạ và cậu đang thực hiện nó bằng cách ám sát lãnh chúa. Rồi đây DongHae sẽ là lãnh chúa, và cậu sẽ lại âm mưu giết hắn.


Sự thật hiển nhiên là thế, nhưng trái tim sắc lạnh kia lại thấy xót xa.


HyukJae vẫn giương ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn. Cậu nhìn hắn lom lom mà chẳng chút cảm xúc nào hiển hiện. DongHae rất muốn biết ẩn đằng sau sự lạnh lùng đó, cậu đang nghĩ gì về hắn. Có phải chỉ hận và hận? Đã hiểu rõ về thân thế của cậu hắn càng phải giết cậu sớm hơn, nhưng hắn không làm như vậy.


DongHae là một kẻ hời hợt với cảm xúc con người, nhưng sự phẫn uất và cơn thịnh nộ vừa rồi của HyukJae khiến hắn suy nghĩ. Hắn vừa trông thấy một con người khác của HyukJae. Hắn phát hiện cậu không phải là một tên sát thủ lạnh lùng và khát máu. Cậu đang tổn thương.


DongHae khẻ thở dài. Việc gì hắn phải quan tâm đến sự tổn thương của HyukJae? Cứ hạ lệnh chém chết cậu có phải nhẹ lòng cho hắn? Là thương hại sao? DongHae lắc đầu. Hắn chẳng biết thương hại một ai. Hắn coi nhẹ cái chết và sự thống khổ. Vì theo hắn, cảm xúc bi ai cũng giống như một quy luật của cuộc đời. Con người đã sống thì không thể tránh khỏi bể khổ nhân gian. Người đời cũng vậy mà hắn cũng vậy. Do đó, hắn cứ hay cười, hắn cười để xoa dịu những sự đau thương trong lòng hắn, hắn cười để chôn vùi tất cả vào sâu trong lòng. Hắn cười để không ai biết hắn đau khổ.


Nhưng hiện hắn không cười. Đôi mắt biết cười của hắn cũng chẳng cười nữa. Nó chỉ giương lên nhìn HyukJae một cách trống rỗng.


DongHae chách miệng, hắn nhận ra mình đã biết xót thương. Dáng HyukJae ngồi rút người trong góc nhà lao, đôi chân trần của cậu vẫn còn nhuốm máu, đôi mắt cậu lệ vẫn chảy dài. Thật sự… hắn đang xót thương.


DongHae đã đuổi hết lính gác ngục ra ngoài. Hắn chỉ muốn có cậu và hắn trong không gian ngục ẩm thấp và tăm tối này mà thôi.


DongHae mở khóa bước vào. Hắn khẽ nhăn mặt vì sự dơ bẩn và hôi hám của nhà lao. DongHae chỉ yêu thích những gì sạch sẽ và cao sang.


Hắn bước lại gần HyukJae, ngồi chồm hổm trước mặt cậu. HyukJae vẫn yên vị chỗ cũ, không cố né tránh hắn. Cả hai lặng lẽ nhìn nhau, chẳng biết nên biểu hiện cảm xúc gì.


Dù là căm ghét, thù hận thì cũng đã từng qua gần gũi xác thịt. Hắn thấy tất cả của cậu và cậu thấy tất cả của hắn.


Dù là do cưỡng bức nhưng vẫn là lần đầu tiên của HyukJae, là nụ hôn đầu của HyukJae, là va chạm đầu đời của HyukJae. Phải diễn tả cảm xúc này như thế nào với con người ngồi đối diện cậu? HyukJae thở dài rồi quay mặt đi hướng khác. Tư tưởng cổ hủ mà EunHyuk truyền vào cho cậu đã khiến cậu phải suy nghĩ. Cậu đã thuộc về hắn và cậu không được phép gần gũi với bất kỳ ai nữa.


- Nằm xuống đi, ta bôi thuốc cho. – DongHae nói nhỏ, không có biểu cảm gì trong lời nói của hắn. Nhưng rõ ràng là hắn đang lo lắng cho cậu.


- Không cần! – HyukJae cũng đáp với giọng điệu thờ ơ như vậy.


- Nếu không bôi thuốc, máu sẽ không ngừng chảy đâu.


