Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

30 September 2012

(KyuMin) - Chàng quản gia (T1) - Ngoại truyện - Longfic

Tác giả: Bexinh007
(Xin đừng đem fic ra khỏi blog khi chưa có ý kiến của tác giả) 

Đây là phần ngoại truyện, các bạn có thể xem phần truyện chính thức tại đây

Ngoại truyện - Tập 1

Một tuần sau sự cố quần áo em bé, thực tế mà nói... chẳng có chuyện gì xảy ra thêm cho bà con hóng.Tác giả thiếu hụt tiền bạc nên cũng không thể chạy theo hai bố ấy sang bên kia được nên tin tức thu thập cũng ít.Phải cái con cá mà vẫn được mọi người yêu mến gọi là hoàng tử biển cả kia tự dưng lại giở chứng,tốt bụng đột xuất xì cho ra tí thông tin(dù sau đó tác giả cũng phải bấm bụng bặm môi móc túi gần triệu bạc tiền bồi dưỡng cho hắn),nhưng ko sao,tiền bạc chỉ là vật ngoài thân,tác giả đâu có tiếc,chỉ rất rất rất rất tiếc thôi.

Khỏi lảm nhảm dài dòng ta vào vấn đề chính cho lẹ.Túm đi túm lại là hai túm......câu chuyện nó như thế này.


Nhờ khuôn mặt lạnh lùng mang chút buồn bã nhưng đẹp trai hết xẩy của mình,Kyuhyunv đã đang và sẽ còn tiếp tục làm khổ sở con tim non nớt yếu đuối của cả ngàn cô gái có bánh bao to ở bãi biễn Hawai đầy nắng,tất nhiên những cô tiếp tân hay bồi bàn cũng không nằm ngoài vòng kiểm soát của thần ái tình.


Các cô đều trẻ,khoẻ,tinh thần tình thần gì đều sung mãn,khí thế ngút trời,sẵn sàng nhào dô để tìm kiếm tình yêu nơi chàng hoảng từ đẹp trai ngày ngày ngồi bên cửa sổ phòng ăn chung của khách sạn ngắm biển và thẫn thờ như đang chờ ai đó.Chờ ai nữa nếu không phải là chờ một nàng công chúa đến sưởi ấm trái tim đang phủ đầy băng giá của chàng.


Các nàng nghĩ thế và các nàng mừng lắm.....nàng nào nàng ấy chăm thêm bánh bao trước bánh bao sau của mình,tô điểm trang trí mặt mày tóc tai chuẩn bị xông trận......


Chỉ tội thằng cha quản lí khách sạn cứ thắc mắc sao năm nay thời tiết nóng hơn mọi năm,rồi lại chặc kêu....hiệu ứng nhà kính nhanh thật.....ầy da....lại tiền điện,lại tiền điều hoà....lại ngồi tính tính tách tách....


Bỏ tên ngộ tiền âý ngồi đó,chúng ta quay về với hoàng tử.


Thực ra sáng nào hoàng tử cũng ngồi chờ ở đó là vì "công chúa" của ngài toàn ngủ....nướng đến cháy giường mới chịu dậy.Dậy thì cũng lười biếng gọi ngài đến bế ra khỏi giường,thay đồ giùm rồi bắt cõng ra tận cửa mới chịu mở mắt ra hoàn toàn.Nhiều hôm chàng phải.....cắn vào mũi nàng làm nàng đau hoảng lên mới tỉnh.Thiệt tình chàng cũng có muốn thế đây,tình huống xô đẩy...


Thông cảm cho nàng,mấy năm rồi nàng mới được mặc sức mà làm nũng như thế,mấy năm trởi nàng xa chàng một mình bên xứ người thức khuya dậy sớm cặm cụi học với quyết tâm đoạt bằng sớm về sớm.May nàng được trời cho cái gen đặc biệt nên cái mặt của nàng nó không te tua tàn tạ như ối người khác mà vẫn baby kute xinh xắn dễ thương như thường.


Thêm nữa dạo này tối nàng ngủ cũng không ngon vì...(tự suy nghĩ tg không giải thích gì thêm,tùy mỗi người) nên sáng dậy muộn là chuyện phình phường.


Hôm nay đã là ngày thứ 4,nàng lại dậy muộn,chàng.....dĩ nhiên chờ.Mà chờ không lẽ chờ ở phòng,không dám đâu,nhìn nàng ngủ.....với ba yếu tố quần áo nàng,cái "mỏ" chu chu đáng yêu của nàng,lại thêm.......cái giường nữa thì chàng cam tâm tình nguyện để người đời gọi là....SÓI.


Bình luận theo một hướng đến đây kết thúc.Chúng ta sẽ trở về câu chuyện chính.


Kyu nhìn ra bãi biễn đông người,đầu óc suy nghĩ vẩn vơ không định hình cái gì rõ ràng.Anh đang rất vui và hạnh phúc,Sungmin đã trở về và hai người đang có những khoảng thời gian của riêng mình,cứ như hồi anh còn làm quản gia cho Sungmin vầy,tuy cãi nhau liên tục nhưng lại suốt ngày bên nhau....


-Chào......chào anh.


"Kẻ nào phá đám không khí hạnh phúc của ta thế".Kyu quay lại cố gắng lắm mới khỏi méo mặt trước hai cái bánh bao xém chút xíu đụng cả vô mặt anh.


-Có thể mời anh một li không?


Tóc vàng...ừ......nhưng tóc nhuộm hơi quá lố rồi đấy,da trắng....không khó để nhận ra lớp phấn dày cỡ 3 phân...quấn áo hở hang.....


-Không,tôi đang chờ vợ tôi*mỉm cười*.


-Vợ anh...đừng đùa chứ,anh còn trẻ thế này....


Bánh bao to ngồi xuống ngay bên cạnh làm Kyu suýt chút ói luôn ra vì mùi mĩ phẩm trên người cô ta.Anh vội xịch ra xa và nhét một li rượu vào tay cô ta chống chế.Trán anh toát mồ hôi hột......bọn con gái ở đây dạn dĩ khủng khiếp.


-Nếu cố thích thì cứ ngồi thôi,tôi có vợ thật rồi.


-Vậy thì làm phiền anh chút xíu vầy.


Bánh bao cười giả lả rồi làm như vô tình đụng phải tay Kyu.Hết chịu nổi,Kyu đứng dậy và bước ra khỏi vị trí yêu thích đó,ngồi thêm chút nữa chắc anh viêm xoang hoặc ung thư phổi mất.Đúng là :Hữu xạ tự nhiên hương,con bình thường.............em xài nước hoa".May mà Sungmin của anh thuộc tự nhiên.


Ping pong pinh pinh pong......”

-Alô...

-Kyu.....em dậy rồi,anh đang ở đâu vậy?

-Anh lên ngay đây.*Cười*đã ra khỏi giường chưa đấy?


Cụp.


Ai da….dỗi rồi,một ngày mà không chọc ghẹo được câu nào thì……ngứa miệng,chọc rồi lại mắc công dỗ dành bở hơi tai.Kyu ơi là Kyu….sao mi vớ được cái người đáng yêu như thế chứ(???).


Kyu nhanh chân bước lên cầu thang,dáng đi của anh trông như vừa đi vừa chạy đến là buồn cười.


Bộp.


Vai Kyu va vào một người đi ngược hướng,cái ví màu cam rơi bịch xuống sàn nhà.


-Xin lỗi.Tôi đang vội quá.


Kyu vội cúi xuống nhặt nó lên trao lại vào tay khổ chủ và chạy ngược lên cầu thang.Cô gái –chủ cái ví-sững sờ nhìn theo bong anh,miệng khẽ thốt lên:


-Cho Kyuhyun.

