Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

18 September 2012

(HaeHyuk) - Đất lạnh (T2) - MA - Longfic


Tác giả: Casslovejaejoong (Bòn) 
[Chủ nhân của Tình yêu lãnh chúa và Lee gia & Địa chủ họ Eun đó mừ ^^]

Xin đừng mang fic ra khỏi blog khi chưa có sự đồng ý của Bòn
Mong mọi người hãy tôn trọng quyền tác giả. Xin cảm ơn. *Cuối đầu*

Vì đây là fic mới. Mong mọi người hãy comt và nhấn like cho Bòn có thêm động lực viết tiếp.


Tập 2Hội ngộ sau 7 năm

Bàn chân hắn lại thoăn thoắt di chuyển đến con hẻm tiếp theo. Hắn băng qua hai đoạn đường lớn và dừng lại trước tấm bảng hiệu thật to – “Phủ tể tướng”.

Jang tể tướng đang ngồi thư thả trong phòng chính chờ hắn về. Ông đang nhìn từng giọt nước nhỏ vào thùng gỗ lớn. Sợi chỉ trên thanh gỗ đã chỉ đúng canh ba. Khi hắn mở cửa bước vào, ông bật cười lớn kèm theo tiếng vỗ tay bốp bốp.

- Ngươi quả là sát thủ bậc nhất, chỉ một canh giờ là đã có thể đem đầu Tae đại nhân về cho ta. Cao thủ, cao thủ!

Hắn bỏ lơ sự ca ngợi của Jang tể tướng, đặt chiếc đầu của Tae đại nhân được gói gém trong tấm vải đen lên bàn của ông. Jang tể tướng nhăn mặt sợ hãi, ông không quen nhìn thấy máu.

- Tôi đã giết đúng người, về đúng giờ, đưa một nửa số ngân lượng còn lại cho tôi! – Hắn nói. Một giọng nói dịu dàng. Nếu không thấy hắn giết người, người ta sẽ nghĩ hắn là một chàng trai nhu mì và lễ độ.

Jang đại nhân bật cười ha hả, khẽ kéo ngăn tủ ra. Hắn tròn mắt nhìn vào ngăn tủ đó rồi theo phản xạ của một kẻ chuyên giết người, hắn lách nhanh về phía sau Jang tể tướng, tránh né ngọn phi tiêu bay ra từ ngăn tủ. Ngọn phi tiêu xé gió cấm phập vào vách tường.

Jang tể tưởng bàng hoàng trước sự nhanh nhạy của hắn, miệng ông há tròn vo đầy kinh hãi. Hắn đã đứng phía sau ông, con dao nhỏ đã từ từ kề sát cổ họng của ông.

- Ta sẽ… đưa… ngươi thật nhiều tiền… thật nhiều tiền… - Jang tể tướng run rẩy nói. Ông cảm thấy lành lạnh nơi cổ họng khi cây đao bé tí ấy chạm vào.

Hắn kề sát mặt vào ông, chiếu ánh nhìn lạnh lùng buốt giá và rót mật vào tai ông.

- Tôi căm ghét sự phản bội, ông nên biết điều đó. Ông muốn giết tôi để bịt miệng ư? Vậy thì số tiền ông còn nợ tôi, coi như tôi mua cái mạng quèn của ông đó.

Jang tể tưởng chưa kịp phản kháng gì thì ông đã không thể nói được nữa. Tên sát thủ này chuyên về cắt cổ đối phương. Hắn luôn đâm vào cổ họng nạn nhân trước khi chặt đầu họ.

Nhưng hắn không chặt đầu Jang tể tướng. Vì không ai thuê hắn giết ông ta nên chẳng ai cần thấy đầu của ông ta. Hắn lạnh lùng nhìn cho đến khi Jang tể tướng tắt thở rồi lặng lẽ bước đi, không một lần ngoảnh lại. Hắn vẫn để chiếc đầu của Tae đại nhân ở đó, vẫn để im xác của Jang tể tướng ở đó. Hắn ngang nhiên thách thức luật pháp của Nguyên Hạ.
*************

Nhiều ngày sau đó…

Thư phòng của Thái tử.