- Đừng có đụng vào tôi… và làm ơn biến đi – HyukJae xua đuổi thẳng.


DongHae không giận, mặt hắn vẫn tỉnh bơ


- Là thuốc đặc trị của Nguyên Hạ, cảm giác đau đớn sẽ qua đi nhanh chóng thôi. – Hắn nói rồi ngang nhiên đẩy người HyukJae xuống đống rơm bên cạnh.


HyukJae mặc xác cho DongHae muốn làm gì thì làm, cậu không buồn vùng vẫy phản đối khi hắn kéo tuột quần cậu xuống. Sự đau khổ đã ăn mòn hết sức lực của cậu, cậu chỉ muốn được ngồi yên bất động để gặm nhấm tội lỗi với người mẹ bất hạnh của mình.


DongHae đẩy nhẹ chân cậu ra rồi xoa thứ thuốc màu xanh ngắt lên tiểu cúc vẫn đang rỉ máu của cậu. HyukJae a lên một tiếng đau đớn khi hắn ấn sâu ngón tay vào trong, tự nhiên trái tim DongHae cũng quặng đau theo tiếng rên của cậu.


- Đừng di chuyển mạnh nữa thì sẽ mau lành, vì ngươi không biết cách hòa nhịp cùng ta nên mới bị chảy nhiều máu như thế. – Giọng DongHae vẫn đều đều vô cảm. Hắn đang dìm nén sự thương xót trong lòng.


HyukJae nằm yên cho DongHae xoa thêm lớp thuốc thứ hai. Cậu cắn nhẹ bờ môi mà nguyền rủa con người đó. Hắn muốn cậu hòa nhịp với hắn trong khi hắn cố cưỡng bức cậu sao? Cậu càng vùng vẫy hắn lại càng ôm cậu chặt hơn, càng thúc mạnh hơn. Tất cả vết thương này của cậu cũng vì sự dã man của hắn. Ghét và hận, đó là tất cả những cảm xúc mà HyukJae dành cho hắn.


Sau lớp thuốc thứ hai, cảm giác mát lạnh ùa vào tận sâu bên trong khiến cơn đau dịu ngay lập tức. Có vẻ như máu cũng không còn chảy nữa. Cảm giác máu không còn chảy thật sự dễ chịu hẳn đi. Lần đầu tiên trong đời HyukJae nhận được sự âu yếm dịu dàng thế này. Dù rằng nó đến từ kẻ thù của cậu, nhưng nó cũng khiến trái tim cô đơn hờn tuổi của cậu trở nên ấm áp.


DongHae nhẹ nhàng kéo quần lên cho HyukJae rồi ngồi xuống bên cạnh cậu. Hắn bật cười vì không biết mình đang làm gì ở cái chốn âm u này. Vẻ ẩm thấp của nó chẳng thể phù hợp với tấm áo bào uy nghi mà hắn đang mặc. HyukJae lồm cồm ngồi dậy, lại ngã lưng vào tường để tận hưởng cảm giác êm dịu khi không còn đau rát.


- Tôi sẽ không khai bất cứ lời nào. Dù có tra tấn hay đối xử tốt với tôi thì kết quả vẫn thế thôi. – HyukJae nói với giọng dịu dàng, dù cậu không cố gắng làm thế.


- Ta tự biết cách để triệt hạ đám phản loạn của ngươi, không nhất thiết phải lấy lời khai từ ngươi. – DongHae đáp rất bình thản. Hắn cũng ngả lưng vào vách tường. Khoảng cách giữa hắn và HyukJae không quá một gang tay. Không gian tối tăm ẩm thấp làm gương mặt của hai người cũng không quá rõ ràng. Họ cảm nhận sự hiện diện qua làn hơi ấm của nhau.


- Vậy ra ngươi là hoàng tử Đông hạ? Nếu khởi binh thành công ngươi sẽ là lãnh chúa? – DongHae hỏi tiếp.


HyukJae im lặng không đáp. DongHae cũng chẳng thèm truy hỏi. Hắn biết cậu không thích nói chuyện với hắn, hắn chỉ muốn ở cạnh cậu thế thôi. Ngồi cạnh bên cậu thế này, hắn cảm thấy thoải mái. Lạ thật. Một Thái tử đạo mạo như hắn lại chấp nhận chui vô ngục vì một tên thích khách phản tặc.