…………………………………..

Cửa phòng hé mở….vậy ra công chúa hôm nay tiến bộ hơn mọi ngày,không bắt hoàng tử bế tận nơi cơ đấy.


Kyu mỉm cười bước vào phòng và anh thấy……


Sungmin đang đứng bên cửa sổ,khuôn mặt hơi ngước lên và đôi mắt thì nhắm chặt …..có vẻ như đang tận hưởng không khí mát lành ở đây.Bộ áo ngủ bằng vài sa tanh trắng đang cùng tấm rèm cửa tung lên nhè nhẹ trong gió.Dưới ánh nắng,da cậu trắng nõn và đôi má hơi ửng hồng….đôi môi mọng đỏ đang vẽ ra một nụ cười tuyệt đệp trên khuôn mặt vốn đã không có chỗ nào để chê.


Theo ngôn ngữ chuyên môn,chúng ta có thể gọi là:quyễn rũ(hay sexy cũng okie).


Kyu tiến đến bên cậu,tay anh vuốt nhẹ mái tóc đen mền mượt .Ánh mắt anh sáng lên khi những sợi tóc ấy khẽ trượt qua các kẽ ngón tay tạo nên cảm giác nhồn nhột và tiếng nói thanh như tiếng chuông của cậu cất lên khi cậu quay người lại ôm anh.


-Đi đâu vậy?Hôm nay đã là ngày thứ tư.


-Uh…..đi ăn sáng nhé.

-Trưa rồi còn sáng gì nữa….
-Tại ai ngủ nướng nào?*cười*

-Tại ai khiến em phải-ngủ-nướng chứ?*bĩu môi*(tg sặc máu mà chết).


-Ủa..ai thế…ai mà to gan thế?*Trố mắt nhìn quanh*.


-Kyuhyun….*Lườm*


-Được rồi…anh chỉ đùa thôi mà Sungmin,hôm nay em muốn ăn gì nào?


Kyu hôn lên trán cậu……rồi dường như cảm thấy chưa đủ,anh còn hôn lên má cậu thêm một cái.Cả cơ thể cậu mang một mùi hương nhè nhẹ,ngọn ngọt……thật khiến người ta……dễ nổi tà tâm.Không được rôi,cứ tiếp tục thế này thì nguy to.


Kyu thú nhận,sức kiềm chế của anh dậy này luôn ở ranh giới báo động đỏ…mà không phải đỏ thường,đỏ choé luôn ấy chứ.


Sungmin vớ đại một bộ quần áo rồi bước vào nhà tắm,miệng cố nói với ra:


-Ăn nhẹ thôi….rồi mình đi dạo một lát.Bữa trưa ăn đồ ăn Nhật nhé.


Kyu…hiển nhiên không có ý kiến phản đối.



Hai người sáng vai thả bộ trên con đường nhỏ gần khách sạn,Kyu vừa đi vừa lắng nghe Sungmin nói ,Sungmin cười,tiếng cười khang khách sảng khoái như trẻ con làm người nghe cũng cảm thấy thật thoải mái.


-Anh nghĩ mà xem…nếu như hôm đó em mà không đứng lên đính chính thì người ta đã cho em vào top độc thân rồi.Họ cứ không tin em đã kết hôn,còn cười bảo em muốn nói dối thì cũng chờ cho qua tuổi 20 cái đã,cái gì chứ khi đó……người ta gần 30 tuổi rồi mà…


Sungmin chu miệng ra một cách đáng yêu làm bộ hờn dỗi.Kyu xoa xoa đầu cậu làm rối cả mái tóc.


-Rồi rồi….anh biết rồi mà…


-Họ còn nói….


-Kệ họ,dù gì thì Lee Sungmin cũng đã là của Cho Kyuhyun,mình kết hôn được 14 năm rồi cơ mà.


-Uhm…tính lại xem nhé,4 năm đầu thì học đại học trong nước ,mình ở nhà được có mấy năm rồi em và anh đều đi cả, 5 năm nay hầu như em chỉ về Hàn có mấy lần,anh cũng toàn ở Nhật…….thời gian ….

-Uh,Kyuminnie cũng lớn tuớng rồi,đã là một chàng trai rồi chứ không còn nhóc tì nữa.Nhưng vẫn bám umma kinh khủng.

-Rất đáng yêu mà.


-Uh, vì nó giống ai đó.


Sungmin cười thật tươi,cậu dựa đầu vào vai anh,bờ vai này ngày càn vững chắc.


-Lần này về luôn rồi,thật vui quá.


-Uhm….vầy là anh khỏi phải bay qua bay lại để thăm “bà xã” nữa,mệt chết được.


-Ai bắt.*dỗi*.


-Vì nhớ mà.*Cười*.


Bước cứ tiếp bước,tiếng nói cuời tưởng như chẳng thể dứt nổi,với hai con người đang tràn ngập tình yêu này,biết từng nào là đủ đâu


Tạm rời cặp đôi hạnh phúc,chúng ta hãy phóng tầm mắt đến một nơi xa hơn........nơi mà có một thằng con trai 17 tuổi...........đang nằm ăn vạ với ông chú nuôi quý hoá của nó.


-Cháu không biết đâu.....cháu không biết đâu,chú đưa cháu đi đi mà.Không có chú cháu khó hành sự....


-Không,chú còn cả đống việc phải làm.


Donghae giả lơ,quay ngược cái ghế lại với Kyumin.


-Chú à,chú giúp Kyuminnie lần này đi mà.Lần này nữa thôi......


-Thế bao nhiêu "lần này nữa thôi" rồi hả Kyuminnie?


Donghae ngước mắt nhìn thằng cháu cưng,cười rất.......đểu.


-Chú à...


Nói thiệt,các bạn mà được như tôi,đứng ở đây(lúc đang thương thuyết vụ mua bán tin tức với lão Cá già) để chứng kiến cảnh một thằng con trai 17 tuổi hết sức chi là kute(chi tiết xem lại chap trước) đang vừa cười(cũng đểu) vừa đấm vai cho lão Cá(cha của đểu) vừa xoen xoét cái miệng năn nỉ ỉ ôi,đảm bảo không rũ ruột ra mà cười thì cũng bò lăn bò toài dưới ...nền nhà.Đến như tg đây tui vi thâm hậu tựa núi...Tung Sơn Thiếu Lâm Tự mà cũng xém...phụt cả nước bọt.


-Sang trái chút đi...thế thế......được lắm,ngồi bàn làm việc lâu mỏi phái biết...

-Chú ơi,bên Hawai ấy,cái cịhc vụ mát xa mát gần gì cũng ăn đứt Nhật đó chú.Sang bên đó cháu bao chú chi phí nghen,đi nghen chú...

Kyumin phùng mồm trợn má cố hếtm sức làm ra vẻ đáng yêu mà nhõng nhẽo......à há.....cái này thì anh chàng đã kế thừa và phát huy hết tinh hoa của omma.Dĩ nhiên,trước sự đáng yêu này,một cá chứ 10 cá cũng chịu thua.


-Thôi được,chuẩn bị hành lí đi,ngày mai chú cháu ta đi,có điều.......đừng có làm trò gì khiến ta mất việc đấy nhé.


Còn phải nói,Kyumin gật đầu cái rụp,miệng thì toét ra thành một nụ cười.


-Cháu không cần quậy à,có người giúp rồi he he he he he he he he he.


Lại nói,đời cũng lắm cái tai ương.......mắc cười.

Mấy tiếng đồng hồ sau.

-Cháu nói gì cơ Kyumin?


