Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

29 September 2012

( HaeHuyk, KyuMin) - Anh về rồi!!! (T10) - T - Long fic

 _Donghae. Anh ăn sáng chưa? – Cô gái xinh đp kh nói qua chiếc đin thoi.

_m. Anh chưa? Anh đến đón em nhé! – Anh nói, tay vn tt bt sp xếp tài liu.

_Em nu cho anh ri. Lát em mang đến nhà anh. – Cô nói nhanh ri dp máy.

………………….

Ngi mt mình trên chiếc salong nh, Donghae nhm cht mt suy nghĩ li mi chuyn. Có l gi đây, s có nhiu người cười nho vào mt anh. Trước đây, anh đã tng ha, thm chí là th rng, anh s mãi mãi yêu cu. Anh cũng đã nghĩ, c cuc đi này, anh s ch yêu mt mình cu mà thôi. Nhưng đúng là cuc đi không biết trước được điu gì. Anh gp cô, cô có điu gì đó ging cu, có l là tài năng; và khác cu, có l là tính cách. Anh không th nói rõ tính cách cô ra sao, nhưng anh biết anh yêu nhng nét hin hòa và tinh nghch đó.

Cô biết anh và cu đang sng cùng nhau, và biết anh sp làm cha na. Nhưng mc cho anh gii thích, hay quát mng, cô vn bướng bnh bên anh. Biết trách ai đây, trách cô ngu ngc, trách anh thiếu kiên đnh, hay trách cuc đi lm trái ngang. Trách gì thì trách, cũng đng trách tình yêu ca cô dành cho anh. Vì tình yêu thì vn mãi là tình yêu. Dù nó đến t ai, và bt c hoàn cnh nào.
………………..

_Hyukjae v quê my ngày ri anh? – Cô kh hi anh khi nhìn quanh căn nhà m áp. Cô mun được là người v ca anh, được chăm sóc anh hàng ngày,… Cô và cu cùng yêu anh, nhưng cu may mn vì đã đến trước cô.

_Gn hai tun ri. – Anh nói nh, đôi mt u bun đưa lên nhìn vào gian bếp lnh lo.
………………….

Mt đêm na không có cu, Donghae lng l nm trong chiếc chăn m. Chiếc đin thoi kh rung lên. Là cô chúc anh ng ngon. Mm cười đáp li cô, anh ct đin thoi ri nhm mt li.

Anh và cô đến vi nhau t khi nào anh cũng không rõ na. Nhưng anh biết t khi anh và cô bt đu mt cuc tình, thì tình yêu anh dành cho cu cũng dn nht phai. Không phi là anh hết yêu cu, nhưng dường như, mt bài hát nghe nhiu ln cũng chán, mt tình yêu lp li cũng khiến người ta mun tìm cái gì đó mi l hơn. Và cô là điu mi l xut hin tht bt ng trong cuc đi anh. Anh gp cô vào lúc d án ca anh b ăn cp, lúc đó, anh phát điên lên. Nhưng s cu lo lng, anh vn mm cười tht tươi, và đêm đến ra bar đ ung rượu. Anh nh, khi đó, cô đã đp tht mnh vào đu anh mà mng. Ri bng cách nào đó, cô khiến mi chuyn tr v qu đo ban đu. T đó tr đi, cô là người duy nht anh có th chia s mi vui bun.

Nói cô xinh đp hơn cu có l là sai, thông minh hơn cu cũng chng đúng. Cô và cu, mi người mt nét, và ai cũng đu đp trong mt anh. Anh nói anh khó chu vì b cu tra kho, nói anh chán vic phi d dành cu,… Là anh nói di. Là anh c tình… ! Chng hiu vì sao anh li c tình làm thế. C như th anh thy bn thân mình xu xa quá, đi ngoi tình mà vn c được cu yêu thương chiu chung. Thế ri, anh ngu ngc quát mng cu, mong rng cu ghét anh. Anh đã nghĩ, như vy, anh s không cm thy ti li na.

Nhưng cu ch là nhn ni chu đng, có nhng đêm anh thy cu ngi ngoài salong khóc, cu xoa kh lên bng như d dành đa con nh trong lòng. Anh đã mun chy đến ôm cu tht cht. Nhưng ti sao, vào lúc đó, hình nh ca cô li hin lên trong tâm trí anh.

Anh yêu cô? Anh có yêu cô nhiu không? Chc chn là anh yêu cô. Nhưng không bao gi nhiu bng anh yêu cu. Vy vì l gì mà anh li d dàng đ cu đi như thế?

~oOo~

Hyukjae ngi trên giường, cu xoa bng tht nh, đôi môi nh mp máy vài câu hát ru quen thuc. Cu nh anh, nh nhiu lm. Anh đã không gi li như anh nói vi m. Vy mà cu ngc nghếch c ch đin thoi ca anh. Cu không dám gi, vì cu s anh bn, s làm nh hưởng đến anh.

Có l khi nào anh rnh thì anh s gi thôi. Nếu anh không nh cu, thì ít ra anh cũng nh con ch!

_Con chưa ng sao? – Bà Kim gõ ca.

_Con chưa. M vào đi!

_Ng đi ch. Mun ri. – Bà vut mái tóc dài ca cu, đôi mt thoáng bun. – Con và Donghae có chuyn gì sao?

_.......... – Lc nh đu, cu mm cười. – Con và anh y vn n mà.

_Con nói di m mà không s em bé nghe thy sao? – Bà mng – Nói cho m biết có chuyn gì đi.

_M chng hiu được đâu. – Cu kh nói.

_m. Hai ngày na Donghae s v đón con. Ban nãy thng bé có gi cho m. M nghĩ hai đa nên kết hôn sm đi.

_Kết hôn? – Hyukjae vô thc hi. Cu bng nh v đám cưới nhà th mà anh đã ha vi cu.

