Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

25 September 2012

(HaeHyuk) - Đất lạnh (T4) - MA - Longfic


Tác giả: Casslovejaejoong (Bòn) 
[Chủ nhân của Tình yêu lãnh chúa và Lee gia & Địa chủ họ Eun đó mừ ^^]

Xin đừng mang fic ra khỏi blog khi chưa có sự đồng ý của Bòn
Mong mọi người hãy tôn trọng quyền tác giả. Xin cảm ơn. *Cuối đầu*


 ***
Tập 4: Sự thật nụ cười thiên thần của Thái tử

 SooYoung biến sắc. Nàng ta là một kẻ chết nhát, mà gương mặt HyukJae lại chẳng có vẻ gì là đùa. Nàng ta hơi chút sợ hãi, từ từ buông HyukJae ra.

- Tại sao… cậu lại đe dọa chị chứ? – SooYoung nói lí nhí.

HyukJae không nhìn nàng ta, ánh mắt cậu vẫn hướng về căn nhà.

- Tôi không đe dọa chị, tôi chỉ cảnh báo cho chị hiểu thôi.

SooYoung bực mình đứng dậy. Nàng ta thật sự yêu thích HyukJae, muốn dâng hiến tất cả cho cậu, thế mà cậu lại lạnh lùng đòi lấy mạng cô. SooYoung hậm hực bỏ đi, hướng thẳng đến thị trấn.

HyukJae trầm ngâm suy nghĩ một hồi, cậu quyết định tiến lại gần căn nhà đó.

Kang tổng quản đang ngồi cạnh chiếc bàn nhỏ. Qua nhiều ngày được chăm sóc, thoát khỏi cuộc sống lao tù, trông Kang tổng quản hồng hào và tươi tắn hơn rất nhiều.

HyukJae nhẹ nhàng đẩy cánh cửa. Kang tổng quản ngước nhìn lên, trông thấy HyukJae xuất hiện, thoáng chút ông lại nghĩ EunHyuk đến thăm ông. Thật sự họ giống nhau như hai giọt nước. Chỉ có điều EunHyuk tươi tắn, vui vẻ, còn HyukJae lại lạnh lùng sầu não. Xét theo một khía cạnh nào đó, HyukJae có phần bí ẩn khiến người khác luôn tò mò và muốn gần gũi cậu.

- Cậu đến thật đúng lúc, tôi cũng vừa hoàn thành xong bức vẽ thôi. – Kang tổng quản mỉm cười nói.

Liếc nhìn bức họa đồ trên bàn, HyukJae nhẹ nhàng mân mê nó, cậu chẳng biết nói gì với Kang tổng quản.

- HyukJae… đừng đi có được không? Thật sự quá nguy hiểm, có thể cậu sẽ chết… ta… rất lo cho cậu… - Kang tổng quản nói, giọng ông đầy cảm xúc.

- Không đi, tôi sẽ không dám nhìn mặt mẹ… - HyukJae đáp.

- EunHyuk muốn cậu giết chết Choi SiWon sao? – Kang tổng quản hỏi, ông không tin 

EunHyuk hiền lành của ông lại có thể gieo vào đầu HyukJae những tư tưởng thù hận như vậy.

HyukJae lạnh lùng nhìn ông, cậu không trả lời.

- Phòng của mẹ tôi… ở đâu? – HyukJae hỏi, mắt nhìn chăm chăm vào tấm bản đồ. Có vẻ như không một giây phút nào là cậu không nhớ về mẹ.

Kang tổng quản thở dài chua xót, ông chỉ chỉ vào gian phòng nhỏ nằm sát góc bản đồ.

- EunHyuk đã làm phụ bếp ba năm trước khi được thăng cấp, phòng của cậu ấy ở đây, nó còn nhỏ và tồi tàn hơn cái nhà này. Nhưng cậu ấy rất tự hào vì mình có được phòng riêng.

HyukJae đưa bàn tay nhỏ nhắn vuốt ve hình ảnh của căn phòng, ánh mắt cậu không còn lạnh lùng nữa. Một ánh mắt da diết và nhung nhớ sự yêu thương. Mẹ cậu… đã từng sống ở đó.

- Vậy… còn cha tôi ở đâu? – HyukJae hỏi rất nhỏ, cậu cố ngăn dòng nước mắt. Cậu chỉ được biết về cha qua những lời kể của EunHyuk. Trong lòng cậu, cha là một người rất mạnh mẽ, ngoan cường và ấm áp. Cuộc sống hiu quạnh của đứa trẻ mồ côi khiến cậu luôn mong nhớ đến cha mẹ.

Kang tổng quản lại chỉ tay vào gian phòng lớn trên tầng cao nhất của tòa thành.

- Đây là phòng ngủ của Lãnh chúa. EunHyuk đã sống ở đây trong những ngày cha cậu ra chiến trường. 