Thời gian cứ thế trôi, hai tâm hồn ở cạnh nhau, nhưng lại đuổi theo hai thế giới khác nhau. Không gian tĩnh mịch nghe rõ từng tiếng gió hú khẽ qua vách đá lạnh.


- Tôi… không có tham vọng làm lãnh chúa… – HyukJae cất giọng du dương phá tan sự im lặng. Chính bản thân cậu cũng chẳng hiểu vì sao lại tâm sự với DongHae. Cậu căm hận hắn nhưng lại thấy gần gũi với hắn.


- Đã không muốn vì sao còn khởi binh? – DongHae hỏi


- Vì một lời hứa… - HyukJae đưa ánh mắt xa xăm nhìn về quá khứ, những ngày tháng đau thương hiển hiện rõ trong tâm trí cậu – Tôi đã hứa sẽ đưa mẹ đến gần cha… mẹ tôi đã cố sống chui sống nhuỗi chỉ để một lần được gặp lại cha… - Rồi giọng cậu đầy bi thương – Cha tôi chết nơi chiến trường, tôi không biết xác ông ở đâu. Mẹ tôi nhảy xuống vực tự vẫn, tôi cũng không biết xác người ở đâu. Ngay cả một nấm mồ trọn vẹn dành cho hai người, tôi cũng không có…


HyukJae lặng người để cho giọt nước mắt tuôn rơi. Niềm thương cảm khiến cậu cứ nghẹn lời nơi cuống họng. Đáng lẻ chỉ giấu kín trong lòng, bây giờ lại buộc miệng nói ra… Lần đầu tiên HyukJae mở lòng mình tâm sự với một người… Cay đắng thay người đó lại là kẻ thù của cậu.


Hyukjae và Donghae đã gặp nhau nhiều lần, nhưng chưa bao giờ hai người có một chuyện trò chuyện cho đúng nghĩa. Cậu ghét Donghae, Donghae săn lùng cậu, cả hai chỉ có tư tưởng chém giết lẫn nhau. Bây giờ khi tâm hồn cả hai cùng đang đau xót, họ ngồi lại bên nhau, tìm kiếm sự cảm thông cho nhau.


Hyukjae vẫn tựa đầu vào vách tường, đưa ánh mắt xa xăm. Đôi môi lại mấp máy.


- Chỉ có giành lại Đông Hạ, thống nhất hai vùng biên giới thì mới xem như xác cha mẹ tôi cùng nằm trên một vùng lãnh thổ. Ít nhất, họ cũng được chết trên một vùng lãnh thổ trọn vẹn. Tình yêu của họ vì thế sẽ không còn chia cắt nữa…


DongHae trầm ngâm nghe từng lời nói dịu dàng trong nước mắt của HyukJae. Những giọt nước mắt long lanh tô điểm thêm vẻ đẹp u sầu của cậu.


- Ngươi có biết vì sao tên của ta là DongHae? – DongHae cất tiếng hỏi


HyukJae đưa ánh mắt ngấn lệ nhìn hắn, khẽ lắc đầu. DongHae mỉm cười với điệu bộ bây giờ của cậu. Rõ ràng chỉ cần tháo bỏ lớp băng đá sắc lạnh trên mặt, HyukJae vẫn chỉ là một cậu bé mười bảy tuổi ngây ngô. Dáng vẻ trẻ thơ vẫn còn in hằn trên gương mặt khắc khổ của cậu.


- Tên thật của ta là Choi Aiden.


HyukJae chớp chớp mắt không hiểu, DongHae lại mỉm cười, lúc nào hắn cũng tươi vui như vậy.


- Và ta rất thích cái tên đó. Aiden… Aiden… ngươi không thấy nó mang đậm chất một người Nguyên Hạ sao? Nghe qua là đã thấy mạnh mẽ và quật cường. Còn DongHae… DongHae… nghe là biết kiểu thấp hèn, yếu ớt của người Đông Hạ.