_. Dù sao em bé cũng sp ra đi ri. Chun b t bây gi đến lúc đó là va.

_Vâng.

_Thôi. Ng đi con. Mun ri. – Bà kéo chăn đp cho cu ri đóng ca phòng li.

Mt mình nm trên chiếc giường lnh lo, nước mt cht lăn dài trên má cu. Kết hôn? Đám cưới? Hnh phúc? Sao bng nhiên cu thy mi th xa vi quá. Phi chăng cu mt anh ri?

~oOo~

Mt mi ngã người xung giường, vươn tay ni lng chiếc cavat, anh th mnh ra. C ngày quay cung trong đng h sơ cao ngt, anh cht ước có ai đó bên và cho anh mt chút bình yên.

_Anh có mt không? – Du dàng hi anh qua đin thoi.

_m. Em xong vic chưa?

_Em đang trên đường đến nhà anh! Em có mang mt chút bánh ngt na!

_m. Vy anh đi tm đã.

Anh tt đin thoi ri bước vào nhà tm, ngâm mình trong bn nước nóng, Donghae nhm cht mt li. Có l, điu anh cn là ai đó quan tâm đến anh. Nhưng… Nc cười tht…. Cu rt quan tâm đến anh cơ mà…. Cu rt yêu anh cơ mà…. Sao anh li đi chp nhn s quan tâm chăm sóc ca cô mà b quên cu? Anh sao thế? Anh làm nhng điu đó ri nói anh vn yêu cu nhiu lm sao? Tht s trong lòng anh đang nghĩ gì thế? Anh đang khúc mc điu gì? Đang lo lng điu gì?

Hay là do… Cô là người khác. Và đôi khi, con người, dù có trường thành đi chăng na thì vn c thích thú vi nhng th mi l hơn dù là vn thế đôi khi còn chng bng nhng điu mà mình đang s hu. Anh cũng vy… Anh thy bn thân như mi hơn khi bên cô,… Cái cách cô bt ng đến bên anh… Lo cho anh nhng th mà anh cũng chng bao gi nghĩ đến….

Và dù cho cô đến sau cu, yêu thương anh sau cu thì gi đây… nhng quan tâm ca cô dành cho anh luôn là đu tiên… Cu không bên, cũng như, anh và cu đang dn vut mt nhau
…………………….

_Anh s mãi mãi yêu em ch? – Nép vào lòng anh, cô kh hi.

_............ – Không đáp, anh nhìn vô đnh ri cht dng li nơi bc nh nh ca cu nơi góc bàn làm vic.

_............... – Đưa mt nhìn theo, cô lng người đi. bên cô mà anh vn nh v cu sao?

_Anh và Hyukjae còn tình cm vi nhau không?

_........... – Git mình nhìn cô, anh có th nhìn thy nét s hãi trong mt cô.

_Em rt yêu anh. Nếu anh không còn yêu cu y na thì có th chia tay mà. Em s nuôi đa bé. Nó s là con ca em và anh.

_Ng đi, anh mt lm! – V nh lên vai cô, anh hơi khó chu đáp.

_Em yêu anh! – Cô nói nh, vòng tay gy siết cht ly anh.

Vut nh mái tóc cô, Donghae lng l nhìn ngm n cười hin hòa ca cu trong tm nh quen thuc. Cô không có li, cu li càng không… Là anh? Là anh có li khi sng quá bn năng chăng? Hay là do trước đây anh đã ng nhn tình yêu ca mình?

~oOo~

Hôm nay Kyuhyun đúng hn dn Sungmin và Henry đi chơi. Mi sáng sm anh đã lái xe đến đón, nhưng Henry c quên hết cái này đến cái kia, lúc chun b lên xe thì li kêu là mun thay b qun áo khác, lên xe đi thì đòi Kyuhyun bt nhc t đng quê cho đến rock, nghe nhc chán chê li lôi bánh ko ra ăn ri vt lung tung ra xe. Sut c đon đường Kyuhyun b cu nhóc hành h cho mt ph mà Sungmin li chng thèm bênh mt câu, cu c tm tm cười nhìn cái mt nhăn nhó ca anh qua gương chiếu hu.
…………………

_Anh có mt lm không? – Sungmin khing chân lên ôm ly khuôn mt ca người yêu mình.

_Anh không sao. – Cúi xung đ mũi anh chm kh vào mũi cu, anh đáp.

_Mun đi chơi! – Va đi v sinh xong đã thy cái cnh sến ca hai con người kia khiến Henry khó chu.

_! Hennie mun chơi gì? – Kyuhyun mm cười hi.

_............. – Bĩu môi vì anh gi là “Hennie” nhưng nghĩ đến trò chơi là cu quên hết – Chơi tàu lượn.

_. Chơi tàu lượn! – Kyuhyun gt đu ri chy nhanh ra mua vé.

_Hennie! – Túm vi ly tay em mình, Sungmin hơi quát – Em biết anh không chơi được tàu lượn mà.

_Thì anh đng dưới! – Thn nhiên đáp, cu nhóc chy nhanh ra ch chiếc tàu lượn đp đ.

Nhăn nhó nhìn Kyuhyun và Henry ngi yên v trên tàu lượn, mà sao Henry li ngi đng sau anh nh?

_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! – Chiếc tàu lao vt đi, mi người git mình hét m lên. Mt người hét là c đám cùng hét khiến cho tim ai cũng đp mnh lên.

_AAAAAAAAAAAAA~~~~~~~~~~~ S QUÁ!!!!!!!!! – Henry gào lên, hai tay vươn v phía trước túm cht ly tóc ai đó mà lc ly lc đ.

_AAAA!!!!!!! ĐAU! ĐAU QUÁ!!!!!!!!!!!!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! – Kyuhyun hét to nht, không phi vì s mà vì đau. Ôi! Đau chết mt, thế này thì rng hết tóc à? Hu hu! Càng kêu thì Henry li càng túm mnh hơn.

