Jindatranfanfic là một trang nhỏ của blog Jindatran.com - Chuyên post những fanfic cực hay mà nhóm admin sưu tầm được.

(Theo ý kiến của admin thì nó hay, còn ý kiến của các bạn thì chúng tớ hem biết ^^)


*Cảnh báo

- Đây là những câu chuyện kể về tình yêu boy x boy, chỉ dành riêng cho những bạn thích đọc fic hay yêu thích các thành viên, cp của SuJu, đặc biệt là ELF.

Nếu các bạn không thích thể loại này, xin nhấn back! Chúng tớ sẽ xóa ngay lập tức mọi comment của các bạn anti.


- Mong nhận được những comment góp ý chân tình của các bạn. Vì đây là thể loại khá nhạy cảm, nên chúng tớ sẽ xóa mà không báo trước đối với những comment có-lời-lẻ-không-đẹp. (Đã không thích thì đừng đọc nhỉ?)


* Van xin ^^

- Nếu các bạn gom góp được fanfic nào hay về Suju, xin giới thiệu cho bọn tớ nhá! Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ cho mọi người. Hihihi ...


* Giới thiệu

Trước khi đọc các bạn hãy tìm hiểu một chút về tên của fic nhé ^^


[Couple - Tên fic - Rating]


- Couple: Tên hai nhân vật chính của fic (VD: EunHae, HaeHyuk, KyuMin, KangTuek ...)


- Rating: Chỉ có 2 cấp bật thui

+ Nhẹ (K, T, NC16...): Mọi người đều có thể đọc.

+ Nặng (MA): Chỉ có fan nào trên 18 tuổi mới được đọc. Vì sẽ có những cảnh nóng ^^ Những cảnh nóng sẽ được bôi trắng. Bạn nào muốn đọc thì Ctrl+A nhá.

(Bạn nào dưới 18 tuổi vẫn ngoan cố đọc, chúng tớ không chịu trách nhiệm vì các bạn bị mất máu quá nhiều)


- Hãy ủng hộ cho các Author của chúng ta bằng cách comment hoặc đánh dấu vào các ô biểu lộ cảm xúc mọi người nhé ^^


Hy vọng các bạn yêu thích trang này.

Thân mến.

Thân gửi các reader của Jindatranfanfic

Trang Jindatranfanfic chính thức được chuyển sang SujuNewsVN.com trong mục fanfic. Mời các bạn ủng hộ.

Link!

05 September 2012

(KyuMin, HanChul, EunHae) - Lời hứa (T12)- MA - Longfic



Vì Chul biết Han sẽ tới.. anh cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần .. hôm nay nếu không phải tôi .. thì sẽ là anh.. phải khóc bằng máu

------------------flashback--------------------

-HeeChul shi, đây là kịch bản của chúng ta hôm nay, cậu giúp tôi đưa cho LeeTeuk shi nhé

- à vâng PD đã vất vả rồi! đáng ra bọn em phải đến lấy mới đúng!!

Chul lật lật kịch bản, thì đập ngay vào mắt anh 4 chữ : khách mời HanGeng

- Huyng! Chúng em thật sự mong rằng huyng có thể giải quyết mọi chuyện với Hanie huyng 1 cách dứt khoát

- Chẳng phải là đã giải quyết rồi sao! Mấy đứa còn mất công bày vẽ mấy trò thế này làm gì chứ?? Chul cố gắng ra vẻ mặc dù trong đầu đang hết sức lộn xộn

- Mấy đứa nó làm thế cũng có ý tốt! nói thật là mình cũng nghĩ thế! Tuy bây giờ cậu không đến nỗi thảm hại như hồi Hanie mới bỏ đi, nhưng cậu định sống vô nghĩa thế đến bao giờ?? Lần này, là bọn mình đã đặt cược tất cả để cho 2 người gặp nhau rồi đấy! Teuk thận trọng nói

- Cậu nói có quá không thế? Làm gì mà đặt cược tất cả, nghe kinh quá!!

- Cậu nghe cho kĩ đây! Hôm nay, cậu muốn nói gì thì cứ nói thế! Muốn làm gì thì cứ làm! Không cần nghĩ tới bọn mình nữa! hãy cứ làm mọi chuyện theo ý của cậu! Bọn mình sẵn sàng bất chấp hậu quả để cậu có thể trở về là chính mình!