Một giọt nước mắt bất ngờ rớt xuống tấm bản đồ. Kang tổng quản thoáng chút ngạc nhiên. Ông nhìn thấy đôi môi HyukJae khẽ run lên, cậu đang cố nén những dòng cảm xúc trong lòng. Nhưng đó là những đợt sóng của tình yêu thương và mong nhớ, nó dâng trào dữ dội. HyukJae bật khóc nức nở. Cha của cậu, mẹ của cậu, họ đã từng sống hạnh phúc ở đó. Nhưng rồi vì cuộc chiến tàn khốc ấy, cha cậu đã đi mà không bao giờ trở lại… và mẹ cậu… cũng ra đi mà không bao giờ trở lại. Một mình HyukJae nhỏ bé, trơ trọi, bơ vơ, lạc lõng giữa cuộc đời. HyukJae đau đớn khi nhìn lại gian phòng. Có lẽ tại nơi đó, cha mẹ cậu đã từng hạnh phúc vì nghĩ cậu sẽ chào đời trên thế gian này… 

Kang tổng quản lặng lẽ nhìn HyukJae. Gương mặt sắt đá ấy giờ đây đang dâng trào nhiều cảm xúc. Sự thống khổ trong lòng cậu không còn được che giấu. Những giọt nước mắt chảy dài trên làn da trắng xanh xao. HyukJae trông giống như một thiên thần sầu khổ.

Vì EunHyuk là người lạc quan ít u sầu, nên nụ cười của cậu cứ rực rỡ và sáng chói. Còn với HyukJae, cuộc sống tủi hận đã khiến cho niềm vui chết dần mòn trong cậu. Gương mặt xinh xắn với những giọt nước mắt ấy, thật khiến cho người đối diện vào chạnh lòng và xao xuyến. HyukJae khóc… nước mắt của cậu sẽ làm tan chảy tất cả trái tim, cho dù đó là trái tim băng giá nhất.

Khóc đã một hồi, HyukJae dùng tay lau khô dòng nước mắt. Gương mặt sắc lạnh lại mau chóng trở về.

- Ông có biết hiện giờ Choi SiWon và Thái tử ở phòng nào không? – HyukJae lại hỏi.
Kang tổng quản lắc đầu.

- Tôi không biết. Tôi bị bắt trước khi quân Nguyên Hạ dời đô về đây.

HyukJae trầm ngâm. Rồi cậu cuốn tấm bản đồ lại, bỏ vào trong áo, ánh mắt ngó xa xăm ra khung cửa sổ.

- Ông không nên ở lại đây nữa. Hành tung rất dễ bị lộ. Tôi sẽ sắp xếp một chỗ ở mới cho ông.

- Vì sao cậu không cho tôi sống cùng với cậu? – Kang tổng quản nói, giọng ông rất tha thiết.

HyukJae nhìn ông, một ánh nhìn chua xót.

- Vì tôi là kẻ giết người, sống bên cạnh tôi, ông sẽ gặp nguy hiểm.

- Vì sao… cậu lại phải giết nhiều người như vậy? – Kang tổng quản hỏi ngập ngừng. Ông nhớ lại những xác chết nằm ngổn ngang khi cậu đến cứu ông. Không lẽ cậu thật sự thừa hưởng tất cả từ Lee lãnh chúa. Nhưng Lee DongHae giết người vì ngài quá hà khắc, còn HyukJae giết người như thể đó là món ăn tinh thần của cậu.

- Tôi không giết họ, họ sẽ giết tôi… mẹ tôi, đã chết như thế! – HyukJae đáp gọn rồi tiến lại gần chiếc tủ. Cậu biết SooYoung hay để đồ đạc ở đây. Hai năm đủ để cho mối quan hệ của cậu và SooYoung trở nên thân thiết. HyukJae gom hết mớ đồ cô ta mua cho Kang tổng quản rồi bước ra cửa.

- Đi ngay bây giờ sao? Không chào SooYoung sao? – Kang tổng quản hớt hải nói.

HyukJae vẫn bước đi nhanh không đáp. Kang tổng quản chỉ còn cách cố gắng chạy theo. Ông rất muốn chăm sóc và hầu hạ HyukJae như hầu hạ Lee lãnh chúa. Cậu chính là Hoàng tử của Đông Hạ. Nhưng bây giờ, không biết ai phải chăm sóc cho ai.

SooYoung đi xuống thị trấn mà trong lòng bực bội không thể tả. Cô biết HyukJae đã gần 2 năm, kể từ ngày HyukJae đến tìm cô để mua một số gạo lớn. Từ ngày hôm đó, không giây phút nào cô thôi tơ tưởng đến chàng trai xinh xắn ấy. 