“XCH

Cui cùng cũng hết lượt tàu, mi người th phào nh nhõm bước xung, khuôn mt ai cũng tái mét li. Nhưng đc bit có mt cu nhóc hn ha hn h chy tung tăng bên cnh mt chàng trai.

_Cm ơn nhé! Nếu không có anh ngi đó chc em s chết mt! – Ríu rít cm ơn Kyuhyun, Henry chưng ra b mt vô ti.

_! ! Không có gì… - Gt gt đu, anh nhăn nhó xoa xoa ch tóc b cu nhóc túm ly ban nãy – Em còn mun chơi gì na không?

_Có! Đi nhà ma! – Cu bé reo lên.

_KHÔNG! – Sungmin chng hông hét – Cái đó chán chết! Đi chơi gp thú!

_Nhà ma! – Henry gào to hơn, chy đến khoác mt tay Kyuhyun kéo đi.

_Gp thú! – Sungmin cũng chng kém, cu chy đến kéo mnh anh v phía mình.

_Nhà ma!

_Gp thú!

_Nhà ma!

_Gp thú!

C mi ln “nhà ma” vi c “gp thú” là Kyuhyun li b hai anh em nhà này kéo git. Tri ơi! Thế này thì làm sao mà chu ni! Mt bên là người yêu, mt bên là em người yêu. Biết làm thế nào bây gi!!!!!!!!!!!!!!!!!

_Nhà ma! – Henry gào to, kéo mnh mt cái khiến Kyuhyun mt đà ngã đè lên người cu nhóc.

Henry nm gn dưới vòng tay m áp ca anh, hai má cu nhóc đ bng. Khuôn mt c hai gn sát khiến hơi th ph đu lên má nhau.

_Hai người…. Hai người làm cái gì thế h?????????? – Sungmin ch tay v phía hai con người đang nm dưới đt mà gào lên.

_Minnie! Khoan đã! Minnie đng li! – Vi vã đng lên, Kyuhyun tp tnh chy theo người yêu mình.

_H! Cho chết! – Bĩu môi nhìn cái dáng chy tp tnh ca tên h Jo kia mà cu nhóc thích thú – C d dành nhau đi nhá! Henry ta đây đi chơi nhà ma! Hí hí! Ma ơi! Hennie đến đây!
……………..

_Anh đi theo làm gì? – Cu gt lên, gt tay anh ra.

_Minnie đng li đi! – Anh năn n cu.

ng có chm vào tôi! – Đy anh ra, cu gin di quay đi.

_A! – Ngã mnh xung đt, Kyuhyun ôm ly chân mình.

_Anh sao thế? – Lo lng ôm ly anh, Sungmin hi.

ng gin na! – Kéo cu vào lòng, anh hôn nh lên đôi môi hn di.

đáng ghét! – Đm mnh vào ngc anh, cu kh mm cười.

_Xem kìa. Em đang ghen vi em mình sao? – Véo nh cái mũi hng hng, anh thì thm.

_Ai thèm! – Bĩu môi, cu đng bt dy ri chy vt đi.

_Minnie! Đng li đi! Đng đ anh bt được em! – Bt cười, anh gi vi theo. Ln này anh mà túm được thì anh s PHT nng! He he!

Gió lnh thi ùa qua, mang theo nhng hương thơm ngt thoang thong. Tình yêu làm m dn trái tim, n cười làm dn nhng ánh nhìn xa l. Và cơ hi cu cho anh làm m dn c hai cuc đi. Cu có anh và anh có cu. Như vy là quá đ cho mt đi người. Qua bao nhiêu khát khao, mơ ước, qua c nhng thành đt và vt cht; cui cùng, anh và cu nhn ra, con người ch cn tình yêu là đ!

~oOo~

Thm thoát, mt tun trôi qua. Anh không v đón cu như anh nói vi m. Ngày hôm đó, cu đã nghĩ anh nht đnh s v quê. Hyukjae đã cht cho phép bn thân vui hơn mt chút, cho mình được nói vi con rng ngày mai appa s đón con. Vy mà, ch có cu và em bé ngi im bên đng đ được gói ghém cn thn, ch có đôi mt trong veo háo hc ch bóng hình ca anh. Anh không v. Cu không biết ti sao anh không v. Nhưng cu nói di m là anh bn công tác. Đ đêm đến, mt mình cu khóc bên đa con bé bng.

Lâu quá không gp nhau, liu anh có quên mt anh còn có cu và có con. Anh quên cu, cu không trách anh. Vì Hyukjae biết, anh cũng là mt người đàn ông, anh nht đnh s nhng mi quan h bên ngoài. Và cu biết, cô gái y, cũng là mt người đc bit vi anh. Nhưng, dù anh có b quên điu gì đi chăng na, cu vn mong anh nh rng, còn có mt đa bé vn ch đi được gi anh mt tiếng ba, vn hi vng anh thì thm “Ba yêu con”.

Cu yêu anh, rt yêu anh. Nhưng… đúng, cuc đi thì vn c mãi là cuc đi. Đâu phi ch yêu là đ và đâu phi c yêu là gi cht bên mình. Nếu anh mun ri xa, cu s đ anh đi. Ch cn, anh biết, đây vn có cu yêu anh, mãi mãi yêu anh!
…………………….

_Hyukie! Donghae v ri! – Bà Lee m toang cánh ca phòng, khuôn mt khc kh n n cười hnh phúc.

_Haenie! – Git mình trong nhng ni nh, cu kh gi tên anh. Đôi bàn tay gy cht vòng ôm ly bng – Con yêu. Appa v ri này….
……………………

Bước xung nhà, cu mm cười nhìn anh, nhưng ri dường như tt c vt tt. Cu thy cô gái y đang gn k bên anh.