DongHae tặc lưỡi nhìn những tờ sớ chất chồng trên bàn. Tính thêm Tae đại nhân và Jang tể tướng, hiện đã có 13 vị quan quân của Nguyên Hạ bị sát hại. Không một dấu vết, không chút manh mối. Tên sát thủ cứ như kẻ tàng hình, hắn đến rồi hắn đi không ai hay biết.

Choi thân vương đứng cạnh DongHae, cũng bồn chồn không kém. Choi thân vương là bác họ của DongHae, ông đã chăm sóc cho DongHae từ nhỏ đến lớn. Thật sự, DongHae dành cho ông một tình cảm rất đặc biệt.

- Ông có nghĩ ra lý do gì để tên sát thủ giết 13 người này không Choi thân vương? – DongHae cất tiếng hỏi.

- Dạ… thưa Thái tử, thần không biết. Hiện nay các quan lại trong tòa thành rất lo lắng, không biết khi nào tên sát thủ ấy sẽ đến tìm họ.

DongHae bật cười, hắn ngả người ra ghế, dáng vẻ rất thoải mái.

- Họ lo cái gì chứ? Hắn sẽ không bao giờ đến tìm họ.

- Vì sao ạ? – Choi thân vương ngạc nhiên.

DongHae chỉ chỉ tay vào sấp hồ sơ, gương mặt đắc ý.

- Ông không tìm thấy điểm chung của những người bị giết sao? Ngoài Jang tể tướng là người Nguyên Hạ, tất cả số còn lại đều là người Đông Hạ.

Choi tướng quân thoáng chút bàng hoàng, ông lật lật từng trang sớ kiểm tra. Quả thật như vậy.DongHae liếm nhẹ lưỡi qua hàm răng trắng đều hoàn hảo, ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ, nhưng gương mặt thì rất tươi vui sảng khoái. Tên sát thủ này làm hắn thấy hứng thú, hắn thích chơi đùa và săn đuổi những kẻ khát máu. Và bây giờ hắn đã tìm ra con mồi khó bắt giữ này. Phải bắt sống y, tra khảo y, và vờn y đến chết. Một trò chơi đẫm máu của sự tàn bạo được vẽ ra trong tâm trí hắn.

- Vì sao hắn lại giết quan quân người Đông Hạ? – Choi tướng quân hỏi.

DongHae mỉm cười lắc đầu nguầy nguậy, hắn chán nản với vẻ thiếu quan sát của Choi thân vương.

- Nếu xét theo góc độ cá nhân, có thể hung thủ là người Đông Hạ, và hắn căm ghét những người Đông Hạ đầu quân làm tay sai cho Nguyên Hạ. Nhưng chỉ vì nguyên do này mà giết người, thì thật chất hắn cũng chỉ là một con thú đói mồi mà không có cái này… – Vừa nói DongHae vừa chỉ chỉ vào đầu, miệng vẫn mỉm cười khoái trá.

- Xét theo góc độ cá nhân? Vậy còn góc độ khác nữa ạ? – Choi thân vương vẫn chưa hiểu.

DongHae trề môi, lắc đầu cật lực hơn. Hắn không nghĩ là Choi thân vương chậm tiêu đến thế.

- Đúng là nếu hắn giết người chỉ vì lòng căm ghét cá nhân thì ta không việc gì phải lo lắng. Nhưng nếu hắn muốn dấy binh tạo phản thì… - DongHae bỏ lửng câu, ánh mắt nheo nheo thích thú, rõ ràng hắn rất cao hứng với kẻ sát thủ này – Những quan quân Đông Hạ là những người rành rọt về địa bàn Đông Hạ, tính cách người Đông Hạ. Nếu bọn phản tặc Đông Hạ muốn khơi chiến, thì những quan quân này sẽ là trở ngại lớn cho chúng. Nên chúng phải giết hết những tên hiểu biết nhiều về Đông Hạ trước khi khởi binh. – DongHae nói tiếp.

- Vậy… vậy đây là âm mưu của bọn phản tặc sao? – Choi thân vương lo lắng hỏi.
DongHae nhún vai, vẻ bất cần.