SooYoung là người Đông Hạ, cha mẹ cô cũng bị quân Nguyên Hạ giết. Trên một phương diện nào đó, cô cũng khá thân với HyukJae. Thân có nghĩ là cô có thể dễ dàng tiếp xúc với cậu, dễ nói chuyện với cậu chứ cô cũng chẳng biết gì về cậu. SooYoung chỉ biết HyukJae có rất nhiều bạn. Người bạn nào của cậu cũng bí ẩn y như cậu vậy. Và HyukJae thường bỏ ra rất nhiều ngân lượng để mua lương thực cho họ. SooYoung hay nghe họ gọi HyukJae là thủ lĩnh, thế là cô gọi luôn HyukJae là “thủ lĩnh bé nhỏ của tôi”. Nhưng HyukJae là thủ lĩnh của cô thật, mặc dù lớn tuổi hơn nhưng cô cứ nghe lời HyukJae răm rắp. Tình yêu là dại dột như thế đó.

Tuy vậy, hiện tại SooYoung không muốn nghe bất kỳ lời gì của HyukJae. Cậu vừa đe dọa tính mạng cô, khiến cô vừa sợ, vừa ghét, vừa giận. SooYoung hầm hầm đi vào quán rượu trong thị trấn, mỗi khi buồn bực cô hay đến tìm ông chủ quán này để giải tỏa.

Hôm nay quán không đông lắm. Chỉ có le te vài vị khách. SooYoung ngồi xuống chiếc bàn ngay giữ quán, chờ đợi ông chủ đến để trò chuyện.

Chưa đầy dăm phút sau, một chàng trai với dáng vẻ hiên ngang, thân người cao lớn, trang phục sang trọng bước vào, chàng trai ngồi cạnh chiếc bàn của cô. Theo sau chàng trai còn có ba tên nữa, có vẻ là những kẻ hầu.

SooYoung tựa hồ như lâng lâng trên cõi tiên khi bắt gặp nụ cười trên đôi môi mỏng đầy quyến rũ của chàng trai đó. Một nụ cười dịu hiền và gần gũi đến kỳ lạ. Nó khiến cô ngã quỵ và sẵn sàng che chở, bảo vệ cho chàng trai đó đến chết. 

Người sở hữu nụ cười đó dường như biết được thế mạnh của mình, nên chẳng bao giờ thôi cười cả. Nhưng ẩn sau gương mặt tươi tắn kia, là sự vô cảm đến mức lạnh lùng. Hắn chính là Thái tử của Nguyên Hạ, Choi DongHae.

Sau nhiều ngày tìm không ra tung tích của tên sát thủ, DongHae quyết định tìm đến Vân Hách một lần nữa. DongHae ngồi xuống ghế, phát hiện ra cô gái kế bên cứ ngó mình lom lom, hắn không ngần ngại mà mỉm cười chào hỏi cô ta. Trước nay DongHae không câu nệ chuyện kết bạn với bất cứ ai, chỉ là trong lòng hắn cảm thấy có coi trọng họ hay không mà thôi.

SooYoung sắp xỉu lên xỉu xuống, sự mạnh mẽ của DongHae quyến rũ hơn HyukJae gấp ngàn lần. Dĩ nhiên, DongHae dịu dàng lại cởi mở thế kia, chẳng bù cho gương mặt lạnh tanh không cảm xúc của HyukJae. Kết quả là trong tâm trí SooYoung hiện giờ, chắc chắn chả còn lưu giữ chút hình ảnh gì của HyukJae.

- Công tử… là người phương xa mới đến phải không? – SooYoung cất giọng ngọt ngào đầy khiêu gợi.

DongHae gật đầu, mặt mày vẫn tươi như hoa.

- Người giàu có như công tử muốn tìm gì ở cái xứ sở nghèo nàn thế này chứ? – SooYoung tiếp tục gợi chuyện.

- Ta đến đây để tìm tin tức về một người. – DongHae đáp.

SooYoung nhướng đôi chân mày.

- Ở Vân Hách này từ đầu trên đến xóm dưới tôi đều biết, tôi nghĩ chắc chắn mình có thể giúp cho công tử.

DongHae ậm ừ, hắn không tin tưởng vào cô gái lẳng lơ này cho lắm. Nhưng bản chất kiêu căng lại thích làm ra vẻ thân thiện của hắn trỗi dậy, hắn trêu đùa.

- Mà người đẹp ngồi đối diện tôi bây giờ tên gì ấy nhỉ?

SooYoung bật cười khanh khách, có chút xấu hổ.

- Tôi là SooYoung, chuyên buôn bán gạo ở thị trấn này. Nhà nào muốn có cơm ăn đều phải đến tìm tôi, vì vậy, không có ai ở đây là tôi không biết.