_Haenie. – Ct tiếng gi anh, cu l đi bàn tay thân thin ca cô gái đó – Lên phòng vi em mt lát!
…………………..

_Nhng ngày qua anh sng thế nào? – Ôm ly khuôn mt hc hác ca anh, Hyukjae du dàng nói.

_Anh xin li. Anh xin li!

_Sao anh phi xin li. Anh đã v đón con và em ri mà! – Cu mm cười nh, cu biết anh đang xin li v điu gì. Cô gái y, người đã cướp đi trái tim anh.

_Anh xin li. Cô y… cô y… - Donghae run ry nm ly bàn tay gy, anh cht s hãi khi nhìn vào đôi mt trong sáng kia. Anh là mt thng đàn ông ti t

_..........................

_..........................

_Anh này… - Đôi mt trong veo ca Hyukjae cong lên, đôi git nước mt long lanh như sp rơi xung – Đưa em v nhà đi. Em nh nhà quá! – Dt li, cu dướn người ôm cht ly anh. Gác cm lên vai anh, Hyukjae lng l khóc, nước mt rơi nhiu ướt đm áo anh.

_. Anh s đưa em v nhà!

_Em s ch yêu anh và con thôi. Em không quan tâm điu gì c. S ch là yêu thôi! – Cu nc nh, đôi môi nht nht kh mp máy.

Hyukjae ngc. Đã t nói s đ cho anh ri xa. Vy mà vì c gì gi anh li, c gì mà c chp quên đi nhng li lm ca anh. Cô gái đó và anh đã la di cu bao lâu, có l là nhiu bng ni đau ca cu. Vy sao cu vn c yêu thương anh?
……………………….

y v quê vi cái danh là bn Donghae, nhưng la ai thì la, bà Lee vn có th nhn ra. Vì Donghae là con trai ca bà.

_Hyukie ra ngoài mt chút đ m nói chuyn vi Donghae nhé! – Bà Lee mm cười nói khi c cu và anh v thăm nhà.

_M! – Cu kh tht lên, tay nm vi ly tay bà. Cu biết bà đang mun nói gì, và cu s điu đó.

_Em c ra ngoài đi! – Anh nói nh, ging hơi khàn đi. Dường như anh biết, gây ra ti thì phi chu ti.

Hyukjae lng l ra ngoài, đng ta lưng vào bc tường và cánh ca g, cu c gng lng nghe.

_Hai đa chun b đám cưới đến đâu ri?

_D? Đám cưới? – Donghae ngc nhiên hi li, anh c ng m s mng anh.

_. Hay không đnh t chc na? – Chm rãi nhìn sâu vào đôi mt ca con trai mình, bà mm cười nhàn nht.

_................. – Anh s hãi cúi đu trước ánh mt nghiêm ngh mà tràn đy tht vng ca m mình.

“BP

Hyukjae sng s ôm cht ming, nước mt cu chy lã chã.

_M! – Ôm bên má bng rát, Donghae bàng hoàng nhìn m.

_Mày gii lm. Còn dám mang đa con gái đó v đây à? Cái gì mà bn bè vi đng nghip. Mày coi m mày là đa tr lên 5 à? – Bà quát lên – Mày quên là mày còn có Hyukie, còn có con ca mày sao?

_.................... – Anh không nói gì, ngi bt xung nn nhà, Donghae mt mi ta lưng vào chân giường.

a con gái đó cho mày ăn bùa mê thuc lú gì h? Sao mày li đn mc đến như thế? – Túm ly c áo ca con trai mình, bà Lee gào lên. Chưa bao, chưa bao gi bà tht vng đến như vy vì anh.

_M sao thế? – Gt tay m ra, anh bc bi đng dy – LÀ CON YÊU CÔ Y. Gi thì m va lòng chưa?

_Mày…. – Không còn gì đ nói na ri. Chi ra ư? Hay van xin anh quay tr li như ngày xưa? Tt c đã quá mun ri.

Hyukjae ta c cơ th yếu t vào bc tường, hai bàn tay gy c gng bm tht cht đ tiếng nc không thoát ra. Là yêu sao? Thì ra là anh yêu cô y. Anh yêu cô y nhiu đến mc b quên cu và con, đến mc hn láo vi m mình hay sao?

“CCH

Donghae bc bi bước ra ngoài, đôi mt anh cht m to sng s nhìn cu. Con người yếu t thu mình li góc tường mà khóc, đôi vai gy run lên, nước mt rơi xung ướt đm c vt áo.

_Em…

_................. – Ngước nhìn anh bng đôi mt đ hoe, Hyukjae ôm ly bng ri lng l đng dy. Quay lưng đi xung dưới nhà, cu c gng nut tng git nước mt vào trong lòng. Đau đến thế thôi. Mt mi đến thế thôi. Cu còn phi sng cho con na ch!

Anh vn đng nơi ngưỡng ca mà nhìn cu bước đi. Trong lòng anh không có mt điu gì hi thúc anh chy đến đ nm ly tay cu c. Là anh hết yêu cu tht ri?
………………………….

Có l, cô y biết mình không được chào đón nơi này. Nên ngay bui chiu, cô đã lng lng bt xe v thành ph. Donghae không gi cô li, anh ch kh gt đu ri đôi mt bun bã li hướng v tm lưng mt mi bên trong nhà bếp.
…………………

Donghae chán nn bước đi tht chm dưới ánh hoàng hôn loang loáng màu đ cam. Nhanh tht. Mi khi nào anh và cu còn cùng nhau ngi trên chiếc xe đp cũ kĩ đ đến trường, vy mà gi đây, qua bao nhiêu chuyn, nhiu đến mc anh chng th nh hay gi tên; thì cui cùng, ch còn mt mình anh cô đc đi trên con đường này.

