Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

05 September 2012

(KyuMin, HanChul, EunHae) - Lời hứa (T10)- MA - Longfic


- Toi rồi Huyng ngủ quên, sao không đứa nào gọi huyng dậy?? Chul cuống cuồng chạy ra! Đáng ra giờ này cậu phải vào viện thăm Han rồi
Từ ngày Han nằm viện, ngày nào Chul cũng vào thăm nom. Cứ đúng 8 giờ- giờ Han uống thuốc là Chul có mặt sẵn sàng

- Bình tĩnh đi Chulie, mới có 6h mà! Teuk ngáp dài! Gần đây anh tương đối bận rộn vì phải kiêm nhịêm luôn công vịêc của 2 người ốm

- ờ nhỉ! Mình nhìn nhầm đồng hồ! Chul thả mình xuống ghế salon, cố gắng ngủ thêm tí nữa

Minah..Minah...

Ai gọi sớm thế này.. Chul lầu bầu lôi điện thoại ra

- A lo???

- Xin lỗi, có phải số máy của Kim HeeChul shi không?

- Vâng , tôi HeeChul đây! Ai thế?

- Xin lỗi anh, tôi gọi đến từ bệnh việnSeoul..

Nghe thấy chữ Bệnh vịên thì Chul giật mình , ngồi bật dậy

- Vâng, cô nói đi??

- Người nhà anh có phải là bệnh nhân HanGeng không?

- Vâng , anh ấy làm sao??

Giọng Chul đã gọi gần như tất cả mọi người dậy! 12 cái đầu rối tung tụ tập ở phòng khách vì không hiểu có chuyện gì

- Chuyện này.. tôi cũng không biết nói sao nữa.. nhưng chúng tôi không tìm thấy bệnh nhân HanGeng đâu…không hiểu anh có biết anh ấy đâu không??

- Cô.. cô.. nói sao??? HanGeng… cậu ấy không có ở đó?? Chul lắp bắp! anh đang nghĩ đến chuyện tồi tệ nhất

- Vâng, nếu có chuyện gì xin báo ngay cho chúng tôi.. alô alô

Cạch

Trước mắt Chul tối sầm

Anh ngã xuống

- Tỉnh tồi! tỉnh rồi kìa

- Chulie à, cậu sao thế! Tự dưng ngất xỉu, làm mình sợ quá!!

- Mình ngất bao lâu rồi????

- Được 1 lúc rồi! Kyu-Min nghe cậu nói gì đó đến Hanie nên chúng nó đến bệnh viện rồi! cậu nghỉ đi,gần đây cậu mệt mỏi lắm rồi! teuk cố gắng khuyên răn cậu bạn đang lồm cồm bò dậy

- Không được, tôi phải đến đó, đừng cản tôi.

Chul lao ra ngoài trước sự bất lực của Teuk! Cực chẳng đã, teuk phải lấy xe đưa Chul đi

 nhất định là nhầm lẫn.. anh ta còn đang yếu thế thì đi đâu được.. chắc chắn là mấy cô y tá đó nhầm lẫn gì rồi!!! Hanie sẽ không.. sẽ không bỏ mình đi như thế.. nhất định thế “

Nhưng sự thật thì không như những gì mà Chul mong muốn

Giường bệnh trống trơn

Bộ quần áo bệnh nhân xếp gọn để ở cuối giuờng

Bên trên, còn có 1 sợi dây chuyền hình thánh giá….

Chul không tin vào mắt mình nữa

Không lẽ..

Anh đi thật sao??

Anh đành lòng bỏ đi thật sao??

Anh vứt bỏ mọi thứ dễ dàng như thế sao…

Chul bước từng buớc đến chỗ sợi dây, cầm nó lên, nhếch mép cười

- Huynie à, sân bay, anh ấy sẽ bay chuyến 10h đi Đài Loan, chúng ta phải nhanh…. Ơ Chulie huyng..

- Em vừa nói gì? Nói lại huyng nghe đi!!

- Huyng à! Min bậm môi.. Hanie… huyng ấy sẽ bay đi Đài Loan trong 1 tiếng nữa!

- Còn đứng đó làm gì! Mau đi ngăn tên điên đó lại!!

- Vâng vâng!

Cả 3 người Teuk-Kyu –Min không ai dám nói gì, đến thở cũng không dám thở mạnh. Không khí trong xe bây giờ thật sự là rất đáng sợ

anh điên rồi.. anh ta chắc chắn là điên rồi… thân xác thế mà đòi đi đâu… còn cả cái này” Chul nhìn sợi dây “ anh tưởng anh vứt bỏ tôi dễ như bỏ lại 1 đồ vật thế này à? Anh coi thường KimHeeChul này rồi “

4 người đến sân bay khi đồng hồ chỉ 9h30p..