- Làm sao ta biết? Ta có phải là hắn đâu? Ta chỉ đưa ra giả thiết thôi mà. 

- Nhưng vì sao hắn lại giết Jang tướng quân? – Choi thân vương hỏi.

DongHae thở dài.

- Ta đã nói ta không phải là hắn, sao ông cứ hỏi ta hoài thế? Nếu như ta biết tất tần tật mọi hành động của hắn thì ta đã lôi cổ hắn về đây rồi! Chỉ có điều… - DongHae lại lấp lửng, hắn đang suy nghĩ. Choi tướng quân hóng tai chờ đợi. DongHae là người rất giỏi phán đoán và phân tích vấn đề. Ông hoàn toàn tin tưởng vào những lời nhận xét của DongHae.

DongHae chống cằm, tay mân mê làn môi mỏng đầy quyến rũ của mình.

- Trong số những người bị giết, hắn chỉ chặt đầu Tae đại nhân. Rồi lại mang qua phủ Jang tể tướng. Trong khi Jang tể tướng lại muốn giết Tae tướng quân vì vụ ăn hối lộ… Có lẽ nào hắn là một sát thủ và Jang tể tướng thuê hắn giết Tae tướng quân? Nhưng việc gì hắn lại giết luôn Jang tể tướng? Sát thủ không phải chỉ cần tiền sao? Hay là suy tính của ta sai? Hắn không chỉ giết quan quân Đông Hạ mà hắn còn muốn giết người Nguyên Hạ?Đặt một mớ câu hỏi rồi DongHae vò đầu bực bội. Hắn quay sang hỏi Choi thân vương.

- Xác của Jang tể tướng đã được an táng chưa?

- Dạ, hiện hình bộ vẫn đang giữ để khám nghiệm ạ.

DongHae gật gù: - Ta muốn kiểm tra vết thương của ông ta!
***

Cách cửa nhà khám nghiệm vừa mở, DongHae liền đưa tay vẩy vẩy trước mũi nhanh nhất có thể để xua đuổi cái mùi hôi khó chịu. Mặc dù bên hình bộ đã tẩm ướp kỹ lưỡng, nhưng sự việc xảy ra đã ba bốn ngày, không thể tránh khỏi cái xác bị thối rữa.

DongHae nhăn nhó đi vào trong, hắn không dám đụng vào xác bốc mùi này. Lúc nào hắn cũng ra vẻ ngạo mạn và khinh người như thế. Mặc dù gương mặt rất tươi vui và cực kỳ thân thiện.Một tên lính vội vạch vết thương ngay cổ Jang tể tướng, DongHae chăm chú quan sát, ánh mắt hắn chợt lóe lên.

- Tên sát thủ thuận tay trái! – DongHae nhận xét khi thấy vết thương kéo dài từ phải sang trái và phần bên phải có vẻ sâu hơn. Rồi hắn lại mỉm cười đắc ý – Hắn ra tay khi đang đứng phía sau Jang tể tướng. Hắn tấn công lén lút à? Vậy là hắn đã ra tay khi cả hai đang bàn chuyện gì đó?Choi thân vương tiến lại gần DongHae với mớ sổ sách trên tay.

- Ở hiện trường còn phát hiện thấy một thân phi tiêu có tẩm độc. Cây phi tiêu được cắm sâu vào bức tường ngay cửa ra vào. – Choi thân vương nói.

DongHae trầm ngâm.

- Hắn tấn công từ phía sau nên dĩ nhiên cây phi tiêu phải bay theo hướng đó, nhưng hắn tệ đến mức khoảng cách gần như vậy cũng phóng phi tiêu trượt sao? Hay là… người phóng phi tiêu là Jang tể tướng? Jang tể tướng muốn giết hắn diệt khẩu… - Chợt DongHae vỗ hai tay vào nhau tạo một tiếng bốp – Giảthiết này là hợp lý nhất. Jang tể tướng muốn diệt khẩu nên bị hắn giết chết!Choi tướng quân lại lật lật mớ hồ sơ.

- Theo giám nghiệm bên pháp y, hung khí có thể là một loại tiểu đao… 

DongHae đi qua đi lại xem xét, bàn tay không ngừng phe vẩy vì cái mùi khó chịu. Hắn lẩm bẩm.