Phi! Gi đây, anh cô đc. Có cô, có cu bên, nhưng anh không thy đ. Có điu gì đó rng tuếch trong tâm hn anh, như th nhng ngày qua anh sng mà chng có điu gì đáng đ lưu tâm.

Anh đã nghĩ nhiu rng ti sao anh li yêu cô. Cũng đã nhiu ln anh t bào cha cho chính tên đàn ông đa tình trong con người mình. Nhưng ri…anh cht hiu…anh đang sng mt thế gii đông đúc hơn thế gii khi anh yêu cu. Có l, anh bên cu đã là mt thói quen, và yêu cu cũng như mt điu tt yếu. Nhưng ri, ra mt xã hi mi, anh gp được nhiu con người hơn, cùng vi đó s la chn ca anh cũng ln hơn. Ri anh gp cô, người con gái đc bit, người con gái yêu anh. Trách cô ư? Trách gì bây gi? Cô có quyn yêu cơ mà và khi yêu thì người ta có th bt chp nhiu điu lm. Nếu vì yêu anh mà cô bng tr nên xu xa. Thì có l, mt phương din nào đó, cô đáng thương hơn là đáng trách.

Ngi dưới gc cây c th, anh đưa mt nhìn quanh sân trường thân thuc. Anh còn nh ngày trước anh đã cùng cu đi bên nhau dưới sân trường này, cùng cu nép dưới tán cây đ trú mưa, cùng cu…. Anh đã cùng cu làm nhiu th lm và anh yêu nhiu nhng ngày êm đm như thế.

Gi đây, c cu và anh đu thay đi. Chưa bao gi anh dám nghĩ, có ngày anh s ri xa cu. Trước đây, khi còn là mt cu hc sinh, anh đã t ha vi lòng mình, anh nht đnh s yêu thương và bo v cu sut đi. Lúc này đây, anh không dám chc mình có thc hin được li ha đó na không. Vì Lee Donghae gi đây là mt Lee Donghae khác. Anh cn nhiu th hơn cho cuc đi ca mình, tt c không ch còn là tình yêu. Khát khao ca anh gi có thêm đa v, danh vng, tin bc,… Và vi anh, có nhng điu đó thì anh mi có th nuôi dưỡng tình yêu.

~oOo~

Hyukjae lng l ngi trên giường, đôi mt mt mi nhìn chăm chăm vào ca nhà tm. Cu không hiu ni bn thân mình na. Đáng ra lúc đó, cu phi mng anh, phi căm ghét anh, phi sn sàng đ anh ra đi mà chng h tiếc nui. Vy mà, cui cùng cu ch biết khóc, ch biết ôm cht ly anh, và nói cu yêu anh. ! Cu yêu anh. Nhưng… điu cu quan tâm gi đây là đa con bé bng. Con ca cu phi có cha, phi có m. Cu không mun đa bé sinh ra phi thiếu thn mt điu gì. Cu gi đây có th đã không còn ging như ngày xưa na, nhưng Kim Hyukjae vn mnh m. Có th cu khóc, nhưng trái tim này vn kiên cường. Dù cu có b làm sao đi chăng na, thì cu nht đnh s bo v con mình. Nht đnh s gi gìn ly gia đình ca cu. Không ai! Không mt ai có th phá hng nó!
……………………..

_Em yêu anh! – Ôm ly anh t đng sau khi c hai đang nm trên giường, Hyukjae kh thì thm.

_Ng đi em! – V nhè nh lên bàn tay xanh xao ca cu, anh nói nh. Anh không th nói rng anh yêu cu, trái tim anh gi đây trng rng và tâm trí anh thì không th nghĩ được điu gì.

Nép vào b vai anh, Hyukjae khép nh đôi mt, nước mt chy dài, lăn tròn trên hàng mi ri thm nh vào gi. Lng l khóc sau lưng anh, bàn tay nh ca cu đt nh lên bng, lng nghe tiếng con mình đang đp tht kh.

Anh cn cht môi đ ngăn bn thân nc lên. Anh không dám quay người li, không dám nhìn cu khóc. Anh không dám nhìn nhng li lm anh đã gây ra. Anh hèn h lm. Anh xu xa lm!
...................................................................................

Hôm nay, cu và anh cùng v nhà. Ngi trên chiếc oto đt tin, cu thy trong lòng có điu gì đó va bun mà li có chút ma mai. Chng phi trước đây cu đã tng ước v cuc sng đy đ như thế này sao? Nhưng,… gi đây, cu bng nh cái ngày c anh và cu vn phi đi xe khách v quê, vn phi xếp hàng dài đ mua vé,… Lúc đó, mt mt chút, bt tin mt chút,… nhưng ít ra, người bên cu vn là anh, là anh yêu cu. Còn anh bây gi, cu chng biết là ai na. Vn quan tâm, vn du dàng đy; mà sao c xa vi và khách sáo quá.
………..

Donghae c mt lúc li ngước nhìn lên kính chiếu hu, anh mun xem cu có mt không, có b say xe không. Mà kì l tht! Hai con người yêu nhau, thm chí còn sp có con vi nhau li bng tr nên ngượng ngùng, đến mt câu quan tâm cũng chng th nói ra.
…………..

Hyukjae ngi nhìn cánh đng hoa di hai bên đường, đôi mt trong veo cht cong lên như đang mm cười. Bàn tay nh xoa đu quanh bng, đôi môi hng cht mp máy my câu hát ru nh nhàng.

Cu c hát, hát mãi, đ cho gió ùa vào và mang câu hát đi xa. Còn anh, có cái gì đó cht rung lên ri v vn trong lòng, c như th, tiếng ru m nng đang xoa du nhng ni mơ h trong tim

~oOo~

Sungmin ngi trên chiếc ghế bành bng da đt tin, khoanh c hai chân lên ghế, cu thích thú nghch ngm my cái bút mc nm vàng ca anh.