Bây giờ thì không chỉ có Teuk, mà tất cả các thành viên đều có chung 1 suy nghĩ như thế! Danh vọng, tiền bạc, sự nổi tiếng.. tất cả đều không quan trọng bằng hạnh phúc của người huyng của họ! super junior là 1 gia đình mà các thành viên sẵn sàng hi sinh tất cả để bảo vệ nhau

- Mọi người làm thế này.. có đáng không? Vì huyng.. mà… Chul phải cố lắm mới ngăn không cho những giọt nước mắt chảy ra vì cảm động

- Huyng à, mọi người đều rất yêu huyng, dù huyng rất đáng ghét

10 thành viên ôm lấy nhau! Tình bạn của họ quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên đời

-----------endflashback------------------

Vì có sự hậu thuẫn từ các thành viên nên Chul mới có thể bình tĩnh đối mặt với Han như bây giờ

Đó là người mà Chul mong nhớ suốt bấy lâu nay

Là người xuất hiện trong giấc mơ của Chul mỗi đêm

Là người mà Chul vừa yêu vừa hận

Hôm nay.. tôi sẽ trả cho anh hết tất cả những gì anh bắt tôi phải trải qua.

-----------------------------------------------------------------
- Xin chào mừng quý vị khán giả đến với talkshow Người nổi tiếng của chúng tôi! Tôi là MC Hoàng Mễ Kỳ. Và xin chào mừng 10 vị khách đặc biệt của hôm nay - những thần tượng làm rung chuyển châu Á đã đến với chúng ta , xin được giới thiệu người dẫn đầu của làn sóng Hallyu.. Super Idol .. Super Juniorrrr!!

- 1.2.3 Xin chào các bạn chúng tôi là Super Juini-OR !!

Tiếng vỗ tay, reo hò, huýt sáo vang khắp trường quay.

- Vâng, không khí của chúng ta hôm nay thật sự vô cùng “ hot”, và hãy chào đón khách mời trung tâm của hôm nay.. 1 trong 5 CEO xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương liên tục 2 năm liền do tổ chức WTO bầu chọn, người trẻ nhất trong số 10 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới cho tạp chí Times bình chọn.. xin chào mừng Tổng giám đốc Tập đoàn đa quốc gia Saphire- anh HanGeng

- Xin chào quý vị khán giả! Tôi là HanGeng! Chúc mọi người một 1 buổi tối vui vẻ

Những tiếng hét “ HanGeng I love you” , rồi cả banner nữa chứ… chứng tỏ ở đây Han nổi tiếng chẳng kém gì những ngôi sao châu Á của chúng ta đâu

- Và bây giờ, chương trình xin đựơc chính thức bắt đầu. trước tiên xin được chúc mừng Super Junior vì sự thành công của tour diễn Super show 2. Đêm diễn cuối cùng của các bạn vừa kết thúc ít đây mấy ngày nhưng dư âm của nó vẫn còn sôi sục trong lòng người hâm mộ! các bạn có điều gì muốn chia sẻ với chúng tôi về show diễn lần này không ạ??

- Vâng! Xin cám ơn chị! Thay mặt cả nhóm tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Fan hâm mộ- những người đã luôn luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua! Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để cống hiến cho các bạn những tour diễn hay hơn nữa! Teuk không hổ danh là người phát ngôn, nói 1 lèo vô cùng trôi trảy

- Trong show diễn vừa qua có gặp sự cố hay khó khăn gì không ạ? Nghe nói HeeChul đã phải hát thay cho Kyuhuyn phải không ạ?

- À chuyện đó ạ ! bản năng MC đã trỗi dậy,HeeChul tiếp lời ngay . "là do tôi cứ đòi hát bài hát của KyuHuyn chứ không phải là do cậu ấy bị mất tiếng như mọi người tưởng đâu! Cậu ấy là giọng ca chính mà mất tiếng thì chúng tôi phải hát lip hết mất"

Câu đùa của Chul làm cả trường quay cười ồ! Không khí cũng vui vẻ hơn rất nhiều

- Thật ra tôi đã rất muốn được hát “ seven years of love “ nhưng lần nào cũng bị từ chối! quản lý của chúng tôi nói rằng tôi không có trải nghiệm thực tế để hát bài hát đau buồn như thế, nên tôi đã giằng lấy Mic của Huynie và chạy lên hát đấy..

- Thật ư?? MC cũng như khán giả đều không khỏi bất ngờ

- đúng là Huyng ấy đã cướp Mic của em! Em còn không hiểu chuyện gì xảy ra thì huyng ấy đã hát rồi! nên không còn cách nào, đành để huyng ấy hát nốt! Kyu bày tỏ

- Nhưng cậu đã hát bài đấy rất hay! Hoàn toàn không giống là không có sự chuẩn bị!

- Vâng! Em chỉ hát ra tâm trạng của mình thôi!! Chul hồn nhiên còn các thành viên khác thì hiểu rằng, Chul chuẩn bị khai chiến

- Tâm trạng giống như trong bài hát.. chẳng lẽ HeeChul shi của chúng ta cũng có mối tình buồn như vậy à??? Chul khơi dậy trí tò mò của toàn thể mọi người rồi

- Thật ra Kyu hát bài này rất chuẩn bì cậu ấy là SungMin của chúng tôi đã yêu nhau rất lâu, xin lỗi nhưng tôi có thể nói thế chứ ạ?? Vâng, 2 người đã chia cách 8 năm sau đó mới đoàn tụ do đó có thể dễ dàng hình thành cảm xúc để hát ca khúc này! với trường hợp của tôi thì từ sau Soul tôi đã không hát ballad nữa, nhưng tự nhiên hôm ấy lại rất có tâm trạng nên mới có thể hát được như thế, nếu bây giờ chị yêu cầu hát lại thì nhất định là tôi không hát được!