Bà Cho nói lớn làm chồng và và ông thông gia phải buông đũa quay lại nhìn. Số là từ hồi Kyu cưới Min đến giờ nhà hai bên vắng người thành ra cứ qua lại thường xuyên cho đỡ buồn,riết rồi gần như ở chung luôn.Chậc,cũng phải thôi,người già thường muốn có bạn cùng tuổi cho dễ tâm sự.....


Dạo trước ba ông bà con năng đi đi lại lại thăm con thăm cháu,bây giờ thì toàn...chờ chúng về thăm vì ngán đến tận cổ cái vụ cứ di máy bay rồi về máy bay.Cũng may,con cháu nhà này có hiếu...nên về thường xuyên,thành thử các cụ cũng có thể gọi là "tuổi già sung sướng".


-Dạ,con muốn mời ông nội,bà nội và ông ngoại đi nghỉ Hawai một chuyến.


-Ôi Kyuminnie....


Bà Cho nức nở.


-Cháu thiệt là đứa cháu ngoan của ta.Vầy mà lâu lâu Kyu nói cứ gọi điện bảo là con phá ngang cậu ông trời......


-Dạ....papa cứ thích đùa,Kyuminnie của bà lúc nào chả ngoan.


-Rồi rồi....vầy thì hẹn gặp cháu vào sáng mai nhé cháu yêu,.

-Vâng ạ.Cho con gửi lời thăm ông.

Kết thúc cuộc gọi điện,kyumin cất lên một tràng cười mà theo ngôn ngữ chuyên môn người ta gọi là man rợ.


-Appa...thiệt mong quá.Lần này không cho appa một bài con không phải Kyumin kakakakakakakakakakaka.


Xa xa...phía chân trời(đùa thôi)có ai đó..tự dưng lạnh gáy.


Sáng hôm sau.


Chói mắt.


Tại sân bay người ta bị chói mắt.


Không phải vì mặt trời vì mới có 6h sáng mặt trời còn chưa kịp mọc,cũng chả phải vì đèn pha ô tô...mà vì...hai con người...............siêu đẹp trai....siêu siêu siêu siêu đẹp trai đang đứng ở một vị trí cũng rất nổi bật....gần như ngãng ngay cái cổng vào.


Một người lớn hơn,đeo kính,có vẻ còn ngái ngủ.Người kia là một thanh niên 17,18 tuổi,...đặc điểm nổi bật nhất là da cậu ta cự trắng và ăn mặc nhìn rất bụi.....theo kiểu xì tai công tử nhà giàu siêu phá cách.Trên đầu cậu chàng là một cái mũ lưỡi trai khuyết kẻ sọc caro,tai đeo headphone và miệng thì lẩm nhẩm theo lời bài hát.Chúng ta có thể nói rằng,mấy hotboy gì đó phải vái cậu bằng cụ về cái độ "cun".


Thêm vào đó là bốn vệ sĩ đang chờ bên ngoài cùng cái Lim láng cóng càng khẳng định thương hiệu.C ái này gọi là "dù bạn không cao những người khác cũng phải ngước nhìn".trên thực tế,hai người này……vẫn cao.Chew~~~~thương cho mấy cô gái từ U15 đến U35,cứ gọi là ngoái mỏi cổ.


À vâng tất nhiên hai người đó đều rất quen mặt với chúng ta:Lee Donghae và Cho Kyumin,hai người đang chờ đợi.....chờ đợi ba ông bà …á há..may thay cho cả hai người lần trăm nghìn người khác,ba ông bà kia đã xuất hiện,và thế là họ lên máy bay,và cũng do thế nên các cô đỡ phải nhìn,các cậu đỡ phải ghen,các cụ ông cụ bà khác đỡ tiếc cho cái tuổi trẻ(và tuổi già)của mình.


Và kệ hai người chờ đợi,ta lại quay sang cặp đôi kia,lúc này hai người đang............


-Anh đã thua rồi thì hãy chấp nhận đi.


Sungmin hét tướng lên và nhảy tưng tưng trên giường.Cái giường đáng thương chỉ còn biết gồng mình lên mà chịu đựng cơn "phởn" tức thời của cậu.


-Nhưng em đã ăn gian.Anh không phục.


-Kyuhyun kia,anh đừng hòng nuốt lời,rõ ràng em đã nói chỉ cần dậy sớm hơn 6 h sáng cơ mà,hơn 6 h sáng thì em thắng.Anh thua rõ ràng rồi.


-Nhưng em có "dậy" đâu.Em ngủ lúc 9 h tối,rồi 2 h sáng dậy gọi anh bảo là em đã thức trước 6 giờ.Chưa đầy 15s sau em lại ngủ tiếp và xem nào......8h34 phút sáng.....sao có thể....


-Em không biết,2h tức là trước 6 h đúng không.Anh thua rồi.


-Cái đó......anh........anh đã định ngày hôm nay.....


-Nào Kyuhyun,anh không định nuốt lời với em đấy chứ.Với lại...Kyu à...em muốn đi mà.....


Kyu tuyên bố đầu hàng.Anh không đỡ nổi cái mặt phụng phịu đó.Hơn nữa đúng là anh đã thua cậu trong vụ cá cược này.Số là tối qua Kyu than phiền vì chuyện Sungmin cứ dậy trễ.Sau khi cậu kể lể một loạt lí do vì sao mình ậạy muộn mà 98% trong đó có dính dáng tới Kyu thì cậu chuyển sang chế độ cá cược.Và vụ cá thế nào thì chắc mọi người cũng hiểu rồi đấy.Dù là ăn gian nhưng Sungmin vẫn thắng.Nói chính xác thì thắng áp đảo luôn.


Nhưng Kyu không cam tâm,anh đã xếp một bữa ăn hết sức lãng mạn tại một quán ăn truyền thống Trung quốc,giờ tự dưng bị chuyển hướng thành đi chơi công viên vui chơi............anh mếu.....nhưng mếu cũng không nổi luôn.


Sungmin muốn là trời muốn,cuối cùng thì Kyu cũng phải chấp nhận.


*A/N:Còn không mau lấy điện thoại ra mà đặt vé đi*


Rom máy quay sang chỗ khác nhé...chỗ nào nhỉ...........ok.....máy bay.


Trên máy bay........


-Kyumin,Sungmin có khoẻ không,nó về mà bay thẳng qua Nhật luôn,chẳng thèm về chào bọn ta một tiếng,


-Không phải......ự ực....ực.


Kyumin cố nuốt mấy miếng bánh bà Cho đưa rồi liến thoắng thanh minh.


-Là papa kéo umma đi luôn đó,đến con cũng gặp umma đc có mấy phút.


-Lại bênh cho Miinie rồi,cả con và Kyu,đứa nào cũng như đứa nào đụng đến Sungmin là bênh chằm chặp.


Ông Lee lắc đầu nhưng miệng ông cũng cười thật tươi.


-Dĩ nhiên rồi ông ngoại à,umma rất......hiền,umma đâu có lỗi gì đâu.


-Lại nữa.Có ai từng mắng Minnie được câu nào chưa?


Ông Cho lắc.


Bà Cho lắc lắc.


Kyumin lắc lắc lắc.


Cả nhà mình cùng lắc.


Vui đáo để.


Nói chung,tác giả chỉ thương cho mấy cô tiếp viên,cứ ngoái phải nhìn Donghae đang ngủ gật gà gật gù trên ghế,ừ thì theo các cô,mặt anh ấy đẹp trai lắm,rồi lại ngoái trái nhìn kyumin với nụ cười thiên thần.Cậu chàng ý như cũng nhận ra điều đó,ác hơn là lại tận dụng nó làm trò chơi giải khuây trên máy bay.thành thử ứ một lúc là có tiếng…Ối (2 nữ tiếp viên “tông” nhau)..Oái(kẻ nào đó xấu số bị đổ nước uống lên người)…rõ khổ.