HyukJae liền đanh mặt lại


- Đừng có sỉ nhục tên của cha ta!


DongHae bật cười. Giọng hắn khinh khỉnh


- Thật tiếc là ta phải mang cái tên của cha ngươi suốt đời. Bây giờ chẳng còn ai nhớ đến tên thật của ta nữa. – Hắn thở dài – Ta thật sự rất thích khi được gọi là Aiden…


HyukJae hừ một tiếng mỉa mai


- Thích thì đổi đi, có ai cấm ngươi làm điều đó? Ngươi mang tên của lãnh chúa Đông Hạ là điều sỉ nhục cho người Đông Hạ.


DongHae liếc nhìn cậu, cậu cũng giương ánh mắt nhìn hắn đầy thách thức. Cả hai đều có lòng tự hào dân tộc, họ không ngại mạt sát lẫn nhau.


DongHae cắn hờ đôi môi. Hắn biết cậu căm ghét hắn. Hắn cũng biết cậu coi thường chức danh Thái tử của hắn. Rồi đây hắn sẽ dạy dỗ cho cậu biết thế nào là phải tôn trọng Thái tử Nguyên Hạ. Việc hắn bị buộc phải từ bỏ tên Aiden mà chịu mang tên Donghae là cả một tuổi thơ đầy đau khổ. Một sự ám ảnh khủng khiếp trong tâm trí hắn. Hắn muốn quên nhưng lại không được quên, vì không được quên nên hắn phải chịu khổ. Nhưng sự đau khổ của hắn luôn luôn bị chôn vùi trong nụ cười thánh thiện kia.


Suy nghĩ một hồi, hắn lại lên tiếng


- Không phải ta không muốn đổi, mà là đổi không được.


Hyukjae im lặng, chờ đợi câu chuyện tiếp theo của hắn. Donghae lại cười khì, hắn sẽ chia sẻ với Hyukjae một cách ngắn gọn nhất, cho cậu dễ hiểu nhất. Hắn chẳng có thời gian để kể lể khổ đau như cậu kể lể trong khi nguyền rủa Siwon.


- Lúc ta 5 tuổi, mẹ ta đã lập bàn thờ tế thiên, quyết định đổi tên ta thành DongHae. Đó là năm chiến tranh Nguyên-Đông xảy ra. Bà muốn nhắc cho ta nhớ, vì ai mà ta trở thành đứa trẻ mồ côi cha. Bà muốn ta suốt đời phải nhớ điều đó.


HyukJae lặng người, cậu hiểu DongHae muốn nói gì.


- Cha của ta… đã giết chết cha của ngươi… và tên DongHae của ngươi, thật sự là lấy từ tên Lee DongHae? – HyukJae hỏi.


DongHae mỉm cười không đáp. Hắn nghịch ngợm vài cọng rơm dưới chân mình. Từng kí ức khủng khiếp của năm tháng ấy đang dâng trào trong trí nhớ của hắn. Donghae là người có trí nhớ cực tốt. Hắn không dễ dàng quên đi bất cứ chuyện gì.


- Vậy thì Thái tử càng phải giết tôi để trả thù cho cha.


- Vì sao? – DongHae nhướng đôi chân mày ngạc nhiên


- Vì mẹ của ngươi muốn ngươi nhớ mối thù đó. – HyukJae nhắc. DongHae bật cười


- Vì sao Lee DongHae lại giết cha ta? Vì nếu hắn không làm thế, hắn sẽ bị cha ta giết chết. Đó là chiến tranh, là quy luật sinh tồn.


Hyukjae thở mạnh ra không đáp. Donghae gọi cha cậu là “hắn”, một tiếng gọi thật vô phép cho một người lãnh chúa, một người lớn tuổi hơn hắn. Nhưng Hyukjae không trách Donghae được, hắn chẳng có nghĩa vụ phải tôn trọng cha cậu.


Hậm hực một hồi, Hyukjae cũng cất tiếng hỏi, vì cậu tò mò


- Ngươi không oán trách cha ta?


DongHae nhìn cậu, gương mặt của hắn thật sự rất hiền hòa. Ngay bây giờ, trái tim của hắn có thật cũng hiền hòa như gương mặt kia?