- Vậy chúng ta có thể nghe HeeChul trình bày lại ca khúc ấy thêm lần nữa để so sánh được không ạ??

- Tôi sẽ hát 1 đoạn thôi! Chul từ chối không được cuối cùng đành phải hát.


Nghe cô ấy nói
“ em sắp kết hôn rồi”
Trong 1 khoảnh khắc tôi đã không thế thốt nên lời
Và sau đó
Nước mắt chợt tuôn rơi
Bởi đó là những lời cuối cùng em nói với anh
Nhưng câu “ em yêu anh”
Mới là câu anh muốn nghe như lời giã biệt.....

Chẳng phải là anh cũng sắp kết hôn sao?

Chul nhìn thẳng vào Han mà hát.. Anh muốn hát cho người ấy nghe..muốn người ấy hiểu tấm lòng của anh.. muốn người ấy nói rằng “ anh yêu em”

Nhưng sao ánh mắt người ấy nhìn Chulie cứ hững hờ như thế

Chul thấy lồng ngực đau nhói… nước mắt hình như lại sắp chảy ra

- Thật sự là rất hay đấy chứ HeeChul, chúng tôi nghe mà cũng cảm thấy rất đau lòng! Chắc anh cũng phải có trải nghiệm thì mới thể hiện thành công được như thế chứ?

- Vâng, thành thật mà nói thì người tôi yêu sắp kết hôn! Chul vẫn nhìn Han, còn Han thì đã nhìn đi chỗ khác để tránh ánh mắt ấy. “ nhưng vì tôi có quá nhiều bạn gái nên chưa chắc cô ấy đã biết là tôi đang đề cập đến ai đâu” Câu nói đùa của Chul khiến các khán giả cười, nhưng người hiểu câu chuỵên thì thấy thật chua xót

- Thật ra chỉ cần nghĩ đến cảm giác khi chia tay người yêu là dễ dàng tìm được cảm xúc thôi!

Bây giờ trong đầu Chul hoàn toàn trống rỗng, anh nói mà chẳng hề suy nghĩ xem mình đang nói gì!

Điều những thành viên khác lo sợ cuối cùng cũng đến! Chul sắp nổi điên rồi.

- Mọi người chẳng lẽ chưa bao giờ bị đau đớn vì tình yêu sao? Nếu thế thì để tôi nói cho mọi người biết! Ăn không ngon ngủ không yên là việc làm cơ bản nhất. vừa tỉnh dậy đã cảm thấy như đang ở địa ngục vì không biết làm sao để làm mặt lạ với người mình yêu, cũng không thể để người khác phát giác. Vì sợ người ấy sẽ bị mắng nên chỉ có thể khóc 1 mình. Nhưng nỗi đau thật sự đó là hình như người ấy không hề nhớ đến tôi, chỉ có mình tôi đau khổ. Hình như người ấy quên mất rằng đã từng có 1 người như tôi, mà sống rất hạnh phúc. Thật sự tôi rất muốn chết nhưng lại không thể chết, bởi vì sợ vĩnh viễn không được nhìn thấy người ấy nữa . chính là thứ cảm giác như thế đấy

2 mắt Chul đỏ ngầu… nhưng nước mắt không hề rơi ra.. anh nói rất bình thản nhưng lại làm người khác cảm thấy vô cùng thương tâm

Người ấy đã nghe thấy chưa? Người ấy đã hiểu lòng anh chưa??

- Wow, đó là những chia sẻ chân thật đến từ HeeChul, vậy còn khách mời của chúng ta, anh Han? Anh đã từng có cảm giác này chưa?

- Chưa hề! Han lạnh lùng

chính là thế phải không? Anh đã quên rằng có một người như tôi mà sống rất vui vẻ, lại còn sắp đính hôn nữa cơ mà…

- Anh ấy sắp đính hôn, cô hỏi vậy làm sao anh ta dám trả lời chứ! Chul nhảy vào

- Trước giờ tôi không thích nói dối, thật sự là tôi chưa từng ĐAU KHỔ vì bất cứ ai

Chul sững người.. anh ta thật sự muốn đối đầu với mình đến cuối cùng sao? Mình đã phải hạ mình mà anh ta còn kiêu ngạo thế sao???

- HanGeng của chúng ta thật sự rất đẹp trai, nhưng nếu nhìn kĩ thì anh rất giống 1 thành viên cũ của Super Junior , anh có nghe thấy những lời nhận xét như thế chưa???

- Anh ta chỉ trông gần giống thôi.. nếu thật sự là thành viên của chúng tôi thì đã ngồi ở bên này rồi, phải không Teukie?? Chul không còn biết mình đang nói gì nữa!