- Nếu muốn cắt cổ đối phương thì phải đánh từ khoảng cách gần, tại sao hắn lại chọn thế võ khó ra tay như vậy? Dùng trường kiếm không phải dễ sát thương hơn sao? Đánh gần và tiểu đao… đánh gần và tiểu đao…

DongHae cắn nhẹ bờ môi, mắt chớp chớp tập trung cao độ, rồi bỗng nhiên hắn nhếch mép:

- Có lẽ ta phải tham quan Vân Hách một lần, vùng đất mà sản sinh ra thế đánh gần và chuyên sử dụng tiểu đao.

Choi thân vương ngạc nhiên.

- Vân Hách? Đó là nơi chủ yếu người Đông Hạ sinh sống, Thái tử đến đó làm gì?

DongHae vỗ vỗ vào vai Choi thân vương, chán nản nói.

- Ông không chịu học võ dĩ nhiên không biết ta muốn đến đó làm gì. Chuẩn bị ngựa cho ta và đừng hỏi nhiều nữa.

Choi thân vương vâng vâng dạ dạ rồi nhanh chóng tiến ra khỏi hình bộ. Thật ra không phải ai cũng có thể biết Vân Hách là nơi chuyên sản xuất tiểu đao và lối đánh gần. Vì DongHae đam mê võ thuật từ nhỏ lại có trí nhớ tốt, trong một lần vô tình hắn đã biết được thông tin này. Và những gì đã biết, thường ít khi nào DongHae quên.

DongHae thay trang phục thường dân, dẫn theo ba tên hầu cận, thẳng tiến xuống phía Nam.Vân Hách là một thị trấn nhỏ nằm khá xa cổng thành. Sau khi cuộc chiến Nguyên-Đông kết thúc, đa số người Đông Hạ đều bị đuổi ra đây. Khí hậu khắc nghiệt với đất đai cằn cỗi, cuộc sống của người dân vùng này rất khó khăn.

DongHae cho ngựa lê từng bước chầm chầm vào sâu trong thị trấn. Hàng hóa bán dọc hai bên cũng thật nghèo nàn. DongHae cần tìm một tên rèn tiểu đao lâu năm để hỏi thăm tin tức, nhưng trước đó, hắn cần uống một chút rượu giải khát. Đoạn đường xa với cái nắng oi bức khiến hắn khó chịu.

DongHae lựa chọn quán nước mà hắn thấy được mắt nhất, nhưng nó vẫn rất lụp xụp và cơ hàn. Tuy vậy, có còn hơn không.

Giữa ban trưa nóng nực, quán nước khá đông khách. Vừa bước vào, ánh mắt DongHae đã không thể rời khỏi chiếc bàn nhỏ nằm sâu trong góc quán. DongHae không quan tâm đến chiếc bàn đó, hắn quan tâm đến người ngồi tại đó.

Đó là một chàng trai trẻ độ chừng mười sáu, mười bảy tuổi. Làn da trắng nõn nà ấy thật sự khiến người ta phải chú ý. Chàng trai có gương mặt nhỏ nhắn, mũi cao, môi đỏ. Thật sự là một mỹ nam trong tất cả các mỹ nam. DongHae luôn yêu thích những người da trắng môi đỏ. 

Chỉ có điều, bức tượng điêu khắc kia thật đúng là tượng điêu khắc theo nghĩa đen. Chàng trai ngồi im bất động một cách kỳ lạ. Mặc cho sự ồn ào xung quanh, mặc cho dòng người ra vào tấp nập. Chàng trai ấy vẫn cứ lặng người chăm chăm nhìn xuống bàn. Thật sự rất lạnh lùng.

DongHae liếc nhìn những món ăn trên bàn của chàng trai ấy. Một dĩa rau xào và một chén cơm bỏ lửng. Một bữa ăn chay đạm bạc.

Nhưng rồi DongHae tròn mắt ngạc nhiên. Hắn ngờ ngợ ra điều gì đó. Gương mặt với vẻ đẹp ma mị này tại sao lại quen thuộc đến thế? 