Để Kyu đi đỗ xe, còn Min – Teuk cố gắng đuổi theo Chul điên loạn

- Nói …nói…cho tôi biết……… chuyến bay ….đi…. Đài loan..làm.. thủ.. tục… ở đâu? ở đâu hả???

Chul chạy luôn đến hướng cô tiếp viên vừa chỉ mà quên cả câu cảm ơn

- Xin lỗi chị , cậu ấy đang vội! xin lỗi! xin lỗi! cảm ơn chị!

- Cậu có phải là LeeTeuk??

- À không chị nhầm rồi..

Teuk với Min cố gắng chạy thật nhanh để không ai nhìn thấy! vì gấp gáp quá nên 2 người không kịp cải trang.. nhưng cái chính.. tên điên Kim HeeChul đâu mất rồi??

- HANGENG??? HANGENG?? ANH ĐANG Ở ĐÂU RA NGAY CHO TÔI!!!

- Người đó sao thế? Sao lại hành động kì lạ như thế

Chul vừa đi vừa hét tên Han như thế, anh chạy khắp nơi, vừa đi vừa nhìn đồng hồ! mỗi giây mỗi phút trôi qua hi vọng của Chul lại ít dần !! Anh cứ gào thét như thế cho đến khi đến được cửa xuất cảnh

- cậu không thể vào đây! mời cậu đi ra cho!

- BUÔNG TÔI RA, TÔI PHẢI VÀO ĐÓ, BUÔNG RA!!!

- Mời cậu đi ra, nếu không chúng tôi buộc phải sử dụng biện pháp mạnh,

- TRÁNH XA TÔI RA! HANGENG! ANH RA ĐÂY NGAY CHO TÔI! TÔI BIẾT ANH Ở TRONG ĐÓ! TÔI BIẾT ANH ĐANG NGHE THẤY! ANH MAU RA ĐÂY! ANH RA ĐÂY ĐI! ANH CÓ NGHE THẤY KHÔNG HẢ HANGENG???????

- Bảo vệ đâu, lôi cậu này ra!!!

- BUÔNG RA , BUÔNG RA NGAY!! TÔI PHẢI TÌM ANH TA! SAO ANH TA CÓ THỂ BỎ ĐI DỄ DÀNG NHƯ THẾ! BUÔNG RA! MAU BUÔNG RA!! HANGGEN! ANH ĐANG NGHE ĐÚNG KHÔNG? NẾU ANH KHÔNG RA ANH SẼ HỐI HẬN ĐẤY! ANH MAU RA ĐÂY! ANH RA MAU ĐI!! ĐỪNG ĐÙA NỮA!!

Chul gào khóc trong điên loạn!! Những người đi qua đều không khỏi ngoái nhìn ái ngại. Min Teuk chạy đến cố gắng đưa Chul đi trước khi có người kịp nhận ra

- Huyng à, mau đi thôi! Làm như thế này không ổn đâu!! Có lẽ Hanie huyng không ở đây! Nếu có ở đây Huyng ấy đã ra rồi ! Min năn nỉ

- KHÔNG! HUYNG KHÔNG ĐI! CẬU TA CHẮC CHẮN ĐANG Ở ĐÂY! HUYNG BIẾT MÀ! CẬU TA ĐANG Ở RẤT GẦN ĐÂY THÔI!HUYNG CẢM NHẬN ĐƯỢC CẬU TA ĐANG Ở ĐÂY! NHƯNG TẠI SAO?? TẠI SAO KHÔNG CHỊU RA GẶP HUYNG?? TẠI SAO HẢ ???

Teuk- Min không biết làm sao cho Chul ngừng khóc

- HUYNG CÒN BAO NHIÊU CHUYỆN CHƯA NÓI VỚI CẬU TA! LÀM SAO CẬU TA CÓ THỂ BỎ ĐI DỄ DÀNG NHƯ THẾ CHỨ??? LÀM SAO CÓ THỂ BỎ HUYNG LẠI 1 MÌNH CHỨ????