Cuộc đời dẫn chương trình chưa bao giờ MC Mễ Kỳ lại gặp phải tình huống lạ lùng như thế này! Và dường như cô không phải người duy nhất nhận thấy điều đó! Không khí trường quay rất căng thẳng.. HeeChul và HanGeng trả treo nhau từng câu 1, không ai chịu thua ai câu nào

- Anh Han này, không biết anh có quan tâm đến showbiz của Hàn quốc không? MC đang cố gắng hết sức cứu vãn chương trình

- Dĩ nhiên rồi! các nữ ca sĩ Hàn Quốc thật sự rất xinh đẹp!

- Anh có thích bài hát nào không??

- I’ll back off so you can live better… 2 mắt Han nhìn xoáy vào Chul..đó là tất cả những gì anh có thể nói với Chul vào lúc này

-Anh sẽ ra đi để em có thể sống tốt hơn.. đó là tất cả những gì anh có thể nói với em.. anh sẽ quên em đi để em có thể sống tốt hơn ….vì em sẽ hạnh phúc hơn nếu không có anh...” ý anh là bài này phải không? Chul tiện mồm hát mấy câu

 anh thật sự nghĩ rằng em sẽ sống tốt hơn nếu không ở bên anh sao?? “

“ anh sẽ chỉ mang đến đau khổ cho em, hãy quên anh đi”

“ anh thật sự nghĩ rằng như thế là tốt nhất sao? Anh chắc không?? “

“ đó là lối thoát duy nhất cho cả 2 chúng ta”

Cuộc đối thoại chỉ được diễn ra qua ánh mắt… họ quá hiểu nhau để phải nói thành lời.. chỉ cần dùng ánh mắt thôi.. chul có thể hiểu được.. Han sẽ không quay lại.. Han đã quyết định rồi

Đến bây giờ thì không còn quá đau nữa..

Chul đã tiên lượng trước chuyện này thế nào cũng xảy ra

Còn ai hiểu Hanie hơn Chulie chứ.. Hanie đã quyết định việc gì thì dù có là Chulie cũng không thay đổi được

Nhưng Chul vẫn mơ..

Vẫn hi vọng...

Hi vọng rằng có thể làm người ấy động lòng!

Hi vọng có thể làm người ấy quay lại!

Nhưng nay tất cả đều vỡ tan

Anh không nghe thấy mọi người nói gì nữa..

Chỉ biết là hình như người ấy muốn hát cùng Kyu bài gì đó

“ hoá ra là Lies à” Chul cười nhạt!


Giờ anh không thích em nữa rồi, mình hãy chia tay đi
Anh đã gặp được người con gái khác tốt hơn em
Đừng thất vọng ! anh vẫn thường như vậy đấy!
Nên xin em đừng làm phiền anh thêm nữa

Tại sao em cứ theo anh mãi thế?
Không phải anh đã nói ghét em sao?
Anh đã nói rất nhiều lần rằng anh đã có người khác mất rồi
Nếu em cứ tiếp tục thế này anh sẽ nổi giận thật đấy
Xin em hãy tìm 1 người nào đo khác đi

Tạm biệt nhé! phải hạnh phúc đấy!
Quên anh đi, hãy quên anh và tiếp tục sống
Anh… sẽ không sao đâu
Đừng lo gì cho anh.. em hãy tiếp tục sống tốt đi nhé

“ chulie à! Anh xin lỗi”

Chul bỏ khỏi trường quay! Anh chẳng quan tâm đến cái chương trình của nợ ấy nữa! anh không muốn tiếp tục nhìn mặt con người đó nữa

Nếu tiếp tục ở lại.. anh sẽ không chịu được nữa

Anh sẽ khóc mất.. anh không muốn khóc trước mặt người khác.. nhất là người ấy..

Tại 1 quán bar nào đó

Chul uống không biết bao nhiêu rựou…anh quay cuồng dưới ánh đèn nhấp nháy trong tiếng nhạc chát chúa….

Hôm nay uống bao nhiêu thế mà vẫn chưa say…

Hôm nay Chul tỉnh táo lạ thường..

Đủ tỉnh để thấy ở lồng ngực mình trống rỗng!

Đủ tỉnh để hiểu rằng thà đau đớn còn hơn vô cảm!

Con người đó.. Chul làm gì có lỗi với anh ta… sao anh ta lại đối với Chul tàn nhẫn như thế?

Trước khi gặp anh ta cuộc đời Chul vui vẻ biết bao, hạnh phúc biết bao..

Thế mà bây giờ...

Anh ta đã biến Chul thành cái gì thế này???

- Em có muốn uống với tôi 1 ly không? Có gã nào đó quàng tay qua vai Chul mời chào

- Cút! Chul chỉ nói mỗi thế, gạt tay hắn ra rồi uống tiếp

- Kìa em.. uống 1 mình không buồn sao??