DongHae ồ một tiếng ngạc nhiên. Đúng là ai cũng cần phải ăn cơm, cả sát thủ cũng vậy. Hắn lưỡng lự một chút rồi bảo tên hầu bên cạnh lấy ra bức họa đồ. Hắn chách lưỡi lắc đầu chán nản vì khả năng phác họa tệ hại của tên họa sĩ. Trong lòng DongHae, HyukJae là một mỹ nam băng giá, còn tên họa sĩ cứ vẽ ra thành một chàng trai xinh xắn dễ thương. Cuối cùng DongHae cũng miễn cưỡng mà chấp nhận.

Tên hầu giơ bức họa ra trước mặt SooYoung, DongHae ló mắt nhìn vào mà tự thấy xấu hổ. Chả giống tí nào cả. Nhưng ánh mắt của SooYoung có vẻ sáng lên, dường như cô đã nhận ra, và DongHae tinh ý nắm bắt ngay điều đó.

- Vì sao công tử lại muốn tìm người này? – SooYoung cong môi hỏi, trong lòng có chút không vui.

DongHae trầm ngâm. Hắn chắc chắn SooYoung nhận ra tên sát thủ. Lục nát cả thị trấn này hắn mới tìm được một người nhận ra HyukJae, hắn phải hết sức cẩn thận để không vuột mất con mồi.

- Cậu ấy… đã từng cứu mạng ta… Ta chỉ muốn tìm để đền ơn thôi… - Nói xong DongHae bật cười giòn giã vì cái lý do tào lao của mình. Dù sao hắn cũng ít khi nói dối. Cũng vì ánh mắt của SooYoung cứ nhìn hắn say đắm, làm hắn cứ muốn chọc ghẹo cô ta. Đôi lúc sự nghiêm chỉnh lại quá khó đối với DongHae.

SooYoung trề môi, vẻ không tin.

- Con người lạnh lùng đó mà cũng biết cứu người sao?

DongHae mỉm cười hài lòng. Chỉ cần câu nói này của SooYoung cũng đủ khẳng định cô ta hiểu rõ về HyukJae thế nào.

- Có vẻ như cô biết rõ về chàng trai này, cô có thể nói cho ta biết không? – DongHae nói dịu dàng, hắn đang cố dỗ ngọt SooYoung. Trái tim SooYoung tan chảy hoàn toàn. 

Nhưng tình cảm của cô dành cho HyukJae bao năm nay không dễ dàng bị đánh bật. Cô biết HyukJae đang làm một việc gì đó rất mờ ám, những người bạn của cậu cũng thoắt ẩn thoắt hiện. HyukJae tin tưởng cô, nên mới đưa Kang tổng quản đến ở nhà cô. SooYoung không dễ gì mà tiết lộ hành tung của HyukJae cho người ngoài biết. Hôm nay, chỉ vì một phút yếu lòng trước nụ cười đầy ma mị ấy, cô đã vô tình tự nhận mối quan hệ mật thiết với HyukJae. SooYoung cố gắng ngăn lòng mình không nói thêm bất cứ điều gì về HyukJae nữa. Cô lồm cồm ngồi dậy.

- Tôi chỉ gặp cậu ấy một lần, nên cũng chẳng biết gì nhiều. Tôi phải về vì có nhiều khách hàng đang đợi.

SooYoung toan bước đi thì cánh tay cô đã bị một bàn tay mạnh mẽ và lạnh giá giật lại. DongHae cố kéo người cô sát với người của hắn, vẫn nụ cười quyến rũ đó, nhưng giờ nó đã nhuộm đầy sát khí.

- Hãy nói cho ta biết những gì ta muốn biết, cô sẽ được sống. – DongHae nói nhỏ vào tai SooYoung, trong đầu hắn đang vẽ ra hàng đống cực hình dành cho cô gái nhỏ, để buộc chiếc miệng kia phải mở ra.

SooYoung bắt đầu sợ hãi nụ cười đó. Ngày hôm nay cô bị dọa giết đến hai lần. SooYoung chưa biết phải phản ứng thế nào thì đã nhận thấy xung quanh đang nổi lửa phừng phừng. DongHae không muốn bất kỳ ai nói lại HyukJae là hắn đã biết được tin tức về cậu. Chính vì điều đó, hắn phải xóa sạch mọi dấu vết của hắn tại nơi đây.

***************

Khi SooYoung tỉnh dậy. Cô nhận thấy mình đang ở trong một gian nhà đá ẩm thấp. Trái tim cô như muốn ngừng đập khi nhìn thấy những gương mặt lạnh lùng đang đứng xung quanh mình. Bọn chúng đang hướng ánh mắt về người ngồi phía ngoài nhà giam, nụ cười trên gương mặt người đó vẫn tươi tắn như thế.

- Các ngươi… các ngươi… muốn gì? – SooYoung hỏi trong sợ hãi. 

DongHae đáp rất từ tốn.

- Tất cả những gì ngươi biết về thằng nhóc đó.

- Thằng nhóc nào? Tôi không biết! – SooYoung vẫn ngoan cố.