Số khác thoát được cái cười “kute” thì vẫn cứ nhìn…nhìn…nhìn….


Sái cổ ế các nàng.Lại mang tiếng mê giai đểnh đoảng trong công việc.Tội nghiệp các chị.


Như đã đánh cá,hôm nay Sungmin và Kyu sẽ đi chơi.Thật ra,Sungmin cũng thiết tha gì choiư chác mấy đâu,nhưng cậu quá ngán ăn vơí uống rồi,nếu tiếp tục theo cái lịch trình tẩm bổ ngày 10 bữa của Kyu,chắc cậu thành con heo béo ú không chừng(A/N: không!!!!!!!!!!).


Dạo biển chán rồi, mà nói đúng hơn là “ngán” và “ớn”.Cứ được vài bước là bị “gái quay”.LẠ,theo như hiểu biết của Sungmin,con gái phương tây thích đàn ông toàn ‘’bắp” vơí “chuột” kìa.Kyu nhà cậu gầy nhom…cậu thì mũm mĩm…..có gì mà người ta “quây” khiếp thế không biết.Cứ xáp lại là ôm ôm ấp ấp,sởn hết cả da gà da vịt,lại còn nhéo má voíư vuốt tóc…*rung mình*….hồi học bên Mĩ,có đến nỗi thế đâu.cậu cũng hay bị con gái và cả con trai trêu chọc nhưng đỡ hơn nhơ vậy nhiều.


Tóm lại là.Né né đi thì vẫn hơn,người ta nói,”phòng hơn chống” mà.


Và bây giờ Kyu đang bước ngay bên cạnh cậu,trên con đường trải thảm à không lát gạch dẫ đến khu vui chơi lớn nhất hoàn đảo thiên đường này.Vấn đề duy nhất là cậu và cả ông chồng đang đi bên cạnh đều không biết,một mối hiểm hoạ từ thằng con trai đáng yêu chuẩn bị ấp đến.

Tất nhiên,”thằng con trai đáng yêu” lúc này đã “hạ cánh” an toàn trong một phòng khác sán giáp với khách sạn của papa và umma nó cùng voíư ông chú mang họ Cá của nó.
-Tại sao phải tách thành 2 nhóm,ở chung một kháh\ch sạn không được sao?

Donghae hoỉ,bắt đầu thắc mắc về một vài thứ.


-Vậy cho dễ hành động ạ?


-Cái túi to đùng đó là gì?


-Là công cụ để làm việc ạ.


-Việc gì?


-Dạ,nói cho hoa mĩ là “Sự trả thù của super man”.


-Thế super man là cháu à?


-Tất nhiên rồi ạ.


-Đối tượng trả thù là anh Hai?


-Vâng.


-……


-………..


-Alô,gọi cho tôi một tăcxi và đặt giùm một vé trên chuyến bay gần nhất về Nhật hoặc HÀn quốc.


-Ối chú ơi.


Kyumin chộp lại cái điện thoại,mém chút nữa bẻ đôi nó nếu Donghae không thét lớn “Tiền ta đó,cấm bẻ”.


-Chú nỡ lòng nào bỏ con một mình noiư đất khách quê người.


Lấy hết sức bình sinh,Kyumin gào to, và ngay sau đó cũng nhận được sự phản hồi rất tương xứng từ phía Donghae:


-Một mình hồi nào,con có ông bà đấy còn gì.


-Không tính, nếu có chuyện gì còn có chú chia lửa….í lộn….


-Hai năm rõ mười nhé Kyumin,cháu định quy chụp trách nhiệm cho ta chứ gì,thôi đi,ta không muốn mất việc.

-Thôi đi chú,đời nào papa cháu đuổi việc chú chứ.

-Có,nếu anh ta nổi điên lên…..dẹp đi,chú còn tưởng cháu định làm gì chứ,phá đám thì chú không chơi.


-Chú à,không có chú Kyumin sao sống sót qua chặng này(A/N:Bựa),cháu cần tơí thiên tài quân sư Lee Donghae giúp đỡ mà,chú ơi…chú à….cháu đám bảo chú cháu mình mà hopự tác thì gạo xoay ra…..nước sinh tố xoài.Mà nhỡ có chuyện gì thì con sẽ gánh …55%trách nhiệm hộ chú,được chưa?


-Thật không đấy?


Donghae hỏi,giọng vẫn còn nghi ngờ.


-Thật.


Kyumin đáp chắc nịch.Như để khẳng định thêm,nó chỉ tay lên trời thề độc.


-Con thề là nếu không làm đúng như lơì con nói, con sẽ….phải vào ở kí túc xá trong vòng hai năm.(Độc quá).


Nhận thấy thằng cháu yêu quý kiêm yêu quái tỏ rõ ý chí Samurai quá,Donghae chỉ còn nước gật đầu.Anh đâu có biết,nó vừa nở một nụ cười quỷ quyệt sau lưng anh.


Posted Image

zoom gần hơn

Posted Image


Posted Image


--->thằng này đây


và ông chú Cá ngốc nhà nó


Posted Image


--->chính lão


hai tên này đang coi cái gì vậy kìa


xa xa...


Posted Image


gần hơn chút.


Posted Image


gần hơn chút nữa..


..hình như dưới bóng cây


Posted Image


zooommmmmmm cận cảnh nào...


Posted Image


ồ thỏ và sói


ai vậy kìa....
:))

bonus thêm cái ảnh thằng nhóc Jo kyumin trong suy nghĩ của tui.


Posted Image
---> có giống girl qus ko trờ

Kibum ah!..waiting you comeback...
.

Nhận thấy thằng cháu yêu quý kiêm yêu quái tỏ rõ ý chí Samurai quá,Donghae chỉ còn nước gật đầu.

Đến đây, xin giới thiệu sơ qua cái trường hợc của kyumin, sẵn giải đáp nhiều thắc mắc cảu độc giả về lời thề độc của thành con đích tôn nhà họ Jo.


Nói trắng ra, cái trường này…..hoàn toàn bình thường.Có lớn có sân có vườn có câu lạc bộ có hồ bơi sân bong,nhà ăn, .…non chục cái chứ mấy.


Có một đội ngũ học sinh nam và cũng có một đội ngũ học sinh nữ.


Có thầy giáo cũng có cô giáo, tất nhiên ko thiếu hiệu trưởng hiệu phó cùng các công nhân vệ sinh …


Trường còn có kí túc xá rất hoành tráng chia làm hai khu dành cho nam và nữ, hai khu này liên hệ với nhau qua cái nhà ăn nằm ở tầng một.Nhà ăn thì rất lớn, nhìêu bàn nhiều ghế nhiều đồ ăn.Nhưng nó cũng là bãi chiến trường cho “một số hoạt động” ngoài giờ của học sinh.


Ví dụ một: Tranh giành thành viên câu lạc bộ.


Các câu lạc bộ văn thơ thẻ dục thể thao luôn tìm mọi cách lôi kéo thành viên về CLB mình, vì thành viên nhiều đồng nghĩa với kinh phí hoạt động nhiều, ưu tiên cũng nhiều.

Thành ra mỗi năm ngày tự trường các học sinh mới cứ gọi là lấy bông mà bịt tai sẵn cầm theo kim chỉ mà may áo quần kẻo về nhà với tình trạng …

Nhà ăn trở thành nơi mà các trưởng câu lạc bộ phát huy khả năng văn thông chữ thạo, hùng biện bô lô ba la…mọi thủ đoạn lừa đảo cũng được tung ra vô tội vạ.