_Hí hí! Thích quá! – Reo lên thích thú khi cm trên tay cái bút ri kí xot xot vào my t giy trng.

_E hem! – Kh hng ging, ông Jo mm cười bước vào phòng.

_Bác! Con chào bác! – Nhy tót xung ghế, cu vi vã chào.

_Con chiu thng bé quá ri đy! Ai li đ cho nghch như thế kia! – Ông nt kh anh, nhưng ming li chng ngng cười.

_Minnie vui mà ba! – Kyuhyun đng sau ba mình đáp ri kh nháy mt vi cu

_.................... – Sungmin bĩu môi vì cái nháy mt yêu ca anh.

_Hai đa li nhé! Ta phi đi có vic ri! – Mm cười ông v vai anh ri ra khi phòng.

Cánh ca phòng va khép li là Kyuhyun chy ào đến ôm cht ly Sungmin:

_Anh nh Minnie quá! – Ming va nói mà tay thì không ngng s song khp người.

_Á! B em ra! – Đp mnh vào người anh, cu gào lên.

_Anh mun!!!!!!!!!!! – Kyuhyun dài ging.

_Cái gì? – Cu hét lên – Đây là công ty đó.

_K! – Anh đy cu v chiếc ghế salong ln – Anh đi công tác mt tháng mà em không nh sao?

_Nh gì mà nh! B em ra! – Đ bng mt, Sungmin hét lên.

_Nhưng mà anh không chu được na ri! – Kyuhyun nhăn nhó nói.

_Cái gì mà không chu được? – Cu thc mc hi, đp ngay vào mt cu là cái đũng qun căng cng tưởng như sp bc ch. – Anh…anh

_Anh phi nhn mt tháng ri! – Nũng nu nói, tay anh lun xung xoa xoa cái mông tròn tra.

_H! Đ hoang dâm! – Sungmin lm bm nói, ri vòng tay kéo anh vào mt n hôn bt tn.

C căn phòng tràn ngp âm thanh tình yêu cùng ánh sáng m m m áp. Yêu nhau đến vy. Trao cho nhau nhiu như thế! Có l ly nhau được ri! Phi không?

~oOo~

Va v đến nhà Donghae đã nhn được cuc gi ca đi tác, anh li vi vàng lái xe đi. Còn mt mình cu, Hyukjae lúi húi dn đng đ lnh knh ri li vào bếp chun b ba ti cho c hai.

“RENG! RENG!”
Hyukjae vi vàng chy ra nghe đin thoi, nhc đin thoi lên, chưa kp nói gì, cu đã nghe thy âm thanh nghèn nghn đu dây bên kia:

_Anh v ri ch?

_.....................

_Donghae, tr li em đi… Anh v ri phi không? Sao my ngày qua anh không nghe đin thoi ca em? Em làm gì sai sao? – Hình như là cô khóc, nhưng không có tiếng nc n, ch nghe thy âm mũi nghn li và có tiếng nc ngang tng câu nói mà thôi.

_Tôi và anh y va v. – Hyukjae nói kh.

_................. – Đu dây bên kia lng đi, mi âm thanh đu im bt.

_Nếu không có chuyn gì thì tôi cúp máy đây!

_Khoan đã! – Cô hơi hét lên, ri li im bt – Anh có th gp tôi mt chút được không?
…………………………

Cô gc mt xung, mái tóc dài màu nâu r đu hai vai. Cô có gương mt tròn tròn, đôi con ngươi đen láy và n cười hin hòa. Nhưng hôm nay, ngi ti nơi này, cô không cười, cô không khóc. Cô lng người đi khi nhìn thy cu, thy đa bé đang ln lên tng ngày trong bng cu.

_Em bé có ngoan không? – Cô cht hi, đôi mt đ hoe.

_Có! Em bé rt ngoan! – Cu hơi ngc nhiên nhưng ri cũng mm cười đáp li, đôi bàn tay đt nh lên bng như đang ôm ly con.

_............. – Đôi mt cô cong lên mm cười, nhưng nước mt bng rơi xung, lách tách như ht mưa ca nhng ngày u ám. Có cái gì đó cht dâng lên đến đng ngt trong lòng cô. Cô t hi làm sao cô có đ tình yêu ca mt người m đ chăm lo cho đa bé kia, làm sao có đ s bao dung đ quên đi rng đa tr đó không phi là con mình? Vy mà, cô đã t ha s bt chp mi vic đ yêu anh,… Gi đây, nhìn thy cu và đa bé kia, cô s lm. Cô s, cô yếu đui và vô ích,… cô s cô s vut mt anh thì sao?

_Cô và anh y yêu nhau? – Hyukjae cht ngước lên nhìn vào mt cô.

_.............. – Git mình thng tht ri cô kh cười – Ch là tôi yêu anh y mà thôi.

_Vy à? – Cu nhếch mép cười nhàn nht – Vy Donghae gi đây yêu ai?...

Câu hi ca cu, không có li đáp, vang lên ch có âm thanh não n ca tiếng th dài, ch có đôi mt bun xa xăm nhìn vào nơi vô đnh.
……..

Bui gp gia cô và cu dường như chng nói được gì nhiu, cũng chng biết được người kia có tính cách ra sao. Nhưng c hai đ biết, h đã cùng yêu say đm mt con người.

Cô tin cu v, bt mt chiếc taxi cho cu, cô cúi nh đu chào.

Ri bng nhiên, như nh ra điu gì, cô cht nói:

_Dù sao… tôi s vn yêu anh y! Mãi mãi yêu

Gương mt Hyukjae lnh băng, cu không đáp, cũng chng có v gì là ngc nhiên. Ch đơn gin là nhìn tht sâu vào đôi mt đ hoe ca cô,… và cu thy, đôi mt y tht ging đôi mt ca cu khi cu nói yêu anh

_Chào cô… - Cúi đu chào, cu bo tài xế lái xe đi.