DongHae thở dài, lắc đầu ngao ngán. Hắn vẫy vẫy tay ra hiệu cho bọn cai ngục. Hắn không có hứng thú khi đánh đập phái yếu. DongHae cứ quay mặt qua bên phải, mắt hướng về hành lang của nhà lao. Cứ mỗi tiếng roi quất xuống là mỗi tiếng thét của SooYoung vang lên. DongHae khoanh tay ngồi đó coi như không nghe thấy gì.

“Chát” “Chát” “Chát”

Tiếng roi chạm vào da thịt tạo ra những âm thanh ghê rợn. SooYoung khóc thét trong đau đớn.

- Tôi không biết! Á! Á! Tôi không biết cậu ấy là ai thật mà! Á…Á…

DongHae nhướng đôi chân mày lên, nói chậm rãi

- Vậy thì ta sẽ đánh cho đến khi nào cô biết. Không sao đâu, ta có nhiều thời gian mà…

- Á!... Á…! Tôi không biết… hu huhuhu… - SooYoung kêu gào khi tấm lưng mỏng manh của mình bắt đầu rướm máu.

DongHae vẫn giữ dáng ngồi khoan thai, gương mặt hắn làm ra vẻ vô tội. Cứ như những tiếng kêu la kia không phải do hắn gây nên. Trước giờ hắn không thích mạnh tay với phụ nữ.

- Đủ rồi! Đủ rồi!… - DongHae xua xua tay bảo bọn cai ngục ngừng lại.

SooYoung nằm gục trên đất, khóc thút thít. Cô nghe tiếng bước chân lại gần, trong lòng thấy sợ hãi hơn.

- Tôi không… biết… tôi thật không biết mà… - SooYoung rên rỉ. 

DongHae đã ngồi sát cạnh SooYoung, hắn lắc đầu thương tiếc cho một bông hồng vừa bị đòn roi đày đọa. DongHae nâng gương mặt xinh xắn đầy nước mắt ấy lên, nở nụ cười hiền hòa.

- Đây là hình phạt nhẹ nhàng nhất. Ta không thích nghe tiếng hét của phụ nữ đâu. Nếu cô không khai ra, ta buộc phải dùng những hình phạt mà cô không thể rên la được. Thật nhức đầu khi phải ở một nơi ồn ào và dơ bẩn thế này.

SooYoung hơi thở dồn dập. Cô đã quá kinh hãi nụ cười và giọng nói dịu dàng đó. Tên dã man này còn muốn làm gì cô, còn muốn hành hạ cô thế nào nữa? Nếu cô nói ra, hắn có dùng những hình phạt ghê rợn này với HyukJae không?

DongHae đứng đậy, chậm rãi tiến đến góc tường. Hắn quăng ba bốn món đồ dùng để tra tấn xuống đất. Hắn quăng đại, chả lựa chọn gì, mà cũng không chắc là hắn biết nó dùng để tra tấn thế nào.

- Các ngươi dùng cái này, nếu cô ta chưa khai thì dùng cái này, rồi cái này… - Rồi DongHae nhăn nhó nhìn SooYoung – Có cách nào cho cô ta không la hét nữa không? Ta ghét ồn ào!

SooYoung nhìn những món đồ đó. Chúng ta sắt, là gậy gộc, là giáo mác… toàn những thứ có thể lấy mạng người ta. SooYoung đã từng chứng kiến cuộc chiến Nguyên-Đông. Tù bình đã bị tra khảo đến mất chân, mất tay, mắt miệng cũng không toàn vẹn. SooYoung run lên bần bật, mặt mày cô tái mét. Liệu cô có thể vì tình yêu với HyukJae mà bảo vệ cậu tới cùng?

Một tên cai ngục bước lại gần SooYoung. Tay hắn cầm một nhùi vải. Hắn sẽ nhét chúng vào miệng cô để cô không la hét trong màn tra tấn thứ hai. SooYoung hốt hoảng, bật ra tiếng kêu gào trong vô thức.

- Đừng… đừng… tôi khai… tôi khai… hức! hức! tôi khai mà… - Hai hàng nước mắt SooYoung chảy dài trong đau đớn. Đau vì tấm lưng đang đẫm máu, đau vì con tim vừa quyết định bán đứng chính người mình thầm yêu.

DongHae mỉm cười khoái chí. Hắn thích những cô gái ngoan ngoãn. DongHae tiến lại gần cô, cởi tấm áo bào bên ngoài rồi khoác lên cơ thể đầy máu ấy. Hắn cũng là một người giỏi nịnh. SooYoung run lẩy bẩy, ánh mắt né tránh cái cơ thể vạm vỡ đầy quyến rũ qua lớp áo trắng mỏng manh của hắn.

- Tên thằng nhóc đó là gì? – DongHae hỏi.

- Tôi… không biết… chỉ biết mọi người gọi cậu ấy… là thủ lĩnh.