Khổ thân Kyuminnie, thi vào trường với số điểm cao nhất, dáng chuẩn , điển trai lại lanh mồm lanh mép, mới vào đã đựoc các anh các chị yêu mến nên “đựoc”: hơi nhiều CLB để mắt.


Thành ra ngày nhập học kyumin trở về nàh voí cái áo rách như tổ đỉa.Thê thảm khỏi nói.Cho đến giờ cậu vẫn chưa vào bất kì CLB nào , cũng có nghĩa cuộc săn tìm tài năng toàn diện chưa kết thúc.


Hãi là phải.


VÍ dụ 2: Cũng chẳng lạ gì chuyện hotboy hoygirl trong các trường học đúng không các bạn.

Ở đâu có Hot ở đó có ruồi bâu ah không có fan.Mà đâu phải một hai Hot, trường này có tới chục hot , mỗi hot lại có một FC riêng, thành ra các FC cứ đấu đá nhau như gà con háo thắng.Gặp là mày nhếch mồm cong lườm nhau choé lửa , đụng chạm tí là …ngay.
Khổ có cái thằng nhóc da trắng mắt nâu kute khỏi bàn mới vào trường đã được “các chị” và “các anh” ưu ái cho lên làm hot ngay mới khổ.Nó có muốn đâu nhưng chạy trời không khỏi nắng, thành ra mỗi lần nó đi ăn là một bên hú, một bên hét, đến nỗi mấy thằng bạn chí cốt cũng nó cũng ngán mà lảng đi,vậy mà nó ăn cơm một mình.

Nó hận.


Ví dụ 3:


Các cuộc tình tuổi học trò thơ mộng đẹp đẽ.Một nàng thì có một chàng, nhưng lắm nàng cũng nhiều chuyện có chàng này rồi vẫn ngày đêm mơ tưởng đến một bóng “vàng” xa xăm.Đến khổ cái bóng vàng kia bị mấy chàng thứ thiệt dằn mặt suốt ngày mà không biết lí do tại sao.


Mỗi lần nó vào căntin, các chị nhìn nó, các bạn gái lén lút ngắm nó, còn boi fờ ren của các nàg lườm nó toé lửa.


Nó có ngán ai đâu.Mấy lần nó được “mời” đi gặp các anh một lát.Rồi người ta chỉ thấy mình nó quay về, lành lặn tuyệt đối.Còn các anh cả tuần sau mới thấy cắp cặp đến trường.Có anh nhất quyết ko mở miệng ra lần nào , hỏi sao hoá ra anh sợ viêm họng(môi hở răng lanh, răng hở đau họng..chí khí thay)


Nó không sợ nhưng nó chán ngấy cực điểm.


Thành ra “bóng vàng” thề ko bước chân vào kí túc xá nữa.


Cùng lúc đó,trên bãi biển đầy nắng.


-Không biết hai đứa nó chạy đâu rồi.


Bà Cho chỉnh lại kính râm,cầm cốc nước cam thưởng thức chậm rãi.


-Tuổi trẻ,bay nhảy nhiều.


Ông Lee gật gù,cố úp cái mũ lá che kín mặt để ngủ,bên cạnh ông , ông Cho loay hoay với ống kem chống nắng.


-Cứ để chúng chơi cho thoải mái.


Rồi cũng hướng mặt ra phía bờ biển nói lớn.


-Ba già chúng ta cũng cứ tận hưởng thôi,theo gì được lũ trẻ.


Câu nói của ông được hai người kia hưởng ứng nhiệt liệt. Đúng là…..người già.


…………………..

-Làm cái gì ở đây?

Donghae hỏi, trố mắt nhìn cái bảng hiệu “Bánh bao nhân cá” to vật vã trước mặt mình. Đôi mắt anh tia từ cái bảnh, sang mấy cái bánh rồi rẽ ngang sang thằng cháu mình.Nó đang cười, ừ thì từ lúc bước chân xuống máy bay đến giờ nó vẫn cười luôn.Nhưng sao cái điệu cười của nó ….khó tả ghê gớm.


Kyumin xoa xoa cái cằm không-có lấy-một-cọng-râu của mình.đáp với cái giọng tự tin có thừa.


-Một phần trong kế hoạch, con nói chú biết, papa con mà biết chúng ta ở đây,chắc chắn sẽ “bốc” umma đi ngay tức thì,con lạ gì chứ,bởi vậy phải hoá trang….


-Thành nhân viên bán bánh bao nhân cá hả?


Mặt của Donghae bây giờ còn khó tả hơn cái điệu cười của Kyumin lúc nãy.


-Chú của con thiệt thông minh.


Chàng Cá méo mặt.(giờ tả được rồi).


-Mất mặt quá ,sao không cứ khách du lịch hay nhân viên khách sạn mà biến hoá, cái này thật là…..


Kyumin giãy nảy, như là cậu nhóc đã bị đụng chạm ghê gớm lắm.


-Ôi chú ơi, con đã phải mua lại cái tiệm này từ một lão béo cực kì cáu bẳn và khó tính,có lẽ nhờ cái mặt lão mà quán này mới ế ẩm như vậy chứ bánh ngon lắm. Con có kế hoạch rồi, mình vừa kết hợp kinh doanh trong dịp này kiếm tiền trả chi phí luôn, chú thấy con có giỏi không? Có siêu không? Có hơn papa con không?


-À…uh…hiểu rồi, nhưng con chưa bằng đựơc…à…chú có nói gì đâu…,nhưng cụ thể thì con định làm thế nào?


Một tràng cười khủng khiếp cất lên (chi tiết tham khảo mấy điệu cười của Sungmin trong Intimate - mẹ nào con nấy mà).


-Con đã có kế hoạch.


Donghae thú nhận,nếu có ngày phải đối địch với thế giới thì cũng xin cho anh chừa 3 cái kẻ nhà họ Cho này ra.
…………………….

-Kyu à, có phải chúng ta đã đi hơi lâu rồi không? Công việc ở nhà…


Sungmin tỏ vẻ hơi đắn đo khi tình cờ nhìn thấy lịch tường. (Không nhìn thấy thì khỏi đo với đắn).

Kyu nhìn gương mặt bầu bĩnh đang xụ ra vì lo lắng, anh bật cười.

-Không sao đâu, ở nhà đã có Donghae rồi.Kyumin cũng có thể quản lí được nhiều việc.


*Đọc đến đây, không khỏi nhiều reader thấy ái ngại cho Kyu…chậc…*


Thấy Sungmin vẫn chưa nguôi, anh trấn an thêm:


-Chúng ta cũng chỉ đi có sáu ngày thôi mà.Về anh sẽ sắp xếp lại, không sao đâu.Tin anh chứ?


Sungmin gật đầu nhè nhẹ, Kyu đã nói vậy thì cậu còn phải nghĩ gì nữa.


-Vậy cụ thể em muốn đi chơi ở đâu?


-Tất nhiên khu vui chơi lớn nhất đảo, em có vài trò muốn thử.


Khuôn mặt Sungmin bừng lên vẻ háo hức.Y như cậu đang tự tưởng tượng ra các trò đó trong đầu vậy.


-Vậy thì đi nào.


………….


-Cái gì đây, tóc giả hả?


-Vâng, chú đội lên coi đảm bảo má chú cũng hổng nhận ra.


Kyumin nói và cũng tự đặt lên đầu mình một cái gì đó trông như là vòi bạch tuộc sấy khô.


-Cái này kinh quá, không biết họ làm bằng chất gì.


-Kyumin, cháu đeo cái râu này vào đi.


Donghae nói, tiện tay dán luôn bộ râu như cướp biển vùng Caribê cho Kyumin.


-Hợp quá.* cười *


-Hợp gì, ngứa chết.*gầm gừ*


-Thử mấy cái này luôn đi.