- Là thằng nhóc đó… - DongHae lẩm bẩm khi không tin được rất có thể chàng trai trẻ kia chính là thằng nhóc vô lễ của bảy năm trước. Từng đường nét trên khuôn mặt rất giống, chỉ có điều, bây giờ nó càng quyến rũ và mặn mà hơn thôi.

- Đúng là nó… - DongHae lập lại, hắn khẳng định như vậy khi phát hiện ra ánh mắt lạnh lùng buốt giá của chàng thanh niên, khi cậu giương mắt lên nhìn 2 tên lực lưỡng tiến gần đến chiếc bàn của mình.

- Cậu bé xinh đẹp này, uống với anh một ly nhé ~ - Một trong hai tên ấy cất giọng nói đầy dâm tà. Ánh mắt của chúng nhìn xoáy vào phần ngực áo hở ra của cậu. 

- Tránh xa ra chỗ khác! – Chàng trai cất giọng nghiêm túc và de dọa. Nhưng người nghe lại cứ tưởng cậu đang rót mật vào tai họ.

Hai tên lực lưỡng bật cười khoái chí.

- Nghe giọng nói của cậu em này… sao lại quyến rũ đến thế chứ? Uống với anh một chén đi cưng…

Vừa nói hắn vừa giơ cánh tay thô ráp và xấu xí đến gần gương mặt tuyệt mỹ đó. Trong một tíc tắc, chàng trai đã chộp lấy cánh tay hắn, vật ngược ra sau. Tên còn lại thoáng chút bàng hoàng, hắn chưa kịp xông vô cứu giúp đã nghe giọng nói du dương ấy quát.

- Ngươi mà động đậy ta bẻ gãy tay y!

Quán nước nhỏ xíu bị giọng nói thánh thót của cậu làm cho yên tĩnh hẳn. Ai ai cũng giương cặp mắt tò mò về hướng đó. Họ chẳng biết nên cười hay nên khóc khi thấy chàng trai nhỏ bé ấy đang khống chế một tên lực lưỡng gần gấp đôi cậu.

- Thằng nhóc này láo thật!

Tên lực lưỡng còn lại quát lớn, hắn không tin đôi tay tí hon của cậu có thể bẻ gãy tay của bạn mình, hắn chồm tới để đánh vào đầu cậu. Nhưng hắn chưa kịp chạm vào cậu thì từ miệng của tên kia đã phát ra tiếng thét kinh hồn, mọi người có thể nghe rõ tiếng xương tay của hắn vỡ vụn.Chàng trai buông tay ra, tên lực lưỡng đổ ầm xuống đất, cánh tay hắn ngoặt ngẽo như không có xương. Rõ ràng, hắn sẽ trở thành một người tàn phế. Cả quán nước thất thần, họ không ngờ một thiếu niên xinh xắn lại có thể ra tay một cách tàn độc như vậy. Chàng trai đưa ánh mắt lạnh ngắt ấy nhìn tên lực lưỡng còn lại, mọi ý đồ xấu của hắn với cậu lập tức tan biến ngay, hắn nhanh chóng đỡ bạn mình dậy rồi chuồn thẳng.

DongHae chứng kiến cảnh tượng ấy từ đầu đến cuối, đôi môi quyến rũ của hắn nở một nụ cười mãn nguyện. Cuối cùng hắn cũng tìm được thằng nhóc ấy, thằng nhóc đã từng chà đạp lên lòng kiêu ngạo của hắn. Và hắn còn thích thú hơn nữa khi trưởng thành, thành nhóc ấy lại quá hấp dẫn như thế. Sự tàn ác của cậu là liều thuốc kích thích con thú dữ trong hắn.

Chàng trai không muốn ở lại quán nước lâu hơn vì có quá nhiều sự chú ý. Cậu thảy một nén bạc lên bàn rồi cầm gói đồ nhỏ bên cạnh, bước nhanh ra quán. DongHae ra hiệu cho ba tên hầu cận ở lại, còn hắn thì lặng lẽ đi theo. 