DongHae nghiêm mặt, hắn có chút phật lòng. SooYoung hớt hải nói nhanh.

- Tôi thật không biết. Cậu ấy chưa bao giờ xưng tên với ai, tôi hay gọi cậu ấy là ‘thủ lĩnh bé nhỏ”…

DongHae bật cười. “Thủ lĩnh bé nhỏ”… Đã là thủ lĩnh thì làm sao bé nhỏ được. 

- Hắn hoạt động gì mà ai cũng gọi hắn là thủ lĩnh? – DongHae hỏi tiếp.

- Tôi… không biết… thật tình tôi không biết… chỉ biết lực lượng của cậu ấy rất đông. Cậu ấy mua rất nhiều gạo – Rồi SooYoung cao giọng, khóc nức nở - Tôi không biết nhiều về cậu ấy, ở Vân Hách cũng không ai biết về cậu ấy đâu. Chỉ là… chỉ là…

DongHae chăm chú nhìn SooYoung, chờ đợi.

- Cách đây mấy hôm, một trong những người bạn của cậu ấy có dắt một lão già ốm yếu về ở nhà tôi. Lão ta chẳng nói chuyện gì, suốt ngày cứ ngồi vẽ bản đồ gì gì đó…

DongHae trầm ngâm, hắn biết lão già ấy là ai. Quả nhiên là HyukJae dám ngang nhiên đi vào tòa thành của hắn mà giải thoát tù binh. Cậu chẳng coi hắn ra gì. DongHae càng nghĩ càng thấy bực bội.

- Bây giờ lão già ấy ở đâu? – DongHae hỏi tiếp.

- Ở nhà tôi, lúc tôi đi, cậu ấy cũng có ở đó… - SooYoung nói, vẫn khóc thút thít

DongHae liếc nhìn bọn cai ngục, bọn chúng hiểu ý, vội vả mang giấy bút cho hắn. DongHae đặt rất nhiếu giấy và một cây viết lông trước mặt SooYoung.

- Vẽ lại sơ đồ tới nhà cô, những nơi hắn thường lui tới mà cô biết, và ghi lại tất cả tên tuổi bạn bè của hắn. – Rồi DongHae kề sát mặt mình vào SooYoung, cười tươi rói – Hãy viết cho thật rõ ràng, ta còn nhiều trò chơi với cô lắm đó, khôn ngoan thì hãy ngoan ngoãn, biết chưa?

SooYoung gật đầu lia lịa. Trong lòng cô tự nhủ, nếu thoát được ải này, cô sẽ không dám nhìn bất cứ ai cười tươi nữa.

DongHae cầm xấp giấy từ tay SooYoung, hắn không hài lòng lắm vì SooYoung cung cấp cho hắn quá ít thông tin. Nhưng có còn hơn không. DongHae buồn bực bước ra khỏi nhà lao, lạnh lùng nói với tên cai ngục đi bên cạnh.

- Thẩm tra lại tất cả thông tin này cho ta.

Tên cai ngục dạ vâng rồi nhanh chóng biến mất.

*********************

Cách gian nhà của SooYoung hai ngọn đồi, có một cái chòi nhỏ. Dưới cái chòi nhỏ là một tầng hầm. Dưới tầng hầm có một gian phòng lớn. Có ba người ở trong gian phòng lớn đó. Một là HyukJae, một là Kang tổng quản, người còn lại có thân hình nhỏ nhắn, nhỏ hơn cả HyukJae. Cậu ta chính là người đã đưa Kang tổng quản đến nhà SooYoung. Cậu ta cũng là người cùng HyukJae tạo dựng nên đội quân phản động này. Mọi người thường gọi cậu ta với cái tên của một sát thủ chuyên nghiệp – Đậu quỷ! Nhưng HyukJae vẫn luôn gọi cậu với cái tên thân thiện: Kim RyeoWook.

RyeoWook có gương mặt nhỏ, trông rất lém lỉnh. Khác với vẻ lạnh lùng của HyukJae, RyeoWook rất hay cười. RyeoWook thấp hơn HyukJae nửa cái đầu, nhưng người càng nhỏ thì càng nhanh. HyukJae không biết giữa cậu và RyeoWook, ai sử dụng tiểu đao chuẩn xác hơn. Trong mười ba tên quan quân Đông Hạ bị ám sát, HyukJae chỉ giết 4 người trong số đó.

- Vậy là chỉ cần tin tức lãnh chúa Choi SiWon chết, chúng ta sẽ đánh vào tòa thành? – RyeoWook cất tiếng hỏi.

- Choi SiWon đã làm gián điệp hơn ba năm, lão ta nắm rõ mọi địa hình Đông Hạ, chỉ khi lão ta chết, chúng ta mới có cơ may đánh chiếm tòa thành. – HyukJae đáp.