- Kim HeeChul, cậu còn tỉnh táo không thế? Ngoài HanGeng cậu không còn gì nữa sao? Chúng tôi thì sao? Super Junior thì sao? Các EFL thì sao??? Teuk quát! Giờ thì Teuk cũng chả quan tâm có bị nhận ra hay không nữa! người bạn thân của anh đang khóc như điên như dại vì 1 người bỏ đi.. anh thật đau lòng mà không biết làm thế nào

- LÀM THẾ NÀO BÂY GIỜ? LÀM THẾ NÀO BÂY GIỜ HẢ TEUKIE??? MÌNH CÒN CHƯA NÓI.. MÌNH CÒN CHƯA NÓI VỚI ANH ẤY.. MÌNH CÒN CHƯA NÓI MÌNH YÊU ANH ẤY !!!

Chul oà khóc nức nở!! Anh nấc lên từng hồi, ngất đi trong vòng tay Teuk –Min. 2 người vội đưa Chul đi trong khi Kyu đang cố gắng ngăn mọi người chụp ảnh và quay phim

 sao em lại làm thế? Sao cứ phải làm cho mọi chuyện khó khăn hơn thế? Như thế này vẫn chưa đủ đau đớn hay sao? Sao em lại trở nên thế này? HeeChul xinh đẹp yêu đời của tôi đâu mất rồi?”

Từ sau bức tường có 1 chàng trai vẫn tập trung quan sát 4 người kì lạ kia, nước mắt chảy dài trên gương mặt hốc hác

- Thật đáng thương! Có lẽ là bị người yêu bỏ rơi.

- Nhưng chẳng phải đó là người nổi tiếng sao? Nghe nói là mới bị bắt cóc gì đó?

Đúng vậy! nhưng dù sao cũng thật khiến người ta đau lòng!

Mọi người vẫn đang bàn tán rất xôn xao về việc Chul đại náo sân bay. Han lặng lẽ tìm chỗ ngồi của mình

“ tạm biệt em. Hãy sống cho tốt nhé! em sẽ làm được mà, vì em là KIM HEECHUL

Khụ.. khụ… Han đưa tay lên miệng.. nhổ ra 1 bụm máu tươi

-----------------------------------------------------------------

- Chulie à? Đến giờ ăn rồi!!

- oh, ăn trước đi! Mình không đói

- Hôm nay là tiễn Kang In mà…

- à.. phải rồi.. cậu ra trước đi!

Teukie đã quá quen trước biểu hiển này của Chul rồi! đã 6 tháng kể từ ngày Han đi, cậu ta cứ sống như xác vô hồn như thế, thân hình cò hương bây giờ thật thảm hại, không ra ngoài, không nói chuyện với ai, cũng chẳng ăn uống gì.. thật lạ là cậu ta không đổ bệnh

Không chỉ các thành viên mà cả các EFL cũng vô cùng đau đớn trước sự việc HanGeng rời nhóm,lại càng đau lòng khi Chul nhất quyết đóng cửa trái tim mình!

Năm nay hình như là năm hạn của Super Junior khi có thêm 1 thành viên nữa chuẩn bị .. ra đi

- Kang In à, ăn đi! Vào quân ngũ không được ăn cái này nữa đâu!

- Đây nữa! huyng ăn đi!!

Teuk nhìn đám trẻ gắp thức ăn cho Inie mà len lén lau nước mắt! Kang Tin đã quyết định nhập ngũ, tức là trong vòng 2 năm tới, 2 người sẽ không thể gặp nhau, và Super Junior sẽ chỉ còn 10 thành viên do Bumie bận đóng phim

Việc Kang In nhập ngũ có nguồn cơn như thế này

Sau khi hình và clip của HeeChul tại sân bay đuợc đăng tải thì SM tuyên bố HanGeng chính thức rời khỏi Super Juior vì lí do sức khoẻ. Đó là 1 khoảng thời gian khó khăn với mọi người. 1 lần do quá giận dữ trước câu hỏi khiếm nhã của phóng viên 1 tờ báo lá cải nào đó về quan hệ giữa HeeChul và HanGeng mà Kang In đã động tay chân gì đấy,sau đó tay phóng viên đó làm vụ việc rùm beng lên, đòi kiện cáo này nọ! theo kết quả điều tra của cảnh sát thì Kang In không có lỗi, nhưng thật sự cũng để lại ấn tượng không đẹp với người hâm mộ

Do đó Kang In quyết định sẽ nhập ngũ trước thời hạn để rèn luyện bản thân hơn nữa

- Teukie, nhớ giữ gìn sức khoẻ!!

- OH, anh cũng thế!

Hôm nay Teuk không dám đi tiễn Innie, anh sợ mình sẽ không chịu đuợc

Con gấu béo đấy, phải cho đi chịu khổ một chút

Có thế mới biết ở nhà là sung sướng thế nào

Hơn nữa.