Rõ ràng cậu nhóc này là một cao thủ thượng thừa. Bước chân của cậu nhanh thoăn thoắt. Bám sát theo cậu là một việc gây nhiều vất vả cho DongHae. Nhưng hắn vẫn giữa một khoảng cách đều với cậu. Hắn mỉm cười hài lòng, ít nhất thì bây giờ, hắn sẽ không bị cậu đánh bại dễ dàng như bảy năm trước. Cậu chính là động lực khiến hắn phải tôi rèn võ luyện trong suốt thời gian qua.

Đột nhiên chàng trai rẽ nhanh vào một con hẻm vắng, con hẻm nhỏ này không người qua lại, chỉ vài con gà trú ngụ ở đây để kiếm ăn. Bước chân của cậu làm chúng chạy loạn xạ.

DongHae nhanh chóng bám sát theo. Vừa rẽ vào con hẻm, hắn đã thấy chàng trai đứng sẵn ngay đó, giương ánh mắt lạnh lùng đầy đe dọa nhìn hắn.

- Vì sao theo dõi tôi? – Chàng trai cất tiếng hỏi.

Nghe giọng nói ấy, DongHae càng khẳng định cậu chính là thằng nhóc ngày xưa. Giọng nói ngọt ngào ấy chỉ có thể là của cậu. DongHae mỉm cười.

- Gặp lại quý nhân nên ta muốn chào hỏi một chút.

- Quý nhân? – Chàng trai hỏi, gương mặt vẫn trơ như đá.

- Ngươi thật sự không nhớ ra? – DongHae trầm ngâm – Cũng phải, bảy năm rồi còn gì.

Chàng trai có chút nhíu mày, hình như cậu đang cố lục lọi trí nhớ. Cái nhíu mày đó làm cho DongHae ngẩn ngơ. Da trắng, môi đỏ… đó là chuẩn người lí tưởng trong trò chơi săn đuổi của hắn, những người như thế, luôn chết thảm dưới tay của hắn.

Chờ đợi chàng trai nhớ ra quá lâu, DongHae bèn lên tiếng:

- Trong khu rừng gần tòa thành, ngươi đã cướp một con mồi của ta.

Chàng trai thôi nhíu mày nữa, gương mặt giãn ra một chút.

- Ngươi là Thái tử Nguyên Hạ, Choi DongHae?

DongHae thoáng chút ngỡ ngàng. Như vậy là lúc đó cậu ta đã biết hắn là Thái tử. Biết mà vẫn hiên ngang cướp lấy thú vui của hắn. Và bây giờ khi nhớ ra, cậu ta lại dõng dạt mà gọi tên hắn. Sự xấc xược của thằng bé này làm DongHae có chút tức giận.

- Ngươi biết rõ về ta quá đấy. – DongHae đáp lấp lửng.

- Ta chỉ thắc mắc vì sao ngươi lại mang tên DongHae. – Chàng trai vẫn cất giọng lạnh lùng. Người của cậu cứ đứng trơ như đá.

- Vì tên ta trùng với tên lãnh chúa Đông Hạ nên người thắc mắc? – DongHae hỏi.

Chàng trai không đáp, lạnh lùng quay lưng bỏ đi, DongHae vội gọi với theo.

- Khoan đã!

Chàng trai vẫn không quan tâm, cứ bước đi nhanh chóng. DongHae tặc lưỡi bực mình, chạy nhanh chặn trước mặt cậu.

- Đã chào hỏi xong rồi ngươi còn muốn gì nữa? – Chàng trai lạnh lùng hỏi, cậu chẳng coi thân phận Thái tử của DongHae là một sự đe dọa.

DongHae mỉm cười, lúc nào hắn cũng cười tươi ra chiều thân thiện.

- Ngươi biết rõ về ta, ta cũng muốn biết rõ về ngươi, ngươi tên là gì?

- Tại sao ta phải khai tên tuổi với ngươi? – Chàng trai cao giọng hỏi, DongHae cứ thả hồn theo giọng nói du dương ấy. Vì sao lại quyến rũ đến như thế chứ.

- Ta muốn biết nhiều về ngươi, không được sao? – DongHae đáp.