- Ngươi có biết vì sao cuộc đời ngươi lại bi thảm không? Vì ngươi không biết bỏ xuống những cảm xúc trong lòng. Cuộc sống không phải bài toán 1+1 là 2. Sự bất công luôn đầy rẫy khắp mọi nơi. Chúng ta sống chỉ để hưởng thụ một lần. Hãy cứ để mọi chuyện theo hướng tự nhiên vốn có của nó. Vì vậy, ta sẽ không làm bất cứ những gì khi lòng ta không muốn. – Donghae nói khi nhìn thẳng vào mắt Hyukjae, hắn hiểu sự uất hận trong lòng cậu. Cậu chửi rủa Siwon như thế, làm sao hắn lại không hiểu cho được.


- Đó là lý do ngươi luôn vui vẻ như vậy? Ngay cả việc Choi Siwon đã chết vì ta, ngươi cũng không hận ta?


Donghae cười khẩy, một nụ cười tỏ ý không hài lòng. Hyukjae gọi cả tên họ hoàng thúc của hắn chẳng chút nể trọng. Nhưng hắn đã quá quen thuộc với kiểu cách nghênh ngang của Hyukjae. Vốn dĩ cậu căm hận người Nguyên Hạ mà.


Donghae nheo mắt nhìn Hyukjae, hắn lại cười


- Ta không hận ngươi, vì đó không phải lỗi của ngươi.


Hyukjae trân người nhìn hắn, cậu chẳng thấy một chút phiền muộn trên gương mắt thánh thiện kia. Vậy Siwon đã chết hay chưa mà Donghae vẫn tỉnh bơ như thế? Hay là hắn chẳng có chút tình cảm với chú ruột của mình?


Suy tư một hồi, Hyukjae lại hỏi tiếp


- Dù bị cướp mất ngôi lãnh chúa, ngươi cũng không hối hận ư? Ngươi cũng sẽ vui vẻ như vậy ư?


DongHae nở một nụ cười tươi tắn hơn


- Ta chưa từng khát khao ngôi vị đó. Ta tiếp quản nó chỉ vì cái trách nhiệm của dòng họ Choi và ta đang làm hết sức mình có thể. Nếu ta không đủ năng lực, ta sẽ buông tay và không bao giờ nối tiếc.


- Buông tay…? – HyukJae thẩn thờ với câu chuyện của DongHae, cậu khắc ghi từng lời nói của hắn rồi tự kết luận – Ta… không làm được. Ta không thể buông tay. Mối hận này… ta không buông được…


Gương mặt HyukJae lại trở nên sắc lạnh như ban đầu. Thù cha, thù mẹ, thù mất nước, HyukJae không thể quên. Cậu không thể thư thả như DongHae, không thể trút bỏ mọi đau thương mà cười tươi như hắn.


Nhưng… vì sao Donghae lại nói với cậu những điều đó? Hắn… phải chăng, hắn đang muốn an ủi cậu? Hắn muốn xoa dịu tâm hồn đầy phẫn uất của cậu?


HyukJae giương ánh mắt khó hiểu nhìn DongHae. Cậu thật sự muốn biết những suy nghĩ trong đầu hắn. Con người DongHae thật sự khó đoán. Vì hắn mang bộ mặt của thiên thần, nhìn hắn, người ta không thể biết được hắn sẽ nổi chứng tàn bạo lúc nào, nhân ái lúc nào. Nhưng có vẻ, hắn sẽ chẳng bao giờ biết nhân ái. Trái tim của hắn là một trái tim vô cảm.


- Thuốc cũng đã ngấm rồi đó, đi thôi. – DongHae đứng dậy, chỉnh chu trang phục.


- Đi đâu? – HyukJae lạnh lùng hỏi.


- Cứ đi theo ta, ngươi muốn ở mãi trong này sao?


HyukJae hơi lưỡng lự. DongHae không phải là người đáng tin cậy. Hắn thích vờn đùa sự sống của người khác. Hắn không những độc ác dã man, hắn còn mưu mô xảo quyệt. Và quan trọng nhất, hắn đã từng cưỡng bức cậu... Nhưng hiện giờ cậu đang nằm trong tay hắn, sống chết thế nào mặc hắn tùy nghi, chống đối chỉ làm cho tính mạng thêm gần bờ vực thẳm. HyukJae không sợ chết, chỉ là cậu chưa muốn chết bây giờ.