-Chú à…


-Chú bảo thì cứ nghe đi.


Nói rồi tay chân cứ liến láu mặc tháo dán gỡ xé…. đủ thứ,lâu lâu, một tràng cười khiến người ta nổi hết da gà da vịt lại vọng lên từ căn phòng đó.


Nhiều năm sau, có tin đồn “căn phòng có ma” .Nhờ tin đồn này mà khách sạn làm ăn phất lên đáng kể.


Nhưng đó là chuyện của nhiều năm sau.Còn bây giờ, cứ bàn chuyện với hai kẻ dở hơi kia đã.


Sau một hồi vật lộn với đám quần áo giày dép đầu tóc.Kyumin và Donghae hùng dũng bước ra đường trong một diện mạo hoàn toàn mới. Một diện mạo mà ta chỉ có thể thấy trong các lễ hội hoá trang ở phương Tây. Nó hội tụ đủ ba yếu tố: nổi bật trong nắng hè, hoà mình vào thiên nhiên và …..mát.(Theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng)


Trước tiên là Kyumin: tóc mì tôm cuộn, quần short vàng choé, áo “ hoa cỏ mùa xuân”, chân dép tông, kính đen to như úp hai cái bát lên mặt. Cái miệng toe toét hết cỡ….


Và Donghae: quần xanh xanh, áo “ cảnh sắc hè về”, kính to và khủng không kém gì Kyumin, chuối hơn là, anh chàng đội nón lá Hawaii….do không tìm được bộ tóc nào hợp lí hơn.


Nghe miêu tả thì kinh dị, nhưng ở cái bãi biển đẹp nhất thế giới này, những chuyện như vậy không hiếm.


-Hình như cháu quên một điều Kyumin ạ?


-DẠ?


Kyumin ngừng lại ba giây, rà soát xem trong đầu mình còn khoảng nào bị bỏ quên không, rồi hỏi lại.


-Con không nhớ là mình quên cái gì?(đã nhớ rồi thì còn quên gì nữa)


-Muốn khoẻ thân thì phải kiếm cái gì đó mà bán, chứ không lẽ vác một thúng bánh đi rao à?


-Con nghĩ mình mua một cái xe đẩy…..


- Thất sách.


Donghae hét lên một tiếng rất ….pờ rồ .Rồi bắn một tràng rất “ mượt” nghe như người ta rap nhạc.


-Con nên biết, giữa trời nắng à đẩy một cái xe rất là mất sức, hơn nữa xe cộ cồng kềnh vướng víu rất nhiều bất tiện trong việc di chuyển.Lại lỡ hỏng nữa thì bỏ xừ.Con quên chú là ai sao, là giám đốc phòng Marketing của tập đoàn KM đấy, con hiểu chứ, rất đơn giản chỉ cần….in giấy , in poster đem đi phát là xong.Vừa quảng cáo tốt thương hiệu lại vừa thả sức mà theo dõi hai tên tình nghi đó.


Kyumin trông như vừa được giác ngộ một thứ chân lí vĩ đại lắm.Cậu chàng gật đầu lia lịa, vỗ tay bôm bốp, miệng tua cũng nhanh không kém.


- Trời sinh con ra thật may mắn khi có chú ở bên.Như voi chắp thêm cánh, hổ chắp thêm đuôi, khỉ chắp thêm răng, rồng chắp thêm cái vòi dẫn nước.Chú thật sáng suốt.Quả này con với chú đánh trận lớn.


-Chậc. Con cứ thoải mái mà khen.Ớ mà…nhanh lên không mất dấu thì ngồi gặm giấy đó.


Hai tên bắng nhắng chạy biến đi thực hiện kế hoach của mình.Chẳng biết rồi nó có thành công không nhưng xem chừng cũng khí thế vô biên.Gớm khố mấy du khách di qua cứ phải ngóng cổ lại ngó, rồi chặc lưỡi:”Hawai quả là thiên đường, cảnh vật đẹp đẽ, món ăn ngon, đến con người cũng lạ lung”.


Chậc.


Kệ người ta thích nhìn cứ nhìn, voíư tinh thần và khí thế bốc ngùn ngụt tựa sương mù nước Anh, cả hai đâu có nhìn ngó gì đến xung quanh mình đâu.

 năng suất chất lượng.àVà tinh thần cao+IQ cao-

Chỉ sau chục phút, một cái poster made by Donghae ra đời.Rất đẹp, rất ấn tượng, đậm đà bản sắc hawaii.Hoa lá cành đủ cả, hình con cá to đeo mũ nồi của dân đầu bếp nháy mắt gian y chang Kyuminnie.Thêm dòng chữ “mua nhiều tặng nhiều “bắt mắt những đứa tham ăn như tg đây,nói chung rất…hoàn hảo.


-
Chu khéo tay thế.

Kyumin cầm tác phẩm nghệ thuật moíư hoàn thành lên trầm trồ.


-Không ngờ chú có thể vẽ cả cá mập.


-Tầm bậy đó là cá voi ờ quên…cá…hồi.


Kyumin dường như không nghe thấy gì, vẫn mơ màng theo từng nét bút.

-Có cả hoa sakura sao.Có thật lãng mạn.

-Đâu có, đó là chú vẽ mấy ngón chân người, ý là”gọn, nhẹ, ngon lành và theo ta trên từng bước chân ấy mà”.


-Sao cháu thấy cả từng con song lăn tăn trong này nhỉ?


-Không,đấy là chú vẽ…ý như là ăn vào cảm giác như giật điện ấy.Trừu tượng lên một tí chứ thằng nhóc này.


Kyumin ngẩng lên nhìn Donghae voí ánh mắt hết sức nghi ngờ.


-Chú từng nói là chú được 10 điểm vẽ khi học tiểu học.Con nhớ rõ con đã năn nỉ chú vẽ giùm cho bài thi vẽ hồi lớp ba nhưng chú cứ một mực kêu là có chí thì nên , phải tự đứng trên đôi chân mình mà buớc rồi thì chú lấy chính bản thân ra làm dẫn chứng cho một tinh thần vượt khó học vẽ.


Donghae gãi đầu.


-Ờ…lâu ngày tài năng nó cũng phải mai một đi chứ.Thế con có vẽ đựoc hơn không?


*Hết nói.*


-Thôi thì_kyumin tặc lưỡi_cũng chả còn cách nào, cái này không thuộc chuyên ngành của con, cứ in bừa đi chú.


_Ừ thì….


Bốp.


Câu nói của Donghae bị ngắt giữa chừng và anh lăn quay xuống đất ôm đầu.


hai tên
àXin chú giải tí chút:do trời nắng+điều kiện làm việc quái đản- ngốc không về khách sạn chui vào mấy rặng dừa trông làm cảnh ngồi cho mát đặng bàn công chuyện chính sự.

-Cái gì đấy, dừa rụng à?


Donghae xoa xoa đầu, quả này thì chắc mọc quả ổi to.


-Dừa rụng thì chú tiêu rồi, cái gì như…Cú à?


-MO????


Kyumin lượn cái cục gì nhìn như cục bông màu xám lên xem xét.


-Mọt con cú nhỏ, nó rơi từ trên kia xuống…hửm…có thấy bị thương tích gì đâu.Hổng lẽ nó Down, ngủ gục nên té..


-Cú á, đó chả phải là một trong những loai ăn đêm sao?Êu, hình như nó bị té thật , chân cánh gì bình thường mà nhỉ.


Donghae nhìn cái con vật nhỏ xíu nằm gọn trong lòng bàn tay Kyu thích thú.


-Cháu không biết.