Có 1 người làm anh không yên tâm hơn

- Chulie à, ăn bánh đi! Teuk đẩy cửa đi vào

- Mình không đói mà!

- Lúc nãy cậu chỉ ăn có nửa chén cơm thôi! Cứ thế này thì cây cỏ cũng chết chứ đừng nói là người

Chul vẫn ngồi im như tượng

Mọi người nói Chul buồn, không đúng, Chul không buồn

Chỉ là...

Chul không thấy cuộc sống này có gì đáng để cười nữa

- Chulie, mình biết là cậu không muốn nghe! Nhưng là bạn cậu, mình không thể để cậu như thế này được nữa

- oh? Chul quay sang

- Chul à, cậu định như thế này đến bao giờ nữa hả? chẳng lẽ cậu không cần sống tiếp sao? Chẳng lẽ mọi người ở đây gộp lại cũng không bằng Han..

- Đừng nhắc đến tên con người đó! Chul ngắt lời

- Chẳng phải cậu nói còn nhiều việc cậu chưa làm sao? Chẳng phải cậu nói còn nhiều điều chưa nói với cậu ta sao? Đi tìm cậu ấy, nói cho cậu ấy biết ! sau đó hãy trở về đây, về làm Super junior kim heechul đi

Phải rồi.. sao Chul không nghĩ ra nhỉ? Trước giờ luôn là Han đến với Chul, chưa bao giờ là Chul chủ động tìm đến Hanie cả

Anh ta bỏ đi thì mình có thể đến lôi anh ta về cơ mà?

Anh ta không thể tới đây thì mình sẽ tới gặp anh ta là được chứ gì

Tại sao điều đơn giản như thế mà đến bây giờ Chul mới nhận ra nhỉ? Nếu không có Teukie thì chắc muôn đời Chul cũng không thể tự nghĩ ra được mất

- Teukie,cám ơn, cám ơn! Cậu là người bạn tốt nhất của mình !!

- Nếu muốn cám ơn, hãy hứa với mình,cho dù có gặp được hay không, thì khi trở về, nhất định không được như thế này nữa! được không??

- Được! nhất định! Mình sẽ nói hết tất cả rồi trở về! Chul nở nụ cười.. nụ cười mà đã lâu lắm rồi Teuk mới được nhìn lại

- Cái gì? Có chắc không? Em chắc chứ??? Được rồi, anh biết rồi

Han dập máy, anh đã quay lại làm tổng giám đốc Han của tập đoàn Sapphire “ tại sao em lại đến đây, chẳng phải anh đã nói hãy quên anh đi sao? anh cầm ly rựơu, nhìn ra ngoài khoảng không trắng xoá trước mặt

Macau

“ đã chuyển đi rồi sao Chul đang đứng tại nơi trước đây là trụ sở của tập đoàn Saphire. Toà nhà 21 tầng xanh biếc giờ chỉ là 1 đống đổ nát

“ anh ta đúng là không tiếc công để làm mình nản lòng”

Chul lại tha thẩn tìm đến dinh thự riêng của Han

Lần trước đi xe nên không để ý, giờ đi bộ mới thấy rộng thật đấy!! Chul sờ tay lên tường… nơi này khi xưa đâu có phủ đầy rêu phong như thế này chứ.. có lẽ người đó đã không về đây từ rất lâu rồi.

“ mày cũng như tao, đã bị bỏ rơi rồi” Chul áp mặt lên tường

Những kí ức về chuyến đi Macau của 2 người ùa về

1 lần nữa, Chul bước trên con đường 2 người đã từng đi, ăn những món họ từng ăn, chơi những trò họ từng chơi.. nhưng tất cả đều đã thay đổi

Quảng trường Senado giờ cũng không còn những người hát rong

Cố dùng vốn tiếng Hoa ít ỏi của mình để thương lượng, cuối cùng Chul cũng thuê được 1 chiếc thuyền để du lịch quanh Venetican

Chul đắm mình vào tiếng hát của người lái thuyền.. bài hát Back to sorriento…


Hear the music of the water
Vows of tender passion singing
Like the heart to which go flying
All my thoughts in wakeful dreams

Now I hear that you must leave me
You and I must soon parted
Cant you leave me broken hearted
Till you ever more return

Then say not goodbye come back again
Beloved!Back to Sorriento or I must die!