- Không, ta không muốn. – Chàng trai đáp gọn. Lại dợm bước đi. Gương mặt chẳng có tí cảm xúc.

DongHae lại chặn trước mặt cậu, phán xét: - Ngươi là sát thủ!

Chàng trai liếc mắt nhìn DongHae, DongHae thích ánh nhìn lạnh lùng đó, hắn tiếp.

- “Cái đầu này đáng giá ba ngàn lượng!” Ta nhớ rất rõ từng lời nói của ngươi!

Chàng trai vẫn không chút sợ hãi, vẫn trơ gương mặt băng giá ấy.

- Vậy thì sao?

- Ngươi nhận mình là sát thủ?

- Tại sao lại không dám? Nếu Thái tử có chứng cứ thì cứ bắt tôi đi! – Chàng trai thách thức.

- Sao ta phải bắt ngươi? Ta đã nói chỉ muốn biết nhiều về ngươi thôi mà. Hãy nói cho ta biết ngươi tên là gì? – DongHae kiên nhẫn lặp lại câu hỏi.

- Để tôi đi, nếu không con dân Nguyên Hạ của Thái tử sẽ trả giá đó.

DongHae im lặng để tiêu hóa câu nói của cậu. Chàng trai nhanh như chớp chộp lấy con gà tung tăng bên cạnh, giơ trước mặt DongHae, bẻ cổ nó không thương tiếc. Con gà chỉ kêu được một tiếng ót thất thanh rồi ngẻo đầu im thin thít.

- Nếu Thái tử còn chặn đường tôi, kẻ chết không phải là con gà này mà chính là con dân của chính Thái tử đấy! – Chàng trai cất giọng ngọt ngào mà gương mặt tàn độc đến mức đáng sợ. Cậu đã quá căm hận người Nguyên Hạ.

- Ngươi dám giết người trước mặt ta sao? – DongHae hỏi, hắn không còn cười nữa. Cuộc nói chuyện đã đi vào căng thẳng. Chàng trai không hề có thiện ý muốn dây dưa với hắn.

- Thái tử đừng quên tôi là sát thủ, sát thủ sẽ không có trái tim. – Rồi cậu liếc nhìn ra ngoài hẻm, một cô gái nhỏ đang ngồi trông tiệm trái cây. Cậu đã lớn lên tại nơi này, cậu biết rõ ở đây ai là người Đông Hạ, ai là người Nguyên Hạ. Chàng trai từ từ tiến ra đó, bàn tay của cậu nắm chặt, nghe rõ tiếng xương cạ vào nhau rốp rốp, chàng trai thật sự muốn bóp chết cô gái đó như bóp chết con gà.

DongHae đứng lặng nhìn cậu bước đi, hắn thở dài rồi kéo tay cậu vào trong hẻm. Chạm vào cánh tay đó, DongHae tròn mắt ngạc nhiên, nó mềm mại đến không ngờ. Con nhà võ thì cơ thể phải rắn chắc, huống chi chàng trai này lại cao thủ như vậy. Quả là một sự mềm mại đầy quyến rũ. Vừa bị lôi vào hẻm, chàng trai lập tức vùng thoát khỏi tay hắn.

- Được, hôm nay ta để ngươi đi, nhưng những gì Choi DongHae này muốn, ta nhất định sẽ đoạt cho bằng được.Chàng trai nghiêng đầu nhìn DongHae.

- Thái tử muốn đoạt gì ở tôi? – Một câu hỏi hết sức ngây thơ. DongHae bật cười giòn giã. Dù cậu lạnh lùng và lợi hại cỡ nào thì cũng chỉ là thằng nhóc mười bảy tuổi ngô nghê. Rồi DongHae nhìn thẳng vào gương mặt đó, hai ánh mắt lạnh lùng nhìn nhau.

- Ta muốn đoạt cái mạng của ngươi! – DongHae nói rất rõ ràng.

Chàng trai chớp đôi mắt to tròn ấy, gương mặt chẳng chút biến sắc.

- Được, tôi nhận lời thách thức của Thái tử, nếu tôi không chết, thì thái tử sẽ chết!

Đón đọc Tập 3: Gặp lại EunHyuk

No comments:

Post a Comment