Còn mt mình cô đng lng nơi đó, gió bc cùng hơi m ca nhng cơn mưa trái mùa p đến. Lnh lo! Cô đơn!

~oOo~

Hyukjae không v nhà ngay, cu đến công ty ca anh. Mua mt ít bánh ngt mà anh thích, cu kh mm cười đi vào thang máy.

Hơi nhăn trán vì đôi tình nhân đang ôm hôn nhau trong thang máy, cu t hi ai mà to gan đến vy. Nếu Kyuhyun biết anh y nht đnh s không đ yên đâu.

_B em ra! Có người vào kìa! – Cu con trai thp hơn v vào ngc chàng trai mc vest.

_K người ta! – Người kia hơi gt lên ri tiếp tc hôn, bàn tay hư hng ln vào trong chiếc qun xc xch.

_E hem! – Hyukjae kh hng ging, dù không mun là k phá đám, nhưng cũng phi đ cho hai người kia biết đây là nơi công cng ch.

_Tôi xin li! – Cu con trai thp hơn vi vã quay li ri rít xin li.

_Sungmin hyung! – Hyukjae ngc nhiên kêu lên.

_Ôi! Hyuk…jae! – Sungmin đ bng mt, cu quay li đp mnh vào tên hoang dâm đng sau lưng mình.

_Á! – Hét lên vì cái chân đau, Kyuhyun gượng cười – Chào em.
………………………

Hyukjae tm tm cười nhìn hai con người đang ngượng chín mt ngi đi din mình:

_Hai người tht hnh phúc!

_Vy em không hnh phúc sao? – Kyuhyun du dàng hi, đôi mt anh hin hòa nhìn cu.

_Có ch… Em tt nhiên… là hnh phúc ri… - Hyukjae gt gt đu, đôi mt ráo honh nhìn đi nơi khác.

_Em có th hnh phúc khi Donghae đang lăng nhăng bên ngoài sao? – Anh vn bình thn nói.

_..................... – Hyukjae sng người, đôi bàn tay bt giác run lên.

_.................. – Sungmin không nói gì, cu nhìn anh, nhìn vào sâu trong đôi mt ca anh… Và cu mm cười tht nh…. Anh ca cu là mt người đàn ông nng tình nng nghĩa.

_Anh xin li vì làm em không vui… Em bé đã tháng th my ri? – Kyuhyun chuyn ch đ.

_Tháng th 8. Chc khong 3 tun na là em sinh. – Hyukjae cht mm cười, đôi hôi nht nht cong lên hnh phúc. Ch cn nghĩ đến con là cu chng còn lo s điu gì na.

_Tht sao? – Sungmin bng reo lên thích thú, cu chy đến trước cái bng tròn xoe ri thì thm – Em bé ơi! Em bé có nghe thy chú đang nói không?

Kyuhyun và Hyukjae bt cười nhìn mt người ln đang nói chuyn vi đa bé trong bng. Và dường như là em bé hiu hết đy. C chc chc đôi chân nh xíu li đp kh như nhc nh mi người rng: Con vn đây, vn ch ngày được nhìn thy ánh mt tri!

~oOo~

Nói chuyn vi Kyuhyun và Sungmin xong thì cũng đã mun, Hyukjae không lên gp anh na mà quay v nhà đ chun b ba ti.

Đi thn thơ trên con đường đông đúc, cu bước tht chm và đ cho mi k nim ùa qua.

Tri đã dn sang xuân, tuyết rơi ít hơn và đôi khi cũng có thêm ánh nng mt tri. Nhưng vào bui ti như lúc này đây thì vn còn lnh lm. Không biết Sooyoen gi này thế nào ri nh? T lúc đi tu nghip bên nước ngoài đến nay, cô ch gi đin cho cu có vài ln. Nhưng ln nào cũng vui vk nhiu chuyn thú v lm. Hyukjae nh, ngày trước, cu có vô vàn hoài bão, có hàng vn ước mơ… Vy mà, dường như, vào lúc này, tt c đu ch là quá kh, tt c đu được xếp li trong mt phn kí c ca tui tr. Cu gi đây, sng mt cuc sng bình yên nếu dùng li hoa m, và cuc sng t nht nếu dùng li s sàng. Nhưng cu chng quan tâm, bình yên hay t nht đi chăng na thì vn c là sng; vn c là sng vì con.

Hyukjae chưa bao gi có khái nim s sng vì mt người đàn ông nào đó. Và… bây gi cũng vy, s sng ca cu, nim vui ca cu,… tt c mi th là dành cho sinh linh bé bng này!
…………………….

Cui cùng cũng v đến nhà, cu bt đèn ri xách đ vào bên trong

_Haenie! Anh v ri sao? – Ngc nhiên nhìn anh, cu kh hi.

_m. Anh nghĩ nhà hết sa cho em nên anh v sm. – Anh đáp nh, tay ct vài hp sa bt lên t.

_........................ – Cu mm cười, đôi chân đi đến ri ôm cht ly anh t phía sau.

Donghae sng người, anh đng yên chìm trong hương thơm m nng ca cu. Tiếng hơi th ca Hyukjae ph đu đu, tiếng đa con nh đang đp kh chm vào lưng anh. Ri như có điu gì xui khiến, anh xoay người li… Là cu đang khóc, cu khóc nc n sau lưng anh.

Anh c đng như vy, đn đau nhìn cu,
Cu c khóc, khóc tht nhiu
Căn nhà nh bé vang vng tiếng nc nghn ngào,
Sao anh không ôm ly cu?
Sao anh không nói rng anh yêu cu?
Anh là ai vy?
Anh tr li cho cu Donghae ca ngày xưa đi!

~oOo~

Sungmin ngi trên giường nghch ngm cái áo pajama xô xch ca anh, còn Kyuhyun bình thn nm xem tivi, bàn tay xu tính ln mò cái mông tròn tra.