Con thuyền nhỏ xuôi dòng theo những con kênh xanh biếc…bây giờ Chul mới có thời gian để nhìn ngắm kĩ chỗ này, lần trước đi đến chỗ nào cũng bị Hanie giục đi nhanh lên nên chẳng thăm thú được gì

Vanetien Ma Cau được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ của thành phố Veince – Italia
Những chiếc cầu cong cong dưới bầu trời thăm thẳm.. cả những con kênh nhân tạo trong xanh này nữa.. làm cho bất cứ du khách nào đặt chân tới đây đều có cảm giác mình đang ở Ý

Nơi này vốn là khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Saphire, nhưng giờ đã đổi chủ

Chỗ này là tâm huyết gần 10 năm của Han.. vậy mà anh sẵn sàng bỏ đi, chỉ vì 1 người nhỏ bé nhu Chul

Thỉnh thoảng có vài em nhỏ vẫy tay với Chul, Chul bật cười vẫy lại

Cậu đã quá đắm chìm vào nỗi đau để nhận ra rằng còn nhiều niềm vui đang đón chờ mình

Thế giới này thật là tuyệt diệu biết bao

Cuộc đời còn biết bao điều tốt đẹp đang chờ đón cậu

Còn biết bao điều cậu cần phải làm

Mình ngốc quá! Chul tự nhủ

Từng bước

Từng bước

Chul tìm đến nhà thờSt Paul…anh đặt sợi dây chuyền anh tặng Han lên bàn thờ Chúa

“Người ấy đã từ bỏ sự che chở của người.. nhưng xin người đừng vì thế mà bỏ rơi người ấy! xin hãy ở bên cạnh anh ấy, yêu thương anh ấy thay con

Từ trên đỉnh núi Đại Pháo Đài, anh có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố nhộn nhịp này

Chul có cảm giác tất cả chỉ nằm trong bàn tay bé nhỏ của anh thôi.

Hít sâu và hét thật lớn
“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA”

4 bề vọng lại âm thanh đó.. kéo thành 1 tràng dài

“ TÔI SẼ KHÔNG BAO GIỜ ĐAU KHỔ VÌ ANH NỮA! TÔI ĐÃ YÊU ANH, ĐÃ TỪNG YÊU ANH, NHƯNG TỪ GIỜ TÔI SẼ CHỈ YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH THÔI! TÔI SẼ KHÔNG VÌ ANH MÀ VỨT BỎ SUPER JUNIOR, VỨT BỎ CÁC EFL, ANH CÓ NGHE THẤY KHÔNG????”

“ TÔI SẼ KHÔNG VÌ ANH MÀ RƠI LỆ NỮA! TÔI SẼ SỐNG THẬT TỐT! TÔI SẼ CHO ANH THẤY, TÔI KHÔNG DỄ DÀNG GỤC NGÃ NHƯ THẾ ĐÂU!!!TÔI SẼ QUÊN ANH ĐI VÀ LÀM LẠI TỪ ĐẦU!! ANH CỨ CHỜ MÀ XEM!!!!!

Vừa dứt lời thì nước mắt trào ra, chul tự nói với bản thân, sẽ khóc nốt lần này thôi.. sẽ chỉ khóc vì người đó 1 lần này nữa thôi

- Oppa không định gặp cậu ấy à? Là Cheerin lên tiếng, bây giờ cô đã là trợ lý của Han

- Nếu như gặp lại, anh không nghĩ là mình có thể rời xa cậu ấy thêm lần nữa… ở bên anh cậu ấy sẽ chỉ nhận đuợc đau khổ mà thôi,chi bằng cứ để cậu ấy tìm niềm vui mới trong thế giới của riêng mình

“ hãy quên tôi đi và làm lại từ đầu nhé! cinderela bé nhỏ của tôi, tạm biệt em !”

-----------------------------------------------------------------

Ngôi sao vũ trụ Kim HeeChul cuối cùng đã trở lại, lợi hại gấp trăm nghìn lần

Single “ Soul ” của anh làm chao đảo tất cả các bảng xếp hạng

Người dân cả nước Đại Hàn dân quốc đang ngập trong cảm xúc đau thương do Soul mang lại

Đem tất cả nỗi niềm dồn vào ca khúc mới.. Chulie đang kể cho mọi người nỗi đau của kẻ bị người yêu bỏ rơi

Tiếng hát vừa cất lên đã khiến người nghe nổi da gà

Từng lời .. từng lời như mũi dao cứa vào tim .. một cảm giác thật đau xót

Từ giờ trở đi sẽ không còn đựoc nhìn thấy HanKuyng đệm đàn Guitar cho Chul hát nữa

Từ giờ trở đi Chul chỉ đứng trên sân khấu hát 1 mình..