Kyumin nhún vai.Nhưng nói chung là…quẳng nó đi cho rồi, vướng tay vướng chân, sinh ra được thì tự sống được.Ai rỗi mà lo cho cái cục bông này chứ, người ta còn cả đống việc.


Và thế là, Kyumin giơ tay…ném thẳng.(dã man) trong tiếng hét của hai người.


-Không/Ối giời ơi!

-Tên mất lịch sự nào ném cái cục này thế?

Một cái giọng hơi bị ba chấm cất lên đồng thời với cái miệng Kyumin mở to, mồm há hốc..


Nhân vật này là ai chờ hồi sau sẽ rõ.


Ở một nơi khác, cạnh con đường ngoằn nghèo như tổ dế mèn bên bờ biển, có hai người…..ôm nhau.


À không, nhìn lộn, họ đứng cạnh nhau, một người đang gỡ cái gì đó trên tóc ngưòi kia.


Ồ, hoá ra là có người đang gỡ chiếc lá vô duyên cài lên mái tóc óng mượt của vợ yêu.Chậc, cha chả lãng mạn.


Sungmin dụi dụi mắt, cơn gió cuốn bao nhiêu bụi làm dơ cả mái tóc lần khuôn mặt thiên thần rồi.


-Đừng dụi thế. Không tốt đâu.


Kyu nói, ghé miệng sát vào mắt Sungmin rồi thổi mạnh. Chàng trai dễ thương khẽ cay mày rồi chớp chớp mắt.


-Có vẻ ổn rồi.


-Nhưng mắt em cũng đỏ lên rồi, anh đã nói đừng dụi mà.

-Nhưng ngứa lắm.

Sungmin phụng phịu, quả thật bụi vào mắt thì phản ứng tự vệ đầu tiên của người ta là dụi, dụi, dụi cho đã luôn.Mà càng dụi thì càng ngứa nhỉ….


-Thôi được rồi, không sao nữa rồi.


Kyu nắm tay Sungmin rồi dắt cậu đi tiếp.Gió rất mát nhưng trời hơi nắng, nói thật chứ da Sungmin trắng, nắng thế này nhìn càng trắng hơn, nó cứ nổi lên dưới lớp áo màu hồng nhạt của cậu.hai má hơi ửng lên và cái nhíu mắt cực kì nghệ thuật.Khẳng định một câu chắc chắn là Sungmin xinh thật là xinh, cái vẻ ngây thơ na nai đứng bê Kyu hợp không còn từ nào để mà tả.


Đường thì ngắn, đường thì vắng, trời thì nắng , nhưng cũng có chuyện mới hay.


Vừa hết đường bộ, Kyu định gọi taxi đưa cả hai đến khu vui chơi cho thoả lòng Sungmin thì một cái giọng cứng như đá khô như ngói vang lên từ một quán nước ven đường.


-Cậu Cho, không phải cậu Cho Kyuhyun sao.


Cả hai cùng quay về hướng đó và một người đàn ông đứng dậy bước ra khỏi quán chìa tay về phía Kyu rất lịch sự.


-Chắc cậu chưa quên tôi.


Người này có một bộ ria được cắt tỉa đến nỗi có lẽ người ta phải đem thước kẻ ra mà đo khi tạo dáng cho nó, mái tóc ông ta rẽ thành một đường siêu ngay ngắn ở ngôi giữa, phía sau ông ta là hai người.


-Ông Chang, làm sao có thể quên.


Kyu nở nụ cười lịch thiệp của mình, bắt tay ông ta à quay lại gật đầu với Sungmin, cậu vẫn đang há hốc miệng.


Chang Soah, không thể nào sai được và Sungmin dám thề, ánh mắt cô ta giành cho cậu vẫn hằn học như ngày nào.Tuy nhiên giờ có hơi khác chút, bên cạnh cô ta là một người đàn ông nữa, anh ta có một nụ cười được miêu tả bằng từ toe toét là chính xác nhất.


Và anh ta cứ nhìn chằm chằm vào Sungmin làm cậu thấy nhột vô cùng.


-Không ngờ được gặp cậu ở đây.


-vâng, thật tình cờ.


Kyu đáp lại cái điệu bộ khách sáo của ông ta bằng một giọng nói khách sáo không thua một tí cân lượng naò.Như cũng nhận ra hành động của Kyu, nhưng bằng cái thói quen xã giao của mình, ông Chang vẫn cố gắng cười thật tươi.


-Nghe nói chi nhánh bên Nhật của cậu rát phát triển, tôi cũng đang địng bay sang đó một chuyến ..về chuyện làm ăn, tôi đang có rất nhiều dự định.


-Vâng.


-Mở rộng thị trường luôn là điều cần thiết, cậu biết đấy…


-Vâng.


-Với lại, việc thông thương giữa hai bên đã có ông Kim đảm bảo tôi cũng hi vọng…


-Vâng.


-Vậy thì có lẽ chúng ta cứ sắp xếp trước một cái hẹn, có nên chăng?


-vâng, tất nhiên là được, nhưng kì nghỉ của tôi còn kéo dài, tôi nghĩ chắ ngài cũng vậy, chúng ta cứ từ từ, ngay khi về Nhật tôi sẽ cho mời ngài đến ngay.


-Ồ, thật tuyệt. Và đây là…


Kết thúc màn huyên thuyên, ông Chang nhìn sang Sungmin, một bên mày của ông nhướng lên, chàng trai này có cái gì đó rất quen, để xem nào, ông đã gặp ở…


-Đây là…


Phía sau ông, Chang Soah cũng chăm chú lắng nghe câu trả lời của Kyu, nhưng anh chỉ cười, không nói gì, Sungmin khẽ nép sau lưng anh, bỗng dưng cậu thấy hơi kì kì.


Từ lúc cưới, nói cho đúng thì hai người cũng chưa từng xuất hiện công khai , sau đó thì Sungmin đã sang Mĩ học còn kyu thì sang Nhật.Ở hàn quốc, những định kiến vẫn còn chứ không thoáng như ở Nhật. Cả hai không muố các bậc bố mẹ và chính bản thân họ gặp rắc rối với đám báo chí lá cái lá chuối nên cùng thống nhất về thân phận thực sự của “cô dâu nhà họ Cho” sẽ giữ kín. Trên thực tế điều đó đã thành công rực rỡ, Kim heechul xinh đẹp trong đám cưới năm nào sánh bước cùng Kibum là hình mẫu hoàn hảo nhất.Người ta không hề nghe ngờ gì nữa, tất nhiên trong cái gì cũng có mặt trái, những gì cần làm Kyu đã làm đầy đủ để bịt miệng những kẻ biết chuyện.


-Hẹn ngài lần khác.


Kyu nói, kết thúc câu chuyện và kéo Sungmin bước đi, nhưng cùng lúc đó, Soah bật ra câu hỏi:


-Có phải cậu là em trai của Lee Sungmin, vợ của ah Kyuhyun đây không?


nói xong, như cũng ý thức được sự bất cẩn của mình, cô ngoảnh mặt đi chỗ khác.Kyu vẫn cười, không trả lời, mặt Sungmin đỏ lựng, một phần vì trời nóng, một phần vì cũng ngại và phần lớn vì nhìn cười.vậy là “Lee Sungmin cũng có em trai”, kiểu này chắc trăm phần trăm cô ta không đến dự đám cưới ngày trước.


Cuối cùng thì cả hai cũng dứt ra đựơc và bỏ đi.


Xa xa…..


….Laị nói chuyện Kyumin, đang há hốc nhìn cô gái tóc đỏ dứng chống nạnh trước mặt mình, dường như sau khi nhận ra cậu, thái độ hống hách kia có giảm đi chút ít mà thay bằng sự ngạc nhiên.