_Minnie sao thế? – Anh cht gác đu lên chân cu.

_Ch sao… - Bĩu môi, cu đy anh ra.

_Có người ghen kìa! – Kyuhyun trêu trc.

_Thèm vào! – Đp bp vào đu anh, cu nm xung giường ri trùm chăn kín mít.

_Ngoan, nói cho anh xem em khó chu cái gì? – Ôm trn ly đng chăn to s, anh lc lư d dành.

_Ng đi!

_............... – Kyuhyun buông tay không ôm cu na, anh ngi thng dy ri kh nói – Là vì Hyukjae sao? Là em đang ghen sao?

_Anh…. – Sungmin gt chăn ra, đôi mt trong veo trân tri nhìn anh.

_................... – Anh không nói gì thêm, đôi mt nâu vn chăm chú nhìn cu.

_Em không ghen! – Cu ngi dy, đi din vi anh – Ch là em s.

_S?

_m… Em rt s… Mt người đàn ông như Donghae, mt người hin lành, chân tht, thm chí còn chung tình đến mc ng ngn… Vy mà, sau khi có cuc sng hnh phúc, li có th tr nên như vy…. Em thy tht vng và… s…. Nếu như mt ngày nào đó anh cũng như vy thì sao? – Cu cúi đu nói nh, tng câu tng ch vang lên như nhng tiếng lòng thn thc. Phi! Nếu mt ngày Kyuhyun cũng thay đi. Thì cu s thế nào?

_Anh không biết! – Kyuhyun cht vô thc lc đu – Anh không biết liu anh có thay đi hay không… Nhưng em biết không? Donghae, anh hay bt kì người đàn ông nào trên đi này đu không hoàn ho. Ai cũng s có nhng giây phút rung đng, dù khi đó còn tr hay đã già… Và Donghae thì đang trong nhng giây phút rung đng đó

_Nhưng… chng nh nhng người đàn ông đó không biết người yêu ca h đang rt đau kh?

_Không đâu! Làm sao mà h biết được khi còn đang bn vui v bên người khác! – Anh cười nht, n cười như châm biếm tt c nhng thng đàn ông trên đi này.

_Như vy… là s mt nhau mãi mãi sao? – Sungmin hi, ging cu lc đi, ngp tràn tht vng.

_Tùy vào mi người…. Nhưng nếu anh có mt ai khác bên ngoài, em s làm gì? – Anh vươn tay kéo cu vào lòng.

_................... – Sungmin ngi im trong lòng anh. Cu s làm gì nh? S khóc, s hn anh, hay s c quên anh?

_................... – Siết cht ly cu hơn, Kyuhyun cúi xung hôn nh vào c cu.

_Em s gi cht ly anh. Nht đnh s không đ ai có th cướp anh đi mt! – Cu nm cht ly bàn tay m áp ca anh, ging nói nh mà kiên đnh, vng vàng.

_m! Em nh nhé! Nếu có mt ngày anh rung đng trước ai đó. Nh phi gi cht ly anh, đ anh yêu em mãi mãi! – Kyuhyun mm cười, xoay người cu li. Anh thì thm tht kh ri hôn lên đôi môi cu mt n hôn nng nàn.

Tình yêu vn dĩ luôn là nhng điu trái ngang… Trong sut c mt quãng đi, con người ta luôn có nhng rung đng và c nhng sai lm… Không mt ai có th yêu mt người trong tng giây, tng phút… Nhưng, Thượng Đế ch cho ta mt na ca đi mình; đ mi khi bước chân ta đi lc… S có bàn tay vươn ti gi cht…. Cho ta hiu rng, đâu mi là nhng yêu thương…!

~oOo~

Donghae ngi yên bên đng h sơ cao ngt, ngng bút, anh lén nhìn cu, nhìn đa con nh đang dn ln lên

Đôi mt thông minh ca anh cht thn th,
Tâm trí ca anh đang đng gia hàng vn ngã r, và anh…. mt tên đàn ông ngu xun, chng biết nên đi theo hướng nào?
…………….

_Anh có mt không? – Cu đi đến ôm ly vai anh t phía sau, khóe mt cht đ hoe.

_Em ng đi. Anh làm xong ri s ng… - V nhè nh lên bàn tay cu, anh nói kh.

_.................... – Lc đu, Hyukjae gc mt vào vai anh, tng git nước mn chát thm ướt áo anh.

_...................... – Donghae nhm nghin mt li, t khóe mt rơi xung git nước mt trong veo.

C hai vn níu ly tay nhau, c hai cùng khóc… Mi người mt ni đau
…………………

Khuya ri,…. Anh ngi trên giường, bàn tay thô kch vut nh mái tóc cu… Đôi mt m đi vì nước mt….

Cu đã ng lâu ri,…. Anh cũng ngi như vy lâu ri

Anh thm chí chng biết làm gì ngoài nhìn cu,… Chng biết làm gì ngoài rơi nước mt

Trong anh gi đây là nhng cm xúc ri rc….

Nhng suy nghĩ không đu không cui

Dường như anh đang s cuc sng này,… Mt cuc sng có quá nhiu lo toan… Có quá nhiu điu cn suy nghĩ

Anh không đ li cho s phn, không đ li cho cô, cho công vic, hay cho bt c ai… Là li ca anh. Tt c là do anh

Là anh sai… Anh sai tht ri… Nhưng anh không tìm thy li v cho bn thân… Đôi mt anh không nhìn thy con đường tương lai cho mình… Bn thân anh đang rơi vào bế tc đến cc đ.

Và… Giá như có ai đó kéo anh ra khi nơi đây
Cho anh tìm li con người ca mình!
………….

Anh ch nhé! Mt chút na thôi…. S có bàn tay nh bé kéo anh li… Và gi anh tht cht sut cuc đi này….!

No comments:

Post a Comment