Phân vân thiệt hơn một hồi, HyukJae quyết định đi theo DongHae.


Cả hai bước ra khỏi cửa nhà lao, HyukJae nheo nheo đôi mắt để làm quen với ánh nắng chói chang ban ngày. Cậu lê từng bước chậm chạp vì chất độc vẫn còn hoành hành, nó làm cơ thể cậu kiệt quệ.


DongHae đi rất chậm. Hắn cố ý chờ HyukJae. Hôm nay hắn thấy trong lòng rất lạ lẫm. Hắn không hứng thú chơi đùa bất cứ gì, kể cả săn người… thú vui man rợ mà hắn luôn hưng phấn mỗi khi nghĩ đến. Tự nhiên hắn thấy trống trải và phiền muộn quá. Có lẽ dù đã cố chôn giấu trong lòng, nhưng hắn cũng không thể thôi đau đớn trước sự ra đi đột ngột của một người thân. Người chấp nhận truyền ngôi vị lại cho hắn.


HyukJae vẫn đi phía sau, cách DongHae ba gang tay. Bàn tay bé xinh của cậu khẽ trượt dài trên những luống hoa của khuôn viên tòa thành. Lần đầu tiên trong đời HyukJae cảm nhận cái đẹp của thế giới xung quanh. Từ lúc chào đời, cuộc sống của cậu đã quá u tối, nỗi sợ và thù hận đã giam cậu vào thế giới xám xịt và khô cằn. Luyện võ và giết người là hai điều duy nhất cậu làm hằng ngày. Nhưng hiện giờ cậu không phải giết người, cũng chẳng còn sức tàn để luyện võ. Cậu đang bị giam cầm. Nhờ thế, HyukJae mới có thời gian mà ngó quanh tìm hiểu. Gương mặt trơ như đá của cậu khẽ biểu lộ một chút cảm xúc hiếm hoi, có vẻ đôi môi cậu hơi nhếch lên để vẻ hình nụ cười, một nụ cười không trọn vẹn.


- Đây là hoa gì thế? – Bất giác cậu cất tiếng hỏi.


DongHae dừng bước. Gương mặt xinh tươi của hắn tỏ vẻ ngạc nhiên. Hắn không nghĩ một người khắc nghiệt như HyukJae lại hỏi hắn những câu sến súa như vậy. Hắn tiếng lại gần cậu, cười đểu cáng.


- Là hoa tình!


HyukJae rút ngay bàn tay trắng nõn về, lòng hơi rúng động. Cậu vừa bị ép làm tình và bây giờ lại nghe đến những từ ngữ ấy nên tự nhiên thấy sợ. Đôi má tượng đá của cậu thoáng chút ửng hồng. DongHae liền hí ha hí hửng. Đó chỉ là một loài cúc dại nở hoa quanh năm nên được trồng trong tòa thành cho có hương sắc. Nhưng DongHae thích trêu ghẹo cậu. Quả nhiên vẻ ngượng ngùng ấy làm DongHae rất hài lòng.


HyukJae vẫn cúi đầu rồi dợm bước đi. DongHae cũng đi nhanh sóng bước cùng với cậu. Một lạnh lùng, một tươi tắn, cùng làn gió nhẹ và sắc hoa rực rỡ, cả hai đang vẻ nên một bức tranh tuyệt mỹ của một đôi tình nhân. Nhưng họ không phải tình nhân, họ là kẻ thù.


DongHae dẫn HyukJae đến một gian phòng ở tận cùng mé đông tòa thành. Gian phòng không lớn không nhỏ, được trang hoàn rất lộng lẫy khang trang. Trong phòng đã có sẳn 8 tên hầu cận. DongHae ra hiệu cho HyukJae ngồi trên giường rồi hắn khẽ mở hộc tủ, lấy ra một chiếc vòng nhỏ. Mặt trước chiếc vòng treo tòn teng viên đá cẩm thạch màu xanh biển, viên đá có hình giọt nước. Hyukjae nhận ra đó là biểu thượng của hoàng gia Nguyên Hạ. Phía sau chiếc vòng có đính ba hạt lục lạc. Nó kêu leng keng theo từng bước di chuyển của DongHae nghe rất dễ thương.