- Nhưng… cậu thật sự muốn hành thích lãnh chúa Nguyên Hạ ư? Cậu là thủ lĩnh của chúng tôi, nếu cậu có mệnh hệ gì, đội quân của chúng ta chẳng phải là rắn mất đầu giống như Nguyên Hạ mất Choi SiWon sao? – RyeoWook tiếp tục hỏi.

HyukJae vẫn đáp lạnh lùng:

- Tôi là thủ lĩnh nhưng cậu mới là người trực tiếp chỉ huy họ. Cậu hiểu họ nhiều hơn tôi, dĩ nhiên cậu sẽ điều khiển họ dễ hơn tôi.

RyeoWook cười khẩy. Cười mà không đáp, hiển nhiên cậu ấy cho đó là sự thật.

- Vậy nếu cậu thất bại… - RyeoWook bỏ lửng câu nói.

- Thì cậu hãy lên làm thủ lĩnh! – HyukJae tiếp phần sau câu nói của RyeoWook.


RyeoWook ngả người ra chiếc ghế nhỏ, cất giọng trong trẻo.

- Cái tôi cần không phải là vị trí thủ lĩnh. Cậu nên biết điều đó, cái mà tất cả anh em của chúng ta cần chính là cái đầu của Choi SiWon!

HyukJae lạnh lùng nhìn RyeoWook, RyeoWook mỉm cười lại với cậu. Họ đã biết nhau hơn mười năm. Cùng nhau lớn lên bằng nghề sát thủ. Cùng nhau trốn chạy khỏi sự cai trị tàn bạo của tổ chức sát thủ. Họ đã có quá nhiều thời gian và thử thách để có thể tin tưởng hoàn toàn vào nhau.

- Vì vậy tôi nhất định sẽ đem cái đầu của hắn về cho mọi người! – HyukJae đáp gọn.

- HyukJae… - Bỗng Kang tổng quản lên tiếng – Cậu muốn đánh chiếm tòa thành, vậy cậu có gián điệp ở bên trong không?

HyukJae lặng lẽ nhìn ông.

- Tôi đã có thể cứu ông ra đây, dĩ nhiên tôi biết rõ bên trong tòa thành đang diễn ra những gì. Nhưng có những chuyện ông rành rọt hơn người đó, vì vậy chúng tôi cần ông.

Kang tổng quản à lên một tiếng, ông gật gật vẻ hiểu chuyện. Bây giờ ông mới hình dung ra được sự lớn mạnh của đội quân này. Họ có tổ chức, có hệ thống, có chiến lược… hoàn toàn không phải đám ô hợp khảo cấu chỉ biết nổi loạn làm liều. Rõ ràng HyukJae không hoạt động một mình. Cậu có rất nhiều cao thủ phía sau yểm trợ, RyeoWook là một điển hình.

Kang tổng quản đưa ánh nhìn đầy ái ngại đến RyeoWook, ông hỏi HyukJae một cách lấp lửng.

- Đội quân của cậu hiểu rõ cậu là ai chứ?

HyukJae im lặng. Cậu hiểu ý nghĩa câu hỏi của Kang tổng quản. RyeoWook mỉm cười, không ngần ngại đáp thay cho HyukJae.

- Chúng tôi biết rõ HyukJae xứng đáng làm thủ lĩnh của chúng tôi!

Kang tổng quản lại à lên tiếng nữa. Đó là lý do dù HyukJae ít tiếp xúc đội quân nhưng vẫn được gọi là thủ lĩnh. Đó là lý do HyukJae có thể tụ tập đội quân hùng hậu một cách nhanh chóng, trong khi cậu còn quá trẻ. Chỉ đơn giản, vì cậu là Hoàng tử của họ. Cậu là con trai của Lãnh chúa Đông Hạ. Cậu là máu mủ của Hoàng gia. Và họ sẵn sàng bỏ mạng để đưa giọt máu của Hoàng gia quay về với ngôi vị lãnh chúa.

RyeoWook ngồi dậy, cuộn cuộn tấm bản đồ lại, ngước nhìn HyukJae, cất giọng nghiêm trọng.

- Dù có giết được Choi SiWon hay không, cũng phải chắc chắn cậu vẫn còn sống! Chúng tôi cần cậu, đừng nghĩ mạng của cậu là cỏ rác, hiểu chứ, Lee HyukJae?

HyukJae đón tấm bản đồ từ tay RyeoWook. Bỏ vào áo. Lạnh lùng nói:

- Đừng cố cứu tôi nếu tôi bị bắt. Cậu hoàn toàn có thể thay tôi lãnh đạo đội quân.

RyeoWook vẫn cười, có chút bất cần.

- Đông Hạ là của họ Lee, tôi họ Kim và tôi không có ý định đổi họ của mình. 