Tức thì cả chai rựou trên tay Chul đập thẳng vào đầu hắn…máu trên đầu hắn từ nhỏ xuống nhưng trước mắt Chul lại hiện lên hình ảnh của Han..là gương mặt Han khi Han cứu anh.. cũng toàn máu như thế

Chul không muốn nhìn thấy gương mặt đó thêm 1 phút giây nào nữa

Anh lảo đảo đi ra

- Thằng chó! Mày định đi dễ thế à??? Ạ.. Ặc...

Hắn toan tóm Chul lại nhưng có 1 bàn tay bóp chặt lấy cổ họng làm hắn nói không ra hơi.
Người đó hất nhẹ 1 cái hắn ta đã ngã lộn nhào ra đất.

Nhìn vào cách ăn mặc của những kẻ đứng sau người đó thì hắn ta cũng biết là mình không nên trêu vào người này

“ coi như thằng ranh con kia gặp may” hắn lầu bầu rồi bỏ đi

Chul thất thểu đi trên đường… ai nhìn thấy anh cũng đều tránh xa như thể anh là 1 vật thể gì gớm ghiếc lắm

“ các người cứ cười tôi đi,cứ chỉ trỏ đi…. Sao không ai dám tới chỉ thẳng vào mặt tôi mà cứ thầm thì sau lưng thế

Các người thấy tôi đáng thương lắm phải không?

Các người khinh thường tôi lắm phải không?

Phải! tôi bị đá đấy

Hơn nữa còn là lần thứ 2

Cho dù tôi có mặt dầy nói ra tình cảm của mình thì vẫn bị từ chối

Thế mà tôi cứ ngỡ người ấy còn yêu mình

Trên đời này, còn ai ngu hơn tôi không??

Người ta đã quên hẳn tôi rồi

Sao tôi còn nhớ tới..?? “

Chul cứ ngồi giữa đường mà khóc… không nức nở… không gào thét

Chỉ đơn thuần là ngồi cho nước mắt chảy ra…

Chul không chỉ khóc bằng mắt

Mà cả trái tim anh đều đang khóc

Nỗi đau thấm vào từng tế bào… làm Chul tái dại

Từ đằng xa, Han đã thấy hết..

Han luôn đứng từ xa quan sát Chul từ khi anh rời khỏi Su ju

Han biết là Chul sẽ không thể chấp nhận mọi chuyện 1 cách dễ dàng

Nhưng có cần làm mọi chuyện thành thế này không?

Sao không thể quên anh và tìm một người khác tốt hơn?

Sao cứ nhớ đến 1 kẻ như Han làm gì?

Han nói với mình, nhất định không được bước đến

Nhưng cơ thể anh không nghe lời

Anh chỉ cách Chulie 6 bước.. rồi 4… rồi 2….

Bây giờ chỉ cần đưa tay ra là anh có thể chạm đến người anh yêu đến chết đi sống lại

Chạm rồi

Cuối cùng cũng đưa tay ra rồi

1 vòng tay bất ngờ ôm lấy Chul từ phía sau

Chul cảm nhận được những giọt nước mắt nóng hổi rơi trên má mình

Là anh.. chính là anh..

Cảm giác này..

Mùi hương này..

Đến chết Chul cũng không quên

Tại sao chứ… tại sao anh lại xuất hiện??

Chul quay lại

Anh đang ở ngay trước mặt Chul thôi

Chul đưa tay lên chạm đến gương mặt mà anh đã nhớ đến điên cuồng

Chầm chậm.. bàn tay chul chạm đến từng đường nét trên gương mặt Chul

Và bất ngờ… Chul tát cho Han 1 cái… Chát

- Anh lại định giở trò gì? Anh thấy tôi đáng thương lắm đúng không? Anh muốn trêu tôi đúng không?? Chul đau đớn đến mất trí rồi

Han không nói gì, anh chỉ lau vết máu trên khoé mồi, rồi anh mỉm cười, 2 tay ôm chặt lấy gương mặt ướt đãm nước mắt của Chul mà hôn ngấu nghiến

Han mút chặt lấy bờ môi Chul như muốn nuốt chửng

Anh nhớ Chul đến phát điên rồi..anh nhớ bờ môi này.. gương mặt này đến sắp chết rồi

Ngày ngày anh đều đi theo Chul nhưng lại không thể ra mặt

Ngày ngày anh nhìn thấy Chul ve vãn những người con gái khác nhưng không thể ngăn cản

Ngày ngày anh nhìn thấy Chul tự huỷ hoại bản thân mà không thể lên tiếng

Han hận bản thân mình là người của thế giới này

Han hận bản thân mình đã yêu Chul quá

Chắc chắn Han sẽ hối hận vì những gì mình đang làm bây giờ

Nhưng anh không thể điều khiển bản thân được nữa

Anh đã kiềm chế con người thật của mình quá lâu

Để bây giờ nó bộc phát ra không thể ngăn cản nổi

Lưỡi Han điên cuồng đẩy môi Chul tìm đường vào bên trong khoang miệng xinh đẹp kia nhưng mọi cửa ngõ đều đóng chặt