-Kim…Kim Bumchul, sao cậu ở đây?


Kyumin hét lên, nháy phắt dậy nhìn cô gái tóc đỏ mà cậu vừa gọi là Kim Bumchul bằng ánh mắt hình viên đạn.Đáp lễ lại, Bumchul ném con Cú nhỏ về phía Kyumin, cậu chàng nhanh tay gạt nó qua bên may đời nó Donghae bay ra chụp kịp chứ ném đi ném lại thế tiêu đời là cái chắc.


-Tôi còn tưởng Cho Kyumin phải vào viện mổ ruột thừa nên phải nghỉ học một tuần chứ, cái tin này làm các cô các nàng náo loạn cơ mà.Ai dè bệnh nhân thời này khoẻ nhanh, ruột thừa mới cắt mà giờ ra nằm phơi nắng thế này rồi, các bác sĩ thật giỏi quá.


Biết cô nàng châm chọc mình, Kyumin nhếch mép đểu:


-Thế còn cậu, tưởng thành tích mấy năm liền đi học dù mưa nắng bão giông vẫn không bỏ buổi học nào vẫn sẽ được giữ vững đến cuối đời chứ, ngày mai bão lớn sóng thần à?


Đôi mắt cô bé quắc lên dễ sợ.


-không phải viêc của cậu, đồ nít ranh, thua tôi một tuổi thì gọi bằng chị đi.


-Đừng có mơ, thua một tuổi mà học bằng lớp, tu đi mười kiếp nữa mà nghe ta gọi bằng chị nhé.


Kyumin lè lưỡi, giọng điệu cực kì thách thức.


Sẵn giới thiệu nhân vật chút. Kim Bumchul_con gái của Kim ki bum và Kim heechul, 18 tuổi, cao 1m68 nặng 49kg là ”công chúa” của ngôi trường mà Cho Kyumin đang theo học cùng.Trênthực tế là ngưòi nhiệt tình, học giỏi, thể thao tốt, cũng là địch thủ số một của kyumin.


Nhưng cá tính cũng rất kì cục, về vấn đề này, chúng ta có thể suy đoán rất dễ dàng.


Từ mái tóc đỏ rực như màu lửa, cái kiểu mac áo đồng phục không bao giờ thắt cà vạt lại àm để nó lủng lẳng trước ngực , đôi chân dài với cặp gaìy cao gót cũng màu đỏ, cô bé thực sự là thách thứclớn cho những đội xung kích của trường.



Bumchul cũng nóng giận thất thường y như umma, và khi giận đôi mắt màu nâu long lên khiến người ngoài nhìn vào tự dưng mà run.


Vấn đề này sẽ được bàn thêm sau.


Có điều người thường xuyên làm nó long lên nhất chính là cậu chủ nhà họ Cho:Cho Kyumin.


Thể thao, học tập, mọi cuộc chơi, có Kyumin thì không có Bumchul, có Bum chul thì đừng hòng ngó thấy mặt Kyumin.Hai người né nhau cũng vì không muốn có thêm nguời phải chịu văng miểng mà vào phòng y tế, đúc rút kinh nghiệm từ tiểu học lên cấp hai và bây gờ là cấp ba,tuyệt đối không thể để bị mời phụ huynh thêm lần nào nữa.Cả công chúa lẫn công tử đều tâm niệm điều này.


-Cậu làm gì ở đây?


-Không phải việc của cậu.


Kyumin khoanh tay trước ngực, nhìn dáng vẻ Bumchul thì hình như cô bé không đến đây để đi nghỉ vì cô bé vẫn còn mặc nguyên bộ đồn phục, cứ như từ trường học phi thẳng lên máy bay rồi đến đây luôn.


-Chào chú, con …ơ hơ… Con chim nhỏ đó là của chú, cháu xin lỗi vì tưởng nó là cái gì.


Bumchul lơ Kyumin, tiến lại cúi người chào Donghae, anh xoa đầu cô bé một cách thân mật.


-Cháu làm gì ở đây, tại sao lại mặc đồng phục?


-vâng, cháu đang ở trường thì bố cháu triệu gấp sang đây, cháu đi ngay luôn.


-vẫn là cô bé ngoan ngoãn.


Kyumin hắt hơi một cái rõ to sau câu nói này, Donghae biết điều đó có nghĩa là gì và cả công chúa” cũng thế:


-Còn cậu, để tôi đoán nhé, chắc lại bám đuôi mama cậu sang đây chứ gì, cũng dễ đoán thôi đúng không? Tôi dã nghe apa tôi nói rằng mama cậu vừa từ Mĩ về và pama cậu đang đi du lịch.


-thì sao nào, cậu có hơn gì tôi, “cô bé ngoan ngoãn Bumchul” vẫn đòi bố đọc truyện cổ tích hàng đem khi ngủ, ngoan quá.

Nếu có thể cắm cái phích điện vào giữa hai người này, tác giả xin khẳng định xạc đủ một bình ác quy lớn cỡ cái thùng phi.

-nào đủ rồi kyumin, chúng ta còn chuyện phải làm.


Donghae nhận ra cái thứ điện này chẳng tốt chút nào cho hẹ thần kinh của anh nên chr động cắt đứt nó trứơc khi bùng nổ thực sự.


-gặp lại sau Công chúa.


-vâng, chào chú.


Mỗi người một nơi *nhạc*….


Tuy nhiên hai cuộc gặp gỡ ấy lại đen lại những hậu quả ngoài ý muốn.

Đầ tiên là với cặp "bố mẹ hoàn hảo".
Sungmin cứ cười mãi không dứt với cái câu "Em trai của Lee Sungmin", còn Kyu bắt đầu cân nhắc về việc chính thức ra mắt.Anh cũng biết chuyện này sẽ khó khăn....thành ra chưa mệt nhưng Kyu kéo Sungmin ghé đại vào một quán nước ven đường nghỉ.

Còn Kyumin, sau cuộc gặp với Kim Bumchul tức công chúa nhỏ, cậu chàng điên tiết quyết chí vạch trần sự thật trước mắt, đẩy lùi mục tiêu cao cả ra sau.


Kyumin xếp xếp đống giấy quảng cáo mà Donghae mất cả buổi ngồi vào túi xách, nhanh chân chạy theo hướng cô bé tóc đỏ vừa đi.


Nhưng mà, vừa được chục bước thì " mục tiêu cao cả" lại xuất hiện, papa "cáo già" và "mama thiên thần" ngòi ngay trước mắt anh chàng.Quả là cơ hội hiếm có khó tìm, cậu chàng lôi ngay mớ tóc giả ra bày trận, "sự thật trước mắt" bị thổi bay đi đằng nào chẳng biết.


Có thể coi như, điệp vụ Kyumin bắt đầu...


-Cháu có nghe được gì không?


Kyumin dỏng tai lên, bộ tóc xoăn như mì tôm ngâm nước lạnh 5 phút che cả tai cậu chàng.


-Chả nghe gì.


Donghae nói, xúc kem.....nét vào mồm con Cú nhỏ., hình như Cá bắt đầu thích nuôi Cú.Con Cú giãy đành đạch làm văng hết cả kem lên mặt Donghae báo hại anh phải tháo kính đen ra mà lau.


-Cháu nghe cái gì đó..cách ba hàng ghế, apa nói to lên chút coi.Ấy..làm cái gì đấy...ngồi trong uán mà, định kiss ở đây à....thôi chết chú ơi con quên mất "Tây không như ta", đem con cái poster.


Kyumin gấp gấp, xếp xếp thiệt là mau.


Tèn ten tén ten...


Một máy bay giấy xuất hiện.


và nó sắp sửa cất cánh thì....

No comments:

Post a Comment