***************************
DongHae quăng sấp giấy lên bàn, hắn ngả lưng ra ghế. “Thủ lĩnh bé nhỏ” – DongHae bật cười vì cái tên gọi đó. Trong lòng hắn thầm nể phục HyukJae. Cậu quả là giỏi trốn chui trốn nhủi. Cả thị trấn Vân Hách không ai biết cậu tên gì, lý lịch ra sao.

- Thông thường một người sẽ ăn bao nhiêu ký gạo một tháng? – DongHae hỏi Choi thân vương.

Ông ta cũng ú ớ.

- Tôi không biết, nhưng chắc khoảng mười cân…

DongHae lẩm nhẩm. Theo như số gạo mà HyukJae mua từ SooYoung hàng tháng, lực lượng của cậu quả là không nhỏ. Cái nghề sát thủ của cậu khấm khá dữ vậy sao? Hay không phải chỉ riêng mình cậu, mà cả nhóm của cậu đều là sát thủ?

- Hiện nay quan quân Đông Hạ làm việc cho tòa thành còn những ai? – DongHae hỏi tiếp.

- Dạ… trên dưới mười người thôi ạ…

DongHae ngả lưng ra ghế suy nghĩ. Còn hơn chục tên quan Đông Hạ đầu quân cho Nguyên Hạ, vậy tại sao mấy ngày này lại im hơi lặng tiếng thế? Không thấy bọn sát thủ ra tay giết thêm ai nữa? Vì bọn chúng không coi trọng số quan quân này hay tất cả đã bị bọn chúng mua chuộc rồi? Người Đông Hạ dẫu sao cũng muốn phục vụ cho Đông Hạ chứ.

Rồi Choi thân vương nói tiếp.

- Bẩm Thái tử, những người đến nhà SooYoung hồi báo là trong nhà không có ai, hình như mấy ngày nay không có người ở.

DongHae vẫn im lặng không đáp. Hắn đã thủ tiêu hết mọi thông tin về việc bắt giữ SooYoung, làm sao bọn sát thủ biết mà đưa Kang tổng quản đi nơi khác? Nhóm người này rõ ràng đang làm chuyện bất chính, chắc chắn là đám phản loạn người Đông Hạ. Bỗng mắt của DongHae sáng lên.

- Lão già Kang mấy ngày ở nhà SooYoung chỉ vẽ vẽ cái gì đó… - DongHae mỉm cười đắc ý – Lão ta là tổng quản thì có thể vẽ sơ đồ gì ngoài sơ đồ của tòa thành này? Bọn chúng muốn tấn công vào tòa thành sao?

DongHae thở ra, nói với Choi tổng quản.

- Ông cho người bảo vệ số quan quân Đông Hạ còn lại, nếu có động tĩnh gì thì báo cho ta. Còn nữa, tăng cường nghiêm mật tòa thành, nhất là phòng nghỉ của lãnh chúa. Có thể mục tiêu tiếp theo của bọn sát thủ chính là cái mạng hoàng thúc ta đó.

Choi thân vương vâng dạ rồi tiến ra ngoài, DongHae vội ngồi bật dậy, gọi ngược ông lại.

- Khoan đã Choi thân vương!

- Vâng thưa Thái tử?

- Tăng cường bảo vệ cả cung Thái tử nữa, có thể ta cũng nằm trong tầm ngắm của bọn chúng.

Choi thân vương bật cười.

- Thái tử võ nghệ uyên thâm mà cũng thấy lo lắng sao ạ?

DongHae lắc đầu: - Bọn này nguy hiểm hơn những gì ông tưởng đó, không thể xem thường được đâu.

Choi thân vương dạ thêm một tiếng rồi bước ra ngoài. DongHae vẫn ngồi tựa lưng vào ghế, mặt mày đăm chiêu. Hắn không chắc hiện giờ mình có phải là đối thủ của HyukJae hay không, nếu HyukJae thật muốn ám sát hắn thì quả là đáng lo lắng. DongHae quét nhẹ chiếc lưỡi hồng hào của mình quanh đôi môi quyến rũ. Hắn đang lên một kế hoạch hoàn hảo để bắt sống HyukJae bằng mọi cách.

Một ngoài tòa thành, một trong tòa thành, cả hai đều đang chờ đợi một cuộc chạm trán đổ máu.

*******************************
Và đó là một đêm không trăng.

Mục tiêu của đội quân HyukJae là đánh thẳng vào tòa thành, uy hiếp Hoàng gia, sau đó mới đánh rộng ra các tuyến phòng thủ biên ải. Vì lực lượng của cậu ít, phải tấn công ngay đầu não thì mới có cơ hội thành công. Muốn tấn công đầu não, thì thủ lĩnh của chúng phải chết. Đêm nay, giết chết Choi SiWon là nhiệm vụ của HyukJae.


Hết Tập 4

Mời các bạn đón đọc Tập 5:
Sát thủ và Thái tử - Cuộc gặp gỡ lần thứ ba

No comments:

Post a Comment