Chul điên cuồng giãy giụa tìm cách thoát thân

Nhưng dù có đánh, có tát , có làm gì đi nữa anh ta cũng không buông Chul ra

Cực chẳng đã, là anh ta ép Chul

Phập.. bờ môi Han đau nhói…anh nếm thấy có vị mằn mặn của máu

“ em cắn tôi ư? Em ghét tôi đến thế ư?? “

Vị nồng của máu chỉ làm Han càng thêm điên tiết…anh lại càng ôm Chul chặt hơn.. như muốn nghiền nát Chul trong vòng tay mình

“cái gì thế này? Anh ta muốn giết mình chắc? đau quá!! Nhưng được chết trong vòng tay anh ta thế này .. mình có chết cũng mãn nguyện…”

Chul lả dần đi

Han hoảng hốt buông Chul ra… lay lay cho Chul tỉnh lại

- Xin lỗi! xin lỗi em! Tôi đã mạo phạm đến em ! đáng ra tôi không nên làm như thế! Tôi có tội với em, tội lớn lắm! tôi không còn mặt mũi nhìn em nữa

Han quay lưng bước đi trước khi kịp thay đổi ý định

Anh cố bước càng nhanh càng tốt

Con đường 5m sao dài như 50 km

Và rồi, một tiếng hét níu chân anh lại

- NỈ THÂU LƠ ỦA TƠ XIN, NỈ TRƯ TAO MA??? ( ANH ĐÃ LẤY MẤT TRÁI TIM EM RỒI, ANH BIẾT KHÔNG? )

Han sững người..Chul của anh chẳng phải là người có lòng tự tôn dân tộc cao ngất sao? Chẳng phải có nói đến chết cũng chỉ nói tiếng Hàn sao?

Nhưng hôm nay Chul lại nói 1 câu tiếng Trung khó như thế vì Han

“ em đã vứt bỏ cả nguyên tắc cơ bản của mình vì 1 thằng như tôi sao? Có đáng không??”

Chul vẫn đứng đó nhìn Han..

Chul không còn đủ sức để bước đến nữa

Bao nhiêu sức lực đã dồn hết vào câu nói đó rồi

Câu nói đó ấp ủ đã 5 năm rồi.. từ ngày đầu gặp anh ở Pataya.. trái tim Chul đã bị anh lấy đi rồi

Suốt từ ngày ấy đến nay Chul sống với lồng ngực trống rỗng

Đến hôm nay.. Chul phải nói ra.. để đòi lại trái tim của mình

Đến hôm nay.. Chul phải nói ra hết.. để từ giờ không còn gì tiếc nuối nữa

Nước mắt vẫn rơi.. cả trên gương mặt lẫn trong lồng ngực

- em đau lắm, đau lắm Hanie à!!

Han lao đến đỡ Chul trước khi anh ngã xuống đất! con người này tại sao cứ phải giày vò bản thân như thế? Tại sao cứ làm anh không thể ra đi như thế??

Tại sao thế hả Kim HeeChul??

-------------------------------------------------------------------------------------------
Chul thức dậy khi đồng chỉ đã chỉ quá 12h trưa

Chỉ cần nhìn qua Chul cũng biết mình đang ở khách sạn..anh quen với cảnh này mỗi sáng rồi..

Như thường lệ, người tình đêm qua của anh đã biến mất!Không một lời nhắn để lại

Cố bắt bộ óc hoạt động nhưng Chul vẫn không tìm được đầu mối nào có thể nói cho anh biết cô gái đó là ai

Chul chỉ nhớ..ở quán bar có kẻ muốn tán tỉnh Chul… rồi Chul lang thang ngoài phố… và người ấy xuất hiện

“ Aigoo,say đến nhìn ai cũng ra anh ta là sao??” hôm qua mình uống nhiều quá rồi..lần sao không được như thế nữa..Mất mặt quá “

Chul lại nằm vật ra giường, cố nhớ xem đêm qua trong mơ anh và người ấy gặp lại nhau như thế nào

Nhưng trong kí ức chỉ đọng lại toàn nước mắt

Tuy mới ngủ dậy nhưng mĩ nam của chúng ta vẫn đẹp như đang chụp photoshoot… mái tóc vàng rối nhẹ..đôi mắt nhắm nghiền với hàng mi cong vút……Anh chỉ kéo chăn đắp từ hông trở xuống, còn nửa thân trên vẫn đang tỏa sáng dưới nắng… xương đòn sexy đầy nam tính.. làn da trắng không tì vết… lưng trần mềm mại quyến rũ khiến người khác không thể không động lòng

Có 1 bàn tay tự dưng xuất hiện..vuốt ve dọc theo tấm lưng ấy của Chul

Chul giật mình mở mắt

- Anh làm em thức giấc à?