Cơn gió hôm nay đang lạnh dần
Đôi môi cháy bỏng của anh giờ đây cũng đã trở thành buốt giá
Nỗi đau buồn khiến anh không thể cất lên lời
Nỗi buồn hiện hữu trong man đêm, xuyên thấu vào tâm trí anh

Anh không thể yêu thiên đường trong anh- chính là em thêm lần nữa
Thật lòng anh hi vọng em có thể gần anh thêm chút nữa
Anh không thể để em ra đi khi trái tim đang vỡ vụn
Dù anh cố kiếm tìm cũng không thể trở lại như xưa
Ánh sáng trong anh đã bị mây mù che khuất

Anh không thể yêu thiên đường trong anh- chính là em thêm lần nữa
Thật lòng anh hi vọng em có thể gần anh thêm chút nữa
Chỉ mong em giữ lại hình ảnh của anh như 1 phần kí ức
Vì giờ đây.. em đã quên anh thật rồi

Em đã ở nơi rất xa
Nơi mà anh không còn cảm nhận đuợc hơi thở của em nữa
Linh hồn anh bị bỏ lại nơi thiên đường
Giờ đây đang bật khóc vì em
Vĩnh biệt em

Giọng hát của anh có thể không xuất sắc như Yesung, Reowook, Kyuhuyn nhưng nó lại dễ dàng chạm đến trái tim của người nghe, làm người ta tê tái

Nhưng hơn hết là sự thể hiện của Chul.. ánh mắt đau đáu như muốn tìm kiếm một bóng hình sẽ không bao giờ trở lại.. ánh mắt bi thương có thể làm người ta xót xa rơi lệ

Tất cả nỗi đau đều được thể hiện qua giọng ca ấy, ánh mắt ấy

Chul sẽ chỉ đau nốt lần này thôi! Khi ca từ này kết thúc, anh sẽ trở thành 1 người khác.

HeeChul trên sân khấu làm người nghe đau lòng bao nhiêu thì HeeChul ngoài đời lại làm khán giả phấn khích bấy nhiêu

“ xin chào quý vị khán giả, tôi – mĩ nam Kim HeeChul đã trở lại, mọi người muốn nhìn tôi ở góc độ nào cũng được, vì vẻ đẹp của tôi vốn rất hoàn hảo”

Chỉ có điều, Chul của chúng ta trở thành 1 casanova thực thụ

Sau khi trở về, Chul nhốt mình trong nhà 1 ngày 1 đêm để cho ra đời siêu phẩm soul..

Anh cũng cắt đi mái tóc dài mà anh từng yêu quý.. chính xác hơn là mái tóc mà người đó lúc nào cũng nâng niu

Chul không nhốt mình trong nhà nữa mà thường xuyên ra ngoài ăn chơi nhày múa,làm bạn với ruợu và các cô em chân dài

Dưới ánh đèn nhấp nháy… tiếng nhạc chát chúa như muốn làm nổ tung đầu óc..khói thuốc mờ mờ ảo ảo… Chul đang giật giật lắc lắc trong điên cuồng….

Anh chẳng còn nhớ đến cái con người phụ bạc vô tình kia nữa

Anh chỉ biết là mình đang rất vui thôi

Từ khi Chul trở thành khách mời quen thuộc của tất cả các cuộc ăn chơi phè phỡn quên cả lối về, Không biết bao nhiêu lần Kyu- Min phải đến vác ông anh say khướt về.. may mà Kyu quen quản lý ở đấy chứ không thì chẳng mấy mà hình ảnh ăn chơi sa đoạ của ông anh quý hoá được lên mặt báo

Đó là thế giới ban đêm của Chul, còn ban ngày thì anh vẫn gương mẫu lắm! vẫn hoàn thành tất cả các lịch làm việc mà không than vãn 1 câu, vẫn đều đặn luyện tập với mọi người

- Chul à, cậu mà không bỏ rượu thì không hát được đâu…Teuk phát ớn lên vì cái tật ruợu chè của Chul. ! Album lần này Chul chỉ hát đúng 4s

- Biết sao được, mình mà không uống thì các em của mình sẽ buồn lắm. mà mình thì không chịu được khi làm phụ nữ buồn,người đàn ông chân chính sao có thể để chuyện đó xáy ra chứ???