DongHae cúi xuống nơi HyukJae ngồi, đeo chiếc vòng đó vào chân phải của cậu. Hắn dùng chìa khóa siết chặt khe chốt, hắn không muốn ai mở chiếc vòng này ra.


- Ta không phải con chó, con mèo, đừng đeo cái thứ quỷ ấy vào chân ta – HyukJae cố phản đối.


DongHae mỉm cười đắc ý khi bàn chân nhỏ xinh của cậu được hắn tô điểm bằng mấy chiếc lục lạc.


- Ngươi sẽ không thể lén lúc đi đâu trong tòa thành được nữa. Ngươi đi càng nhanh, nó kêu càng lớn. Vì vậy, làm ơn đi chậm thôi để không làm phiền người khác.


Nói rồi Donghae bật cười ha hả. Chiếc vòng này là của riêng hắn. Được thiết kế để hắn đeo vào chân con bạch mã yêu quý. Hắn muốn hù dọa con mồi trước khi săn họ. Thế ra bây giờ chiếc vòng lại vừa với chân Hyukjae.


- Thật ra ngươi muốn gì? – HyukJae nghiêm mặt nói.


DongHae mặc kệ cái gương mặt lạnh tanh của cậu, hắn trườn người tới gần người cậu. HyukJae cứ thế lùi ra sau. Không biểu lộ cảm xúc gì nhưng trái tim HyukJae đập bình bình. Cậu bắt đầu thấy sợ cái nhục hình của DongHae.


Tiếng leng keng bắt đầu vang lên theo cái lùi của HyukJae


- Đây là lãnh cung của Thái tử - DongHae thì thầm vào tai cậu khi cả hai đã nhích ra tới giữa giường – Và ngươi là ái phi của ta!


HyukJae như chết lặng sau lời phán xét ấy. DongHae bật cười khanh khách rồi đưa tay vuốt ve đôi mà phúng phính của cậu.


- “Ái phi lạnh lùng”! – DongHae đặt biệt danh cho cậu như thế.


HyukJae đẩy mạnh bàn tay của DongHae ra, cậu rít qua kẽ răng, gằn từng tiếng


- Đừng có đụng vào người tôi! Đồ máu lạnh!


DongHae càng hưng phấn hơn.


- Ta là máu lạnh? Vậy ngươi một đêm giết chết mười mấy mạng người thì gọi là máu gì đây?


- Bọn chúng đáng chết! Tất cả lũ Nguyên Hạ man rợ các người đều đáng chết!


DongHae trầm ngâm lắng nghe từng lời của HyukJae, hắn không cười nữa. Nhưng dù hắn cố nghiêm nghị thì gương mặt của hắn cứ vẫn như đang cười.


- Sức ngươi bây giờ… muốn bước đi còn không vững mà đòi giết người sao? Ta nói cho ngươi biết, ta cũng chẳng ưa gì bọn Đông Hạ dốt nát các ngươi, do đó, đừng chọc cho ta nổi giận, ta có cả trăm ngàn cách để khiến ngươi phải đau khổ đấy.


HyukJae hất giọng.


- Như những cách thức hạ lưu đêm qua chứ gì? Thật đáng ghê tởm!


Trận chiến giống nòi lại bùng nổ giữa hai con người khác đất nước. Họ chỉ mới hòa nhã với nhau ít phút trước đây.


DongHae thở ra, quét nhẹ chiếc lưỡi quanh hàm răng trắng đều, một thói quen mỗi khi hắn buồn bực. Ái phi lạnh lùng của hắn đang thử thách lòng nhân đạo của hắn. DongHae khẽ nhếch mép với nụ cười nham hiểm.


- Vậy để ta cho ngươi biết ngươi nên ghê tởm ta ở mức độ nào nhé!


Hết Tập 8

Mời các bạn đón đọc Tập 9: Lời nói dối của "Ái phi lạnh lùng"

No comments:

Post a Comment