“ mình đang mơ sao? nhất định là đang mơ rồi “ Chul vội nhắm 2 mắt lại cố mơ thêm 1 lúc nữa,anh sợ nếu mở mắt ra thì giấc mơ sẽ kết thúc

Nhưng hơi ấm này...

Tiếng nói này...

Chắc chắn không thể là giả được

“ làm sao bây giờ” Chul vừa muốn mở mắt tìm kiếm sự thật nhưng lại sợ điều đó sẽ làm Han biến mất

Mãi cho đến khi bàn tay ấy quàng cho người Chulie,kéo anh vào lòng và đan chặt vào bàn tay Chul thì Chul mới dám tin người đó là thật

- Là anh thật rồi! em không phải đang mơ.. là anh đúng không?

- Chúng ta không mơ ! là anh đây! Hanie của em đây!!

Chul xoay lại ôm chặt lấy cơ thể Han .. 2 tay bấu chặt vào lưng Han như thể sợ anh sẽ tan biến mất

- đúng là anh mà! Em không say đến mức nhận nhầm mà!

- Tại sao em lại làm thế? Ca sĩ kiểu gì mà uống rượu như nước lã thế?

- Có sao đâu, album lần này em chỉ hát có 6 giây.Thằng Kyu là main voice mà còn uống cả chai ầm ầm, em chỉ là con tép trên mép con mèo thôi

Hai người này vẫn thế! 1 người quan tâm kiểu cằn nhằn, 1 người cằn nhằn lại vì niềm hạnh phúc được quan tâm

- Tắm đi! Người em mùi rượu kinh quá! Mồm chê nhưng mà Han vẫn cứ hít lấy hít để cái mùi ấy đấy thôi

- Không thích! Mệt lắm! nằm thế này cơ!!! Chul nhõng nhẽo đã chính thức quay lại

- Ngoan nào! Đi tắm đi!! hay em muốn anh bế em vào nhà tắm hả?

Với thành phần chống đối có mục đích như Chul thì cứ phải nói đến đâu làm luôn đến đấy! trước khi cho cậu người yêu còn đang ngái ngủ kịp phản ứng thì Han nhẹ nhàng nhấc bổng Chul chạy về phía nhà tắm

2 người cùng ngồi trong bồn tắm… đối diện nhau.. mặt đối mặt…

4 con mắt nhìn nhau không rời… cứ như thể chỉ cần 1 cái chớp mắt thì đối phương sẽ tan biến như bong bóng xà phòng

Cũng phải thôi.. 2 người này đã bao lần nhìn thấy nhau trong mơ nhưng chỉ vừa đưa tay ra đã biến mất

- Nhìn em thế này thật sự rất giống con gái!

- Anh biết đấy là câu em ghét nghe nhất phải không?

- Uhm…nhưng em cũng biết là mình giống con gái mà,đúng không?

- Muốn chết! Chul hắt nước về phía Chul

Cuộc đại chiến trong nhà tắm bắt đầu...

Phải mất đến 2 tiếng thì 2 người này mới bắt đầu lò dò đi ra…

Chul nằm gối đầu lên đùi Han.. lâu lắm Han mới sấy tóc cho Chul bé nhỏ

Từng ngón tay Han khẽ khều mái tóc mềm mại của Chul..tóc không còn dài như trước, nhưng sợi tóc vẫn óng ả, mượt mà …

Chul của anh cũng thế! Bề ngoài thì tưởng đã thay đổi, nhưng bên trong vẫn là chàng trai nóng nảy , trong sáng như hồi anh gặp ở Thái Lan thôi

Anh cúi xuống hôn nhẹ lên trán nàng cinderella bé nhỏ

- Không phải là nụ hôn từ biệt chứ? Chul lơ đãng hỏi. Chuyện gì phải đến thì sẽ đến , trốn tránh không bằng đối mặt

- Sao em lại nghĩ thế? Nếu anh muốn bỏ đi, thì có đợi đến bây giờ không? Chẳng phải đi lúc em đang ngủ sẽ dễ dàng hơn sao? Tội gì anh phải làm khó mình chứ?

- Thật sao?? Chul vẫn không tin lắm, cái con người này.. chuyện gì mà không làm được, đã từng tổn thương mình đến thế.. thì bây giờ có thể làm hơn thế ý chứ

- Thật…anh cũng định sẽ đưa em đến đây rồi đi luôn… nhưng những gì em nói hôm qua ở trường quay…anh không tài nào quên được

Trong đầu Han vẫn văng vẳng tiếng nói :

Ăn không ngon ngủ không yên là việc làm cơ bản nhất. vừa tỉnh dậy đã cảm thấy như đang ở địa ngục vì không biết làm sao để làm mặt lạ với người mình yêu, cũng không thể để người khác phát giác. Vì sợ người ấy sẽ bị mắng nên chỉ có thể khóc 1 mình. Nhưng nỗi đau thật sự đó là hình như người ấy không hề nhớ đến tôi, chỉ có mình tôi đau khổ. Hình như người ấy quên mất rằng đã từng có 1 người như tôi, mà sống rất hạnh phúc. Thật sự tôi rất muốn chết nhưng lại không thể chết, bởi vì sợ vĩnh viễn không được nhìn thấy người ấy nữa .”