- Heechul oppa. Có người nhờ em đưa cho oppa này! Stylist dúi vào tay Chul 1 gói quà. Chul hí hoáy mở ra , cười phá lên ha hả rồi nhét vào túi trước khi mọi người phát hiện ra đó là 1 hộp BCS Durex, tên người gửi hình như là …

Cái gì cũng có 2 mặt, không lồi thì lõm…Showbiz cũng thế thôi! Có người dùng tài năng để đi lên, nhưng có người chỉ muốn lợi dụng tiếng tăm của người khác để được nổi tiếng.

Đó là nguyên nhân sâu xa dẫn đến cảnh danh sách những ca sĩ, người mẫu mới vào nghề trở thành người tình 1 đêm của Chul kéo dài bất tận.. tất cả bọn họ đều hướng tới 1 mục đích chung duy nhất, được Chul nhắc tên 1 vài giây trong những chương trình mà anh tham gia

Nhưng điều đó không có nghĩa Chul không có những mối quan hệ tốt đẹp! chỉ cần người ta kính 1 anh thước, anh sẽ kính lại người ta 1 trượng! Chul vẫn luôn luôn như thế! Lễ phép với tiền bối, thành thật với bạn bè, hết lòng vì anh em, thân thiện với hậu bối

Do đó mà dù anh có bị chửi là sở khanh đi nữa thì anh vẫn luôn được mọi người yêu mến

Vì anh là KIM HEECHUL đấy!

Chul lại vừa mới nhuộm tóc màu vàng nhạt. các thành viên nhiều khi cũng phát sốt trước vẻ đẹp của Chul

- Huyng đẹp do ý trời mà! Chul đắc ý

- Em biết huyng đẹp rồi! Huyk bĩu môi

- Thế 2 đứa chúng mày định thế này đến bao giờ?? Chul kẹp cổ Huyk lôi ra 1 góc hỏi

- Thế này là thế nào? Huyng nói gì cơ?? Em không hiểu? Huykie ngây thơ vô số tội

- Đừng có vờ vịt!anh biết thừa là chú mày biết!

- Em không biết mà!!

- Thề đi! Nếu chú mà không biết con cá ngố kia có cảm tình với chú, thì muôn đời chú không đẹp lên được? Chul nháy mắt

- Thề gì kì thế! Dạo này rất nhiều comment nói rằng em đẹp trai đấy!!!

- Toàn bộ comment đấy là của DongHae đấy!! Chul cười hinh hích!

- Thật á?? Cậu ta dám xỏ em như thế á??? Yashi…

- Nhưng anh hỏi thật,Haenie nó tốt thế mà, sao mày không thích? Hay là lại thích ai mà huyng không biết??

- Em….!!

- Huyng không nói cho người thứ 3 đâu ( chỉ nói cho người 4,5,6.. thôi)

- Thật ra, huyng thấy đấy!Haenie không đẹp trai như anh Siwon, cũng không tài năng như anh teukie, nhưng quả thật là có rất nhiều nữ ca sĩ thích cậu ấy! ngày nào cũng có người đến phòng tập tặng quà cho cậu ấy, còn rủ cậu ấy đi ăn! Huyng nghĩ xem … em thì.. Huyng cũng nhìn thấy đấy.. em đâu có đẹp trai…

- Hố hố !! cũng biết thế cơ à??? Chul cười rũ rượi

- Huyng!!!

- Được rồi được rồi!!Huyng biết rồi

- Huyng biết DongHae đang sáng tác bài hát mới không?

- Có? Thì liên quan gì

- Huyng biết tên gì không??

- Không?? Chul sắp dở hơi với con khỉ này rồi

- Beautiful đó!! không hiểu là viết tặng ai nữa! có khi nào viết cho Yoona không?

- Bậy! con móm đấy mà đẹp đẽ nỗi gì

- Nhưng dù sao thì chắc chắn cũng không phải viết cho em! Khỉ ngao ngán

Phòng thu

- Haenie, thu âm ca khúc mới à???

- Oh, huyng! Huyng đang bận rộn quảng bá single mới mà! sao còn thời gian tới đây thăm em cơ à

- Huyng không quảng bá 1 hôm nó cũng không rớt hạng được đâu! Đang tập bài gì thế? Đưa huyng coi??

- Là em sáng tác đấy! huyng thấy sao?? Hae gãi gãi đầu

- Hay, nhưng sao không đề lên đầu là thân tặng Eunhuyk??

- ấy! Hae Bịt mồm Chul lại! huyng nói bé vậy sợ người ta không biết à???

- Thì có người không biết nên ta phải nói cho biết!!

- Ý huyng là gì??

- Thì là 2 đứa mày đấy!1 đứa không chịu nói, 1 đứa không chịu hiểu! các huyng theo dõi tiến triển của chúng mày mà phát chán lên được, đúng là tốc độ con rùa mà!!

- Ơ , bọn em..

- Ơ ẩm gì, không biết thì phải hỏi chứ! Thích lãng mạng thì hỏi đậu – mây, thích lãng xẹt thì kiếm thằng sói, thích bay bổng thì hỏi Minie, thích đốt cháy giai đoạn thì hỏi anh teukie. Cứ im ỉm dẫm chân tại chỗ không chán à???

- À uh em..Hae gãi đầu gãi tai mãi

- Àuk nỗi gì??

- Nhưng cậu ấy đâu có thích em!

- Nó bảo thế à?

- Không có, nhưng em cảm thấy thế..

- Thế đã hỏi nó chưa

- Sao em phải hỏi? cậu ta mà nói không thì mất mặt lắm!!

- Cứ thế thì không khá được đâu em ạ!!

Chul bó tay với 2 thằng em

Ngày qua ngày, thấm thoắt đến ngày SuJu come back với Bonamana

Hình tượng của các thành viên trong album này rất cool, đặc biệt là Teuk và Huyk!!

Trong lúc In vắng nhà teuk đành đi tập thể hình cho đỡ buồn, còn Huykie.. không hiểu nghe devil HeeChul thì thầm to nhỏ gì, mà cứ cắm cúi ở salon mấy tuần trời, và kết quả là đây

- O mo? Thật là cậu đấy à?? Min ngỡ ngàng

- Sao? Mình ổn không?? Huykie sung sướng

- Không phải ổn mà là quá ổn! hay định tán tỉnh Min của em ??

- Yah, Huyng bằng tuổi mày à??? Láo toét

- Nhưng sao tự dưng cậu lại thay đổi phong cách thế!! Biết cắt tóc xong đẹp trai thế này thì cắt sớm có phải tốt không?? Mây xuýt xoa

- Hae này, Huykie ngó bảnh nhỉ?? Đậu thấy Hae cứ ngồi im thì ra hỏi

- À uh.. đẹp… Chính Hae cũng bị bất ngờ!cậu thật sự không hiểu sao Huykie lại thay đổi nhanh đến thế! Gương mặt Huykie thì Hae nhìn trộm chán rồi, nhưng không nghĩ là nó lại đẹp thế  hay là có bạn gái nhỉ? “ Hae phân vân

- OWWW, nhìn cậu nam tính chẳng kém ai đâu nhớ! Teukie cũng trầm trồ !

- Hé hé hé! Em mà !! ôi cái điệu cười của con khỉ

- Ya Dongie, cậu cũng học theo Huykie mà giảm cân đi!!

- Không không!! Mơ đi teuk!!!

Music Bank

- Huyng à? Làm thế ổn thật không?? Huykie lo lắng hỏi

- Không tin thì thôi, đừng làm! Chul đanh đá

- Không, em làm em làm!!!

Huykie hít 1 hơi, nhằm hướng phòng chờ của KARA đi đến

- Goo HaRa shi, không hiểu là sau buổi diễn em có rảnh không??

- Có chuyện gì không ạ?? Ha Ra bối rối

- Em có thể bớt chút thời gian đi ăn với tôi không??

- Em rất vinh dự! Ha Ra cười! hẹn anh ở chỗ đậu xe nhé!

-Huyng à, nhìn trộm thế này không tốt đâu

- Phải ủng hộ huykie chứ! Chul kẹp cổ Hae, bắt con cá ngố xem cho hết cái đoạn Huykie mời Ha Ra đi ăn mới thả ra

- Em chẳng thích thế tí nào! Huyng thích thì ủng hộ tiếp đi! Hae bực dọc! rõ ràng biết mình thích cậu ta rồi mà…

- Thế nào hả huyng?? Huykie hớn hở! em làm tốt không??

- Không bõ công anh nhờ Ha Ra đóng kịch với mày! Anh chỉ sợ mày diễn hỏng thì mất hết cả danh dự của anh

- Nhưng cậu ấy sẽ không sao chứ??

- Cứ kệ nó! Nếu thương nó thì chú đi bày tỏ trước đi !?

Bỏ lại Huykie ngốc nghếch,Chul phải đi tìm Hae! Phải cho con cá ngố ít động lực thì mới thành công được! 2 đứa chúng mày mà đến được với nhau thì phải cảm ơn anh đấy



No comments:

Post a Comment