- Anh đã làm em đau đến thế sao?

- Không chỉ là đau, mà còn thất vọng, tủi thân,mất niềm tin.. tất cả…!!

- Xin lỗi em..

- Xin lỗi mà xong thì còn cần cảnh sát làm gì? Cần pháp luật làm gì??

Han cúi xuống đặt lên môi Chul 1 nụ hôn để bịt cái mồm độc địa này lại..Con người này quả là đáng sợ.. lời nào cũng như con dao chỉ chực đâm vào người đối diện

Chul vẫn nằm trong lòng Han như thế, kệ cho Han nghịch nghịch mái tóc của mình

Anh còn bận tính toán xem phải ăn nói thế nào với Teukie…còn cả.. người ấy tuy nói thế nhưng bây giờ anh ta sắp đính hôn rồi… Anh ta liệu có vì 1 người như mình mà vứt bỏ tất cả, quay lưng chống lại gia đình anh ta không chứ??

Đừng hi vọng, hi vọng nhiều thất vọng nhiều”

Chul ngồi dậy tìm quần áo mặc

- Em muốn đi đâu? Han có phần ngạc nhiên trước phản ứng của Chul

- Về nhà! Chul dửng dưng trả lời

- Uh.. mọi người sẽ lo lắng cho em … Rốt cuộc Han cũng thôi mơ mộng mà quay về vị trí đúng của 2 người

Dù sao thì Chul vẫn là ngôi sao Châu Á..còn Han thì sắp đính hôn…Chẳng qua là 2 người yêu nhau này muốn kéo dài hạnh phúc thêm 1 chút nữa thôi

- Em phải về nói chuyện với Teukie, sau đó sẽ dọn đến chỗ anh!

- Gì cơ? Han có phần choáng váng

- Em chỉ nhắc lại 1 lần thôi nên anh nghe cho kĩ :em sẽ dọn đến nhà anh! Về chuẩn bị sẵn phòng cho em đi.còn nữa,cho xe đến đón em,em có nhiều đồ lắm

Chul đã định sẵn con đường đi cho mình..cho dù chỉ là 1 người xuất hiện lặng lẽ đằng sau Han thì Chul cũng chấp nhận.. anh không thể rời xa Han lần nữa

Về đến nhà Thì Chul thấy toàn bộ hành lý của mình đã được đóng gói xong xuôi, mà tác giả của nó không ai khác là cá- khỉ, sói- thỏ

- Gì thế? Huyng chỉ tùy ý làm loạn 1 chút mà mấy đứa muốn đuổi huyng đi à???

- TUỲ Ý LÀM LOẠN 1 CHÚT??? Cả 4 cái mồm đồng thanh hét lên!Huyng có biết là sau khi 2 người bỏ đi chúng tôi phải quay lại từ đầu không hả?? Chưa kể còn phải mua bữa ăn đêm để xin lỗi khán giả nữa! Teukie huyng mà về nhất định sẽ không tha cho Huyng

- Thế cậu ta đâu?Chul còn tưởng khi về sẽ gặp Teukie cầm roi đợi sẵn chứ

- Lần này huyng ấy đã vì huyng mà hi sinh rất lớn đấy! Cá nhìn Chul đầy thông cảm

- Thế là ý gì? Chul nghi ngờ! bọn tiểu quỷ này bây giờ chỉ chực chờ phá mấy ông anh thôi

- Em cũng không ngờ là Teukie huyng có thể vì huyng mà làm chuyện có lỗi với Kang In huyng như thế!! Sói giả vờ tốt bụng

- Là thế nào? Có đứa nào nói rõ hơn được không? Cậu ta đi đâu???

- Huyng ấy đi đâu, còn lâu bọn em mới nói!!!

4 đứa chổng mông đi về phòng, kệ xác Chul 1 mình lôi đống đồ đạc lỉnh kỉnh 1 mình

“ mấy thằng này! Để đáy, xem huyng làm luật chúng mày thế nào. Cứ thấy mình hiền lành là bắt nạt”

Hóa ra sự hi sinh của Teuk thực cũng vĩ đại lắm! kết quả là trong ngày đính hôn của tổng giám đốc Han, cô dâu đã biến mất. nghe đâu cô ấy trúng tiếng sét ái tình với 1 chàng trai người Hàn Quốc, lại còn là ca sĩ gì đó nên đã khăn gói quả mướp sang Hàn để học tiếng với ước mơ sẽ có ngày hiểu được chàng đẹp trai nói gì

Lần này thiệt thòi cho Teuk rồi, ai bảo làm bạn với HeeChul chứ!!

No comments:

Post a Comment